Top 6 Địa chỉ sửa chữa điện thoại iPhone chất lượng, uy tín nhất Cần Thơ

Nếu chiếc iPhone của bạn bị lỗi sẽ ảnh hưởng nhiều tới việc sử dụng hàng ngày. Chính vì vậy, nắm được thông tin về các địa chỉ sửa chữa uy tín, chất lượng sẽ giúp ích cho việc "cấp cứu" kịp thời cho điện thoại của bạn. Trong bài viết hôm nay, Toplist sẽ điểm qua những địa chỉ sửa chữa điện thoại iPhone chất lượng, uy tín nhất Cần Thơ. Đừng lo lắng, những trung tâm mà Toplist chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đau đầu này.

Thành Duy Store

Tọa lạc ở số 115 đường Lý Tự Trọng tại Thành phố Cần Thơ, Thành Duy Store từ lâu đã trở thành một "bệnh viện iPhone" được nhiều người dân Cần Thơ tin tưởng và lựa chọn để "điều trị" cho dế yêu của mình. Không chỉ dừng lại ở mảng cung cấp, phân phối smartphone và các thiết bị điện tử mà sửa chữa điện thoại cũng là một thế mạnh nổi trội của Thành Duy Store. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, chắc chắn đây sẽ là một địa chỉ sửa chữa điện thoại khiến bạn hài lòng. Thành Duy Store được mệnh danh là một trong những nơi chuyên về sửa chữa iPhone – iPad uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại Cần Thơ.


Điện thoại được đội ngũ nhân viên Thành Duy Store "bắt đúng bệnh, chữa đúng thuốc" nên đảm bảo sau khi được sửa chữa sẽ hoạt động mượt mà trở lại. Ngoài ra, Thành Duy Store luôn cam kết 100% làm việc với lương tâm của nghề và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn, vậy nên một khi đã lựa chọn Thành Duy Store, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng từ dịch vụ sửa chữa cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại:
0947 475 475 & 0906 906 890 & 0388 656 565

Email: thanhduykavin@gmail.com

Website: https://thaycamungcantho.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhduystorecantho/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Thành Duy Store
Thành Duy Store
Thành Duy Store
Thành Duy Store

iTamLoan.vn

Cùng với những địa chỉ trên, iTamLoan.vn cũng là một địa chỉ sửa chữa điện thoại nổi bật, uy tín tại Cần Thơ với khả năng sửa chữa nhanh chóng, hiệu quả mà người dân Cần thành có thể cân nhắc. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa các thiết bị di động nói chung và các dòng điện thoại thông minh của iPhone nói riêng, chắc chắn, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ của iTamLoan.vn. Ngoài ra, iTamLoan.vn còn nhận thay mới các linh kiện cho iPhone, iPad như: thay loa, micro, nguồn, nút home,...


Thêm vào đó, iTamLoan.vn còn sở hữu một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng với hệ thống máy móc hiện đại, ngoại nhập. Thế nên việc lựa chọn sửa chữa điện thoại tại iTamLoan.vn cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đến với iTamLoan.vn khách hàng không chỉ được sử dụng những dịch vụ chất lượng mà giá cả dịch vụ cũng được đánh giá tương đối phù hợp, đặc biệt cửa hàng cũng không quên bảo hành sửa chữa cho khách hàng, cam kết mang đến sự hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.


Đừng quên lưu lại ngay địa chỉ sửa chữa điện thoại iTamLoan.vn để đến khi cần cũng như giới thiệu cho bạn bè, người thân bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46-48 Trần Văn Khéo, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại:
1900 6459

Email: Vipcare@itamloan.vn

Website: http://www.itamloan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/iTamLoan.vn/

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

iTamLoan.vn
iTamLoan.vn
iTamLoan.vn
iTamLoan.vn

Kimanhstore.com

Kimanhstore.com là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành điện thoại, các thiết bị điện tử uy tín tại Cần Thơ. Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, trung tâm hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi cho chiếc điện thoại của bạn. Trong suốt thời gian qua, Kimanhstore.com luôn phấn đấu, làm việc hết mình để mang lại những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, chất lượng nhất và giá thành phù hợp nhất cho khách hàng, nhằm tạo sự tin tưởng cũng như nâng cao độ uy tín của trung tâm trong lòng khách hàng.


Kimanhstore.com luôn tiến hành quy trình sửa chữa theo nguyên tắc tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi bắt tay vào sửa chữa, vì thế nên hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Ngoài ra, điện thoại được sửa chữa nhanh chóng, đúng hẹn cũng là một ưu điểm nổi bật của Kimanhstore.com.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 306C Nguyễn Văn Linh, P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại:
0939 967 386 & 0939 359 986

Email: phamdilinh@gmail.com

Website: http://www.kimanhstore.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dienthoaicanthoshop/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Kimanhstore.com
Kimanhstore.com
Kimanhstore.com
Kimanhstore.com

Trung tâm sửa chữa điện thoại smartphone Táo Cười - Trần Út

Tại Cần Thơ, Trung tâm sửa chữa điện thoại smartphone Táo Cười - Trần Út được biết đến là một trung tâm sửa chữa điện thoại di động uy tín, chuyên ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại, đặc biệt là các dòng iPhone. Táo Cười - Trần Út luôn trân trọng thời gian của quý khách và luôn cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh, chính xác nhất.

Các lỗi phổ biến liên quan tới màn hình, pin, camera,... có thể được thay thế linh kiện một cách nhanh chóng tại chỗ, tiết kiệm thời gian. Kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của khách hàng là một trong những ưu điểm của Trung tâm sửa chữa điện thoại smartphone Táo Cười - Trần Út. Tại Táo Cười - Trần Út luôn có một đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, cùng các trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt chuẩn. Quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện một cách chuyên nghiệp nhất, cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 333 Nguyễn Văn Linh, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • 92 đường 30 Tháng 4, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0918 677 708

Email: tranutgh1990@gmail.com

Website: http://taocuoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tranutcantho

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Trung tâm sửa chữa điện thoại smartphone Táo Cười - Trần Út
Trung tâm sửa chữa điện thoại smartphone Táo Cười - Trần Út
Trung tâm sửa chữa điện thoại smartphone Táo Cười - Trần Út
Trung tâm sửa chữa điện thoại smartphone Táo Cười - Trần Út

Huy Anh Store

Huy Anh Store là sẽ là cái tên không thể thiếu trong danh sách các địa chỉ sửa chữa điện thoại iPhone chất lượng, uy tín nhất Cần Thơ. Ngoài việc phân phối, mua bán các dòng điện thoại, các thiết bị điện tử, Huy Anh Store còn chuyên sửa chữa, bảo hành, ép kính, bán phụ kiện cho các dòng máy của thương hiệu Apple như iPhone, iPad, Apple Watch.


Giống như những trung tâm sửa chữa điện thoại khác, Huy Anh Store cũng có quy trình sửa chữa đạt chuẩn. Ngoài ra, trình độ chuyên môn của thợ sửa tại đây cũng vô cùng cao, có nhiều năm kinh nghiệm. Các máy móc hỗ trợ sửa chữa thì hiện đại, các linh kiện, thiết bị thay thế cũng được Huy Anh Store cam kết về chất lượng.


Nếu bạn đang sinh sống ở Thành phố Cần Thơ và chiếc điện thoại của bạn đang mắc các vấn đề cả về phần cứng lẫn phần mềm như bể màn hình, cháy màn hình trong, hư loa, hư camera, pin xuống cấp do sử dụng lâu, lỗi chương trình, viruss hay bạn cần vệ sinh máy,... thì hãy đến Huy Anh Store nhé. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 Trần Phú, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0918 129 293

Email: trungtamsuachuaiphonecantho@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/suaiphonecantho

Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

Huy Anh Store
Huy Anh Store
Huy Anh Store
Huy Anh Store

Thinh Mobile - Cơ sở Cần Thơ

Thinh Mobile - Cơ sở Cần Thơ là nơi chuyên về sửa chữa iPhone – iPad uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại Cần Thơ. Khách hàng có thể yên tâm tìm đến Thinh Mobile để giải quyết các vấn đề như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải. Thinh Mobile - Cơ sở Cần Thơ được đánh giá cao vì đảm bảo điện thoại nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.

Đến với Thinh Mobile - Cơ sở Cần Thơ bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không sợ bị luộc đồ, đây là điều mà khách hàng luôn lo lắng khi mang máy đến bất kỳ trung tâm sửa chữa nào. Khi đến với Thinh Mobile, điện thoại của bạn hư gì thì sửa đó và khách hàng luôn được tư vấn để đưa ra những phương pháp khắc phục tiết kiệm chi phí nhất. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Thinh Mobile - Cơ sở Cần Thơ cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 33, đường Ba Tháng Hai, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0963 752 233 & 0988 983 300

Fanpage: https://www.facebook.com/canthothinhmobile/

Thinh Mobile - Cơ sở Cần Thơ
Thinh Mobile - Cơ sở Cần Thơ
Thinh Mobile - Cơ sở Cần Thơ
Thinh Mobile - Cơ sở Cần Thơ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?