Top 3 Nhà hàng dimsum ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Ẩm thực Trung Hoa luôn khiến các “tín đồ” sành ăn bị cuốn hút bởi hương vị thơm ngon cùng cách trình bày vô cùng bắt mắt. Cùng tìm hiểu những nhà hàng dimsum ở quận Đống Đa chất lượng với giá cả hợp lý, được nhiều người ghé đến để lên lịch thưởng thức ngay!

Haochi Dimsum Taipei

Hao Chi - Dimsum Taipei tự hào là thương hiệu Dimsum đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện sự kết hợp giữa dimsum và trà sữa chuẩn vị Đài. Đây là địa điểm mang nét ẩm thực Trung Hoa rất được mọi người yêu thích và thường xuyên ghé thăm. Nếu đến quán vào những dịp đặc biệt hoặc lễ, có thể bạn phải chờ vì quán lúc nào cũng tấp nập và đông khách. Tuy nhiên, phong cách phục vụ của quán rất nhanh nhẹn, luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng khi đến ghé thăm Hao Chi.

Hao Chi - Dimsum Taipei
sở hữu không gian mang đậm phong cách Trung Hoa. Các bạn đến đây giờ vắng khách có thể check-in sống ảo và nhận những phần quà đặc biệt từ nhà hàng nhé. Hao Chi được đánh giá là quán ăn có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Các món ăn Trung Hoa tại Hao Chi luôn mang một nét đặc biệt và hương vị riêng bạn chỉ có thể tìm được khi đến Hao Chi. Không gian thoáng mát, rộng rãi và hiện đại là một điểm cộng cho nhà hàng này để thu hút đông đảo giới trẻ ghé thăm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 97 Phố Phạm Ngọc Thạch, Khu tập thể Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0379 358 288
Email: marketing@haochidimsum.vn
Website: http://haochidimsum.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/dimsumtaipei

Haochi Dimsum Taipei
Haochi Dimsum Taipei
Haochi Dimsum Taipei
Haochi Dimsum Taipei

The Duckling

The Duckling số 80 - 82 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa là nhà hàng hiện đại, đẹp và quy mô bậc nhất Hà Nội hiện nay, một trong những nhà hàng Trung Quốc được rất nhiều người yêu thích. The Duckling là thương hiệu dành cho các tín đồ yêu mến "ăn ngon bổ dưỡng, nhậu lành mạnh" với mức giá hợp lý; an tâm về thực phẩm tươi, sạch; rượu thủ công được chưng cất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên theo phương pháp gia truyền 3 đời; sảng khoái và an tâm cùng bạn bè, đồng nghiệp và gia đình thoải mái thưởng thức trọn vẹn, đầy niềm vui.


Thực đơn của The Duckling gồm 3 nhóm chính: Menu "Điểm tâm Hong Kong" phục vụ bữa sáng chất lượng; 3 loại combo: Combo Tiểu Áp phục vụ cá nhân 1 người - 90K/người, Combo Huynh Đệ cho nhóm 2-3 người - 120K/người và Combo Tứ Hải cho nhóm 4 người trở lên; Menu gọi món "a la carte" - "Hội Tam Hoàng" phục vụ dân nhậu sành, nhậu lành mạnh với các món ngon bổ dưỡng, tươi ngon, độc đáo gồm khai vị, các món nhậu, lẩu khô Hong Kong độc đáo, mì, cháo...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 80 - 82 Phố Nguyễn Văn Tuyết, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0367 595 555
Email: theduckling.hongkong@gmail.com
Website: http://www.theduckling.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/theduckling.hongkongduck/
Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

The Duckling
The Duckling
The Duckling
The Duckling

Lẩu Nướng Hồng Kông

Lẩu nướng Hồng Kông là sự kết hợp giữa Trung Hoa truyền thống với sự du nhập văn hóa ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới nhờ vị trí giao thông, giao thương tấp nập của xứ cảng. Nơi đây vì thế trở thành một không gian sáng tạo không giới hạn cho các món ăn. Không gian quán năng động trẻ trung mà không kém phần hiện đại, quán có rất nhiều không gian để bạn có thể chill nữa đấy nhé! Cũng bởi chính điều này, nhà hàng này rất được lòng của các bạn trẻ.


Tại lẩu nướng Hồng Kông, Lẩu là món ăn có sức cuốn hút đặc biệt bởi hương vị đặc trưng, độc đáo của nước dùng cùng “thế giới” đồ nhúng đa dạng, tươi ngon, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính. Mang đến hương vị Lẩu Hồng Kông thơm ngon đúng điệu trong không gian hiện đại và trẻ trung, nhà hàng Lẩu Nướng Hồng Kông – trung hòa là một điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tiệc thân mật bên bạn bè, người thân, cho những ai yêu thích khám phá ẩm thực thế giới, đặc biệt là ẩm thực xứ cảng Hồng Kông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 108 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0968 889 931
Fanpage: https://www.facebook.com/hongkongchualang/
Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

Lẩu Nướng Hồng Kông
Lẩu Nướng Hồng Kông
Lẩu Nướng Hồng Kông
Lẩu Nướng Hồng Kông

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?