Top 5 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng nhất tỉnh Phú Yên

Bên cạnh tính năng tuyệt vời của điện thoại thông minh thì ngày nay những chiếc smartphone dường như đã trở thành vật bất ly thân của nhiều người. Trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi tình trạng hỏng cần đến sự giúp đỡ của trung tâm sửa chữa. Vì vậy trong bài viết này, Toplist sẽ điểm qua những đơn vị uy tín và chất lượng nhất tại Phú Yên cho bạn cùng tham khảo.

Dream Phone

Trên thị trường Phú Yên hiện nay có rất nhiều địa chỉ sửa chữa, mua bán điện thoại tuy nhiên không phải tất cả đều đảm bảo được chất lượng. Quá nhiều sự lựa chọn đôi khi cũng khiến khách hàng hoang mang không biết nên lựa chọn trung tâm nào. Hiểu được tâm lý của khách hàng, trong suốt nhiều năm hoạt động Dream Phone luôn không ngừng cố gắng, tận tâm đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.


Đến với Dream Phone khách hàng sẽ được tư vấn, sửa chữa bởi đội ngũ nhân giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa. Sửa chữa điện thoại uy tín, lấy ngay tại Dream Phone sẽ giúp bạn khắc phục tất cả các lỗi xảy ra. Máy móc công nghệ hiện đại tại cửa hàng thường xuyên được nâng cấp và là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng, nhờ vậy khách hàng có thể lấy máy sau 30 phút. Đồng thời, luôn công khai, minh bạch, khách hàng được quan sát trực tiếp quá trình làm việc của nhân viên. Cam kết không xảy ra tình trạng đánh tráo linh kiện tại đây.


Với tâm huyết đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi. Dream Phone có địa chỉ bán hàng và sửa chữa đặt tại Phú Yên với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật trẻ chuyên môn cao và tự tin nguồn hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 48 Điện Biên Phủ, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0919 788 338 & 0977 564 278
Email: cskhdreamphone@gmail.com
Website: dreamphone.vn
Fanpage: www.facebook.com/dreamphonephuyen

Dream Phone
Dream Phone
Dream Phone
Dream Phone

Di Động Tường Ngọc

Di Động Tường Ngọc hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp sửa chữa, mua bán thiết bị điện tử thông minh như điện thoại trên địa bàn tỉnh Phú Yên. Tường Ngọc đã không ngừng nỗ lực cập nhật, trang bị, làm mới chính mình để có thể hỗ trợ một cách tốt nhất cho người dùng smartphone. Bên cạnh đó, Di Động Tường Ngọc còn cung cấp dịch vụ sửa chữa tận tâm, chuyên nghiệp, các sản phẩm linh kiện điện thoại được trung tâm cung ứng luôn được đảm bảo về chất lượng, giá cả và chính sách sau bán hàng hợp lý.


Đặc biệt, cần phải kể tới trung tâm Di Động Tường Ngọc đã liên tục nỗ lực để mang đến cho khách hàng những điều tốt nhất từ giá cả, dịch vụ, chế độ hậu mãi sau bán hàng, tư vấn hướng dẫn sử dụng suốt đời. Hiện nay công ty kinh doanh hàng ngàn sản phẩm điện thoại đến từ nhiều hãng nổi tiếng, ngoài ra thường xuyên có sản phẩm mới được nhập về, quy trình test kiểm tra trước khi bán ra cho khách hàng đều qua rất nhiều khâu để chắc chắn đây là sản phẩm thiết thực, đẹp và tốt nhất. Di Động Tường Ngọc lựa chọn phân phối hầu hết là những sản phẩm có thương hiệu, chất lượng, uy tín và trên hết là vô cùng “độc lạ”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58C Duy Tân, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0888 871 881 & 0977 114 503
Email: tuongdlpy@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tuonngoc.vn

Di Động Tường Ngọc
Di Động Tường Ngọc
Di Động Tường Ngọc
Di Động Tường Ngọc

Thanh Mobile

Thanh Mobile là cái tên đã không còn quá xa lạ đối với người dân tại tỉnh Phú Yên. Chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop... các phụ kiện linh kiện điện thoại, máy tính... Đội ngũ nhân viên luôn được trau dồi kỹ năng, chuyên môn định kỳ. Với phương châm “đưa công nghệ mới đến gần hơn với người dùng”, song song với việc mang những sản phẩm công nghệ hiện đại đến người dùng. Chất lượng phục vụ khách hàng làm nên sự phát triển bền vững đó chính là phương châm kinh doanh mà Thanh Mobile luôn khắc ghi trong suốt quá trình kinh doanh để trở thành thương hiệu cung cấp các sản phẩm công nghệ thông minh tại Phú Yên.


Đến với Thanh Mobile, bạn không chỉ có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới một cách trực tiếp. Ngoài ra bạn còn nhận được những sự hỗ trợ, tư vấn tận tình từ các nhân viên bán hàng, nhân viên kỹ thuật. Tạo điều kiện để mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng thân yêu của mình. Thanh Mobile luôn coi chính sách bán hàng làm sức mạnh cạnh tranh, lấy khách hàng làm trung tâm, lấy tổ chức chức chuyên nghiệp làm sức mạnh cạnh tranh, không ngừng nỗ lực cung cấp những sản phẩm, dịch vụ giá trị mới, chất lượng cao với giá hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phú Hiệp 1, Hòa Hiệp Trung, H. Đông Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0964 512 939
Fanpage: www.facebook.com/THANHMOBILE78

Thanh Mobile
Thanh Mobile
Thanh Mobile
Thanh Mobile

VH Mobile

Dẫn đầu thị trường dịch vụ sửa chữa cho các thiết bị điện thoại, VH Mobile luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng tại thành phố Tuy Hòa và các huyện tại tỉnh Phú Yên. Đặt mục tiêu sự hài lòng của khách hàng lên trên lợi nhuận, VH Mobile cam kết mang lại cho bạn sự thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại tại cửa hàng. Chính vì thế, thương hiệu của VH đã ra đời với sứ mệnh mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về các dịch vụ.


VH Mobile
đang nỗ lực hết mình để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất kể cả về chất lượng linh kiện lẫn giá thành dịch vụ sửa chữa. Cửa hàng luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày, hòa mình vào thời đại công nghệ thông tin phát triển liên tục. Đồng thời, với định hướng trở thành dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu. VH Mobile sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng vượt trội, xứng đáng với niềm tin mà bạn đã trao.


Dựa vào công nghệ máy móc hiện đại sửa chữa điện thoại, điện tử tại VH Mobile, máy móc sau khi sửa chữa xong sẽ có độ bền lâu dài. Với tinh thần cầu tiến, không ngừng học hỏi và cố gắng, VH Mobile luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho tất cả dịch vụ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25B Lê Thành Phương, Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0968 990 992 & 0971 777 055
Email: vhmobile25b@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/VHmobile.siledienthoaivasuachuachuyennghiep

VH Mobile
VH Mobile
VH Mobile
VH Mobile

S Phone

S Phone được coi là trung tâm mua bán, sửa chữa điện thoại uy tín tại Phú Yên được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ trong suốt nhiều năm qua. Chuyên nhận sửa điện thoại bị hư hỏng phần cứng, phần mềm và thay thế linh kiện. Với đội ngũ kỹ thuật giỏi có tay nghề cao, điện thoại của bạn sẽ được khắc phục nhanh chóng cùng với đó là chế độ bảo hành dài hạn, chắc chắn bạn sẽ thấy an tâm khi đến với dịch vụ sửa điện thoại uy tín tại đây.


Tại trung tâm S Phone bạn hoàn toàn an tâm khi giá công khai, minh bạch. Giá đã bao gồm công thợ thay thế và thời gian bảo hành không phát sinh thêm chi phí nào khác. Bạn không phải hụt hẫng với tình trạng mang máy đến kiểm tra sau đó phát sinh thêm chi phí tiền công, tiền bảo hành, tiền phí dịch vụ...


Khi sửa chữa điện thoại tại S Phone khách hàng sẽ được hưởng những cam kết như:

  • Cam kết linh kiện chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành lâu dài
  • Nhân viên, kỹ thuật viên là thợ lành nghề cam kết đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.
  • Máy móc hiện đại thường xuyên được nâng cấp, là công cụ hỗ trợ đắc lực trong quá trình sửa chữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58 Lê Thành Phương, Phường 8, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0971 119 248 & 0377 888 747
Email: congquang11@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Sphone.muabansuachuadienthoai

S Phone
S Phone
S Phone
S Phone

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?