Top 6 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất Nha Trang

Răng bị ố vàng lâu ngày là hiện tượng không hiếm gặp ở mọi lứa tuổi. Chỉ cần không vệ sinh răng miệng đúng cách, đúng giờ và thường xuyên thì răng sẽ ố vàng rất nhanh. ĐIều này đã làm nhiều người tự ti khi giao tiếp, tạo nên mối lo ngại lớn. Chính vì thế, rất nhiều người đã sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng tại các nha khoa để làm cho hàm răng trắng và khỏe mạnh hơn. Nhưng việc tìm được nha khoa uy tín lại là việc khiến một số người khá đau đầu. Vậy thì hãy tham khảo Top địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất tại Nha Trang.

Nha Khoa Tân Mỹ

Nha Khoa Tân Mỹ cũng được đánh giá là một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất tại Nha Trang, là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc, làm đẹp răng miệng của nhiều người dân thành phố biển. Trong suốt thời gian vừa qua, Nha Khoa Tân Mỹ luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của khách hàng nhờ vào thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng chất lượng dịch vụ vượt trội. Dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha Khoa Tân Mỹ là một trong những dịch vụ được khách hàng yêu cầu nhiều nhất.


Tẩy trắng răng đang được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn để nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng và Nha Khoa Tân Mỹ là một địa chỉ nha khoa uy tín tại Nha Trang với dịch vụ tẩy trắng răng bằng Laser. Đây là phương pháp làm trắng răng hiệu quả nhất, bệnh nhân chỉ cần đến một lần nhưng chi phí cao hơn các phương pháp làm trắng răng khác. Tuy nhiên, phương pháp này lại mang đến nhiều ưu điểm hơn những phương pháp khác: không gây đầu buốt cho người sử dụng, thời gian diễn ra ngắn, răng trắng đều màu, giữ được lâu, thuốc làm trắng chất lượng,...


Với phương châm chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách là hàng đầu Nha Khoa Tân Mỹ luôn cố gắng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, hãy đến với Nha Khoa Tân Mỹ để được tư vấn và sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng công nghệ tiên tiến nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 41 Lê Thành Phương, Nha Trang

Điện thoại: 09828 250 70 - 035 600 1011 - 025 8382 5071

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatanmy1979/

Nha Khoa Tân Mỹ
Nha Khoa Tân Mỹ
Nha Khoa Tân Mỹ
Nha Khoa Tân Mỹ

Nha Khoa TyMy

Không nằm ngoài danh sách này, Nha Khoa TyMy cũng là một cái tên nổi bật trong số những phòng khám nha khoa uy tín nhất Nha Trang. Đây là nơi hội tụ những tiêu chuẩn tốt nhất về một đội ngũ bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao, tất cả họ đều được đào tạo bài bản chuyên khoa Răng hàm mặt tại các trường Đại học lớn có tên tuổi, đảm bảo được tích lũy trên nền tảng của những kiến thức nha khoa chính quy nhất, am hiểu một cách tổng quát về tất cả các chuyên ngành liên quan giúp có cái nhìn tổng thể, không phiến diện, lệch lạc khi chẩn đoán tình trạng bệnh cho mọi trường hợp bệnh nhân và khách hàng.


Đến với Nha Khoa TyMy, quý khách hàng hãy yên tâm sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng vì dịch vụ này được áp dụng công nghệ kĩ thuật cao với cam kết đem lại hàm răng trắng muốt cho quý khách. Ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến, Nha Khoa TyMy hiện đang ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng ưu việt với nhiều ưu điểm, khắc phục những khuyết điểm của cách tẩy trắng răng thông thường: Nồng độ thuốc sử dụng để tẩy trắng răng được chứng minh là an toàn với cơ thể, không gây kích ứng. Quá trình tẩy trắng an toàn, không gây ê buốt mà còn giúp răng chắc khỏe hơn. Hiệu quả tẩy trắng duy trì lâu dài hơn các phương pháp thông thường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 1D Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang

Điện thoại: (058) 3523245.

Website: https://nhatrangtoday.vn/nha-khoa-tymy-nha-trang-post1044

Nha Khoa TyMy
Nha Khoa TyMy
Nha Khoa TyMy
Nha Khoa TyMy

Nha Khoa Sài Gòn

Nha khoa Sài Gòn là một chi nhánh thuộc Hệ thống Nha khoa Đại Nam - Trung Tâm Nha Khoa uy tín Số 1 Việt Nam hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn lấy kết quả điều trị và sự hài lòng của khách hàng làm phương hướng hoạt động, Nha khoa Sài Gòn luôn cảm thấy tự hào về những thành công đã đạt được cho đến bây giờ. Đây cũng chính là cái tên trong Top những dịch vụ tẩy trắng răng uy tín tại Nha Trang mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn.


Nha Khoa Sài Gòn có đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại dịch vụ tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay giúp cải thiện những vết vàng ố và sỉn màu khiến bạn tự ti mỗi khi giao tiếp. 100% thực hiện bởi bác sĩ nha khoa tốt nghiệp ĐH Y danh giá với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã thực hiện tẩy trắng răng hiệu quả cho hàng trăm ca tẩy trắng.

Cam kết của Nha Khoa Sài Gòn với dịch vụ tẩy trắng răng:

  • Không hại men răng
  • Không ảnh hưởng tới sức khoẻ
  • Không biến chứng
  • Không đau, không ê buốt
  • Không dùng nguyên vật liệu không rõ nguồn gốc

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 50 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Lập, TP Nha Trang.
  • 43A Lê Thành Phương, phường Vạn Thắng, TP Nha Trang.
Điện thoại: 096 4444 999
Email: info@benhviendainam.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasaigon.dainam/
    Nha Khoa Sài Gòn
    Nha Khoa Sài Gòn
    Nha Khoa Sài Gòn
    Nha Khoa Sài Gòn

    Trung tâm Nha khoa Dr.TOOTH

    Bạn đang mất tự tin khi hàm răng không được trắng sáng? Bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào là nha khoa tốt và uy tín tại Nha Trang để có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng? Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ lành nghề cùng những dịch vụ nha khoa chất lượng với chi phí hợp lý – Trung tâm Nha khoa Dr.TOOTH chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Quy trình dịch vụ tẩy trắng răng tại Trung tâm Nha khoa Dr.TOOTH:

    • Bước 1: Nha khoa vệ sinh sẽ được áp dụng lớp cách ly để bảo vệ nướu.
    • Bước 2: Nha khoa vệ sinh sẽ áp dụng gel lên bề mặt của răng.
    • Bước 3: Kích hoạt lớp này với ánh sáng hoặc nhiệt từ ánh sáng laser. Sự chiếu sáng của nhiệt độ dòng quang sẽ đẩy nhanh quá trình làm trắng. Vào cuối khâu làm trắng tại nha khoa, các nha sĩ sẽ chỉ dẫn bạn tới quá trình chăm sóc tại nhà sau khi làm trắng răng như mà kem đánh răng, bạn nên sử dụng, hạn chế sử dụng màu thực phẩm như: rượu vang đỏ, cà phê, trà ...

    Trung tâm Nha khoa Dr.TOOTH có bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại dịch vụ tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay giúp cải thiện những vết vàng ố và sỉn màu khiến bạn tự ti mỗi khi giao tiếp.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 90 Huỳnh Thúc Kháng, P. Tân Lập, Nha Trang
    • 83 Yersin, phường Phương Sài, Nha Trang (Mới)

    Điện thoại: (0258) 3515 788 – 0964 888 679 - 0813 515 788

    Website: drtooth.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/DrTooth.Vn/

    Trung tâm Nha khoa Dr.TOOTH
    Trung tâm Nha khoa Dr.TOOTH
    Trung tâm Nha khoa Dr.TOOTH
    Trung tâm Nha khoa Dr.TOOTH

    Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang

    Bạn đang băn khoăn về dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha Trang? Hãy đến ngay với Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang, một trong những phòng khám nổi tiếng với dịch vụ tẩy trắng răng vô cùng uy tín. Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang sở hữu cơ sở hạ tầng vật chất sang trọng hiện đại thoáng mát cùng đội ngũ nha sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm.


    Hiện nay có 2 phương pháp tẩy trăng răng được Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang áp dụng là làm trắng răng tại nha khoa và làm trắng tại nhà. Ở mỗi cách sẽ có mức giá khác nhau.

    Thông thường giá tẩy trắng răng tại phòng nha sẽ cao hơn tại nhà do thời gian điều trị được rút ngắn rất nhiều với hệ thống máy móc hiện đại.

    • Trước tiên Bác Sĩ sẽ thăm khám tình trạng răng miệng xem có vấn đề bệnh lý nào không. Sau đó tiến hành vệ sinh răng miệng để loại bỏ các mảng bám trên răng cũng như đánh bóng bề mặt để răng được sạch sẽ và tránh trường hợp nhiễm trùng trong quá trình tẩy trắng.
    • Tiếp đến, bôi thuốc cách ly răng và nướu tránh thuốc bị tràn vào gây ảnh hưởng nướu răng.
      Thuốc tẩy trắng sẽ được Bác Sĩ bôi lên trên bề mặt răng với một lượng vừa phải với nồng độ phù hợp tính mức độ ố vàng của răng. Sau đó đèn tẩy trắng công nghệ cao sẽ được sử dụng chiếu vào răng đã được bôi thuốc của khách hàng.
    • Quá trình bôi thuốc chiếu đèn có thể được lặp lại 1 – 2 lầm tùy theo nhận định của Bác Sĩ về độ sáng của răng đã đạt hay chưa. Thông thường quá trình tẩy trắng diễn ra trong vòng 45 – 60p là hoàn thành.

    Tẩy trắng tại nhà rất đơn giản, nha sĩ sẽ làm một máng tẩy dựa theo mẫu răng của mỗi người. Máng này làm bằng nhựa mềm, không gây tổn thương đến nướu. Môi đêm, sau khi vệ sinh răng miệng sạch sẽ, bạn hãy đeo máng tẩy trắng. Thuốc được cho vào máng tẩy, sau đó mang máng tẩy mỗi đêm 2h – 3h. Bạn cũng có thể đeo máng tẩy lâu hơn vì hiệu quả của thuốc có thời gian dài hơn. Phần răng tiếp xúc với thuốc tẩy trăng sẽ trở nên trắng lên sau 2 – 3 ngày, tuy nhiên cần thời gian làm trắng răng tại nhà lên 7 ngày để màu được bền và trắng sáng lâu dài. Nồng độ thuốc dao động từ 10 – 15%.


    Tùy theo nhu cầu và giá cả của dịch vụ, Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang cam kết sẽ đem đến cho các bạn những dịch vụ tốt nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 60 Quang Trung, Nha Trang

    Điện thoại: 0258 6513 456

    Email: nhakhoaviethannt@gmail.com

    Website: https://nhakhoaviethan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nha-Khoa-Việt-Hàn-Nha-Trang-514912158869874/

    Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang
    Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang
    Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang
    Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang

    Nha Khoa 2-4 Nha Trang


    Tẩy trắng răng là giải pháp hữu hiệu và an toàn nhất mang lại sự thẩm mỹ toàn diện cho hàm răng. Và việc lựa chọn một địa chỉ tẩy tẩy trắng răng uy tín tại Nha Trang có ý nghĩa quyết định đến chất lượng tẩy trắng. Trong hàng trăm cơ sở nha khoa áp dụng công nghệ tẩy trắng răng thì Nha Khoa 2-4 Nha Trang là địa chì được đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn của công nghệ này.


    Nha Khoa 2-4 Nha Trang là địa chỉ tẩy trăng răng có đội ngũ bác sĩ tay nghề tốt. Việc lựa chọn chính xác một địa chỉ tẩy trắng răng ở Nha Trang uy tín thì không thể bỏ qua trình độ của bác sĩ. Bác sĩ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ là điều kiện trước tiên cho một hàm răng trắng đẹp.


    Trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại Nha Khoa 2-4 Nha Trang nhập khẩu trực tiếp các thiết bị từ tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới. Việc vận hành sử dụng máy móc được các chuyên gia nước ngoài trực tiếp tham gia hướng dẫn và đào tạo, đảm bảo các quy trình dịch vụ diễn ra an toàn, đảm bảo, chính xác đạt được hiệu quả mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.


    Chỉ sau 60 phút tẩy trắng, bạn đã có một hàm trăng trắng sáng bất ngờ mà hiệu quả trắng sáng có thể duy trì lâu dài từ 3 – 5 năm và có thể lâu hơn nữa nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng đúng cách theo chỉ dẫn của bác sỹ.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 361 đường 2/4, Vĩnh Hải, Nha Trang ( đối diện chợ Vĩnh Hải)

    Hotline: 0899.330.224 - 0985.908.862 - 0989.694.584

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nha-Khoa-2-4-Nha-Trang-100786811323773/?ref=page_internal

    Nha Khoa 2-4 Nha Trang
    Nha Khoa 2-4 Nha Trang
    Nha Khoa 2-4 Nha Trang
    Nha Khoa 2-4 Nha Trang

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?