Top 8 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Nụ cười đẹp là một trong những yếu tố quan trọng đối với xã hội hiện đại. Để có một vẻ đẹp hoàn hảo về thẩm mỹ chúng ta không thể bỏ qua điều này được và tẩy răng trắng sẽ giúp bạn tạo ra điều đó, lấy lại vẻ tự tin và góp phần thành công hơn trong cuộc sống. Sau đây Toplist xin được giới thiệu những địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất tỉnh Quảng Trị đến bạn đọc.

Nha Khoa Hà Nội

Nha Khoa Hà Nội luôn hướng đến mục tiêu vì nụ cười Việt và luôn đặt chữ tín lên hàng đầu tạo được lòng tin từ khách hàng. Để làm được điều đó, Nha Khoa Hà Nội có được thế mạnh của riêng mình:

  • Áp dụng công nghệ nha khoa tiên tiến bậc nhất - chất lượng - đảm bảo an toàn.
  • Có được hệ thống cơ sở vật chất hiện đại phục vụ đắc lực cho quá trình thăm khám và điều trị.
  • Cùng với đội ngũ nha sĩ với nhiều năm kinh nghiệm hứa sẽ đem đến cho quý khách nụ cười rạng rỡ và tự tin nhất.

Đến với Nha Khoa Hà Nội bạn sẽ lấy lại sự tự tin với hàm răng trắng đều màu của công nghệ tẩy trắng răng hiện đại tại đây. Chỉ mất khoảng 60 phút nụ cười của bạn sẽ trở nên ấn tượng rạng rỡ, xóa tan những mặc cảm tự ti trước khi bạn sử dụng dịch vụ tại đây mà giá thành lại rất hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt. Bởi vậy Nha Khoa Hà Nội luôn có được niềm tin và xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 15 Trần Hưng Đạo, Thị Xã Quảng Trị, Quảng Trị
  • 20 Phan Đình Phùng, Thị Xã Quảng Trị, Quảng Trị

Điện thoại: 0985 918 482
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoahanoi.quangtri/
Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

Nha Khoa Hà Nội
Nha Khoa Hà Nội
Nha Khoa Hà Nội
Nha Khoa Hà Nội

Nha Khoa Nha Nhân

Nha Khoa Nha Nhân được đánh giá là một trong những nha khoa lớn mạnh và quy mô nhất tại Việt Nam. Với sứ mệnh "Kiến tạo nụ cười", Nha Khoa Nha Nhân đã giúp khôi phục và mang đến hàng triệu nụ cười trong và ngoài nước trở nên khỏe mạnh và xinh đẹp.

Nha Khoa Nha Nhân được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại nhất để phục vụ cho việc thăm khám và điều trị. Ngoài ra còn đảm bảo độ an toàn và đáp ứng mọi trường hợp chỉnh nha dù đơn giản hay là phức tạp nhất. Nha Khoa Nha Nhân quy tụ hơn 200 y bác sĩ cùng với 400 phụ tá có kinh nghiệm chuyên môn, thường xuyên đi tu nghiệp ở các quốc gia có nền y học tiên tiến để nâng cao chất lượng điều trị cho khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ, phụ tá và nhân viên tại đây luôn đề cao tinh thần trách nhiệm với thái độ làm việc ân cần, nhiệt tình để hỗ trợ khách hàng xuyên suốt 24/7.

So với phương pháp laser whitening thông thường, Nha Khoa Nha Nhân chọn áp dụng phương pháp tẩy trắng răng kết hợp giữa công nghệ plasma và gel tẩy trắng chính hãng, giúp mang đến hiệu quả ưu việt hơn. Phương pháp này được Nha Khoa Nha Nhân sử dụng vì đây là loại tẩy trắng plasma không phát sinh nhiệt, không kích thích đối với men răng nên sẽ không ảnh hưởng cấu trúc răng bên trong. Ngoài ra, tia plasma còn có khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa các vi khuẩn gây sâu răng và hôi miệng giúp đem lại nụ cười tự tin cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 231 Quốc Lộ 9B, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0947 072 357 & 0826 135 789
Email: gianglichnhandentist@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Nha-Khoa-Nha-Nhân-Nha-Khoa-Thẩm-Mỹ-Nụ-Cười-103884758612888/

Nha Khoa Nha Nhân
Nha Khoa Nha Nhân
Nha Khoa Nha Nhân
Nha Khoa Nha Nhân

Nha khoa Cheese

Nha khoa Cheese có lẽ là địa chỉ quen thuộc và tạo dựng được sự uy tín tuyệt đối với các bạn trẻ đã và đang từng tẩy trắng răng, chăm sóc nha tại Quảng Trị. Nha khoa Cheese chính là hệ thống nha khoa chất lượng lớn nhất tại Đông Hà, luôn sẵn sàng phục vụ để đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám và sử dụng dịch vụ của khách hàng. Nha khoa Cheese quy tụ nhiều bác sĩ chuyên môn giỏi, có tay nghề cao, tốt nghiệp tại các trường Đại học Y khoa nổi tiếng trong và ngoài nước.


Nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đội ngũ y bác sĩ tại đây luôn làm việc với thái độ luôn tận tâm, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao. Nha khoa Cheese đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế Việt Nam và tiêu chuẩn quốc tế vừa đem đến sự an toàn tuyệt đối vừa đạt hiệu quả cao cũng như tránh việc lây nhiễm chéo các bệnh. Bên cạnh đó, Nha khoa Cheese vẫn liên tục đầu tư trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với cơ sở vật chất khang trang tạo không gian thoải mái,đảm bảo chất lượng hàng đầu mỗi khi khách hàng ghé đến sử dụng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 Trần Hưng Đạo, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0345 055 246 & 0981 077 118
Email: adnhakhoacheese@gmail.com
Website: https://nhakhoacheese.vn
Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaCheeseDongHa/
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Nha khoa Cheese
Nha khoa Cheese
Nha khoa Cheese
Nha khoa Cheese

Nha khoa BS Nhật

Nha khoa BS Nhật đã tạo dựng được niềm tin từ phía khách hàng trong suốt 2 năm qua với kim chỉ nam đặt sức khỏe của khách hàng, sự an toàn và tính thẩm mỹ lên hàng đầu với mô hình chăm sóc Răng - Hàm - Mặt hiện đại nhất. Nha khoa BS Nhật luôn áp dụng công nghệ chỉnh nha tiên tiến cùng phác đồ điều trị cá nhân hóa, tinh chỉnh theo từng giai đoạn điều trị nhằm đem lại kết quả vượt trội ngoài mong đợi. Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm không gian phòng khám Nha khoa BS Nhật với thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao khang trang và hiện đại nhưng vẫn luôn tuân thủ mọi yêu cầu về điều kiện vô trùng của Bộ Y Tế.


Phòng khám còn được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất được nhập khẩu từ Châu Âu để hỗ trợ cho quá trình thăm khám - điều trị diễn ra an toàn, thoải mái và hiệu quả nhất. Đội ngũ bác sĩ của Nha khoa BS Nhật đều là những bác sĩ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản và có giấy phép hành nghề. Có nhiều bác sĩ đã từng có thời gian tu nghiệp tại Châu Âu để cập nhật xu hướng và những phương pháp điều trị tiên tiến được áp dụng hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 05 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0944 699 234
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnhakhoathammy.BacsiNhat

Nha khoa BS Nhật
Nha khoa BS Nhật
Nha khoa BS Nhật
Nha khoa BS Nhật

Nha Khoa Bác sĩ Lành

Nha Khoa Bác sĩ Lành với phương châm "chất lượng - uy tín - tận tâm" đã được thành lập năm 2009, với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, vững y thuật, được nhiều khách hàng trong và ngoài nước cũng như cộng đồng dân cư ở Quảng Trị đánh giá là một trong những Nha khoa kỹ thuật cao trong các lĩnh vực Thẩm mỹ - Phục hồi - Phòng ngừa.


Nha Khoa Bác sĩ Lành luôn cố gắng tìm ra những giải pháp tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất, thể hiện tâm huyết và y đức trước những case điều trị, thẩm mỹ. Những trường hợp cần thiết, bệnh nhân được chụp phim –XQ trước khi đưa ra liệu trình điều trị và chẩn đoán, đánh giá kết quả điều trị, nhằm đảm bảo tính chính xác cao đem lại chất lượng điều trị một cách tốt nhất. Cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp và chu đáo đối với khách hàng của mình.


Tại đây đặc biệt luôn chú trọng đầu tư và cập nhật các vật liệu, trang thiết bị, công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp của mọi người. Vì vậy, Nha Khoa Bác sĩ Lành được nhiều bệnh nhân đánh giá: dịch vụ hiện đại, chất lượng ngang tầm các nha khoa uy tín tại các thành phố lớn. Tận tâm với từng bệnh nhân, là điểm dừng của nhiều khách hàng. Dịch vụ tẩy trắng răng không ê buốt của Nha Khoa Bác sĩ Lành là một trong những dịch vụ được nhiều người tín nhiệm sử dụng hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Hà Huy Tập, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0915 057 567
Email: bslanhdpqt@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaBSLanh

Nha Khoa Bác sĩ Lành
Nha Khoa Bác sĩ Lành
Nha Khoa Bác sĩ Lành
Nha Khoa Bác sĩ Lành

Nha khoa Bác Sĩ Phúc

Trong suốt 14 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, Nha khoa Bác Sĩ Phúc tự hào đồng hành cùng khách hàng trong và ngoài nước với chất lượng dịch vụ thăm khám tuyệt vời. Đến nay, Nha khoa Bác Sĩ Phúc đã thực hiện thành công hơn 7.000 ca Implant, 10.000 ca thẩm mỹ răng sứ và niềng răng, phục hồi chức năng ăn nhai như răng thật cho hơn 15.000 bệnh nhân. Bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây vì trực tiếp thực hiện là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa I chính quy giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt, được huấn luyện bài bản và chuyên nghiệp.

Nha khoa Bác Sĩ Phúc là địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ do rất nhiều yếu tố sau đây. Nha khoa Bác Sĩ Phúc có dịch vụ tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại kết hợp giữa thuốc tẩy trắng và ánh sáng xanh. Phương pháp này sẽ giúp phá vỡ các liên kết hóa học từ đó loại bỏ hiệu quả các lớp ngà răng ố vàng, xỉn màu nhưng đảm bảo không làm ảnh hưởng tới sức khỏe, men răng mà còn góp phần cải thiện màu sắc răng của bạn thêm trắng sáng hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30 Hàm Nghi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0982 257 619
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063630846988

Nha khoa Bác Sĩ Phúc
Nha khoa Bác Sĩ Phúc
Nha khoa Bác Sĩ Phúc
Nha khoa Bác Sĩ Phúc

Nha Khoa BS Thương

Phương pháp tẩy trắng răng an toàn bằng công nghệ Laser Whitening hiện đang là giải pháp được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn, tạo nên một cuộc cách mạng mới trong cuộc “cách mạng” làm trắng răng, nó đã vươn đến khoảng 70 quốc gia trên toàn thế giới và trở thành công nghệ được các chuyên gia nha khoa hàng đầu khuyên dùng, mang đến cười trắng sáng cho hàng triệu khách hàng. Nha Khoa BS Thương hiện nay cũng đang áp dụng công nghệ này để đem lại nụ cười tự tin cho bạn.


Quy trình tẩy trắng răng tại Nha Khoa BS Thương được thực hiện dưới tác động hoạt hóa nhanh chóng của thuốc tẩy trắng, bạn sẽ có trải nghiệm thoải mái và dễ chịu trên ghế tẩy trắng với 4 bước cơ bản sau đây:

  • Thăm khám và tư vấn
  • Cách ly răng và bảo vệ môi, nướu
  • Bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng
  • Chiếu ánh sáng Laser

Sau khi thực hiện quy trình này bạn sẽ thấy thế hệ Laser vượt trội, hiệu quả trắng sáng nhanh chóng. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi nồng độ thuốc tẩy trắng được kiểm định an toàn với cơ thể và làm răng trắng sáng từ bên trong, duy trì hiệu quả lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 41B Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 023 3385 9837
  • 144 Quốc lộ 1A, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 023 3355 9988

Email: bsthuongqt@gmail.com
Website: http://www.Nhakhoabsthuong.com/
Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaBsThuong
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Nha Khoa BS Thương
Nha Khoa BS Thương
Nha Khoa BS Thương
Nha Khoa BS Thương

Nha Khoa Thẩm mỹ Lan Phương

Chúng ta thường chỉ quan tâm đến việc răng khấp khểnh, răng thưa, răng mọc lệch mà quên đi rằng tình trạng răng ố vàng cũng rất đáng lo ngại. Hầu hết răng chúng ta bám màu vàng phần lớn do thói quen răng miệng chưa tốt. Để hạn chế việc răng bị ố vàng, bạn cần hạn chế làm tổn thương men răng, ăn uống các loại đồ ăn, thức uống sẫm màu. Đặc biệt là vệ sinh răng miệng 2 lần/ngày và đến Nha Khoa Thẩm mỹ Lan Phương thăm khám để xem về tình trạng răng miệng bạn đang gặp phải. Đặc biệt, Nha Khoa Thẩm mỹ Lan Phương có dịch vụ tẩy trắng răng cho bạn để nụ cười của bạn luôn rạng rỡ.


Dịch vụ tẩy trắng răng ở Nha Khoa Thẩm mỹ Lan Phương rất được ưa chuộng, thích hợp cho tất cả các trường hợp muốn có hàm răng trắng đẹp rạng rỡ hơn. Tại sao bạn phải để những vấn đề về răng phá bỏ đi nụ cười tuyệt đẹp của mình, hãy nhanh tay liên hệ và đặt lịch ngay với Nha Khoa Thẩm mỹ Lan Phương đi nào. Trước khi tẩy trắng răng khách hàng sẽ được khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng kỹ lưỡng, nếu phát hiện răng có dấu hiệu bệnh lý, sâu răng, mòn men hay viêm nướu, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị khỏi các bệnh lý này sau đó mới nên tẩy trắng để đảm bảo an toàn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 439 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0935 828 902
Email: lanphuongqt2812@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaLPhuong
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Nha Khoa Thẩm mỹ Lan Phương
Nha Khoa Thẩm mỹ Lan Phương
Nha Khoa Thẩm mỹ Lan Phương
Nha Khoa Thẩm mỹ Lan Phương

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?