Top 5 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Răng bị ố vàng lâu ngày là hiện tượng không hiếm gặp ở mọi lứa tuổi. Chỉ cần không vệ sinh răng miệng đúng cách, đúng giờ và thường xuyên thì răng sẽ ố vàng rất nhanh. Điều này đã làm nhiều người tự ti khi giao tiếp, tạo nên mối lo ngại lớn. Chính vì thế, rất nhiều người đã sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng tại các nha khoa để làm cho hàm răng trắng và khỏe mạnh hơn. Nhưng việc tìm được nha khoa uy tín lại là việc khiến một số người khá đau đầu. Vậy thì hãy tham khảo Top địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất Đồng Hới, Quảng Bình.

NHA KHOA HOÀN MỸ

NHA KHOA HOÀN MỸ được nhiều người biết đến là một trung tâm về nha khoa, thẩm mỹ tại Đồng Hới, Quảng Bình, có uy tín cao, trang thiết bị vật chất hiện đại cùng các dịch vụ nha khoa chuyên sâu.


Bạn đã có giải pháp cho hàm răng ố vàng của mình chưa? Để khắc phục răng bị sẫm màu, NHA KHOA HOÀN MỸ đã trang bị những thiết bị hiện đại kĩ thuật cao, tiên tiến nhất hiện nay, nhằm giúp quý khách đem lại nụ cười xinh, tỏa sáng bằng cách làm trắng răng bằng cách tẩy trắng răng tại nha khoa. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy, NHA KHOA HOÀN MỸ đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Thấu hiểu được tầm quan trọng về sức khỏe răng miệng cũng như vẻ đẹp hoàn hảo đến từ chính nụ cười của bạn, NHA KHOA HOÀN MỸ luôn nỗ lực và phát triển, không ngừng cập nhật kiến thức cũng như công nghệ hiện đại tiên tiến nhất nhằm phục vụ mang lại sự hài lòng và giá trị cuộc sống trọn vẹn. NHA KHOA HOÀN MỸ có bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại dịch vụ tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay giúp cải thiện những vết vàng ố và sỉn màu khiến bạn tự ti mỗi khi giao tiếp.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Quang Trung, Đồng Hới, QB (phía nam cầu Dài)

SĐT: 0232 828425 - 0982 373 037

Facebook: https://www.facebook.com/pages/category/Medical-Company/NHA-KHOA-HOÀN-MỸ-769320066533117/

NHA KHOA HOÀN MỸ
NHA KHOA HOÀN MỸ
NHA KHOA HOÀN MỸ
NHA KHOA HOÀN MỸ

Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Bình

Được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong suốt 10 năm thành lập và phát triển, Nha khoa việt Mỹ đã xây dựng hệ thống hơn 20 chi nhánh phân bố ở TP.HCM, miền Tây Nam Bộ và miền Trung Tây Nguyên, với mong muốn mang lại cho người dân sự phục vụ tốt nhất trong lĩnh vực sức khoẻ răng hàm mặt.


Công nghệ tẩy trắng răng Laser whitening ở Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Bình là công nghệ tẩy trắng răng được nhiều khách hàng trên thế giới tin tưởng và lựa chọn. Laser whitening đáp ứng đủ các tiêu chí về tính thẩm mỹ, độ an toàn và đem lại hàm răng trắng sáng bền lâu cho răng.

Công nghệ làm răng trắng sáng tại Nha khoa Việt Mỹ có thể áp dụng hiệu quả cho nhiều trường hợp:

  • Răng xỉn màu mặt ngoài do mảng bám thực phẩm
  • Răng bị nhiễm màu kháng sinh
  • Tất cả những trường hợp muốn có màu răng trắng bóng hơn

Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Bình đảm bảo:

  • Quy trình thực hiện nhanh gọn, chỉ trong khoảng 1 giờ cho toàn bộ các bước
  • Hiệu quả trắng sáng được cải thiện lên gấp 5 – 6 lần so với màu răng trước đó.
  • An toàn cho môi, nướu, răng và đặc biệt lành tính với cơ thể.
  • Màu răng có thể được duy trì lâu bền, lên đến khoảng 3 năm mà không cần phải làm lại nếu chăm sóc đúng cách.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình

Tổng đài: 1900 63 67 34

Facebook: https://www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.QuangBinh

Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Bình
Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Bình
Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Bình
Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Bình

Nha Khoa Phú Mỹ

Bạn đang có vấn đề về răng miệng? Bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào tẩy trắng răng tốt và uy tín tại Đồng Hới, Quảng Bình để có thể yên tâm điều trị? Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ lành nghề cùng những dịch vụ nha khoa chất lượng với chi phí hợp lý – Nha Khoa Phú Mỹ chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên môn cao, trách nhiệm, tận tâm với nghề, Nha Khoa Phú Mỹ đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc mang đến các dịch vụ chất lượng đến với cộng đồng, trong đó nổi bật phải kể đến là các dịch vụ nha khoa điều trị, phòng ngừa, và các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ phục hình răng sứ cao cấp, chỉnh hình răng hô móm, lệch lạc, cắm ghép implant, tẩy trắng răng kỹ thuật cao…

Nha Khoa Phú Mỹ:

  • Khám và Tư vấn Miễn Phí
  • Lấy Cao Răng và Đánh Bóng Miễn Phí

Để khắc phục răng bị sẫm màu, Nha Khoa Phú Mỹ đã trang bị những thiết bị hiện đại kĩ thuật cao, tiên tiến nhất hiện nay, nhằm giúp quý khách đem lại nụ cười xinh, tỏa sáng bằng cách làm trắng răng bằng cách tẩy trắng răng tại nha khoa. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy, Nha Khoa Phú Mỹ đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 93 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình

Liên hệ: 02326516566 hoặc 0913295182

Facebook: https://www.facebook.com/pg/nhakhoaphumyquangbinh/

Nha Khoa Phú Mỹ
Nha Khoa Phú Mỹ
Nha Khoa Phú Mỹ
Nha Khoa Phú Mỹ

Nha Khoa Bs Hùng

Khi đến với Nha Khoa Bs Hùng, bạn sẽ được thực hiện tẩy trắng răng với công nghệ, phương pháp tiên tiến nhất hiện nay. Bạn sẽ có hàm răng trắng sáng, rạng rỡ nụ với chi phí phù hợp với khả năng kinh tế. Bằng công nghệ mới an toàn và đảm bảo, Nha Khoa Bs Hùng sẽ giúp bạn có nụ được nụ cười tươi sáng.


Nha khoa Bs Hùng có:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm
  • Hệ thống máy móc hiện đại
  • Toàn bộ quy trình được thực hiện theo quy trình chuẩn, tuân thủ đầy đủ các bước theo quy định của Bộ Y Tế


Các dịch vụ tại Nha Khoa Bs Hùng:

  • Chuyên làm răng sứ cố định , răng giả tháo lắp
  • Cắm ghép trụ Implant hiện đại - an toàn - hiệu quả
  • Chỉnh hình răng các loại - Trainner
  • Vệ sinh cao răng - tẩy trắng răng bằng Lazer
  • Nhổ răng khó, răng mọc lệch
  • Trám răng sâu, điều trị chữa trị răng hư tủy ‼ ‼

Tẩy trắng răng là phương pháp làm thay đổi màu sắc của răng, giúp răng trắng sáng hơn ban đầu.Tẩy trắng răng được nghiên cứu là an toàn cho sức khỏe răng miệng, không làm hại men răng, không làm thay đổi cấu trúc răng nếu thực hiện đúng cách. Những lưu ý khi tẩy trắng răng:

  • Trước khi tẩy trắng, cần làm sạch cao răng, điều trị dứt điểm sâu răng, viêm nướu, nha chu, phục hồi các cổ răng bị mòn, chống ê buốt nếu răng quá nhạy cảm.
  • Trường hợp răng nhiễm màu nặng, bạn có thể kết hợp cả 2 phương pháp tẩy tại phòng khám và đeo máng tại nhà để đạt hiệu quả như mong muốn.
  • Sau khi tẩy 2 tuần, nên kiêng thực phẩm và đồ uống có màu, tránh uống nước quá nóng hoặc quá lạnh, chăm sóc răng miệng thật kỹ giúp hạn chế nhiễm màu lại.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 254 đường Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Số điện thoại liên hệ: 02323 858588.

Hotline: 0367 891 365

Email: Dakhoa254@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/254thd/

Nha Khoa Bs Hùng
Nha Khoa Bs Hùng
Nha Khoa Bs Hùng
Nha Khoa Bs Hùng

Nha Khoa Sài Gòn Quảng Bình

Nha Khoa SÀI GÒN ĐỒNG HỚI do các Bác Sĩ RHM chính quy trực tiếp khám và điều trị. Uy tín và chất lượng làm nên thương hiệu Nha Khoa Sài Gòn. Sức khỏe và niềm vui nụ cười của bệnh nhân là niềm hạnh phúc của Nha Khoa Sài Gòn Quảng Bình.


Tại Nha Khoa Sài Gòn Quảng Bình, tùy vào mức độ sỉn màu, kết cấu, tình trạng của răng mà bạn sẽ được tư vấn để có thể chọn được phương án điều trị hợp lý và hiệu quả nhất. Tình trạng răng của mỗi người là khác nhau, vì thế cách thực hiện cũng khác nhau. Tẩy trắng răng tại phòng khám nha có ưu điểm gì? Tẩy trắng răng giúp hàm răng trắng bóng như ý muốn, giúp bạn có nụ cười tự tin hơn.


Hiện nay, do tình trạng tẩy trắng răng được thực hiện tràn lan tại nhiều cơ sở không đầy đủ trang thiết bị, bác sĩ không tư vấn rõ ràng hoặc một số người tự mua thuốc tẩy trắng răng tại nhà, dẫn đến tình trạng làm bỏng nướu răng, viêm tủy. Vì vậy, cần tìm đến các trung tâm nha khoa đáng tin cậy để mang lại hiệu quả tối ưu, an toàn cho sức khỏe răng miệng. Ở Đồng Hới, Quảng Bình hoặc các khu vực lân cận bạn có thể đến Nha Khoa Sài Gòn Quảng Bình để thực hiện tẩy trắng răng.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 256 Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới, Quảng Bình

SĐT: 0232 3845 268.

Facebook: https://www.facebook.com/Nha-Khoa-Sài-Gòn-Quảng-Bình-579068665818753/

Nha Khoa Sài Gòn Quảng Bình
Nha Khoa Sài Gòn Quảng Bình

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?