Top 7 địa chỉ thưởng thức buffet ngon và chất lượng nhất tại Hạ Long

Nhà hàng buffet luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách bởi tại đây họ có thể thỏa sức thưởng thức mọi món ăn, không có giới hạn. Bên cạnh đó, không gian tại các nhà hàng này cũng cực kỳ đẹp và sang trọng. Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm thưởng thức buffet ngon tại Hạ Long, Quảng Ninh mà chưa biết nên đến địa chỉ nào thì hôm nay hãy tham khảo ngay top các nhà hàng buffet ngon nổi tiếng nhất tại Hạ Long, Quảng Ninh các bạn nhé.

Yoon Oppa BBQ

Yoon Oppa BBQ tọa lạc tại Số 14 Lô B5, Cột 5, Phường Hồng Hải, Hạ Long, với không gian riêng rất thích hợp cho hội họp và tiếp khách. Có đầy đủ không gian bàn bên trong và 1 không gian bên ngoài được trang trí vô cùng ấn tượng. Với tôn chỉ “Mang đến cho khách hàng niềm vui, hạnh phúc với bữa ăn tuyệt vời”, Yoon Oppa BBQ sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi liên hoan, gặp mặt.


Đến với Yoon Oppa BBQ thực khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước rất nhiều món ngon từ khai vị, thức ăn chơi, món chính cho đến món những món tráng miệng như thúc giục dạ dày nhanh nhanh bước vào “cơn đói”.


Đến với nhà hàng Yoon Oppa BBQ bạn có cơ hội thưởng thức "cao lương mỹ vị" chuẩn Hàn với các món thịt nướng, lẩu ngon "lịm tim". Thả ga với panchan, rau cuốn, tráng miệng...Những món này đều là nét đặc trưng riêng biệt tạo nên sự độc đáo của Yoon Oppa BBQ, bạn sẽ không thể tìm thấy ở nơi đâu những hương vị đặc sản này.



  • Địa chỉ: Số 14 Lô B5, Cột 5, Phường Hồng Hải, Hạ Long
  • Điện thoại: 0203 3836 699
  • Website: http://yoonoppa.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/YoonOppaBBQ/
Yoon Oppa BBQ
Yoon Oppa BBQ
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng

Wyndham Legend Halong

Một địa chỉ thưởng thức bufftet siêu ngon, siêu chất lượng nữa tại Hạ Long mà toplist muốn giới thiệu đến bạn không phải nơi nào khác mà chính là Wyndham Legend Halong, tọa lạc tại Số 12 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.


Với thực đơn đa dạng, với vài chục món ăn hấp dẫn được thêm mới liên tục tạo nên sức lôi cuốn khó cưỡng với nhiều thực khách dù đã đến nhà hàng thưởng thức nhiều lần vẫn không khỏi trầm trồ.


Nhà hàng phục vụ theo hình thức buffet với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, độc quyền. Song song với sự hấp dẫn của các món lẩu nướng thơm ngon thì không gian thoáng đãng, điều hòa mát mẻ, sạch sẽ, cùng thiết kế ấm cúng cũng là sức hút để nhiều thực khách lựa chọn địa điểm này cho dù bất kể thời tiết nào. Hơn thế, giá cả cho từng món ngon ở đây cũng rất hợp lý, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!


  • Địa chỉ: Số 12 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0203 3636 555
  • Website: https://www.wyndhamhalong.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/wyndhamlegendhalong/
Wyndham Legend Halong
Wyndham Legend Halong
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng

NHÀ HÀNG BAY VIEW

Nhà hàng Bay View phù hợp cho tất cả các dịp, từ một bữa tiệc riêng tư thân mật đến một sự kiện lớn của công ty. Du khách có thể ngắm cảnh Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp từ nhà hàng và sân thượng trên tầng ba. Bay View phục vụ các món ăn Âu, Nhật, Thái và Việt Nam theo mô hình buffet rất độc đáo.


Thực đơn của Nhà hàng Bay View phục vụ đầy đủ, đa dạng món ăn đặc trưng của các nước, ngoài những món ăn thuần Việt khách còn có thể thưởng thức qua sushi và sashimi của Nhật, bò Mỹ và nhiều món ngon khác nữa, có thể kể đến một số cái tên nổi bật như: Bò Mỹ carving, cua rang me, hàu nướng phô mai, cá trứng, cá basa, tôm sú, bò cuộn sả, cá thu Nhật nướng muối ớt, tôm càng xanh, sushi, sashimi.... và vô số các món ăn hấp dẫn khác đang chờ đón bạn.


  • Địa chỉ: 8 Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0203 3845 810
  • Website: https://www.halongplaza.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/halongplazahotel/
NHÀ HÀNG BAY VIEW
NHÀ HÀNG BAY VIEW
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng

Nhà hàng Buffet Sen Á Đông

Nhà hàng Buffet Sen Á Đông là nhà hàng Buffet Hải Sản số 1 tại Thành Phố Hạ Long. Vị trí nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy, gần với các điểm vui chơi giải trí lớn của Khu du lịch Bãi Cháy: Cáp Treo Nữ Hoàng công viên Hạ Long Park, Bến cảnh tàu quốc thế Sungroup, Khu phố cổ, bãi tắm, Chợ Vườn Đào, v.v. Rất thuận tiện cho việc di chuyển của du khách khi đến Hạ Long. Với thiết kế không gian riêng biệt độc đáo, văn hóa đặc trưng của làng chài đã đem lại sự tinh tế sang trọng cho tất cả du khách trong và ngoài nước khi đến với nhà hàng Buffett Sen Á Đông.


Thực đơn đặc Biệt hấp dẫn với thực đơn trên 100 món ăn trong đó có hơn 50 món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống Hạ Long. Gồm các món Âu – Á, đặc biệt là hải sản tại các quầy: Quầy lẩu, Quầy nướng, Sasimi,v.v luôn làm hài lòng và có sức hấp dẫn đặc biệt. Không những vậy, nhà hàng còn luôn bổ sung các món ăn mới và hải sản theo mùa để đáp ứng nhu cầu của Quý khách.


Đơn giá từ 230.000 - 310.000 đồng/suất, du khách có thể ăn thả ga mà không lo về giá. Với phương châm phục vụ khách hàng bằng cả trái tim. Nhà hàng luôn mong muốn mang đến cho khách hàng các giá trị tốt nhất, bữa ăn ngon nhất.


  • Địa chỉ: Số 1 đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0835 981 666 & 0826 083 666
  • Website: https://buffetsenadong.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/buffetsenadong.vn/
Nhà hàng Buffet Sen Á Đông
Nhà hàng Buffet Sen Á Đông
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng

Gogi House Hạ Long

GoGi House Hạ Long là một trong những thành viên của Golden Gate - Tập đoàn kinh doanh chuỗi nhà hàng lớn tại Việt Nam, bao gồm các thương hiệu quen thuộc như: Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzela,... GoGi House rất nổi tiếng với phong cách ẩm thực của xứ sở Kimchi, đặc biệt là món thịt nướng không khói thơm phức, đậm đà luôn chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách. Những loại thịt tại nhà hàng đều được chọn lọc kỹ càng, nhập khẩu từ Mỹ, Australia để đảm bảo chất lượng tươi ngon.


Mang đến những món ăn đa dạng, đầy màu sắc của ẩm thực xứ Hàn, nhưng nổi tiếng nhất trong thực đơn của GoGi House Hạ Long phải kể đến các món thịt nướng, nhất là thịt ba chỉ bò Mỹ cuộn sốt GoGi, dẻ sườn bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ, ba chỉ heo tươi,… Tất cả những món nướng tại đây đều được tẩm ướp gia vị tự nhiên giúp giữ trọn vị tươi ngon, mềm ngọt của thịt. Sau khi thưởng thức các món nướng thì món lẩu kimchi chua cay, đầy ắp các loại hải sản tươi ngon hay lẩu Bulgogi đậm đà, đặc trưng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


  • Địa chỉ: L4 - 01+02 Tầng 4, Vincom Center Hạ Long, P. Bạch Đằng, Tp Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0203 7300 313
  • Website: https://gogi.com.vn/vi/thuc-don/
  • Facebook: https://www.facebook.com/gogihalong/
Gogi House Hạ Long
Gogi House Hạ Long
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng

Buffet Làng Ngói

Ẩm thực Việt Nam với đa dạng món ăn vùng miền là nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận cho những đầu bếp chuyên nghiệp. Không quá chú trọng đến sự cầu kỳ trong cách chế biến, món ăn Việt vẫn mang hương vị đặc trưng. Và hiểu được điều đó nhà hàng Buffet Làng Ngói Tinh Hoa Ẩm Thực Việt đã ra đời, với mong muốn mang đến những món ăn ngon, độc đáo đậm chất tinh hoa ẩm thực Việt đến với thực khách.

Đến với nhà hàng BUFFET Làng Ngói, thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Việt với những món ăn hấp dẫn trong thực đơn hoàn toàn mới như: ếch rang muối,tôm chiên canada, phở cuốn, gà nướng lá chanh, salad nga, cơm rang thập cẩm...nhà hàng BUFFET Làng Ngói mang đến nhiều món ăn đặc sắc với lối thiết kế độc đáo.


Nhà hàng BUFFET Làng Ngói
là một trong những địa chỉ ẩm thực mang đến sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại và nét truyền thống của Việt Nam, với phòng ăn được thiết kế nổi bật, hai mặt tiền nhìn ra phố. Dì Mai tạo nên sự phá cách tinh tế khi kết hợp tinh hoa ẩm thực đường phố và phong cách nấu ăn truyền thống từ mọi miền đất nước. Hãy đến với nhà hàng BUFFET Làng Ngói để thưởng thức được tinh hoa của ẩm thực việt nam.


  • Địa chỉ: Ô A24 Lô 9 KDC Du Lịch Đông Hùng Thắng 2 - P. Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0203 6587 979
Buffet Làng Ngói Tinh Hoa Ẩm Thực Việt
Buffet Làng Ngói Tinh Hoa Ẩm Thực Việt
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng

Novotel Ha Long Bay

Novotel Ha Long Bay tọa lạc tại 160 Ha Long Road, Bai Chay Ward, Hạ Long, Quảng Ninh. Đây còn là một nhà hàng được nhiều thực khách ưa thích và lui tới thường xuyên để thưởng thức bữa đại tiệc buffet trưa ngon miệng với mức giá hấp dẫn.


BUFFET Hải Sản BBQ ngập tràn vô hạn từ Bếp Trưởng Stephane Leforestier: Tôm sú nướng phô mai, Ghẹ, Hàu, Tôm ngọt, Sò, Cá hồi, Cá ngừ... Không có cách nào tốt hơn để khám phá buffet hải sản Việt Nam với các món ăn nổi tiếng theo mùa địa phương như cá chẽm, ốc ngón tay và hàu. Novotel Ha Long Bay cũng cung cấp cho bạn các món đặc sản Việt Nam phong phú như chả giò hải sản, Hà Nội Bún chả và phở.


Ngoài ra ở đây còn có gian ?????? ĐẶC BIỆT CHO BÉ với các món ăn chắc hẳn bé nào cũng sẽ thích thú như: Cánh gà mật ong, Macaroni & phô mai nướng, Pizza mini, Bánh cá độc đáo,... rất hấp dẫn phải không ạ.


  • Địa chỉ: 160 Ha Long Road, Bai Chay Ward, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0203 3848 108
  • Facebook: https://www.facebook.com/NovotelHaLongBay/
Novotel Ha Long Bay
Novotel Ha Long Bay
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?