Top 10 địa chỉ thưởng thức buffet ngon và chất lượng nhất tại Vũng Tàu

Nhà hàng buffet luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách bởi tại đây họ có thể thỏa sức thưởng thức mọi món ăn, không có giới hạn. Bên cạnh đó, không gian tại các nhà hàng này cũng cực kỳ đẹp và sang trọng. Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm thưởng thức buffet ngon tại Vũng Tàu mà chưa biết nên đến địa chỉ nào thì hôm nay hãy tham khảo ngay top các nhà hàng buffet ngon nổi tiếng nhất tại Vũng Tàu qua bài viết dưới đây của toplist các bạn nhé.

King BBQ Buffet

King BBQ Buffet tọa lạc tại 1F, Tầng 1 TTTM – LOTTE Vũng Tàu - Góc đường 3 tháng 2 và Thi Sách, P.8, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu là địa điểm thưởng thức buffet với hương vị Hàn Quốc mà bạn khó lòng bỏ qua được. King BBQ Buffet là mô hình Buffet tự chọn ăn không giới hạn trong một mức giá cố định, có quầy Line Buffet để quý khách lựa chọn món ăn. Quý khách có thể bắt đầu bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng.


Tại King BBQ, món nướng là món chủ đạo như Dẻ Sườn bò mỹ, Cổ bò mỹ sốt King BBQ, Bắp bò sốt muối ớt, Nầm heo nướng chao đỏ, Sườn heo, Ba chỉ bò Mỹ sốt King BBQ, Bạch tuộc sốt cay,... với hơn 200 loại Panchan miễn phí thay đổi theo ngày. Đi kèm với món nướng, để làm thanh mát vị giác sau khi ăn các món nóng, cay, thực khách có thể dùng thêm món ăn nhẹ, món sa lát khai vị như: Bò tươi salad Hàn Quốc, salad rau cay… hay các món ăn chơi như: bò xào Bulgogi Hàn Quốc, cơm trộn Hàn Quốc,... rất thu hút.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 1F, Tầng 1 TTTM – LOTTE Vũng Tàu - Góc đường 3 tháng 2 và Thi Sách, P.8, TP. Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 025 4354 0268
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 21:15
  • Mức giá: 150.000 đồng - 440.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
  • Website: http://kingbbq.com.vn/
King BBQ Buffet tọa lạc tại Số 33A, Đường 30 tháng 4, P. 9, Vũng Tàu là địa điểm thưởng thức buffet với hương vị Hàn Quốc mà bạn khó lòng bỏ qua được.
King BBQ Buffet tọa lạc tại Số 33A, Đường 30 tháng 4, P. 9, Vũng Tàu là địa điểm thưởng thức buffet với hương vị Hàn Quốc mà bạn khó lòng bỏ qua được.
Ngoài nướng còn có lẩu
Ngoài nướng còn có lẩu

Buffet 99k Vũng Tàu

Buffet 99k Vũng Tàu là địa điểm buffet nổi tiếng, có mức giá dễ chịu, chất lượng ổn ở Vũng Tàu. Với những yếu tố đó, địa chủ buffet 99k tiếp đón lượng khách lớn mỗi ngày. Quán có không gian thoáng, đủ vệ sinh và mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Đây là địa điểm dừng chân phù hợp với mọi đối tượng khách hàng dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa.

Buffet 99k Vũng Tàu có hải sản tươi ngon như tôm, mực, ốc, hàu, cá, ... các món này được khách lựa chọn khá nhiều bởi chất lượng và hương vị của món ăn. Nơi đây khiến thực khách choáng ngợp với việc đầu tư xây dựng thực đơn vô cùng phong phú. Đến với buffet 99k bạn sẽ được no căng bụng ra về với nhiều món ngon chế biến từ hải sản. Ngoài hải sản, quán còn phục vụ một số món ăn nhẹ để khách hàng có một bữa ăn trọn vẹn, đầy đủ nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 444A Bình Giã, Phường Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 098 844 4383
  • Thời gian mở cửa: 16:00 - 23:00
  • Mức giá: 99.000 đồng - 200.000 đồng
  • Fanpage: www.facebook.com/buffet99kvungtau/
Buffet 99k Vũng Tàu là địa điểm buffet nổi tiếng, có mức giá dễ chịu, chất lượng ổn ở Vũng Tàu.
Buffet 99k Vũng Tàu là địa điểm buffet nổi tiếng, có mức giá dễ chịu, chất lượng ổn ở Vũng Tàu.
Ngoài hải sản, quán còn phục vụ một số món ăn nhẹ để khách hàng có một bữa ăn trọn vẹn, đầy đủ nhất.
Ngoài hải sản, quán còn phục vụ một số món ăn nhẹ để khách hàng có một bữa ăn trọn vẹn, đầy đủ nhất.

Pullman Vũng Tàu

Pullman là một trong những nhà hàng cung cấp dịch vụ buffet hải sản có quy mô tại Vũng Tàu. Đây là một thương hiệu lớn, kinh doanh đã lâu nên thu hút đông đảo thưc khách địa phương và khách du lịch. Mức giá tuy không hề rẻ nhưng một khi được trải nghiệm, bạn sẽ cự kì hài lòng cho mà xem.


Pullman Vũng Tàu sở hữu nhà hàng Riviera và đây là địa điểm phục vụ buffet hải sản dành cho thực khách vào mỗi cuối tuần. Nơi đây mở ra không gian 5 sao sang trọng và đẳng cấp với hàng loạt lại hải sản tươi sống. Đây là nơi ăn uống hẹn hò lý tưởng bởi chúng ta vừa ăn vừa ngắm cảnh biển đẹp thơ mộng. Chúng ta có thể ăn thả ga những chú tôm, mực, cá, ốc,... được chọn lựa kỹ từ những mẻ lưới của ngư dân vùng biển.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 15 Thi Sách, Phường 8, Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0254 3551 777
  • Thời gian mở cửa: 24/7
  • Mức giá: 2.000.000 đồng - 5.000.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pullmanvungtau/
Pullman là một trong những nhà hàng cung cấp dịch vụ buffet hải sản có quy mô tại Vũng Tàu.
Pullman là một trong những nhà hàng cung cấp dịch vụ buffet hải sản có quy mô tại Vũng Tàu.
Chúng ta có thể ăn thả ga những chú tôm, mực, cá, ốc,... được chọn lựa kỹ từ những mẻ lưới của ngư dân vùng biển.
Chúng ta có thể ăn thả ga những chú tôm, mực, cá, ốc,... được chọn lựa kỹ từ những mẻ lưới của ngư dân vùng biển.

Sakura BBQ Vũng Tàu

Nhà hàng SAKURA BBQ dựa trên phong cách "YAKINIKU" mà theo tiếng Nhật Có nghĩa là Yaki (nướng) - Niku (thịt), YAKINIKU sử dụng nguyên liệu chính là thịt với hình thức nướng tại bàn. Bí quyết chính của nhà hàng SAKURA BBQ để tạo nên những món thịt nướng mềm và ngọt đó chính là: Kỹ thuật ướp, phương pháp chế biến nước sốt, sự tỉ mỉ cùng với cách trình bày trong kỹ thuật chế biến thịt và lựa chọn thịt nướng. Phong cách nướng của nhà hàng SAKURA BBQ mang trọn sự kết hợp hài hòa giữa thịt và rau củ nướng giúp bữa ăn thịt nướng vừa ngon lại tốt cho sức khỏe. Chính sự cân bằng dưỡng chất trong chế độ dinh dưỡng là bí quyết để Nhật Bản trở thành một trong những nơi có tuổi thọ người dân cao nhất thế giới.


Toàn bộ nguyên liệu thịt được sử dụng trong nhà hàng SAKURA BBQ phải là thịt tươi, ngon, được chọn lựa theo tiêu chuẩn khắt khe nhất. Thịt nướng được tẩm ướp với các loại gia vị Nhật Bản tự nhiên theo nguyên tắc vừa đủ để miếng thịt đậm đà và không quá nhiều để vẫn giữ được hương vị tự nhiên của thực phẩm, mỗi loại thịt sẽ được đi kèm cùng một loại nước sốt đặc biệt, giúp “đánh thức” vị giác của bạn khi nếm món thịt nướng. Sự tinh tế trong ẩm thực Nhật thể hiện đậm nét ở nước sốt của SAKURA BBQ, Quan trọng hơn cả, khi đến với nhà hàng SAKURA BBQ, bạn sẽ được trải nghiệm với các loại hải sản tươi ngon như: Tôm, hào, bạch tuộc, mực, cá trứng Nhật, cá cờ kiếm và các loại đà điểu, cừu Úc, Kangaroo... cùng nhiều loại xiên nướng, rau củ được tẩm ướp với những loại sốt làm từ nguyên liệu tự nhiên.


Ngồi quây quần xung quanh bếp nướng cùng với không gian thiết kế ấm cúng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của SAKURA BBQ, thực khách sẽ cảm nhận được không khí gia đình ngay tại bàn ăn. Bạn còn chờ gì nữa. Hãy đến nhà hàng và thưởng thức ngay hôm nay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 187 Võ Thị Sáu, phường Thắng Tam, Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0982812207
  • Thời gian mở cửa: 17:00 - 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 199.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sakurabbqvt/
Nhà hàng SAKURA BBQ dựa trên phong cách
Nhà hàng SAKURA BBQ dựa trên phong cách "YAKINIKU" mà theo tiếng Nhật Có nghĩa là Yaki (nướng) - Niku (thịt), YAKINIKU sử dụng nguyên liệu chính là thịt với hình thức nướng tại bàn.
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng.
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng.

Hotpot Story

Đối với các tín đồ ẩm thực, Hotpot Story không phải là một gương mặt mới. Thương hiệu buffet lẩu này đã và đang có mặt ở nhiều tỉnh thành. Đến với Vũng Tàu, không ngạc nhiên khi thấy Hotpot Story nhanh chóng chinh phục thực khách tại đây Nhà hàng được đầu tư khá công phu, từ những chi tiết đơn giản nhất, từ bên trong và bên ngoài đều là những nơi sống ảo tuyệt vời cho khách hàng đến đây.


Món ăn của Hotpot Story mang một màu sắc, hương vị riêng so với những nơi khác, menu đồ nhúng lẩu phong phú với nhiều món khác nhau. Không chỉ có các loại thịt mà Hotpot Story còn chiều chuộng khách hàng bởi các loại hải sản tươi ngon. Độ dày của thịt được cân nhắc kĩ lượng nên ăn vào rất hoàn hảo. Kết hợp cùng nước chấm đúng chất Hotpot Story, vừa ngon vừa đậm đà. Ngoài món lẩu ngon quên sầu thì trên line vẫn ngập tràn các món ăn nhẹ và tráng miệng đang chờ đón bạn đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ:
    • Tầng trệt Tòa nhà Lapen Center, Số 33A, Đường 30 tháng 4, Phường 9, Vũng Tàu - 0254 730 1369
    • Tầng 1 – TTTM Lotte Mart Vũng Tàu, Góc đường 3 tháng 2 và đường Thi Sách, Phường 8, Vũng Tàu - 0254 354 0868
  • Số điện thoại: 1800 1277
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 21:15
  • Mức giá: 50.000 đồng - 200.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/
  • Webiste: http://hotpotstory.vn/
Đối với các tín đồ ẩm thực, Hotpot Story không phải là một gương mặt mới.
Đối với các tín đồ ẩm thực, Hotpot Story không phải là một gương mặt mới.
Thương hiệu buffet lẩu này đã và đang có mặt ở nhiều tỉnh thành.
Thương hiệu buffet lẩu này đã và đang có mặt ở nhiều tỉnh thành.

Nhà Hàng Eo Biển Xanh

Một trong những địa chỉ thưởng thức buffet chất lượng tại Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua chính là nhà hàng Eo biển Xanh. Điểm nổi bật của Eo biển Xanh đã thể hiện ngay trong tên gọi. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, cạnh bờ biển nên rất thoáng và mát. Khách hàng sẽ vừa đắm chìm trong món ngon vừa có thể ngắm biển. View biển trong lành sẽ giúp bữa tiệc của bạn đáng nhớ hơn đấy.


Hải sản tươi sống nhìn rất bắt mắt và thu hút người ăn đến từng miếng nhỏ nhất. Tại đây bạn còn có thể chọn hải sản sống ở hồ của nhà hàng. Chúng đều rất tươi ngon, kích cỡ lớn và đảm bảo khi chế biến lên sẽ cực kì hoàn hảo. Một số món ăn nổi bật tại nhà hàng Eo Biển Xanh là gỏi sứa gòn ngon, ghẹ đầy gach, cá bớp, hào pho mai, mực tươi ngọt thanh,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 33-35 Trần Phú, Phường 5, Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0254 .3819 636 & 0944 00 72 72
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 5.000.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/eobienxanhvt/
  • Website: http://eobienxanh.com.vn/
Một trong những địa chỉ thưởng thức buffet chất lượng tại Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua chính là nhà hàng Eo biển Xanh.
Một trong những địa chỉ thưởng thức buffet chất lượng tại Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua chính là nhà hàng Eo biển Xanh.
Một số món ăn nổi bật tại nhà hàng Eo Biển Xanh là gỏi sứa gòn ngon, ghẹ đầy gach, cá bớp, hào pho mai, mực tươi ngọt thanh,...
Một số món ăn nổi bật tại nhà hàng Eo Biển Xanh là gỏi sứa gòn ngon, ghẹ đầy gach, cá bớp, hào pho mai, mực tươi ngọt thanh,...

Buffet Lucy 99K

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố biển Vũng Tàu, BUFFET LUCY 99K là một điểm đến vô cùng hấp dẫn đối với khách du lịch gần xa. Buffet Lucy 99k chỉ với 99k/người mà được thỏa sức thưởng thức biết bao nhiêu hải sản: cá, tôm, mực, bạch tuộc...thịt rừng: cá sấu, nai, nhím, đà điểu...và đầy đủ các loại ốc. Thỏa sức thưởng thức đặc sản vùng biển mà không lo bị chặt chém thì chỉ có thể đến BUFFET LUCY 99K thôi các bạn nhé. Buffet Lucy 99k là điểm đến đầy uy tín và chất lượng cho tất cả mọi người.


Buffet Lucy 99k với đội ngũ đầu bếp đầy kinh nghiệm đã cho ra những món ăn vô cùng phong phú, đa dạng về chủng loại và đậm đà hương vị khó quên. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản để mang lại cho Quý thực khách cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất có thể. Ngoài ra, không gian quán rất rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, rất phù hợp cho các tiệc liên hoan, sinh nhật, sự kiện...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 74 Lê Hồng Phong, Phường 4, Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0909711160 & 0909039922
  • Thời gian mở cửa: 16:00 - 22:00
  • Mức giá: 99.000 đồng - 300.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Buffet-Lucy-99K-2022175148019530/
Món nướng đậm đà
Món nướng đậm đà
Buffet đa dạng
Buffet đa dạng

Hana BBQ & Hot Pot Buffet

Hana BBQ & Hot Pot Buffet là nhà hàng đồ nướng và lẩu mang phong cách Nhật Bản - Hàn Quốc và một chút phương Tây, được phục vụ theo kiểu buffet tại bàn. Thực đơn phong phú, đa dạng từ những món nướng đặc sắc cho tới lẩu, salad, mỳ Ý và bánh pizza theo phong cách Ý rất bắt mắt. Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh với 7 chi nhánh (Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận Gò Vấp, Quận 7 và Quận Tân Phú) và 1 chi nhánh tại Thành phố biển Vũng Tàu, Hana dường như chiếm được ưu thế rất lớn về vị trí đắc địa, rất dễ dàng để quý khách đi từ Hana đến trung tâm thành phố.


Với thực đơn đa dạng gồm hơn 50 món được chế biến một cách công phu và kỹ lưỡng, Hana luôn mong muốn đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời, những giây phút đáng nhớ khi dùng bữa tại Hana. Các loại hải sản, bò Mỹ, sườn cừu, xiên que, nhiều loại thịt khác, hơn thế nữa, nước lẩu đậm đà, các loại rau ăn kèm đa dạng, thêm vào đó là các món Âu như salad, pizza, mì Ý,… cũng góp phần đưa Hana BBQ trở thành điểm sáng trên bản đồ ẩm thực, là câu trả lời hoàn hảo cho nỗi băn khoăn "ăn buffet ở đâu ngon".

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 205 Lê Hồng Phong, Phường 8, Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 1900555579
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Mức giá: 200.000 đồng - 330.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hanabuffet.bbq/
  • Website: http://hana.vn/
Hana BBQ & Hot Pot Buffet là nhà hàng đồ nướng và lẩu mang phong cách Nhật Bản - Hàn Quốc
Hana BBQ & Hot Pot Buffet là nhà hàng đồ nướng và lẩu mang phong cách Nhật Bản - Hàn Quốc
Có salad ăn kèm
Có salad ăn kèm

Alibaba Buffet Nướng 119k - Vũng Tàu

Vũng Tàu đi đâu để ăn buffet giá rẻ, mà chất lượng, món ăn ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà phải đáp ứng được tiêu chí không gian đẹp sang chảnh thoáng mát, để chụp ảnh sống ảo khoe với bà con bây giờ? Alibaba buffet nướng 119k có mặt tại Vũng Tàu đáp ứng được mọi tiêu chí trên. Với thực đơn phong phú, hấp dẫn với hàng chục món thịt heo, gà, bò, nai, đà điểu, sườn cọng siêu to, phèo, ruột thẳng, xiên que, bò cuộn nấm kim châm, ba chỉ hàn quốc, cá hồi, cá kèo, cá diêu hồng, tôm càng xanh, nghiêu, sò méo nướng mỡ hành, ốc bưu, cá sấu, bạch tuộc ướp sốt siêu cay...


Bên cạnh đó nhà hàng Alibaba buffet nướng 119k còn có các món khai vị vô cùng thơm ngon bổ dưỡng đã được nấu chín như: cơm cuộn sushi, mì xào bò, cơm chiên dương châu, cà ri gà, hột vịt xào me,.... các loại ốc xào bơ, cháy tỏi, hấp xả, luộc , móng tay xào rau muống.....Cùng các loại nước chấm được chế biến theo công thức riêng của nhà hàng ngon, cay, chua, mặn, ngọt... đang chờ bạn đến và khám phá đấy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 1154 đường 30/4, Phường 11, Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 090 978 92 62
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 300.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/alibabavungtau/
Alibaba Buffet Nướng 119k - Vũng Tàu
Alibaba Buffet Nướng 119k - Vũng Tàu
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng.
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng.

Kichi Kichi

Nếu bạn đã và đang say mê buffet thơm ngon, hấp dẫn mà giá thành phải chăng thì Kichi Kichi là nơi dành cho bạn. Các nguyên liệu khi nhưng với nước lẩu sôi trên bếp rất hoà quyện, ăn vào là ngất ngây. Kichi Kichi phục vụ tốt đối với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình.


Thực khách đến với Kichi Kichi không chỉ ấn tượng với không gian, thỏa mãn với các món ăn ngon và còn rất hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên. Nhân viên nhà hàng được đào tạo bài bản, phục vụ chuyên nghiệp, luôn niềm nở hướng dẫn tận tình. Giúp khách lựa chọn món ngon, xuất hiện đúng lúc khách cần và xem niềm vui, sự hài lòng của khách là niềm vui của chính mình


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Kichi-Kichi Lý Thường Kiệt - 40 Lý Thường Kiệt, Phường 1, Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 1900 6622 & 0254 7300337
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 150.000 đồng - 300.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR
  • Webiste: http://kichi.com.vn/
Nếu bạn đã và đang say mê buffet thơm ngon, hấp dẫn mà giá thành phải chăng thì Kichi Kichi là nơi dành cho bạn.
Nếu bạn đã và đang say mê buffet thơm ngon, hấp dẫn mà giá thành phải chăng thì Kichi Kichi là nơi dành cho bạn.
Giúp khách lựa chọn món ngon, xuất hiện đúng lúc khách cần và xem niềm vui, sự hài lòng của khách là niềm vui của chính mình
Giúp khách lựa chọn món ngon, xuất hiện đúng lúc khách cần và xem niềm vui, sự hài lòng của khách là niềm vui của chính mình

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?