Top 4 Địa chỉ thưởng thức đồ Thái ngon nhất Vũng Tàu

Ẩm thực Thái Lan là sự hòa trộn tinh tế giữa vị cay, chua, ngọt và đắng. Thực khách Việt rất đón nhận những món ăn Thái Lan và kinh doanh với nhiều mức giá. Nếu bạn đang ở Vũng Tàu và muốn thưởng thức món ăn Thái Lan thì có thể tìm đến các địa chỉ trong bài viết dưới đây nhé.

Móm Hí

Móm Hí cũng là một địa chỉ bán món ăn kiểu Thái Lan được khách hàng Vũng Tàu đặc biệt yêu thích. Thương hiệu này có mặt tại TP.HCM và Vũng Tàu, dù ở đâu cũng nhận được sự ủng hộ của các tín đồ ẩm thực. Thịt heo xiên nướng, Xôi heo xiên nướng phô mai, gỏi đu đủ, sò huyết trộn, mì tomyum, bún tomyum,... là những món ăn được khách hàng Vũng Tàu thường xuyên lựa chọn khi đến quán Móm Hí.


Thực đơn ở đây tuy không quá đa dạng nhưng món ăn được nêm nếm đậm đà, phần ăn khá nhiều và quan trọng là mức giá vô cùng dễ chịu nên quán Móm Hí rất được lòng người dân nơi đây. Tại fanpage, quán cũng rất chủ động cập nhật thực đơn, hình ảnh của món ăn để khách hàng dễ dàng tham khảo và chọn món. Nếu như không thể đến tận nơi để mua, thực khách cũng có thể chốt đơn nhanh chóng thông qua fanpage của Móm Hí nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60/24 Phạm Hồng Thái, phường 7, Vũng Tàu
Điện thoại: 0909 865 432 & 0933 798 209
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057512856364

Móm Hí
Móm Hí
Móm Hí
Móm Hí

Tomyum House - Nướng & Lẩu Thái

Tín đồ nghiện món Thái ở Bà Rịa, Vũng Tàu sẽ có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của Thái Lan mà chẳng phải đi đâu xa xôi khi đến Tomyum House - Nướng & Lẩu Thái. Nhà hàng này chinh phục thực khách bởi có menu phong phú với các món ngon Thái Lan được chăm chút tỉ mỉ như: Pad Thai, Lẩu Thái chua cay, soup tomyum tôm càng,... trong đó nổi bật nhất là các loại lẩu và món nướng được nêm nếm, chế biến mang hương vị đậm chất Thái Lan.


Điểm cộng của Tomyum House chính là mỗi món ăn được chế biến nhanh chóng sau khi thực khách gọi món nên từng đĩa thức ăn luôn giữ được nguyên vị, độ tươi ngon khi đến tay khách hàng. Bên cạnh các món riêng lẻ, nhà hàng này cũng có các combo 3 món, 5 món, set đồ ăn 1-2 người, 4-5 người vô cùng hấp dẫn với mức giá phù hợp. Ngoài ra, không gian của Tomyum House cũng khá rộng và thoáng, được trang trí nhẹ nhàng, sang trọng, nhiều khu vực bàn ghế để phục vụ thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Trung tâm thương mai Go Bà Rịa, 2 Nguyễn Đình Chiểu, Khu phố 1, phường Phước Hiệp, Bà Rịa, Vũng Tàu
Điện thoại: 0869 739 722
Fanpage: https://www.facebook.com/Tomyum-House-Nướng-Lẩu-Thái-102957691969721
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Tomyum House - Nướng & Lẩu Thái
Tomyum House - Nướng & Lẩu Thái
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sabay Thai

Tại Vũng Tàu, nếu như bạn đang tìm một địa chỉ chất lượng để thưởng thức món ăn Thái Lan ngon và rẻ thì có thể cân nhắc đến quán Sabay Thai. Đây là một tọa độ hot được các tín đồ ẩm thực rất quan tâm, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Các món ăn ở đây đều rất đậm đà, thơm ngon kết hợp tinh tế giữa vị chua, mặn, cay, ngọt tạo ra những hương vị độc đáo riêng.


Một số món ăn nổi bật của quán Sabay Thai chính là Pad Thái 3 loại hải sản, heo nấm, gà, Mỳ Ý sốt Thái các loại chua ngọt, Hải sản tam vị, Xôi xoài, Heo quay sốt Tomyum cùng xôi lá dứa,... Một điểm cộng nữa cho quán Sabay Thai chính là đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, món ăn được bày trí đẹp mắt. Đối với đơn mua mang đi, giao tận nơi, Sabay Thai lựa chọn đóng gói bằng hộp giấy vừa vệ sinh lại thân thiện với môi trường, đảm bảo đóng gói cẩn thận, không ảnh hưởng đến chất lượng món ăn trong quá trình di chuyển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: C1 - B1 Đường sách Vũng Tàu, 01 Ba Cu, phường 1, Vũng Tàu
Điện thoại: 0784 848 337
Fanpage: https://www.facebook.com/SabaythaiVungtau/

Sabay Thai
Sabay Thai
Sabay Thai
Sabay Thai

Nathalie's Thai

Một trong những địa chỉ thưởng thức đồ ăn Thái Lan ngon và chất lượng tại Vũng Tàu chính là nhà hàng Nathalie's Thai. Nhà hàng Nathalie's Thai được biết đến là nơi mang đến không gian riêng tư, ấm cúng và các món ăn đậm chất truyền thống Thái Lan. Địa chỉ này là lựa chọn tuyệt vời đối với những ai đang có nhu cầu tổ chức tiệc đòi hỏi sự sang trọng, tinh tế và ấm cúng bên gia đình, bạn bè và người thân.


Thực đơn tại nhà hàng Nathalie's Thai hội tụ nhiều món ăn nổi tiếng của nền ẩm thực xứ Chùa Vàng. Món ăn ở đây được nghiên cứu kỹ, chế biến theo công thức riêng nên có hương vị thơm ngon và được đánh giá là chuẩn vị Thái. Bên cạnh các món ăn phong phú, đa dạng; món ăn hợp khẩu vị, trình bày đẹp mắt thì nhân viên tại nhà hàng Nathalie's Thai có cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 220A Trần Phú, phường 5, Vũng Tàu
Điện thoại: 0254 3551 651 & 039 201 8800
Website: http://nathaliesvungtau.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Nathaliesvungtau/

Nathalie's Thai
Nathalie's Thai
Nathalie's Thai
Nathalie's Thai

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?