Top 10 địa điểm ăn mì tim bầu dục ngon nhất Hà Nội

Mì tim bầu dục rất đươc ưa chuộng cho những mùa gió lạnh, trời lạnh cách mấy được ăn tô mì tim thì người ấm hẳn lên. Mùa đông Hà Nội khá gắt nên món mì tim bầu dục khá được ưa chuộng. Mùa đông mà mặc ấm rủ nhau đi ăn tô mì tim thì thật sung sướng và cảm nhận cái ấm đặc biệt của mùa đông.

Mì tim Hàng Giấy

Quán vỉa hè và rất nhỏ, không có bất cứ một tín hiệu gì cho thấy là “Ở đây có bán mỳ”, chỉ duy nhất có một tờ treo ghi có trà đá và sữa đậu nành. Thế nhưng, quán vẫn nổi tiếng và đông đến khủng khiếp mỗi tối, cả hàng người ngay ngắn ngồi húp mỳ “xì xụp” trên vỉa hè. Mỳ tim ở đây không giống với những hàng khác, không phải nước cà chua hay ớt tỏi, nước mỳ ở đây chỉ đơn giản là hương vị mỳ rau cải truyền thống, thế nhưng vẫn có sức lôi cuốn vô cùng đặc biệt. Nước dùng thơm và ngọt xương, tim và bầu dục ăn kèm được thái dày nên mềm nhưng vẫn khá giòn và không bị dai ngoách. Giá mỗi bát mỳ chỉ từ 30k đến 35k, khá rẻ và chất lượng so với những hàng khác. Ngoài mỳ, quán còn phục vụ khách cả cháo và óc trần cho ngày đông lạnh nữa nhé!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 50 Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 44.000đ
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 23:30
Mì tim Hàng Giấy
Mì tim Hàng Giấy

Chị Tâm – Chân Gà, Óc Trần & Mì Tim

Ở đây có 3 món được khen nhất là mì tim (nước/trộn), chân gà luộc và óc trần, ngoài ra còn bán thêm cả cháo, phở… nữa nha. Giờ bán từ 18h-2h sáng nên ngồi lai rai thoải mái luôn. Mì nước và mì trộn ở đay khá ngon. Bò tim cật đầy đặn, tươi ngon. Nước dùng mì chua ngọt vừa vặn, phần trộn cũng sánh và quyện vào sợi mì dễ ăn, có cả tóp mỡ nữa vui miệng phết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 277 Phúc Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 200.000đ
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00
Chị Tâm – Chân Gà, Óc Trần & Mì Tim
Chị Tâm – Chân Gà, Óc Trần & Mì Tim

Mì tim, cháo gà bà Cứ

Quán ngồi trong nhà vừa ấm cúng, sạch sẽ lại sáng sủa và rộng rãi. Ở đây chỉ có cháo với mì/miến/bánh đa nướci nhưng mà ăn vào ấm lòng mà tỉnh cả người. Bát cháo gà đùi đầy ú ụ và nhiều thịt đùi dã man. Thịt mềm ngon và cháo quánh đặc, ăn no căng, mãi mới hết ấy. Mì tim cật ngọt nước, tim giòn dai với bầu dục mềm mà không hề bị hôi. Húp sụp thìa canh với sợi mì mềm dai hết xảy luôn ạ. Tối có đói thì ra đây làm bát là đúng chuẩn luôn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 139 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 35.000đ
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 23:30
Mì tim, cháo gà bà Cứ
Mì tim, cháo gà bà Cứ

Anh Linh quán

Mì tim bầu dục ở Anh Linh quán phải nói là chinh phục được phần lớn fan hâm mộ của mó mì tim bầu dục Hà thành. Mì chua cay với nước dùng nóng hổi đậm đà ai ăn cũng mê. Mì tim ở Anh Linh quán phải nói là kích thích thân nhiệt của người ăn khi trời lạnh ăn vào người ấm và cứ húp nước và hít hà vì độ chua cay nồng đậm.


Mì nước dùng ngọt, sợi mì dai và giòn thì không còn gì phải chê cho tô mì ở đây. Bạn thích vị chua mạnh thì có thể vắt thêm một vài lát chanh để có được vị như ý. Tô mì tim cực, thịt đầy ắp ăn căng cả bụng chứ không đùa. Quán đông khách lắm, những ngày phải nói là chật ních khách khi đến Anh Linh quán.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 45 Ngõ Hàng Bột (Đối Diện Cổng Số 3, SVĐ Hàng Đẫy), Quận Đống Đa
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 21h30
  • Giá: 40.000 vnđ - 60.000 vnđ/ tô
Mì tim bầu dục ở Anh Linh quán
Mì tim bầu dục ở Anh Linh quán

Mì tim Mai béo

Mì tim Mai béo nằm ở phố Hàng Tre, Hà Nội ở đây món mì tim ngon hết sẩy. Mì tim chua cay nóng hổi ăn cùng những nhánh quẩy cũng nóng làm cho chúng ta tỏa hơi nóng giữa thời tiết lạnh se.

Món mì tim Mai béo phải nói đến nước dùng, nước dùng được ninh từ xương ninh lâu nên nước rất ngọt cùng với đó là hầm cà chua nên tạo vị ngọt dành cho món mì tim Mai béo.


Món mì tim Mai béo khi khách gọi mới trụng mì mà chỉ trụng sơ rồi lót dưới đáy tô lót phía trên là những cọng cải ngọt chín vừa tới cùng với bầu dục, man cơ bò, thịt bò,... rồi đổ nước dùng lên mang ra cho khách. Mì ra đến khách là vừa chín tới còn độ giòn ăn vào vừa ngọt vừa thơm giữ một chiếc bụng vừa phải đến đây thì độ ngon của tô mì phải đạt điểm 10.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 48 Hàng Tre, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Sáng: 6h00 - 11h00, Chiều: 18h00 - 23h00
  • Giá: 40.000 vnđ/ tô



Mì tim Mai béo
Mì tim Mai béo

Mì tim Bà Thanh

Mì tim Bà Thanh ăn vào ngon từ những muỗng đầu tiên đến muỗng cuối cùng sợi mì ăn vào dai ngon không bị quá nở, nước dùng ngọt và đậm đà đã ăn là phải húp hết nước trong bát chứ để muỗng nào lại sẽ cảm thấy tiếc và có lỗi với người nấu lắm.


Mì có vị chua cay từ ớt và chanh với cà chua và mát ngọt của rau cải ngọt nên vị mì khá dung hòa. Thực phẩm mua về phải là đồ tươi và được sơ chế sạch sẽ trước khi chế biến nên nước dùng rất thanh không có sự lẫn lộn tạp chất vào món ăn của khách. Đến Hà Nội phải tìm ăn cho bằng được mì tim bầu dục này không thì bạn sẽ tiếc mãi đấy!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00
  • Giá: 30.000 vnđ/ tô
Mì tim Bà Thanh
Mì tim Bà Thanh

Mì ngon La La

Hàng này mới mở 1 thời gian, bán cạnh quán bia luôn chắc phục vụ cho dân nhậu là chính. Có mỳ nước/ mỳ xào với tim, bò, bầu dục… giá 30k/mỳ nước và 35k/mỳ xào. Đồ tổng thể đầy đặn, sạch sẽ. Mỳ nước tim bầu dục thì không thiên kiểu chua cay đang hot bây giờ đâu, chỉ đậm và thêm cay thôi, ăn thêm giấm/chanh ngon hơn hẳn. Mỳ xào thì được chọn xào giòn/mềm, ở dưới có nước sốt, trộn đều ăn ổn phết, nhưng thịt bò hơi dai. Đi kèm có bát gia vị chanh ớt, chấm ăn đưa đẩy hơn hẳn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 123 An Dương, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 35.000đ
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00
Mì ngon La La
Mì ngon La La

Mì tim 3 Duy

Mì tim 3 Duy rất ngon, món ăn được làm từ cái tâm người nấu ngay từ khâu chọn nguyên liệu. Thịt bò, tim cật được chọn những thứ tươi và ngon nhất. Xương được hầm lâu nên nước mì rất ngọt ăn là cảm nhận ngay được vị ngọt từ xương chứ không phải từ các gia vj nêm nếm khác. Nước mì nóng ăn kèm với quẩy Hà Nội thì rất tuyệt vời.


Mì tim ăn với rau cải ngọt, nếu bạn thích giá hãy gọi một tô nước mì bao gồm các loại nguyên liệu khác và giá nhưng không thêm mì. Bên cạnh đó còn có nước chấm ngon dành cho bạn thích vị đậm đà hơn hoặc dùng để chấm tim bầu dục hoặc các loại rau khác tăng thêm vị khi ăn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 38 Hồng Phúc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 15h30 – 23h30
  • Giá: 35.000 vnđ - 70.000 vnđ/ tô
Mì tim 3 Duy
Mì tim 3 Duy

Mỳ tim bà Hồng

Quán chỉ là 1 đoạn vỉa hè thôi nhé, đi từ đầu ngõ Hàng Khoai sẽ thấy biển gọi sáng rực của quán nên không sợ nhầm đâu ạ. Bát mì nguyên tim của mình là 35k, chỉ có mì Miliket, tim với rau cải thôi, khách gọi xong thì bác chủ mới thái tim để làm, quả tim tươi ng ý chứ không phải luộc qua rồi đâu. Nước dùng với mì nhạt nhưng quán cho bát súp mì tôm nên có thể chỉnh theo ý thích. Tim thái miếng dày, rau chín tới ăn giòn giòn, tóm lại là ăn được thôi chứ chưa phải xuất sắc vì tất cả mọi thứ đều hơi nhạt. Quán bán cả óc/trứng trần, trứng cút luộc… nữa nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Vỉa Hè 18 Hàng Khoai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 19h – 23h
  • Giá: 30.000đ- 50.000đ
    Mỳ tim bà Hồng
    Mỳ tim bà Hồng

    Mì Chinh

    Mì Chinh là quán mì nổi tiếng ở Hà Nội, chỉ cần hỏi quán bán mì tim bầu dục ngon ở đâu thì hầu hết người Hà Nội sẽ chỉ bạn đến với quán mì Chinh, quán mì tồn tại cũng khá lâu đời.


    Mì tim ở Chinh thường được hầm từ xương, cà chua, tỏi, ớt,... nhưng vị ở Chinh thường nhạt, khách thích vị thanh đạm bảo vệ sức khỏe thì nên chọn Chinh. Mì Chinh thường giữ được độ giòn của sợi mì và độ mọng nước của rau cùng với đó là một tô đầy ắp thịt, tim nên rất được ưa chuộng. Những ngày cuối tuần đến mì Chinh quán sẽ rất đông khách và có những lúc hết cả chỗ ngồi ăn.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Ngõ 20 Hàng Bột, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 6h00 - 12h00
    • Giá: 40.000 vnđ/ tô
    Mì Tim bầu dục - Mì Chinh
    Mì Tim bầu dục - Mì Chinh

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?