Top 10 địa diểm chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn nhất tại Mộc Châu

Nổi tiếng với những địa danh đẹp, thơ mộng, từ lâu Mộc Châu đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều cặp đôi để có những bức ảnh cưới đẹp. Bạn đang lên kế hoạch chụp ảnh cưới ở Mộc Châu, nhưng chưa biết phải chụp ở đâu? Qua bài viết, Toplist xin giới thiệu tới bạn những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn nhất tại Mộc Châu, để bạn có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời mình.

Thác Dải Yếm

Mộc Châu, Sơn La vốn là địa điểm du lịch nổi tiếng đồng thời cũng là địa điểm chụp ảnh cưới quen thuộc của cộng đồng cưới miền Bắc. Với những đồi chè xanh ngút tầm mắt, những cánh đồng hoa cải trắng, hoa đào, hoa ban tuyệt đẹp, nơi đây được ví như thiên đường ảnh cưới của các cặp đôi. Ngoài những địa điểm nổi tiếng kể trên, Mộc Châu còn có thác Dải Yếm với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ. Tương truyền, tên Dải Yếm bắt nguồn từ truyền thuyết dòng thác là dải yếm của người con gái cứu chàng trai thoát khỏi dòng nước lũ. Thác ngày đêm đổ xuống trắng xóa, ầm ào, không chỉ mang đến cho du khách sự thích thú trước một khung cảnh vừa huyền bí vừa kỳ vĩ của đất trời mà còn tạo cảm giác sảng khoái khi được hòa mình vào những ngọn gió mang hơi nước mát lành.


Thác Dải Yếm từ lâu đã là một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và cũng là nơi tham quan thưởng ngoạn không thể bỏ qua của nhiều du khách khi đến với Mộc Châu. Đây là một địa danh gắn liền với lịch sử cư trú từ rất xa xưa của tộc người Thái ở vùng đất Mường Sang xưa. Với cảnh quan sinh thái tuyệt đẹp, thiên nhiên ban tặng với cảnh quan hùng vĩ, lãng mạn được ví như vẻ đẹp của “người con gái tuổi trăng tròn”, có thể nói đây là một cảnh quan sinh thái tuyệt đẹp được thiên nhiên ban tặng cho chủ nhân vùng đất này. Đến thác Dải Yếm, các cặp đôi sẽ có được những bức ảnh cưới đẹp, sáng tạo với khung cảnh độc đáo, huyền ảo bên dòng thác này. Cô dâu, chú rể có thể chụp những bức ảnh lãng mạn dưới cảnh sắc thiên nhiên trời ban, khó có nơi đâu lại có quan cảnh thiên nhiên tươi mát, khí hậu trong lành như nơi đây.

Thác Dải Yếm - khung cảnh tuyệt vời cho bạn trải nghiệm album cưới của mình
Thác Dải Yếm - khung cảnh tuyệt vời cho bạn trải nghiệm album cưới của mình
Ảnh cưới tại thác dải yếm sẽ càng tô thêm sự mặn nồng cho đôi lứa
Ảnh cưới tại thác dải yếm sẽ càng tô thêm sự mặn nồng cho đôi lứa

Những cung đường chữ S

Những cung đường chữ S là một trong những cái tên đã trở nên quen thuộc từ lâu với nhiều du khách khi đến thăm Mộc Châu, Sơn La. Cung đường uốn lượn hình chữ S theo những đoạn dốc vừa phải, mang vẻ đẹp mềm mại và không gập ghềnh, nguy hiểm như những đoạn đèo dốc trứ danh. Cung đường chữ S này trở nên quen thuộc với du khách và đặc biệt là phượt thủ và những cặp uyên ương. Dường như, cứ mỗi chuyến đi, cung đường này là điểm dừng chân để ngắm nhìn cảnh sắc núi rừng, để chụp hình và những album ảnh cưới say đắm đất trời. Điểm thu hút của đoạn đường chính là khúc cua chữ S nằm giữa một thung lũng, xung quanh là những dãy núi trập trùng xanh biếc, và những quả đồi dưới chân núi, mỗi mùa mang một màu sắc.

Mùa thu hoạch, đồi trơ màu đất đỏ nâu, mùa những cây ngô xanh ươm phủ kín mặt đất, mùa những bông cỏ lau nhuộm màu. Mỗi mùa mang cho cung đường chữ S một cảm xúc riêng, nhưng mùa nào cũng đẹp, cũng nên thơ, đẹp từng góc nhìn, từng ngọn cỏ, từng sườn đồi. Đó là một tác phẩm nghệ thuật, một phong cảnh tuyệt đẹp do con người xa xưa ban tặng cho vùng đất cao nguyên Mộc Châu. Cô dâu chú rể muốn sở hữu những bức ảnh độc đáo, và ý nghĩa có thể chọn nơi đây làm địa điểm chụp ảnh cưới. Những bức ảnh được chụp ở những cung đường chữ S sẽ mang một màu sắc riêng, những bức ảnh cá tính như chính bạn vậy. Con đường không quá cao so với mặt đất, nhưng nó lại sở hữu những cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp, đó là những ngọn đồi cao vút, những vách đá ngổn ngang, những đàn gia súc thả rong và hoa cỏ dại ẩn hiện trong sương mù. Cung đường chữ S rất thích hợp cho các cô dâu, chú rể có thể tận dụng nơi đây làm nơi lưu giữ những bức ảnh cưới sống động cho mình.

Cung đường chữ S ẩn hiện trong sương mù
Cung đường chữ S ẩn hiện trong sương mù
Cặp đôi thêm rạng rỡ với cảnh đẹp tự nhiên vốn có của nơi đây
Cặp đôi thêm rạng rỡ với cảnh đẹp tự nhiên vốn có của nơi đây

Cung đường hoa dã quỳ

Nhắc đến Mộc Châu là nhắc đến những đồi chè xanh mượt mà, những vạt cải trắng nhấp nhô và những vườn hoa dã quỳ vàng rực rỡ bung nở như những đóa hoa mặt trời. Mùa hoa dã quỳ ở Mộc Châu thường bắt đầu từ khoảng cuối tháng 10 đến đầu tháng 12, trong tiết trời lạnh giá những ngày đầu đông khiến cho hoa dã quỳ bung nở, khoe sắc vàng cam tươi tắn bên những cung đường trên cao nguyên Mộc Châu. Con đường đến đồi chè hay những con đường đất ở quanh thị trấn Mộc Châu là địa điểm lý tưởng để bắt gặp những vạt hoa dã quỳ đẹp rực rỡ tạo nên khung cảnh hữu tình cho một vùng cao nguyên rộng lớn. Cùng với hoa trạng nguyên, hoa cải thì hoa dã quỳ cũng là một nét đẹp của Mộc Châu làm say lòng biết bao du khách.


Những cánh hoa dã quỳ màu vàng rực rỡ như những cánh bướm xinh đang đung đưa trước ánh nắng và làn gió nhẹ nhàng, bao phủ khắp một triền đồi rộng lớn, tạo nên một khung cảnh hết sức lãng mạn, làm say đắm lòng bao nhiêu cặp đôi đang yêu và đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời để các cô dâu, chú rể thực hiện một album ảnh cưới ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào cho tình yêu của mình. Giờ đây, không cần phải tìm đến tận Đà Lạt mộng mơ bạn mới có thể chiêm ngưỡng những bông hoa nắng, mà đến cao nguyên Mộc Châu bạn cũng sẽ tìm thấy những bông dã quỳ nở vàng trên khắp những con đường ngược xuôi, những bản làng nằm gói mình trong thung lũng và đó cũng chính là thiên đường tuyệt vời để bạn có thể lưu giữ những phút giây hạnh phúc cùng “người ấy”.

Cùng nhau đi trên cung đường đầy hoa dã quỳ trong bộ ảnh cưới thật nên thơ
Cùng nhau đi trên cung đường đầy hoa dã quỳ trong bộ ảnh cưới thật nên thơ
Hoa dã quỳ mang đến cảm giác dễ chịu cho bạn trong bộ ảnh cưới của mình
Hoa dã quỳ mang đến cảm giác dễ chịu cho bạn trong bộ ảnh cưới của mình

Mộc Châu Happy Land

Mộc Châu Happy Land tọa lạc giữa một thung lũng rộng ở Bản Lùn, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, có diện tích rộng gần 5ha. Kinh nghiệm chụp ảnh cưới ở Mộc Châu tại khu nghỉ dưỡng này có vườn hoa, các trò chơi mạo hiểm và phòng nghỉ được thiết kế đẹp, hấp dẫn. Chụp ảnh cưới ở đây bạn sẽ được chào đón với những thảm hoa tuyệt đẹp, hoa hình trái tim được trồng từ rất nhiều loại hoa khác nhau. Những thảm hoa đẹp như mơ nằm trọn dưới thung lũng, xung quanh là những triền núi trắng muốt hoa cải đẹp mê hồn, phía dưới một chút có dòng suối Sập chảy từ bên Lào về, xuyên qua thác Dải Yếm, nước trong vắt, có nhiều loại cá... Tất cả hòa trong một không gian đẹp, cuốn hút và làm say lòng người.


Đến với Mộc Châu Happy Land, bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào vườn hoa của Đà Lạt vậy, với view đẹp, rộng rãi, phong cảnh tuyệt đẹp Happy Land cũng là một trong những điểm chụp ảnh cưới lí tưởng và đẹp nhất ở Mộc Châu. Ngoài ra, Mộc Châu Happy Land còn có cây Hạnh Phúc là một loài cây có tuổi thọ trên 200 năm, gồm 3 loại thân cây quấn vào nhau tự nhiên từ cây Đa, cây Sung, cây Si, và tượng trưng cho gia đình hạnh phúc có bố, mẹ và con cái vui vẻ, quây quần bên nhau. Mộc Châu Happy Land không chỉ là nơi tham quan du lịch chụp ảnh cưới tuyệt vời mà còn là nơi rất ý nghĩa cho mọi người và nhất là các đôi uyên ương để cầu nguyện cho mình và những người thân thương.

Bức ảnh cưới đẹp long lanh tại Mộc Châu Happy Land
Bức ảnh cưới đẹp long lanh tại Mộc Châu Happy Land
Mộc Châu Happy Land nơi hội tụ được đầy đủ vẻ đẹp núi rừng
Mộc Châu Happy Land nơi hội tụ được đầy đủ vẻ đẹp núi rừng

Đồi chè xanh mướt

Cao nguyên Mộc Châu nổi tiếng với những đồi chè xanh mướt trải dài đến tận bên kia quả đồi, đã từ lâu đồi chè đã trở thành một biểu tượng của Mộc Châu và trở thành niềm cảm hứng bất tận của các photographer, dân du lịch và các đôi uyên ương. Ở đó, sau những vòng cua, chạy từ đồi này sang đồi kia, cảnh quan cứ luân chuyển liên tục, mỗi khúc quanh lại có thêm một vẻ đẹp khác nhau. Dù cho bạn có đến cả chục lần thì bạn vẫn khám phá ra được điều gì đó hay hay tại đây. Không chỉ trải dài bất tận một màu xanh mướt, Mộc Châu còn thu hút các cặp đôi hơn với đồi chè trái tim độc đáo. Đồi chè Mộc Châu rất nổi tiếng với các cặp uyên ương bởi bàn tay tài hoa và đầu óc sáng tạo, những người dân Mộc Châu đã tạo nên hình ảnh một trái tim từ các luống chè. Đây là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng giúp các cặp đôi thể hiện tình yêu của mình, lấy hình ảnh của đồi chè Mộc Châu để nói lên thông điệp của trái tim mình muốn nói.


Đồi chè Tân Lập - Mộc Sương. Đây là đồi chè ô long được trồng cách đây 15 năm, cách thị trấn nông trường 17km và cách đồi chè trái tim 7km. Ông Hậu trồng những luống chè thành hình trái tim tại một góc đồi, nghe nói có liên quan đến câu chuyện tình yêu của vợ chồng ông. Đồi chè càng trở nên ấn tượng hơn khi con đường uốn lượn quanh đồi chè có rừng mận, hoa mơ khoe sắc hai bên đường. Bên cạnh đó, thác Dải Yếm, thác Thái Hùng… ở gần đó cũng là điểm đến thú vị. Nếu đến đây vào tầm tháng 11 - 12 ở cạnh đồi chè còn có cánh đồng hoa cải vô cùng đẹp. Nếu sắp tới bạn dự định đi chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho ngày hạnh phúc trăm năm nhưng chưa biết chọn địa điểm nào vừa đẹp vừa mát mẻ thì hãy suy nghĩ đến những đồi chè xanh mướt rộng ngút ngàn của Mộc Châu nhé!

Cặp đôi uyên ương đang đắm mình trong đồi chè hình trái tim đầy lãng mạn
Cặp đôi uyên ương đang đắm mình trong đồi chè hình trái tim đầy lãng mạn
Nắm lấy tay nhau cùng bước đi trên những đồi chè thơ mộng càng làm cho tấm ảnh cưới thêm sống động hơn
Nắm lấy tay nhau cùng bước đi trên những đồi chè thơ mộng càng làm cho tấm ảnh cưới thêm sống động hơn

Đồi hoa cải trắng

Cuối năm là thời điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới lãng mạn ở Mộc Châu, lúc này hoa cải nở trắng khắp đồi, trong cái nắng mùa thu ấm áp. Với khung cảnh lãng mạn, thơ mộng đó sẽ là tấm nền hoàn hảo tôn lên vẻ đẹp cho những bức ảnh cưới của bạn tại Mộc Châu. Hai bạn sẽ được thỏa thích nô đùa trong rừng hoa cải trắng tinh khiết và có bộ ảnh cưới tuyệt đẹp. Hoa cải có thể xuất hiện ở nhiều nơi, nhưng để có cảnh đẹp, hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, bạn nên lựa chọn những đồi hoa cải nằm ở dọc sườn đồi. Hiện đã có vườn cải rất đẹp hình trái tim ở dọc quốc lộ 6, chỗ khu vực đỉnh dốc Chiềng Đi, những cánh đồng cải trắng trong veo, đẹp lung linh sẽ là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho bạn. Cô dâu - chú rể thỏa sức nô đùa trong rừng hoa trắng tinh khiết thì quả là một điều quá tuyệt vời trong bộ ảnh cưới.


Cứ vào mùa cưới, khắp các cánh đồng, quả đồi ở Mộc Châu đã phủ lên một màu trắng tinh khôi của hoa cải, nhưng những người chụp ảnh cưới vẫn rỉ tai nhau rằng khu vực rừng thông Bản Áng mới là nơi đẹp nhất. Tại đây, hàng chục hecta cải đang nở hoa trắng xóa, dài hút tầm mắt khiến cho ai lần đầu chạm mắt phải ngỡ ngàng. Khắp không gian Mộc Châu bao trùm một màu hoa cải trắng tinh khôi chen lẫn màu ngô non xanh biếc, điểm xuyết thêm sắc đỏ ấm áp của hoa trạng nguyên và màu nâu trầm của đất làm cho những tấm ảnh cưới thêm lung linh, cuốn hút. Nhìn từ xa, cả thung lũng hoa cải tựa đám mây trắng xốp nhẹ trôi mênh mang trên cây cỏ, mơ hồ và đẹp. Vẻ đẹp sắc hoa cải trắng dịu dàng, thanh thoát và tinh khiết như chính người con gái miền sơn cước trên cao nguyên Mộc Châu, khiến ai đã một lần đặt chân lên và cảm nhận vẻ đẹp này sẽ chẳng muốn cất bước đi. Không biết bao nhiêu đôi uyên ương tìm đến đây để ghi lại những tấm hình đẹp nhất cho album cưới như một lời ước nguyện hạnh phúc mãi bền lâu.

Đồi hoa cải trắng tinh khôi sẽ cùng hòa quyện vào hạnh phúc đôi lứa
Đồi hoa cải trắng tinh khôi sẽ cùng hòa quyện vào hạnh phúc đôi lứa
Đồi hoa cải trắng - nơi mang đến cho bạn những bức ảnh tuyệt vời nhất
Đồi hoa cải trắng - nơi mang đến cho bạn những bức ảnh tuyệt vời nhất

Rừng thông Bản Áng

Rừng thông bản Áng nằm trong khu vực của bản Áng thuộc xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, cách trung tâm thị trấn Mộc Châu 2km theo quốc lộ 43. Nằm trên cao nguyên Mộc Châu với khí hậu trong lành mát mẻ quanh năm, rừng thông bản Áng này được ví như một Đà Lạt thu nhỏ của Tây Bắc với tổng diện tích trên 43 ha gồm khu rừng thông xanh rì cao vút, trải dài bạt ngạt trên những triền đồi nâu đỏ và một hồ nước tự nhiên rộng 5 ha. Từ xa, khung cảnh khu rừng đẹp như một bức họa sơn dầu với những nếp nhà sàn nằm thấp thoáng, thoắt hiện dưới bạt ngàn tán lá xanh tươi. Nép mình nằm bên là hồ rừng bản Áng với mặt hồ phẳng lặng như một tấm gương phản chiếu cảnh sắc đất trời.


Rừng thông Bản Áng nằm trong khu du lịch Bản Áng cách thị trấn không xa, rừng thông là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Mộc Châu lãng mạn, mang lại cho bạn những bức ảnh cưới độc đáo và cảm giác bí ẩn vào lúc sáng sớm khi cả cánh rừng chìm trong màn sương mù dày đặc. Ngoài ra, quanh khu vực rừng thông còn có nhiều ruộng hoa cải trắng nở vào cuối đông, đầu xuân, trông rất lãng mạn, trữ tình, các cặp đôi tha hồ sáng tạo để có được những bức ảnh cưới đẹp tuyệt vời. Những khung cảnh nên thơ, khoáng đạt của cao nguyên Mộc Châu giúp cho các cặp đôi có được nhiều bức ảnh cưới đẹp, độc, lạ.

Rừng thông Bản Áng mang vẻ đẹp bí ẩn vào mỗi sáng sớm
Rừng thông Bản Áng mang vẻ đẹp bí ẩn vào mỗi sáng sớm
Bộ ảnh cưới hòa quyện vào với tự nhiên mang vẻ độc đáo thú vị
Bộ ảnh cưới hòa quyện vào với tự nhiên mang vẻ độc đáo thú vị

Khu vườn hoa mận trắng

Nhắc đến chụp ảnh cưới ở Mộc Châu chắc nhiều bạn trẻ chọn thời điểm cuối đông, đầu xuân vào thời điểm này, đất rừng cao nguyên có hoa mận trắng nở khắp trời. Tiết trời se lạnh và nền hoa mận trắng như tuyết sẽ cho bạn bộ ảnh ngoại cảnh đẹp tuyệt vời. Quý như một đặc sản của vùng cao nguyên Mộc Châu, hoa mận trắng phủ kín khắp các bản làng làm cho khung cảnh nơi đây như được khoác lên một lớp áo bông ấm áp. Dưới cái thời tiết se lạnh và tô thêm phần nền hoa mận trắng đẹp sẽ giúp cho bạn có được bộ ảnh tuyệt đẹp. Ngoài ra thì bạn cũng có thể chụp ảnh cưới vào tháng 3, là mùa hoa ban tím nở rộ cùng với tiết trời ấm áp cũng rất thú vị nhé. Với tất cả khung cảnh bao la một màu trắng xóa như vậy chắc hẳn không cặp đôi nào muốn bỏ lỡ đâu nhỉ.


Đến Mộc Châu vào mùa mận nở hoa, bạn sẽ dễ dàng bắt bặp một khung cảnh đâu đâu cũng là sắc trắng của hoa mận, từ hai bên đường cho đến trên các đồi mận rồi len lỏi vào trong các bản làng. Nhìn xa xa những cây hoa mận trông giống như những cây kẹo bông đẹp khổng lồ, khoác lên mình một màu trắng tinh khôi khiến người ta cảm thấy xao xuyến khi ngắm nhìn. So với các loài hoa khác ở Mộc Châu, hoa mận có những đặc điểm đặc trưng riêng. Nó không mang vẻ đẹp đằm thắm như hoa anh đào ở sapa, cũng chẳng rực rỡ như những đóa hoa Mai, nhưng hoa mận vẫn đủ làm say đắm lòng du khách với một màu sắc trắng tinh khôi, một vẻ đẹp đơn giản mộc mạc nhưng căng tràn sức sống, thể hiện sự khao khát niềm tin vào một tương lai tươi sáng.

Ảnh cưới tại khu vườn hoa mận trắng sẽ là những khoảnh khoắc đáng nhớ
Ảnh cưới tại khu vườn hoa mận trắng sẽ là những khoảnh khoắc đáng nhớ
Cô dâu, chú rể lung linh bên khu vườn hoa mận trắng
Cô dâu, chú rể lung linh bên khu vườn hoa mận trắng

Ruộng bậc thang

Cứ đến tầm tháng 9, tháng 10 dương lịch hàng năm vào mùa lúa chín nhuộm vàng khắp các tỉnh vùng núi Tây Bắc trong sắc màu tươi sáng, mang đậm chất thu sang lại tấp nập tiếng cười, tiếng nói. Với tiết trời mát mẻ của mùa thu thời gian này là điều kiện lý tưởng để đến Mộc Châu du lịch và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Đến đây, bạn sẽ có những khoảng thời gian chụp ảnh cưới độc đáo với những ruộng bậc thang rộng lớn nhuộm sắc vàng óng ả, rải rác là những mái nhà, xa xa có làng bản lấp ló. Bạn cũng có cơ hội tận hưởng không gian bao la của những đồi chè xanh mướt rộng ngút tầm mắt và ngây ngất với vẻ đẹp của những ruộng hoa dã quỳ, hoa cải nở sớm trên đất cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp.


Bạn sẽ được mãn nhãn với những ruộng bậc thang rộng lớn nhuộm sắc vàng óng ả, rải rác là những mái nhà, xa xa có làng bản lấp ló. Bạn cũng có cơ hội tận hưởng không gian bao la của những đồi chè xanh mướt rộng ngút tầm mắt và ngây ngất với vẻ đẹp của những ruộng hoa dã quỳ, hoa cải nở sớm trên đất cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp. Tháng 9, tháng 10 cũng là thời điểm các nhiếp ảnh gia cùng các cặp đôi từ khắp nơi đổ về săn những album ảnh cưới mùa lúa chín. Các bạn trẻ yêu thích du lịch khám phá cũng tự lên những cung phượt để đến đây khiến nơi đây trở nên vô cùng tấp nập và náo nhiệt. Lúa chín được trồng trong các thửa ruộng dài uốn lượn, các thửa ruộng đó lại xếp thành từng bậc, từng bậc khiến người chiêm ngưỡng tưởng tượng đến những nấc thang dẫn lên thiên đường. Thỉnh thoảng lại xuất hiện rải rác là những mái nhà sàn đơn sơ, xa xa có làng bản lấp ló, là núi rừng hùng vĩ tạo thành quang cảnh thiên nhiên vô cùng hoành tráng khiến người ta say đắm.

Bộ ảnh cưới đầy lãng mạng của cặp đôi bên những thửa ruộng bậc thang vàng óng
Bộ ảnh cưới đầy lãng mạng của cặp đôi bên những thửa ruộng bậc thang vàng óng
Ruộng bậc thang nơi tạo cho bạn cảm giác gần gũi thân thương hơn với cuộc sống thường nhật
Ruộng bậc thang nơi tạo cho bạn cảm giác gần gũi thân thương hơn với cuộc sống thường nhật

Cánh đồng hoa tam giác mạch

Cánh đồng hoa tam giác mạch cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đặc sắc tại Mộc Châu, đường đến những vườn tam giác mạch ở Mộc Châu cũng khá là dễ tìm. Từ thị trấn nông trường Mộc Châu, đi khoảng 5 km hướng về phía Tân Lập, những vườn tam giác mạch nằm xen kẽ các đồi chè trên đường vào động Cô Tiên. Quả thật là một khung cảnh đẹp tuyệt vời, phải chứng kiến tận mắt, bạn mới có thể cảm nhận hết được vẻ đẹp đó. Chuyến đi tới Mộc Châu ngắm tam giác mạch xen lẫn những đồi chè rất thích hợp cho những người không có thời gian đi tới Hà Giang hoặc vùng Lử Thần - Lào Cai để thưởng thức loài hoa này hoặc chụp ảnh cưới. Những bông hoa nhỏ li ti phớt hồng vừa có nhiều công dụng, vừa trở thành loài hoa thu hút rất nhiều du khách thập phương. Trong những chuyến đi tham quan cảnh đẹp ở Mộc Châu, du khách sẽ dễ dàng nhận thấy, tam giác mạch được chủ vườn trồng dọc những con đường xuống thung lũng.


Mùa chụp ảnh cưới tại Mộc Châu đã đến, Mộc Châu đang đúng những ngày thời tiết vô cùng đẹp với rất nhiều bối cảnh rất đáng để các cặp đôi trải nghiệm. Giữa cái lạnh se se của dịp cuối thu đầu đông, chụp ảnh cưới giữa thiên nhiên bạt ngàn và những loài hoa nổi tiếng chắc chắn sẽ giúp cho những khoảnh khắc bên nhau của đôi lứa thêm phần lãng mạn và đáng nhớ. Lên Mộc Châu, vượt qua xã Lóng Luông huyện Vân Hồ, khi đến bản Lóng Luông bạn sẽ thấy hoa tam giác mạch được trồng dưới một khu đất thấp dưới chân đồi, hoa đang nở đẹp rực rỡ, cạnh đó còn có cánh đồng hoa ngũ sắc nở tự nhiên màu tím rất đẹp. Sau đây, xin tổng hợp và chia sẻ những bức ảnh đẹp các đôi uyên ương đã chụp tại vườn hoa tam giác mạch đẹp nhất Mộc Châu trong tháng 10. Nếu bạn đang có dự định về một album ảnh cưới, nhớ đến mùa tâm giác mạch Mộc Châu bạn nhé!

Những nụ hoa nhỏ li ti nở rộ tô điểm cho bức ảnh của hai bạn
Những nụ hoa nhỏ li ti nở rộ tô điểm cho bức ảnh của hai bạn
Khung cảnh lãng mạn này sẽ được lưu giữ lại như câu chuyện tình đẹp
Khung cảnh lãng mạn này sẽ được lưu giữ lại như câu chuyện tình đẹp

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?