Top 10 địa diểm chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn nhất tại Ninh Bình

Những năm gần đây, Ninh Bình là địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều nhiếp ảnh gia và cô dâu chú rể yêu thích. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi ban cho phong cảnh non nước vô cùng nên thơ, sự hòa hợp giữa núi rừng mộc mạc cùng sông nước hữu tình đã mang đến nét đẹp hoang sơ, hùng vĩ vô cùng ấn tượng. Bạn có ý định đi chụp ảnh cưới tại Ninh Bình, nhưng chưa biết nên chụp ở đâu là đẹp. Vậy hãy cùng Toplist theo dõi bài viết dưới đây về những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn nhất tại Ninh Bình để có được bộ album ảnh cưới thật đẹp nhé.

Vườn quốc gia Cúc Phương

Vườn quốc gia Cúc Phương là rừng mưa nhiệt đới xanh quanh năm nên đến với Cúc Phương bất kỳ thời điểm nào đều mang đến những màu sắc mới lạ riêng biệt trong từng khung ảnh. Chụp ảnh cưới ở vườn quốc gia Cúc Phương với phong cách có phần hoang dã, bí ẩn đang là xu hướng được ưa chuộng. Đến với Cúc Phương không đơn giản chỉ là lưu giữ những khoảnh khắc mới lạ của những cô dâu chú rể tương lai mà còn là cơ hội để khám phá Cúc Phương ở những góc nhìn mới. Vườn quốc gia Cúc Phương đẹp nhất từ tháng 11 đến tháng 4, đây là thời điểm ít mưa nhất trong năm nên khá an toàn và thuận tiện cho việc chụp ảnh cưới ngoại cảnh. Mỗi thời điểm khác nhau, khu rừng lại mang những dáng vẻ không giống nhau. Một chút mơ màng với làn sương mờ buổi sớm; chói chang, đầy sức sống khi mặt trời lên và huyền bí khi đêm về. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ, một album ảnh cưới tuyệt vời.


Chụp ảnh cưới tại vườn quốc gia Cúc Phương với những hình ảnh đặc trưng bên những con đường nhỏ và những hàng cây xanh ngắt. Ngoài ra bạn có thể chọn những bụi hoa rừng nhiệt đới đầy màu sắc. Vườn quốc gia Cúc Phương là khu bảo tồn thiên nhiên đầu tiên ở Việt Nam, nằm trong sự quản lý của 3 tỉnh Ninh Bình, Hòa Bình và Thanh Hóa. Cúc Phương trở thành địa điểm chụp ảnh cưới ở Ninh Bình, ẩn chứa phong cách hoang sơ kỳ bí, nguyên sơ đến lạ lẫm. Trong thế giới xanh rì bạt ngàn của rừng rậm, cô dâu có thể hóa thân vào một tinh linh của núi rừng, vẻ đẹp ma mị quyến rũ e ấp bên những tán lá xanh thẫm. Hay một cô công chúa ngủ trong rừng chờ chàng bạch mã hoàng tử tới giải cứu khỏi lời nguyền. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ, một album ảnh cưới tuyệt vời. Nếu hai bạn thích một bộ ảnh cưới đẹp như ở xứ sở thần tiên thì vườn quốc gia Cúc Phương là địa điểm hoàn hảo.

Những cặp đôi nào yêu thích tự nhiên hoang dã thì nơi đây là lựa chọn lý tưởng
Những cặp đôi nào yêu thích tự nhiên hoang dã thì nơi đây là lựa chọn lý tưởng
Nét độc đáo trong mỗi bức hình khi chụp tại vườn quốc gia Cúc Phương
Nét độc đáo trong mỗi bức hình khi chụp tại vườn quốc gia Cúc Phương

Động Am Tiên (Tuyệt Tình Cốc)

Thời gian gần đây, dân du lịch truyền tai nhau một địa điểm có biệt danh “Tuyệt tình cốc” của Việt Nam, với vẻ đẹp không thua kém những sơn trang nổi tiếng trong phim kiếm hiệp. Động Am Tiên nằm trong quần thể di tích cố đô Hoa Lư, thuộc xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, cách trung tâm thành phố khoảng 10 km. Thời gian gần đây, nơi đây được biết đến như “Tuyệt tình cốc” của Việt Nam với vẻ đẹp thơ mộng và bí ấn. Nhiều bạn trẻ đã chọn Am Tiên là nơi để ghi dấu lại những kỷ niệm ngọt ngào của lứa đôi. Động Am Tiên ẩn mình ở lưng chừng núi, mang trong mình bao câu chuyện lịch sử kỳ bí. Phần lớn khu vực động Am Tiên là thung lũng ngập nước, được vách đá bao bọc xung quanh.


Ẩn mình giữa lưng chừng núi, với phong cảnh sơn thủy hữu tình, động Am Tiên thuộc quần thể di tích cố đô Hoa Lư đang là điểm đến hấp dẫn du khách gần xa bởi vẻ đẹp tựa như “tuyệt tình cốc” trong bộ phim kiếm hiệp nổi tiếng thần điêu đại hiệp. Tương truyền đây là nơi vua Đinh Tiên Hoàng từng xây pháp trường trừng trị kẻ có tội và cũng là nơi Thái hậu Dương Vân Nga xuất gia tu hành những năm tháng cuối đời. Phần lớn khu vực động Am Tiên là thung lũng ngập nước, được bao bọc xung quanh bởi vách núi đá, không gian tĩnh mịch, tạo ra một thế giới riêng biệt. Nơi đây phong cảnh núi non sông nước hùng vĩ, hoang sơ, nơi bạn sẽ được trải nghiệm qua những cảm xúc mới mẻ, đầy thú vị, có thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ trước ngày trọng đại của cuộc đời và một bộ ảnh cưới trên cả sự tuyệt vời.

Động Am Tiên (Tuyệt Tình Cốc) với vẻ đẹp huyễn hoặc như trong truyền thuyết
Động Am Tiên (Tuyệt Tình Cốc) với vẻ đẹp huyễn hoặc như trong truyền thuyết
Bức ảnh độc đáo và thú vị được thực hiện trong động
Bức ảnh độc đáo và thú vị được thực hiện trong động

Hang Múa

Ngoài "Tuyệt tình cốc", Vân Long, Tràng An thì hang Múa cũng là một trong những điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp ở Ninh Bình. Hang Múa nằm dưới chân núi Múa, trong quần thể khu du lịch sinh thái kết hợp thể thao leo núi thuộc địa phận thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Hang Múa nằm gần khu du lịch Tràng An và Tam Cốc. Để đến đây, bạn xuôi theo quốc lộ 1A tới thành phố Ninh Bình và rẽ vào Tràng An hoặc Tam Cốc sẽ thấy biển chỉ vào khu du lịch Hang Múa. Tương truyền khi xưa vua Trần về vùng Hoa Lư lập Am Thái Vi thường tới đây để nghe các mỹ nữ, cung tần múa hát. Vì vậy, nơi đây được đặt tên là Hang Múa. Núi có hình như một quả chuông úp, nằm trong quần thể núi đá Tam Cốc. Từ chân núi, du khách phải leo 486 bậc đá lên đến đỉnh. Từ đây, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp của khu Tam Cốc.


Không nổi tiếng bằng Tràng An hay Tam Cốc - Bích Động nhưng hang Múa thực sự chiếm trọn được tình cảm trong lòng du khách và các cặp đôi uyên ương đã từng đặt chân đến nơi đây. Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và chất lượng các dịch vụ du lịch ở Hàng Múa rất tốt, không chen lấn quá xô bồ như các địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Hang Múa luôn là địa điểm du lịch thắng cảnh - văn hóa quan trọng của Ninh Bình, từ đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Tam Cốc đẹp đến ngỡ ngàng từ trên cao. Hang Múa nằm dưới chân núi Múa, trong quần thể khu du lịch sinh thái thuộc địa phận thôn Khê Đầu Hạ, Ninh Bình. Khi đến với Hang Múa các bạn sẽ được thử sức dẻo dai của mình khi leo lên đỉnh núi thông qua 486 bậc thang đá, và từ đỉnh núi bạn có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của khu vực Tam Cốc với những cánh đồng lúa bạt ngàn, xanh mướt. Khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Ninh Bình thì đây là một địa điểm rất thơ mộng mà bạn đừng nên bỏ qua.

Hang Múa được nhiều cặp đôi lựa chọn bởi nét đẹp từ trên cao
Hang Múa được nhiều cặp đôi lựa chọn bởi nét đẹp từ trên cao
Những bức ảnh đẹp hút hồn được thực hiện tại Hang Múa
Những bức ảnh đẹp hút hồn được thực hiện tại Hang Múa

Tràng An

Ninh Bình là một trong những tỉnh thành có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Trong đó, phải kể đến Tràng An. Không chỉ là địa điểm du lịch, nơi đây còn là địa điểm chụp ảnh cưới của nhiều cặp đôi. Khi đến với Tràng An, các bạn sẽ bị say mê bởi vẻ đẹp của sông nước, núi non hùng vĩ. Tràng An được ban cho phong cảnh thiên nhiên nên thơ. Tạo nên bức nền tự nhiên cho các cặp đôi chụp ảnh cưới. Tràng An có cây cối xanh tươi, mây mù ảo mang nét linh thiêng. Do đó, chụp ảnh tại đây không chỉ giúp bạn có những bức hình đáng nhớ. Mà còn thể hiện mong muốn cuộc sống hạnh phúc, ấm êm của các cặp đôi. Tràng An là một trong những địa điểm thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch mỗi năm. Điều này đủ để khẳng định phong cảnh nơi đây tuyệt vời như thế nào. Nơi đây mang đến bầu không khí gần gũi thiên nhiên bởi được bảo tồn gần như tự nhiên. Chính vì điều đó mà Tràng An đã giúp nhiều cặp đôi có nhiều bức hình cưới đẹp lung linh.


Đến Ninh Bình thì không thể không đến Tràng An, là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng ở Ninh Bình. Tới Tràng An bạn sẽ được chiêm ngưỡng những núi đá vôi sừng sững hùng vĩ, những cánh đồng dưới chân núi. Tràng An rất biết lấy lòng người bởi vẻ đẹp của những hang động lâu năm, những dãy núi đá vôi hùng vĩ và đặc biệt là dòng sông trong vắt nhìn thấu cả đám rong rêu huyền ảo dưới đáy hồ tạo cảm hứng tuyệt đẹp cho những bức ảnh. Bộ ảnh cưới của hai bạn tại Tràng An sẽ trở nên rất sinh động khi tạo dáng trên những con thuyền, hòa mình vào dòng nước và thả hồn giữa không gian bao la. Thời điểm đẹp nhất để chụp ảnh cưới tại Tràng An là vào thu, khi đám rêu nở rộ và làn nước trong đến nỗi nhìn đến tận đáy. Đây sẽ là điểm đến hấp dẫn để các cặp đôi lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình.

Khung cảnh lãng mạn sẽ tạo nên cho hai bạn những album ảnh tuyệt đẹp
Khung cảnh lãng mạn sẽ tạo nên cho hai bạn những album ảnh tuyệt đẹp
Sự kết hợp hài hòa sơn thủy tạo điểm nhấn cho mỗi bức ảnh
Sự kết hợp hài hòa sơn thủy tạo điểm nhấn cho mỗi bức ảnh

Khu du lịch sinh thái Thung Nham

Khu du lịch sinh thái Thung Nham cách thành phố Ninh Bình khoảng 12km về phía đông, nằm trọn trong vùng lõi của quần thể danh thắng Tràng An, cạnh khu du lịch nổi tiếng Tam Cốc - Bích Động. Từ chùa Bích Động theo tuyến đường bộ khoảng 4km là du khách đã đặt chân tới Thung Nham - xứ sở của các loài chim. Bạn có thể đi Thung Nham một ngày, hoặc hai ngày tùy theo khoảng thời gian mình bố trí được, nhưng để thoải mái tận hưởng cảnh đẹp nơi đây và tham quan hết được các điểm để chọn cho mình những khung cảnh đẹp nhất cho những tấm ảnh cưới, các bạn nên đi 2 ngày. Ngoài các hoạt động tham quan chụp ảnh, các bạn có thể tham gia các trò chơi teambuilding, các trò chơi trải nghiệm một ngày làm nông dân, một ngày chăn dê, một ngày khám phá thiên đường du lịch Thung Nham…


Với vẻ đẹp hoang sơ, khu du lịch sinh thái Thung Nham - Ninh Bình đang là điểm du lịch hấp dẫn của du khách, không chỉ thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước, mà có cả du khách quốc tế. Đến Thung Nam du khách mới thấy hết được cái đẹp của nó, bởi ở đây là sự hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên và sự sáng tạo của người dân địa phương làm cho Thung Nham trở thành một điểm sáng trong bản đồ du lịch Ninh Bình. Bức tranh Thung Nham là sự tổng hợp của cái đẹp kỳ vĩ, lẫn cái đẹp tinh tế trong từng bức ảnh cưới của các cặp đôi. Đến đây bạn tha hồ du lịch văn hóa, cũng như tâm linh của người dân bản địa, cùng du sơn ngoạn thủy với cảnh quan hùng vĩ và đa dạng sinh học đẹp đến nao lòng. Khu du lịch sinh thái Thung Nham là một trong những điểm du lịch mới tại Ninh Bình và trở thành một trong những điểm chụp ảnh cưới ấn tượng nhất với các cặp đôi khi đặt chân đến đây.

Bức tranh Thung Nham là tổng hợp giữa cái đẹp kỳ vĩ lẫn tinh tế
Bức tranh Thung Nham là tổng hợp giữa cái đẹp kỳ vĩ lẫn tinh tế
Cặp đôi rạng rỡ trong khung cảnh yên bình
Cặp đôi rạng rỡ trong khung cảnh yên bình

Hoa Lư

Mỗi bức ảnh chính là một khoảnh khắc mà bạn đã sống, thể hiện sự yêu thương và sẻ chia yêu thương sẽ được lưu giữ lại với thời gian. Đặc biệt là đối với những bức ảnh cưới “có một không hai” đánh dấu bước ngoặt trọng đại trong cuộc đời hai bạn. Nếu bạn đang đau đầu nên chọn địa điểm nào để thực hiện bộ ảnh cưới thì đừng nên bỏ qua chụp ảnh cưới tại Cố đô Hoa Lư Ninh Bình nhé! Lựa chọn Cố đô Hoa Lư Ninh Bình là một điểm đến vô cùng hấp dẫn và độc đáo với những cặp đôi chuẩn bị cưới. Với phong cảnh non nước hữu tình giúp cô dâu chú rể có thể hòa mình vào thiên nhiên, đất trời và tạo nên một album ảnh cưới thật đẹp và ý nghĩa.


Cố đô Hoa Lư chính là kinh đô đầu tiên của nhà nước phong kiến Trung ương tập quyền của nước ta. Địa danh này mang đậm những nét đặc trưng của làng quê bắc bộ với những mái nhà ngói đỏ rêu phong, với cổng làng bình dị với lũy tre xanh… Dừng chân ở đây, bạn như được tìm về nguồn cội, khơi gợi nhiều ký ức tuổi thơ. Hơi thở của cuộc sống nơi làng quê yên bình và tĩnh lặng được thể hiện rõ nét qua từng thói quen sinh hoạt của người dân. Tại đây, bạn và một nửa của mình sẽ được hòa mình trong không gian thanh bình và lưu giữ lại cho mình những khung hình cưới thật đẹp. Bạn có thể lựa chọn những bộ đồ mộc mạc, chất phát lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong đời.

Những bức ảnh cưới mộc mạc nhưng đầy thú vị
Những bức ảnh cưới mộc mạc nhưng đầy thú vị
Chụp ảnh cưới ở cố đô Hoa Lư ( Ảnh minh họa)
Chụp ảnh cưới ở cố đô Hoa Lư ( Ảnh minh họa)

Tam Cốc - Bích Động

Nếu bạn muốn lựa chọn cho mình một địa điểm chụp ảnh cưới có không gian thơ mộng, thì Tam Cốc - Bích Động chính là điểm đến hàng đầu dành cho bạn. Với những dãy núi hùng vĩ bên bờ, làn nước xanh, một con thuyền nhỏ, dòng sông trôi nhẹ… cảm giác bạn như lạc vào một thế giới khác vậy. Giống như Tràng An, đến với Tam Cốc - Bích Động, bạn sẽ được tham quan, chụp ảnh trên thuyền xuôi theo dòng sông, cũng có khi là hòa mình với rong rêu, đắm mình vào dòng nước trong vắt, tạo nên khung cảnh lãng mạn. Và nếu muốn có được bức ảnh bao quát cả thiên nhiên hùng vĩ, cô dâu chú rể sẽ phải leo lên ngọn núi cao, khá nguy hiểm, tuy nhiên khi đến nơi bạn có thể thấy tất cả công sức bỏ ra đều xứng đáng. Mùa đẹp nhất để thực hiện những bức ảnh đẹp tại đây là vào tháng 5, tháng 6.


Tam cốc - Bích Động là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Ninh Bình khi sở hữu một không gian thơ mộng, với dãy núi hùng vĩ bên bờ, cùng làn nước xanh và con thuyền nhỏ, cùng dòng sông trôi nhẹ... mang tới cảm giác giống như bạn đang lạc vào một thế giới khác vậy. Cũng giống như cảnh sắc ở Tràng An bạn sẽ được tham quan và chụp ảnh trên thuyền theo dòng sông, hòa mình với rong rêu hoặc đắm chìm trong làn nước trong xanh để tạo nên những khung hình lãng mạn. Nếu hai bạn là một cặp đôi yêu thích sự mạo hiểm thì có thể leo lên ngọn núi cao nhất để thực hiện bức hình độc đáo nhất khi được bao quát cả khung hình thiên nhiên hùng vĩ từ trên cao xuống. Thực hiện album ảnh cưới đẹp nhất ở Tam Cốc - Bích Động khi những ô lúa chín được xen lẫn những ô lúa xanh, tạo nên những mảng màu sắc tuyệt đẹp.

Tam Cốc - Bích Động mùa lúa chín tạo nên những gam màu lôi cuốn
Tam Cốc - Bích Động mùa lúa chín tạo nên những gam màu lôi cuốn
Vẻ đẹp rạng rỡ của cặp đôi được tôn lên nét tự nhiên
Vẻ đẹp rạng rỡ của cặp đôi được tôn lên nét tự nhiên

Hồ Đồng Chương

Không chỉ nổi tiếng là mảnh đất cố đô với những thắng cảnh cổ kính, Ninh Bình còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho cảnh quan thiên nhiên vô cùng lãng mạn. Đây chính là điểm đến hấp dẫn để các cặp đôi lưu giữa lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình. Lựa chọn Ninh Bình để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc đời là điều vô cùng mới lạ, đang được các cặp đôi vô cùng yêu thích. Tại đây, cặp đôi của bạn sẽ được hoàn mình trong không gian tiên cảnh của núi non, sông nước. Để bạn có được một album ảnh đẹp, bạn đừng bỏ qua địa điểm Hồ Đồng Chương nhé!


Hồ Đồng Chương là một hồ nước ngọt thiên nhiên nằm giáp ranh giữa hai xã Phú Lộc và Phú Long, Ninh Bình. Hồ nằm uốn lượn quanh các vạt đồi thông nên khung cảnh hồ hoang sơ, kì bí và tĩnh lặng. Xung quanh hồ nước là những vạt đồi thông soi bóng tạo nên một không gian trong mát và thơ mộng giữa núi rừng đại ngàn. Hồ Đồng Chương mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng là điểm đến lý tưởng cho chuyến chụp ảnh cưới ngoại cảnh của các đôi uyên ương. Nếu muốn, bạn có thể kết hợp với các địa điểm gần hồ như dòng Chín Suối, thác Ba Tua với độ cao 40m và Ao Trời để bộ ảnh cưới cưới của bạn càng thêm ấn tượng hơn.

Hồ Đồng Chương mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ và tĩnh lặng
Hồ Đồng Chương mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ và tĩnh lặng
Xung quanh hồ nước là những đồi cây xanh soi bóng, tạo không gian lãng mạn
Xung quanh hồ nước là những đồi cây xanh soi bóng, tạo không gian lãng mạn

Nhà thờ đá Phát Diệm

Những năm gần đây, chụp ảnh cưới đang là xu hướng của các cặp đôi. Ninh Bình là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều nhiếp ảnh gia và cô dâu chú rể yêu thích và chọn lựa nhiều nhất. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng những phong cảnh đa dạng và phong phú, khung cảnh non nước vô cùng nên thơ, tạo nên sự hòa hợp giữa những núi rừng xanh ngát, mộc mạc cùng hòa với khung cảnh sông nước hữu tình mang lại những nét đẹp hoang sơ, vô cùng hùng vĩ và đem lại ấn tượng cho những bộ ảnh cưới của các cặp đôi. Bạn có ý định đi chụp ảnh cưới thì Ninh Bình sẽ là một sự chọn lựa phù hợp nhất dành cho bạn. Nhưng chưa biết đến với những địa điểm nào thì hãy chọn Nhà thờ đá Phát Diệm, nơi đây sẽ cho bạn một bộ ảnh cưới đẹp nhất trong ngày trọng đại này nhé.


Nhà thờ đá Phát Diệm là một quần thể nhà thờ công giáo rộng khoảng 22 ha, nằm ở thị trấn Phát Diệm, Ninh Bình và được ví như “kinh đô công giáo” của Việt Nam thời xưa. Trải qua hơn thế kỷ tồn tại, nhà thờ đá Phát Diệm vẫn còn giữ nguyên được những kiến trúc độc đáo mà hiếm nơi đâu có được, trở thành một địa điểm thu hút khách thập phương đến tham quan. Nơi đây sẽ là điểm vô cùng ý nghĩa để chụp ảnh cưới với những cặp đôi theo công giáo. Hệ thống nhà thờ đá Phát Diệm có lối kiến trúc khác hẳn với những nhà thờ khác khi được xây hoàn toàn bằng đá và gỗ. Nếu bạn và một nửa của mình thích một không gian trầm mặc, cổ kính thì nhà thờ đá Phát Diệm là một lựa chọn lý tưởng. Những con đường, bức tường đá rêu phong, với lối thiết kế kiểu phương Đông sẽ giúp bạn có được bộ ảnh độc đáo.

Không gian trầm mặc, cổ kính tạo nên vẻ đẹp lôi cuốn cho các bức ảnh
Không gian trầm mặc, cổ kính tạo nên vẻ đẹp lôi cuốn cho các bức ảnh
Nhà thờ đá Phát Diệm nơi chụp ảnh cưới đầy ý nghĩa
Nhà thờ đá Phát Diệm nơi chụp ảnh cưới đầy ý nghĩa

Đầm Vân Long

Nếu chụp ảnh cưới ở Ninh Bình, bạn sẽ chẳng thể bỏ qua khung cảnh lãng mạn của hoàng hôn đỏ nơi Đầm Vân Long. Vốn nổi tiếng là khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất miền Bắc, đến với nơi đây là bạn đến với một khung cảnh thiên nhiên hoang dã mà nên thơ. Đầm Vân Long không phải là đầm tự nhiên, mà được hình thành do đắp tuyến đê ở tả ngạn sông Đáy chống lụt lội. Từ đó biến Vân Long thành một vùng đất ngập nước rộng mênh mông, có những đảo đá, hang động tuyệt đẹp. Được đánh giá là nơi có cảnh quan vô cùng hấp dẫn nên Vân Long hứa hẹn sẽ là một điểm đến thú vị và tạo ra được nhiều bộ ảnh cưới ấn tượng, độc đáo nhưng cũng rất mộc mạc và đơn sơ.


Đầm Vân Long là khu bảo tồn thiên nhiên ngập nước lớn nhất đồng bằng bắc bộ. Chụp ảnh cưới tại đầm Vân Long bạn sẽ có cơ hội lênh đênh trên những con thuyền nhỏ len lỏi vào những dải cỏ trải dài bất tận, những hang động kỳ thú và nếu đến đây vào mùa thu bạn có thể gặp những bông súng rạng rỡ khiến không gian thêm đẹp lãng mạn. Không chỉ vậy, bỏ một chút công sức chờ đợi bạn có thể chụp lại cảnh hoàng hôn trên đầm Vân Long cực kỳ đẹp. Mặt trời vàng soi bóng bên cạnh những đám rong rêu và những bông súng sẽ tạo nên những bức ảnh rất ấn tượng và thêm phần sinh động. Chắc chắn, hoàng hôn tại đầm Vân Long sẽ khiến bạn mê mẩn trong những tấm ảnh cưới mình.

Đầm Vân Long nơi hòa quyện nét đẹp của đất trời
Đầm Vân Long nơi hòa quyện nét đẹp của đất trời
Cô dâu - chú rể thoải mái ghi lại những tấm ảnh đáng nhớ nhất
Cô dâu - chú rể thoải mái ghi lại những tấm ảnh đáng nhớ nhất

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?