Top 13 Địa điểm chụp ảnh cưới mùa hè đẹp nhất Việt Nam 2020

Đám cưới là thời khắc ngọt ngào, hạnh phúc nhất của mỗi chàng trai, cô gái, bởi đó mà các cặp cô dâu chú rể luôn muốn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời này qua các bức ảnh được chăm chút tỉ mỉ. Ngày nay, nhu cầu của các cặp đôi lại cằng tăng cao và phong phú hơn trước, và địa diểm để chụp ảnh cưới luôn là nỗi băn khoăn không hề nhỏ trước hàng chục phong cảnh hiên đại, cổ kính,... khác nhau. Hi vọng bài viết "Top 10 Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất mùa hè Việt Nam 2020 " sẽ giúp ích cho những cặp uyên ương đang có nhu cầu lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào có những lựa chọn phù hợp cho riêng mình.

Quần thể Tam Cốc – Bích Động Ninh Bình

Tam Cốc-Bích Động là quần thể danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam nói chung cũng như TP. Ninh Bình nói riêng. Nơi đây tụ họp nhiều tinh hoa trời đất, tinh hoa dân tộc với: cố đô Hoa Lư, chùa Bích Động, Cố Viên Lầu, Tam Cốc, Tuyến Xuyên thuỷ động,... Sẵn sàng đem đến cho bạn những khung cảnh hoài cổ, nên thơ, đậm nét lịch sử tinh tế trong mỗi bức ảnh ngày cưới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: quốc lộ 1A, xã Ninh hải, TP. Ninh Bình

Vé vào cửa: 60.000 - 180.000 VNĐ/người

Thiên nhiên kỳ ảo cho những bức ảnh cũng
Thiên nhiên kỳ ảo cho những bức ảnh cũng "ảo" không kém

Mộc Châu-Sơn La

Mộc Châu – Sơn La vốn là địa điểm du lịch nổi tiếng và cũng là nơi chụp ảnh cưới đẹp tại miền Bắc. Đến với Mộc Châu, bạn sẽ ngỡ ngàng với những đồi chè xanh ngút ngàn, những cánh đông hoa cải, hoa đào, hoa ban hay hoa mơ, hoa mận tuyệt đẹp. Nơi đây được ví như thiên đường chụp ảnh cưới cho các cặp đôi. Bạn có thể kết hợp chụp ảnh cưới cùng chuyến đi khám phá Mộc Châu mùa mận chín. Ngoài ra, Mộc Châu còn rất nhiều cảnh đẹp khác, hứa hẹn sẽ giúp bạn có được những bức ảnh cưới ưng ý như: rừng thông Bản Áng, thác Dải Yếm, đồi chè hình trái tim...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Thị trấn Mộc Châu, tỉnh Sơn La

vườn hoa Mộc Châu
vườn hoa Mộc Châu

Hồ Cốc

Điểm khác biệt làm nên chất nên thơ lãng mạn khiến bất cứ ai cũng đều cảm thấy thích thú là đá ở biển Hồ Cốc.Những tảng đá vời nhiều hình thù khác nhau, nằm rải rác khắp bãi biển, từ trên cồn cát thoai thoải cho đến đầm mình giữa nước biển trong vắt, khiến cho cứ mỗi lần có đợt sóng đến là bọt nước lại tung mình lên trắng xóa, khơi gợi cho du khách cảm giác tươi mới và vui vẻ. Còn gì tuyệt vời hơn việc ngồi trên những mỏm đá, thu hết vào mắt, vào tai cảnh đẹp, âm thanh của tự nhiên nơi đây. Nếu những toà "lâu đài" xa hoa tẻ nhạt đã không còn khiến bạn hài lòng, nếu bạn muốn cùng "bạn thân" của mình được tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào, thơ mộng, bình lặng vui tươi, rực rỡ như mặt hồ mỗi sớm dưới cái nắng dịu dàng, Hồ Cốc tự hào là nơi mà bạn đang tìm kiếm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: thị trấn Phước Bửu, Xuyên Mộc, TP. Vũng Tàu

Hồ Cốc an yên
Hồ Cốc an yên

phim trường Smiley Ville

Nơi đây với biệt danh "phim trường miền Đông nước Anh" là một trong số ít những phim trường lớn nhất tại Việt Nam. Phim trường Smiley Ville đã tái hiện lên vẻ đẹp sang trọng, cổ điển, tinh tế trong từng góc cạnh đường nét của lối kiến trúc Châu Âu và La Mã cận đại ngọt ngào, mơ mộng như cổ tích trong tâm trí phái đẹp. Những không gian tươi mát quanh các kiến trúc từ gỗ, vườn hoa được chăm chút tỉ mẩn khoe sắc trong hương thơm dịu dàng,...là nơi lý tưởng cho cặp cô dau chủ rể khắc họa khoảnh khắc yêu thương nhất cuộc đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội

Hotline: 0397 798 888

Website: smileyville.vn

Nét đẹp cổ điển của lối kiến trúc Châu Âu cổ kính
Nét đẹp cổ điển của lối kiến trúc Châu Âu cổ kính

Sapa

Sapa sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm an bình dưới bầu trời quang đãng, trong xanh. Cảnh mặt trời lên, lắp ló sau những dãy núi hùng vĩ bất tận, gió lộng trên những cánh đồng hoa cỏ, hay khoác lên mình những "bộ cánh" thổ cẩm rực rỡ sắc màu, cùng chàng/nàng của mình in dấu những khoảnh khắc có một không hai nơi núi rừng ngút ngàn, trong lành, bình yên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: huyện Sapa, TP. Lào Cai


Sapa bình yên, núi rừng đơn sơ hùng vĩ
Sapa bình yên, núi rừng đơn sơ hùng vĩ

Hồ Gươm

Hồ gươm không chỉ là trái tim của thủ đô Hà Nội, niềm tự hào văn hiến của nước Việt Nam nói chung và mỗi người dân nói riêng. Với phong cảnh xanh mát chạy dài 1,75km, lãng mạn bên chiếc cầu Thê Húc màu son "cong cong như con tôm" bắc ngang mặt nước hồ trong vắt, bên cạnh đó còn có Đền Ngọc Sơn in đậm nghệ thuật kiến trúc, trang trí tinh tế từ bao thế hệ cha ông... Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu của các cặp cô dâu chú rể Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hồ Gươm thơ mộng giữa lòng thủ đô, đủ lãng mạn cho những bức ảnh kỉ niệm đầy ngọt ngào
Hồ Gươm thơ mộng giữa lòng thủ đô, đủ lãng mạn cho những bức ảnh kỉ niệm đầy ngọt ngào

Hồ Đồng Mô

Hồ Đồng Mô là điểm chụp ảnh cưới được rất nhiều cặp cô dâu – chú rể lựa chọn, bởi nơi đây có nhiều địa danh tuyệt vời giúp các cặp đôi thỏa sức ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời mình. Các góc chụp đẹp phải kể đến như: khu chùa Khơ me, tháp Chàm, Sơn Tinh Camp cùng nhiều ngôi nhà đặc trưng của các vùng miền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: xã Sơn Đông, Sơn Tây, Hà Nội




Hồ Đồng Mô yên bình, phẳng lặng
Hồ Đồng Mô yên bình, phẳng lặng

Bãi đá sông hồng

Với nét đẹp nên thơ, yên lặng mà lãng mạn, chụp ảnh cưới ở bãi đá sông Hồng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới hot nhất hiện nay. Chụp ảnh cưới ở bãi đá sông Hồng sẽ mang lại cho bạn một album ảnh cưới đầy màu sắc với những khung cảnh khác nhau. Điểm nhấn của bãi đá sông Hồng là bãi cỏ lau trải dài. Mang hơi hướm của nét vintage nhẹ nhàng, đây là khung cảnh mà bạn không thể bỏ qua khi chụp ảnh cưới. Đến nơi đây, bạn sẽ xiêu lòng trước cái đẹp đầy tĩnh lặng với những bãi cát trải dài. Bãi đá sông Hồng như bờ biển thu nhỏ giữ lòng thủ đô, nó sẽ là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi yêu thích nét đẹp của đại dương hùng vĩ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ngõ 264 âu cơ, nhật tân, tây hồ, hà nội

Vé vào cửa: 50,000 đồng/người


bãi cỏ Lau Sông Hồng
bãi cỏ Lau Sông Hồng

Phim trường Secret Garden Đà Lạt

Là một trong những phim trường mới, được chính thức đưa vào khai thác 9/2016, tuy vậy phim trường Seret Garden đã nhanh chóng khai thác triệt đê nét đẹp huyền bí, phá chút hoang sơ hay có phần vintage của thiên nhiên rừng sâu - nước nổi Lâm Đồng. Điểm nhấn của nơi này chính là hồ Tuyền Lâm với mặt nước màu xanh thăm thẳm, có chuỗi kiến trúc nhà - cầu từ tre, nứa,... bắc ngang qua, được bao bọc quanh cánh rừng già mang đến luồng hơi thở thật trong lành, tĩnh lặng, khu vườn thú mở với các loài vật thân thiện được chăm sóc bởi những nhân viên nhiệt tình và tận tụy, chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm yêu thương ngày cưới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Unnamed Road, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

vào cửa: 50.000 VNĐ/người (dao động tuỳ thời điểm: ngày thường, CN, lễ tết,...)


non nước hữu tình, vẻ đẹp nguyên sơ
non nước hữu tình, vẻ đẹp nguyên sơ

Đảo Cô Tô

Đảo Cô Tô là nơi được nhiều nhiếp ảnh gia thích thú tìm đến. Vùng đất này được biết bao áng văn thơ của các thi hào ca ngợi. Không phải chỉ có núi rừng thơ mộng, yên bình mới là địa điểm lý tưởng cho cặp đôi. Cô Tô với biển xanh cát trắng, với những bãi đá gồ ghề mặn mòi vị biển,... cũng mang trong mình nét riêng thật cuốn hút, xinh đẹp. Đến đây thì chắc chắn không thể bỏ qua việc tắm biển rồi nhưng tắm biển ở đây thì cực kì thích. Đắm mình dưới làn nước mát lạnh, trong vắt có thể nhìn thấy những rạn san hô rực rỡ sắc màu và những chú sao biển vô cùng đáng yêu là điều khiến du khách không thể quên khi đặt chân tới Cô Tô Con.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: huyện đảo Cô Tô, TP. Quảng Ninh

Cô Tô
Cô Tô "đẹp không góc chết"

Ba Vì

Ba Vì nổi tiếng với đàn bò sữa hiền lành, đồng cỏ non xanh mướt. Nơi đây, cây xanh mát bao phủ quanh năm nên thời tiết vô cùng dễ chịu. Đến đây bạn không cần phải lo lắng lựa chọn thời điểm chụp ảnh cưới bởi ở đây bởi mùa nào cũng đều mang một nét đẹp riêng, mỗi khoảng thời gian lại có những đặc điểm "mùa nào thức nấy", cho bạn những bức ảnh không đụng hàng với bất kỳ cặp uyên ương nào khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: huyện Ba Vì, tỉnh Hà Tây (TP. Hà Nội)

Vé vào cửa: 10.000 - 30.000 VNĐ/người


Vườn Quốc gia Ba Vì xinh đẹp
Vườn Quốc gia Ba Vì xinh đẹp

Thảo nguyên hoa Long Biên


Là một phim trường rất rộng lớn thu hú các cặp đôi bởi những vườn hoa rực rỡ sắc màu như cúc họa mi, thạch thảo tím, hồng tố nữ, cẩm tú cầu…Điểm đặc biệt của Thảo Nguyên hoa là đàn cừu non. Cặp đôi có thể tha hồ tung tăng ở không gian ngoại cảnh rộng lớn. Ngoài ra Thảo Nguyên hoa còn có phim trường trong studio với khung cảnh hiện đại không kém phần lãng mạn. Thảo Nguyên Hoa Long Biên xứng đáng là thiên đường chụp ảnh cưới hiện nay!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội.
vào chụp ảnh cưới: 350.000 đồng/lượt


Thảo nguyên hoa rực rỡ, địa điểm lý tưởng cho 1 bộ ảnh cưới
Thảo nguyên hoa rực rỡ, địa điểm lý tưởng cho 1 bộ ảnh cưới

Thành phố Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố đang trên đà chuyển mình mạnh mẽ về kinh tế - văn hóa, đặc biệt chú trọng đến thế mạnh du lịch. Đà Nẵng nổi tiếng với rất đa dạng điểm đến du lịch phong phú, từ rừng xanh tươi, đô thị tấp nập, biển xanh cát trắng hay đến những khu dân cư tĩnh lặng có chút gì thật quá đỗi bình yên, thân thuộc. Nơi đây quả thực là lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi trẻ tuổi yêu đời, năng động.

Đà Nẵng năng động và tươi trẻ
Đà Nẵng năng động và tươi trẻ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?