Top 5 địa điểm đón Giáng sinh (Noel) lý tưởng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Vậy là chỉ còn một khoảng thời gian ngắn nữa thôi Giáng sinh lại về. Cái không khí rộn rã, tất bật chuẩn bị cho thời điểm đặc biệt này dường như đang bao trùm khắp mọi con phố, khắp mọi gia đình trên đất nước Việt. Và nếu bạn đang có chuyến du lịch và ý định đón giáng sinh tại Hạ Long thì hãy cùng Toplist tìm hiểu về những địa điểm đón Giáng sinh (Noel) lý tưởng nhất vùng đất này thông qua bài viết sau nhé, chắc chắn sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Khu vui chơi Sun World Hạ Long Park

Là tổ hợp vui chơi giải trí nổi tiếng tại Hạ Long nói riêng và ở Quảng Ninh nói chung, Sun World Hạ Long Park luôn là sự lựa chọn số 1 trong những kỳ nghỉ và đặc biệt là nhân các dịp đặc biệt như Noel khi du khách đến với vùng đất này. Khu vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Park là địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất vịnh Hạ Long. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh Phi Long Thần Tốc, Tê Giác Cuồng Nộ; được ngồi ngắm cảnh vịnh Hạ Long trên Vòng Quay Mặt Trời cao 215m; được tham gia rất nhiều trò chơi giải trí mới lạ…


Khu vui chơi và giải trí Sun World Hạ Long Park là một khu phức hợp gồm các khu trò chơi, khu giải trí, khu ăn uống… Với vị trí gần vịnh Hạ Long xinh đẹp, khu vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Park được đánh giá là một trong những khu vui chơi giải trí hấp dẫn du khách hàng đầu Việt Nam. Chính vì thế, rất nhiều tour du lịch Hạ Long đều chọn khu giải trí Sun World Hạ Long là điểm du lịch chính, vì vậy nơi đây là địa điểm chơi noel rất đáng để du khách trải nghiệm.

    Khu vui chơi Sun World Hạ Long Park
    Khu vui chơi Sun World Hạ Long Park
    Khu vui chơi Sun World Hạ Long Park
    Khu vui chơi Sun World Hạ Long Park

    Nhà thờ Hòn Gai

    Nhà thờ xứ Hòn Gai - một trong những nhà thờ lớn nhất trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, chắc chắn sẽ không thể vắng mặt trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay. Năm nào cũng vậy, cứ vào thời điểm này thì lại có đến hàng ngàn người đổ về đây để đón Giáng sinh. Ngoài sự trang hoàng lộng lẫy bởi cây thông, đèn nháy, hang đá,... đến với nhà thờ Hòn Gai, bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được một không gian tín ngưỡng ấm áp, đầy an lành trong cái tiết trời se se lạnh của Noel.


    Ghé thăm nơi này, bạn sẽ có cơ hội tham gia lễ cầu nguyện cùng người dân xứ đạo, và chụp được những bức ảnh Giáng sinh đầy ấm áp. Bỏ lại sau lưng sự ồn ào nơi phố thị, Nhà thờ xứ Hòn Gai chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không khí Giáng sinh khó quên.

    Nhà thờ Hòn Gai
    Nhà thờ Hòn Gai
    Nhà thờ Hòn Gai
    Nhà thờ Hòn Gai

    Vinpearl Hạ Long

    Đón Giáng sinh bên bờ di sản Hạ Long, ngoài ánh đèn lung linh, bản nhạc vui nhộn, bạn còn có thể trải qua khoảnh khắc mùa đông thật lãng mạn, ngọt ngào, được tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng bốn mặt hướng biển độc đáo ở Vinpearl Hạ Long. Và đây sẽ là điểm đến cuối cùng được nhắc đến trong danh sách những địa điểm đón Giáng sinh (Noel) lý tưởng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn.


    Từ các hoạt động giải trí, nghỉ ngơi, thư giãn, khám phá ẩm thực,... Vinpearl Hạ Long đều có thể đáp ứng một cách tốt nhất, xứng tầm như một sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp hoàn toàn khác biệt. Chính vì thế, hãy tận hưởng cái cảm xúc miên man của đêm đông Hạ Long trong sự giao hòa giữa thiên nhiên và con người, đó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.

    Vinpearl Hạ Long
    Vinpearl Hạ Long
    Vinpearl Hạ Long
    Vinpearl Hạ Long

    Trung tâm Thương mại Vincom

    Ngoài những cái tên được kể đến ở trên, vào thời điểm này, trung tâm Thương mại Vincom cũng tấp nập khi đón hàng ngàn người vào vui chơi, mua sắm vào dịp giáng sinh.


    Từ các cửa hàng quần áo cho đến những gian hàng ẩm thực đều được trang trí lộng lẫy với những màu sắc đặc trưng như xanh, đỏ, trắng. Kèm theo đó là cơ hội mua sắm với những ưu đãi, các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn, chắc chắn các bà, các mẹ, các chị sẽ không thể nào bỏ qua.


    Chắc chắn rồi, tại đây bạn cũng sẽ không khó để bắt gặp những hình ảnh quen thuộc như ông già tuyết, cây thông Noel, người tuyết, những quả châu lung linh, đầy màu sắc,.... và tất cả mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón mùa Giáng sinh an lành cho tất cả mọi người.

    Trung tâm Thương mại Vincom
    Trung tâm Thương mại Vincom
    Trung tâm Thương mại Vincom
    Trung tâm Thương mại Vincom

    Khu giải trí và trung tâm thương mại Halong Marine Plaza

    Được biết đến như một trong những trung tâm thương mại đa dịch vụ, hiện đại nhất Quảng Ninh và đồng thời còn là khu vui chơi giải trí nổi bật của Hạ Long, Halong Marine Plaza sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách những địa điểm đón Giáng sinh (Noel) lý tưởng nhất vùng đất này.


    Bước chân vào Marine Plaza, bạn sẽ được khám phá “kinh đô thời trang” với hàng loạt thương hiệu uy tín ở cả trong lẫn ngoài nước. Khu phố shopping được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại và ấn tượng với hàng trăm cửa hàng có không gian mở, thỏa mãn một cách tốt nhất nhu cầu về thẩm mỹ cũng như mua sắm của tất cả mọi người.


    Nhất là vào mỗi dịp Noel, Halong Marine Plaza như được khoác lên mình chiếc áo rực rỡ nhiều màu sắc với hình ảnh cây thông khổng lồ cùng những ánh đèn lung linh rực sáng cả bầu trời. Đặc biệt nơi này cũng không thiếu các khu sống ảo cho các bạn trẻ có những tấm hình lưu niệm ưng ý nhất để niềm vui thêm trọn vẹn.


    Thêm vào đó, làm sao có thể bỏ qua những gian hàng ẩm thực hấp dẫn đến đỉnh điểm bởi mùi thơm của các món nướng trên những viên than ấm hồng mang hương vị của mùa đông như: thịt nướng, xúc xích, phở, chè và các loại nước uống độc đáo khác. Chính vì thế, Halong Marine Plaza thực sự là một địa điểm tuyệt vời để bạn có những khoảnh khắc thật ấm áp, vui tươi và hạnh phúc bên những người thân yêu trong dịp Noel sắp tới tại Hạ Long - Quảng Ninh.

    Khu giải trí và trung tâm thương mại Halong Marine Plaza
    Khu giải trí và trung tâm thương mại Halong Marine Plaza
    Khu giải trí và trung tâm thương mại Halong Marine Plaza
    Khu giải trí và trung tâm thương mại Halong Marine Plaza

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?