Top 10 Địa điểm vui chơi trong ngày Halloween ở Hà Nội

Halloween là hay lễ hội ma quỷ được tổ chức vào 31/10 hàng năm, đây là một dịp để mọi người có thể thỏa sức hóa trang thành những nhân vật ma mị mà mình thích. Bạn không biết phải đi chơi ở đâu trong ngày Halloween ư? Hà Nội có vô vàn địa điểm sẽ giúp bạn có một đêm Halloween tuyệt vời. Hãy cũng toplist khám phá ngay qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Công viên Yên Sở

Ngày Halloween, công viên Yên Sở có không gian đủ rộng lớn để bạn như lạc vào một thế giới kinh dị mà không dễ thoát ra. Bên cạnh đó, những màn hóa trang rùng rợn sẽ khiến bạn sởn tóc gáy khi bất chợt bắt gặp một nhân vật ma quái tưởng rằng chỉ xuất hiện trên phim. Có rất nhiều sự kiện sẽ được tổ chức tại công viên Yên Sở trong ngày lễ Halloween. Mỗi sự kiện sẽ được tổ chức theo những chủ đề khác nhau. Đặc biệt tại công viên Yên Sở còn có lễ hội âm nhạc điện tử với sự xuất hiện của nhiều ca sĩ và DJ nổi tiếng.

Tại đây, các bạn có thể tổ chức 1 đêm hóa trang Halloween theo ý tưởng của mình. Với những chủ đề mới mẻ, mang đến sự ám ảnh, ma quái, rùng rợn, sẽ gây tò mò cho người tham dự. Đến đây, bạn sẽ khám phá mọi cung bậc của sự sợ hãi rồi hòa mình vào âm nhạc.

Công viên Yên Sở
Công viên Yên Sở
Công viên Yên Sở
Công viên Yên Sở

Phố Lương Văn Can

Lương Văn Can là con phố liền kề với phố Hàng Mã. Con phố này vốn nổi tiếng về đồ chơi, trong những ngày lễ đặc biệt này, phố Lương Văn Can cũng khoác lên mình một diện mạo cực kỳ thu hút. Phố Lương Văn Can ngày này cũng tràn ngập không khí lễ hội và tấp nập không kém Hàng Mã.


Đây cũng là một trong những con phố sở hữu những món đồ ăn sáng thơm ngon, giá bình dân tại Hà Nội. Nếu không biết chơi Halloween ở đâu Hà Nội các bạn hãy đến Lương Văn Can “quẩy” nhé!

Phố Lương Văn Can
Phố Lương Văn Can
Phố Lương Văn Can
Phố Lương Văn Can

Hàng Mã

Hàng Mã là địa điểm vui chơi Halloween quen thuộc ở Hà Nội. Người ta đến đây là để mua sắm, chụp hình những đồ vật trang trí, quần áo cho ngày Halloween hay đơn giản chỉ là tận hưởng không khí Halloween mà ở những nơi khác ta khó bắt gặp.


Phố hàng Mã là một con phố khá nổi tiếng tại Hà Nội và đã có lịch sử lâu đời. Phố hàng Mã từ lâu đã trở thành một điểm đến quen thuộc của người dân thủ đô trong ngày lễ trung thu. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết rằng vào dịp lễ Halloween thì con phố này cũng đông đúc không kém gì so với ngày Tết trung thu đâu.

Vào dịp Halloween, Hàng Mã tiếp tục trở thành địa điểm vui chơi lí tưởng khi hàng loạt những thứ trang trí liên quan đến Lễ hội ma quỷ, từ mặt nạ, quần áo đến những món đồ chơi kinh dị đều được bày bán ở đây với giá thành khá phải chăng. Tuy nhiên vào những dịp đặc biệt như thế này Hàng Mã thường rất đông đúc, vì vậy bạn nên ghé thăm địa điểm này sớm một chút để mang về cho những món món quà đầy ma quái. Đến với phố hàng Mã vào dịp Halloween bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí Halloween sầm uất và nhộn nhịp, có thể thoải mái sắm đồ hóa trang, chụp hình check-in sống ảo.

Hàng Mã
Hàng Mã
Hàng Mã
Hàng Mã

Công viên nước Hồ Tây

Halloween là một trong những sự kiện thường niên được tổ chức tại công viên nước Hồ Tây và năm nay cũng vậy, từ đầu tháng 10 người ta đã chuẩn bị để nơi đây có thể trở thành điểm đến hấp dẫn nhất cho người dân thủ đô vào dịp Halloween này. Không chỉ là điểm đến hấp dẫn trong những ngày hè nóng nực mà công viên nước hồ Tây còn được xem là một trong những địa điểm chơi Halloween tại Hà Nội hấp dẫn nhất. Công viên có địa chỉ nằm tại số 614 đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Lễ hội Halloween được tổ chức tại đây hàng năm thu hút rất đông người tham gia, đặc biệt là các bạn trẻ. Có rất nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn đang chờ bạn trải nghiệm trong mùa Halloween. Không chỉ được trang trí bắt mắt, tại đây còn diễn các hoạt động hấp dẫn như: Hóa trang, tham quan nhà ma, đường hầm chết chóc, bói bài tarot, dạ tiệc âm nhạc, mua sắm tại hội chợ ma… Bởi vậy, nơi đây thường là một trong những địa điểm quen thuộc của giới trẻ vào dịp đặc biệt này.

Các bạn sẽ có cơ hội được chơi các trò chơi như: con đường máu, trò chơi ma quái, vòng quay tử thần, nhà ma,... được hòa mình vào không khí huyền bí, rùng rợn và ma quái của cảnh vật xung quanh, dưới ánh đèn huyền ảo cùng với âm thanh ghê rợn.

Công viên nước Hồ Tây
Công viên nước Hồ Tây
Công viên nước Hồ Tây
Công viên nước Hồ Tây

Rạp chiếu Phim

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến rạp chiếu phim. Còn gì tuyệt hơn khi trải nghiệm cảm giác sợ hãi trong không khí Halloween nhất là được cùng xem với bạn bè. Hòa chung vào không khí của Halloween, rất nhiều bộ phim kinh dị được ra rạp phải kể đến như Thang Máy, Nghĩa Địa Ma, Ứng Dụng Tử Thần, Lời Nguyền Trên Biển, Tiên Hắc Ám 2...Bạn có thể xem những bộ phim này tại bất kì rạp chiếu phim nào trên toàn thành phố Hà Nội.

Đặc biệt, một số rạp còn có những ưu đãi đặc biệt trong cho ngày Lễ hội ma quỷ như ở rạp CGV chiếu lại một vài phim kinh dị hồi đầu năm nay với giá vé chỉ 30.000 đồng cho 1 lượt xem. Được cùng người mình yêu hay cùng bạn bè của mình ngồi trong rạp chiếu phim, đón xem một bộ phim kinh dị cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị trong ngày Halloween mà bạn có thể thử đấy.

Rạp chiếu Phim
Rạp chiếu Phim
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Các trung tâm thương mại

Ở trung tâm thương mại bạn sẽ có thể xem phim, mua sắm, chơi trò chơi, ăn uống,...Đặc biệt vào dịp Halloween sẽ được trang trí hết sức bắt mắt để hợp với không khí lễ hội. Đến trung tâm thương mại vào Halloween cũng là một ý tưởng không tồi.


Ở trung tâm Hà Nội, còn có 1 địa điểm rất nhiều người biết đến, nhất là giới trẻ Thủ đô, đó là Khu đô thị Royal City để tham gia lễ hội hóa trang Halloween.

Các trung tâm thương mại
Các trung tâm thương mại
Các trung tâm thương mại
Các trung tâm thương mại

Halloween tại công viên Thống Nhất

Tại công viên Thống Nhất mỗi dịp Halloween đến đều được tổ chức với quy mô hoành tráng, cùng nhiều bối cảnh kinh dị, kỳ bí hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm giác mới lạ cho những ai đến và trải nghiệm. Giá vé để tham gia vào không khí lễ hội này chỉ 100.000 VNĐ/người, bao gồm đầy đủ chi phí từ vé vào cổng, vé tham quan nhà gương kinh dị, 1 món đồ ăn nhanh, thưởng thức 1 vại bia Đức… Chắc chắn rằng, đây sẽ là một địa điểm chơi Halloween tại Hà Nội đúng chất, cùng những bữa tiệc âm nhạc hoành tráng sẽ không khiến bạn thất vọng.

Ngoài ra đến với Halloween tại công viên Thống Nhất bạn còn được thử thách độ can đảm của bản thân với một không gian ma mị, những tiếng la hét, những pha hù dọa "rợn tóc gáy" hay hàng loạt zoobie đang lao tới bạn,... Tất cả hứa hẹn một Halloween đúng chất nhất mà bạn nhất định phải tham gia.

Halloween tại công viên Thống Nhất
Halloween tại công viên Thống Nhất
Halloween tại công viên Thống Nhất
Halloween tại công viên Thống Nhất

Aeon Mall - ngôi nhà ma

Ngôi nhà ma Nhật Bản do chính nhà sản xuất Nhật Bản lên kế hoạch và dàn dựng sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam. Ngôi nhà ma được thực hiện theo đúng bản gốc tại Nhật Bản hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm kỳ thú về một thế giới ma quái rùng rợn nhưng đầy cuốn hút. Hãy cùng khám phá nguyên nhân khiến cho những ngôi nhà ma Nhật Bản được cả thế giới yêu thích!


Đặt chân vào ngôi nhà ma, bạn như lạc vào cõi âm với những cảnh tượng rùng rợn, đáng sợ. Hiệu ứng âm thanh kì lạ, đặc quái, cho đến tang tóc, đau thương kích thích đến từng tế bào.


Hình ảnh những "con quỷ ám" bay lởn vởn trên đầu, hay những xác chết bất ngờ bật dật khiến bạn không khỏi rùng mình, la hét vì sợ hãi và ám ảnh mãi không thôi.

Aeon Mall- ngôi nhà ma
Aeon Mall- ngôi nhà ma
Aeon Mall - ngôi nhà ma
Aeon Mall - ngôi nhà ma

Phố đi bộ

Thời gian gần đây người dân thủ đô có thêm một địa điểm vui chơi mới vào mỗi cuối là phố đi bộ hồ Gươm. Vào dịp Halloween này, phố đi bộ cũng được trang hoàng cho phù hợp với không khí ma mị của ngày Lễ hội ma quỷ. Phố đi bộ lại ngay gần Hàng Mã nên bạn có thể ghé thăm cả hai địa điểm này chỉ trong một buổi tối. Không gian của phố đi bộ rộng rãi và có vô vàn những hoạt động đường phố mới mẻ, hấp dẫn và thú vị để bạn có thể khám phá.

Đến với phố đi bộ trong ngày lễ Halloween, bạn sẽ được hóa trang và hòa mình vào dòng người tấp nập, được tham gia vào những hoạt động vui chơi giải trí trong ngày lễ Halloween. Phố đi bộ hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho bạn trong dịp lễ Halloween năm nay đấy.


Với người dân đang sinh sống ở Hà Nội, có thể nói phố đi bộ là điểm mới nhất của Halloween năm nay. Không gian rộng rãi mọi người có thể tha hồ tổ chức những hoạt động nhân dịp Halloween và hòa vào không khí lễ hội.

Phố đi bộ
Phố đi bộ
Phố đi bộ
Phố đi bộ

Học viện báo chí và tuyên truyền

Tại Hà Nội, một trong những địa điểm tổ chức Halloween lâu năm và được giới học sinh, sinh viên biết đến nhiều nhất chính là lễ hội Halloween do sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền tổ chức. Năm nay đã là năm thứ 15 Học viện tổ chức sự kiện Hide&Seek, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn một không khí vô cùng sôi động.


Lễ hội Halloween được tổ chức thường niên tại học viện báo chí và tuyên truyền. Lễ hội sẽ có các hoạt động như hội trợ, chương trình nghệ thuật và nhạc hội. Trong đêm nhạc hội sẽ có sự góp mặt của Nhật Thủy Idol, Tùng Acoustic, Dương Trần Nghĩa và Xanh Kakao. Sự kiện này đang nhận được sự quan tâm của các bạn sinh viên trong và ngoài trường. Bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua sự kiện này vào ngày 26/10 tới

Học viện báo chí và tuyên truyền
Học viện báo chí và tuyên truyền
Học viện báo chí và tuyên truyền
Học viện báo chí và tuyên truyền

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?