Top 6 Dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới đẹp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Bất kỳ một cặp đôi nào cũng mong muốn lễ gia tiên của mình sẽ được chuẩn bị thật tươm tất, tỏa sáng lung linh, ghi dấu khoảnh khắc đẹp đẽ nhất của cuộc đời bên cạnh người ấy trước sự chứng kiến của bố mẹ, người thân và bạn bè. Vậy nên Toplist giới thiệu đến bạn đọc dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới đẹp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định hiện nay cho sự tham khảo và đưa ra quyết định.

Wedding Planner Nhật Thy

Đến với Wedding Planner Nhật Thy các cặp đôi sẽ không phải lo lắng về khâu chuẩn bị cho nagyf trọng đại của mình với các dịch vụ: trang trí gia tiên, trang trí rạp cưới,nấu ăn, mâm quả, xe hoa, đội bê tráp,... Sử dụng dịch vụ của Wedding Planner Nhật Thy các cặp đôi sẽ nhận được những giá trị ưu đãi tốt:

  • Mẫu trang trí mới, đa dạng, theo xu hướng hiện đại
  • Đội ngũ nhân viên trẻ tận tình, chuyên nghiệp, năng động
  • Giá cả hợp lý
  • Có nhiều phần quà hấp dẫn và giá ưu đãi cho tiệc: Hoa cô dâu, trang trí xe hoa, quả bánh kem,... và nhiều ưu đãi khác

Wedding Planner Nhật Thy luôn cập nhật xu thế trang trí với các phông nền, màu sắc phù hợp tạo nên phần phong phú cho buổi tiệc trọng đại của khách hàng. Nếu còn đang chần chừ trong việc lựa chọn mẫu mã màu sắc cho buổi tiệc trọng đại của bản thân, thì hãy liên hệ Wedding Planner Nhật Thy đội ngũ chuyên nghiệp và có kinh nghiệm sẽ tư vấn theo sở thích của các bạn.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

Điện thoại: 0909 886 793

Fanpage: https://www.facebook.com/WEDDINGNHATTHY/

Wedding Planner Nhật Thy
Wedding Planner Nhật Thy
Wedding Planner Nhật Thy
Wedding Planner Nhật Thy

Thiên Nga Wedding

Thiên Nga Wedding mang nét thuần túy nhất, trang trọng cũng như sự chỉnh chu nhất cho dịch vụ trang trí gia tiên của các cặp đôi. Một lễ gia tiên diễn ra rất thuần túy với sự truyền thống, thân mật và ấm cúng cho ngày vui của cô dâu và chú rể. Các nét phong tục được Thiên Nga Wedding chuẩn bị tỉ mỉ từng chi tiết tạo nên một không gian trang trọng khi hai nhà đính ước giao duyên, tâm sự và cung bái trước tổ tiên. Màu sắc tư vấn cho các cặp đôi sẽ tôn vinh trọn vẹn nét truyền thống giữa thời đại, mang tới một lễ gia tiên vẹn tròn ý nghĩa sắc son.

Hiện nay, Thiên Nga Wedding chuyên cung cấp các dịch vụ như:

  • Tư vấn và trang trí trọn gói tiệc cưới, sinh nhật, sự kiện
  • Cho thuê cổng hoa, bàn ghế, mâm quả
  • Thiết kế và in ấn phông nền tiệc cưới, sinh nhật, sự kiện

Thiên Nga Wedding là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ cưới hỏi được đánh giá cao từ khách hàng: "Cách tư vấn, phục vụ, mẫu mã, tác phong, giá cả đều không có thể đánh giá thấp một điểm nào. Gia đình mình đều quý Thiên Nga Wedding vì sự dễ thương, nhiệt tình. Khó lòng tìm được nơi có tâm thế này lắm, cảm ơn Thiên Nga đã mang lại cho mình một không gian hồng trang nhã, mát dịu, ấm cúng và không kém phần sang trọng tại nhà."


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 478 Bạch Đằng, Quy Nhơn, Bình Định

Hotline: 0396 677 797

Facebook: https://www.facebook.com/thienngawedding/

Thiên Nga Wedding
Thiên Nga Wedding
Thiên Nga Wedding
Thiên Nga Wedding

Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Song Hỷ

Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Song Hỷ mang đến rất nhiều dịch vụ trọn gói cho ngay ftrongj đại của các cặp đôi. Nếu nói đến trang trí gia tiên Song Hỷ sử dụng tông màu đa dạng từ cổ điển đến hiện đại, tươi mới đều với mục đích làm tăng vẻ sang trọng và lộng lẫy, góp phần làm nổi bật hình ảnh cô dâu chú rể trong ngày vui của chính mình. Ngoài ra, Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Song Hỷ cung cấp các mẫu hoa tươi với đa dang về phong cách từ cổ điển đến hiện đại cho cô dâu.


Hiện nay, Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Song Hỷ còn cung cấp các dịch vụ khác như:

  • Mâm quả ăn hỏi
  • Nam, nữ bê đỡ quả
  • Phông cưới, cổng hoa, bàn ghế, dựng rạp
  • Hoa cưới, hoa trang trí
  • Thuê xe, trang trí xe cưới
  • Đặt tiệc đãi họ tại nhà
  • Thiết kế kịch bản cưới tại khách sạn
  • Liên hệ dàn nhạc, âm thanh, ca sĩ, MC, vũ đoàn…

Nếu các cặp đôi phân vân không biết một lễ gia tiên, lễ cưới như thế nào là đúng theo phong tục và phù hợp với sở thích, chi phí của mình. Hãy để Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Song Hỷ giúp bạn hoạch định kế hoạch với sự chuyên nghiệp và tiện ích nhất có thể. Chắc chắn các cặp đôi sẽ có một đám cưới ấn tượng với những ý tưởng độc đáo mà chúng tôi đem đến.


Địa chỉ:

  • 108 Ngô Mây, Quy Nhơn, Bình Định
  • Hẻm 486/3 Nguyễn Thái Học, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0989 240 661

Fanpage: https://www.facebook.com/cuoihoitrongoisonghy/

Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Song Hỷ
Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Song Hỷ
Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Song Hỷ
Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Song Hỷ

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Anh Hoa

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Anh Hoa được đánh giá là địa chỉ cung cấp dịch vụ cưới hỏi với sự sáng tạo và chuyên nghiệp trong lĩnh này dành đến cho các cặp đôi. Dịch vụ trang trí tiệc cưới Anh Hoa phục vụ khách hàng bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và rất tận tình với khách hàng nên luôn nahanj lại sự ưu ái cũng như sự hài lòng từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Anh Hoa.


Dịch vụ trang trí tiệc cưới Anh Hoa với đầy đủ các dịch vụ trang trí gia tiên, trang trí tiệc cưới tại nhà riêng cũng như khách sạn, dịch vụ trang trí tiệc cưới theo yêu cầu, thiết kế, lên ý tưởng cưới. Anh Hoa mang đến những tông màu trang trí gia tiên hiện đại cũng như những mẫu trang trí truyền thống để tư vấn cho khách hàng và giúp khách hàng chọn lựa đúng với sở thích và nhu cầu của bản thân. Dịch vụ trang trí tiệc cưới Anh Hoa luôn cập nhập những xu thế mới, hiện đại, phát triển ý tưởng độc đáo để làm hài lòng khách hàng của mình.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 277/10 Âu Cơ, Chợ Phú Tài, Quy Nhơn

Điện thoại: 0934 785 457

Facebook: https://www.facebook.com/ki.tran.1

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Anh Hoa
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Anh Hoa
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Anh Hoa
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Anh Hoa

Quy Lâm Wedding & Event

Quy Lâm Wedding & Event làm nổi bật ngày vui của bạn và mang đậm phong cách cá nhân, cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói theo yêu cầu tốt nhất, mang lại sự hài lòng cho các cặp đôi. Quy Lâm Wedding & Event chuyên:

  • Trang trí gia tiên, tiệc cưới, sự kiện
  • Dựng rạp cưới, nấu đám
  • Cho thuê bàn ghế sự kiện, bàn ghế tiệc
  • Hoa xe cưới ,Hoa cầm tay cô dâu

Quy Lâm Wedding & Event liên tục ra mẫu mới đa dạng với nhiều gói trang trí gia tiên, lễ cưới khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn với giá thành và mẫu mã phù hợp nhất cho nhu cầu cảu mình. Quy Lâm Wedding & Event nhận tư vấn tại nhà, khảo sát trước để linh hoạt và tư vấn tone màu chủ đạo cũng như gói dịch vụ cho các cặp đôi.


Trong quá trình làm việc khách hàng sẽ thấy đội ngũ nhân viên của Quy Lâm Wedding & Event rất nhiệt tình, đi đến tận nơi để đo đạc lấy số liệu cụ thể, có mẫu nhiều mẫu mã để lựa chọn trang trí, giá cả rẻ hơn rất nhiều so với thị trường hiện nay.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 308 - 310 Lê Thanh Nghị, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0905 294 959

Fanpage: https://www.facebook.com/QLwedding.event/

Quy Lâm Wedding & Event
Quy Lâm Wedding & Event
Quy Lâm Wedding & Event
Quy Lâm Wedding & Event

Hữu Duyên Wedding Decor & Event

Hữu Duyên Wedding Decor & Event chuyên trang trí tiệc cưới, sinh nhật, các sự kiện trong nhà và ngoài trời, cho thuê các vật dụng phục vụ, cuộc họp, sự kiện,... Hữu Duyên Wedding Decor & Event luôn tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ trang trí gia tiên của Hữu Duyên với tông màu có thể mang lại nét truyền thống thể hiện sự sang trọng, may mắn, lòng thuỷ chung son sắt, một cuộc sống vẹn tròn của tình yêu đôi lứa.


Hữu Duyên Wedding Decor & Event là địa chỉ khách đã tin tưởng và ủng hộ cho những dịch vụ của giây phút quan trọng của mình trong suốt thời gian qua. Hữu Duyên luôn nổ lực đem tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với ngày trọng đại của khách hàng.


Ngoài tiệc cưới hỏi và sự kiện, Hữu Duyên Wedding Decor & Event còn có thể thiết kế tiệc thôi nôi giúp cho các gia đình không phải đau đầu về việc tổ chức thôi nôi cho con mình.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 84A Hai Bà Trưng, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0905 902 779

Facebook: https://www.facebook.com/huuduyenwedding/

Hữu Duyên Wedding Decor & Event
Hữu Duyên Wedding Decor & Event
Hữu Duyên Wedding Decor & Event
Hữu Duyên Wedding Decor & Event

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?