Top 8 điện thoại dưới 2 triệu tốt nhất 2019

Ngày nay, với sự phát triển rầm rộ của công nghệ hiện đại thì smart phone đang chiếm lĩnh thị trường người tiêu dùng. Không chỉ ở mức giá cao mới có thể sở hữu một chiếc điện thoại với cấu hình khủng, kiểu dáng đẹp mà ngày nay với mức giá dưới 2 triệu bạn cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc điện thoại thông minh, đầy đủ tính năng không kém cạnh bất kì sản phẩm nào trên thị trường. Và sau đây, Toplist xin giới thiệu cho các bạn những smartphone tốt nhất có thể mua với giá dưới 2 triệu.

Nokia 3.1 16GB - Giá: 1.990.000 đồng

Nokia 3.1 là sản phẩm nâng cấp trong năm 2018 của chiếc Nokia 3 rất được yêu thích trước đây. Trong tầm giá rẻ, Nokia 3.1 gây ấn tượng mạnh nhờ thiết kế trang nhã, màn hình rộng và camera tuyệt vời. Xuất hiện với thiết kế dạng thanh quen thuộc, nhưng Nokia 3.1 lại rất thu hút nhờ các đường cong tinh tế, khung viền kim loại chắc chắn và các đường cắt kim cương sắc sảo. Phần nắp lưng máy được làm từ nhựa Polycarbonate cao cấp cực bền và cho cảm giác cầm nắm chắc chắn. Trong khi đó phần màn hình mặt trước cũng được vát cong và bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3 để tạo ra sự liền khối vững chắc, đầy tinh tế.


Nokia 3 mới 2018 là một chiếc máy rất nhỏ gọn, nhưng không vì thế mà trải nghiệm màn hình của bạn lại kém hấp dẫn. Dù nhỏ gọn nhưng Nokia 3.1 vẫn sở hữu màn hình lớn 5,2 inch độ phân giải HD+ và tỉ lệ mới 18:9. Với tỉ lệ mới này thì trải nghiệm xem phim hay chơi game của bạn sẽ tốt hơn khi hình ảnh rộng và hiển thị mọi nội dung sống động hơn. Dù có mức giá rẻ nhưng điện thoại Nokia 3.1 vẫn giữ được bản sắc của thương hiệu Nokia, đó là khả năng chụp ảnh xuất sắc. Bộ đôi camera trên máy đều có độ phân giải cao với camera chính 13MP và camera trước 8MP. Camera chính có khả năng nấy nét tự động, nhiều chế độ chụp, phần mềm chỉnh sửa ảnh thông minh, mang lại những bức ảnh đầy đủ chi tiết, màu sắc chân thực. Trong khi đó camera trước góc rộng tới 84,6 độ, cho phép bạn selfie được cùng nhiều bạn bè và cảnh vật hơn.


Nokia 3.1 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân xung nhịp 1,5GHz mạnh mẽ, đi cùng 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Cấu hình này khá tốt trong tầm giá để bạn có thể sử dụng các tác vụ cơ bản một cách mượt mà. Điểm nhấn lớn nhất trong cấu hình của Nokia 3.1 là thời lượng pin khi máy sở hữu viên pin dung lượng cao 2990 mAh. Đây là một con số lớn trên một chiếc máy màn hình chỉ 5,2 inch, đảm bảo bạn sử dụng thoải mái trong trọng một ngày dài. Một trong những thiệt thòi của smartphone giá rẻ là hệ điều hành lỗi thời và không được cập nhật. Với Nokia 3.1 thì bạn không cần phải lo điều này khi bạn sẽ luôn được trải nghiệm hệ điều hành mới nhất, mượt nhất và nguyên bản nhất. Đó là vì Nokia 3.1 được sự hỗ trợ từ Google với hệ điều hành Android One tiên tiến, dựa trên nền Android 8.1 Oreo. Hệ điều hành này được Google tinh chỉnh để chạy mượt hơn, bảo mật tốt hơn và đảm bảo được cập nhật thường xuyên.

Nokia 3.1 16GB - Giá: 1.990.000 đồng
Nokia 3.1 16GB - Giá: 1.990.000 đồng
Nokia 3.1 16GB - Giá: 1.990.000 đồng

Vsmart BEE 1GB-16GB - Giá: 1.390.000 đồng

Chỉ với một số tiền rất nhỏ, bạn sẽ được sở hữu chiếc smartphone Vsmart Bee với đầy đủ tính năng đến từ thương hiệu Việt Vsmart. Vsmart Bee đưa smartphone tiếp cận dễ dàng hơn tới người dùng Việt. Vsmart Bee có thiết kế rất gọn gàng, phù hợp với bàn tay người Việt. Bạn có thể dễ dàng thao tác cầm nắm, sử dụng bằng một tay. Tuy nhiên không vì thế mà trải nghiệm màn hình Vsmart Bee không được như ý. Ngược lại, máy vẫn có màn hình lớn 5.45 inch độ phân giải HD+, cho bạn nội dung đầy đủ ở mọi tác vụ. Hơn nữa, màn hình này còn có tỉ lệ 18:9 tối ưu cho xem phim, trải nghiệm xem video trên Vsmart Bee sẽ rất thú vị.


Với Vsmart Bee, bạn sẽ được tham gia thế giới kết nối với những ứng dụng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram, Zalo, … Cập nhật tình hình của bạn bè qua mạng xã hội, gọi điện và gọi video hoàn toàn miễn phí – đó là những điều mà Vsmart Bee giúp bạn kết nối không ngừng. Dù là smartphone giá rẻ, Vsmart Bee vẫn được trang bị camera sau 8MP và công nghệ HDR tiên tiến. HDR giúp cho điện thoại cân bằng sáng tốt hơn, xử lý màu sắc chính xác trong các điều kiện ánh sáng phức tạp bằng cách chụp nhanh nhiều bức ảnh liên tiếp và ghép lại để được bức hình chất lượng nhất. Tha hồ thể hiện niềm đam mê nhiếp ảnh của bạn với Vsmart Bee. Camera trước của Vsmart Bee có độ phân giải 5MP, khẩu độ f/2.2 và cả đèn flash chuyên dụng. Không chỉ chụp ảnh selfie “sống ảo”, camera này còn hỗ trợ các cuộc gọi video sắc nét, chất lượng để rút ngắn khoảng cách với bạn bè và người thân.


Vsmart Bee có thể nói là chiếc điện thoại giá rẻ nhất có kết nối 4G. Kết nối mạng di động 4G có tốc độ nhanh gấp nhiều lần chuẩn 3G cũ, sẽ là giải pháp tuyệt vời để bạn vào Internet mọi lúc mọi nơi. Thoải mái cập nhật tin tức, xem video trực tuyến và làm những gì mình thích bằng mạng 4G siêu tốc. Vsmart Bee mang trên mình hai SIM hai sóng, giúp bạn linh hoạt hơn trong việc liên lạc. Bạn có thể sử dụng một SIM cá nhân và một SIM dành riêng cho côn việc. Bên cạnh đó, với khe cắm thẻ nhớ, Vsmart Bee dễ dàng tăng cường không gian lưu trữ thông qua thẻ nhớ ngoài microSD lên đến 64GB, lưu trữ và cài ứng dụng nhiều hơn

Vsmart BEE 1GB-16GB - Giá: 1.390.000 đồng
Vsmart BEE 1GB-16GB - Giá: 1.390.000 đồng
Vsmart BEE 1GB-16GB - Giá: 1.390.000 đồng

Xiaomi Redmi Go 1GB-8GB - Giá: 1.490.000 đồng

Mang trải nghiệm thông minh của smartphone đến với mọi người, đó là lý tưởng của Xiaomi Redmi Go, chiếc điện thoại chất lượng được bán ở mức giá siêu rẻ. Màn hình tiêu chuẩn 5 inch độ phân giải HD 720 x 1280 pixels đủ để bạn trải nghiệm mọi nội dung một cách hấp dẫn. Xem ảnh, xem phim, đọc báo, vào mạng xã hội hay chơi game, tất cả đều được hiển thị rõ nét trên Xiaomi Redmi Go. Viền màn hình cạnh khá mỏng giúp bạn có được cái nhìn trực quan và rõ ràng hơn. Hãy làm những điều mình thích trên Redmi Go. Xiaomi Redmi Go có thiết kế gọn gàng với những đường bo cong mềm mại để người dùng có thể cầm nắm thao tác thoải mái nhất trong lòng bàn tay. Dù là sử dụng bằng một tay, bạn vẫn rất dễ dàng vuốt chạm chính xác. Ba phím điều hướng ảo Android đặt ngoài màn hình giúp máy dễ dùng hơn, kể cả khi bạn lần đầu làm quen với smartphone.


Sở hữu camera chính 8MP và camera trước 5MP, bạn có thể lưu giữ từng khoảnh khắc trong chiếc điện thoại của mình. Tốc độ chụp ảnh nhanh, hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động trên từng bức ảnh. Đặc biệt, Xiaomi Redmi Go còn có khả năng quay video độ phân giải cao Full HD 1080P để bạn lưu lại những đoạn phim chất lượng đầy thú vị. Chất lượng âm thanh luôn rất quan trọng trên một chiếc điện thoại. Xiaomi Redmi Go có loa ngoài lớn ở đáy máy, để bạn nghe nhạc và nghe điện thoại chế độ rảnh tay. Âm thanh của loa thoại cũng rất rõ ràng nhờ cơ chế micro kép, tăng âm lượng đàm thoại và giảm thiểu tiếng ồn. Dù đang ở giữa chỗ đông người, bạn vẫn có thể nghe gọi điện thoại một cách bình thường.


Dù là smartphone giá rẻ nhưng Redmi Go vẫn mang trên mình viên pin dung lượng cao đáng nể. Con số 3000 mAh mang đến cho bạn 12 giờ đàm thoại, 78 giờ chơi nhạc và 5 giờ xem video liên tục. Ở chế độ chờ, máy có thể “trụ được” tới 10 ngày mới cần phải sạc. Thỏa sức sử dụng trong cả ngày dài với Xiaomi Redmi Go. Nhờ chạy Android Go, hệ điều hành mà Google dành riêng cho những điện thoại cấu hình yếu mà Xiaomi Redmi Go luôn đảm bảo sự mượt mà. Giao diện nhẹ nhàng, các ứng dụng được tùy biến để nhẹ hơn, tiêu tốn ít tài nguyên hơn, Redmi Go có thể chạy mượt mọi ứng dụng cơ bản cần thiết. Bộ vi xử lý Snapdragon 425 bốn nhân giúp bạn thoải mái tận hưởng các tính năng trên smartphone.


Với hai khe cắm SIM cùng khe cắm thẻ nhớ ngoài riêng biệt, bạn sẽ rất linh hoạt trong liên lạc cũng như không gian lưu trữ. Bộ nhớ của Xiaomi Redmi Go có thể mở rộng lên tới 128GB thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài, bạn không cần lo đến việc bộ nhớ bị đầy trên máy nữa.

Xiaomi Redmi Go 1GB-8GB - Giá: 1.490.000 đồng
Xiaomi Redmi Go 1GB-8GB - Giá: 1.490.000 đồng
Xiaomi Redmi Go 1GB-8GB - Giá: 1.490.000 đồng

Masstel X6 - Giá: 1.690.000 đồng

Nếu bạn đang kiếm tìm một chiếc điện thoại thông minh xuất sắc trong tầm giá dưới 2 triệu đồng thì Masstel X6 chính là câu trả lời tối ưu nhất dành cho bạn khi hội tụ đủ mọi ưu điểm như thiết kế đẹp, cấu hình mạnh và chụp ảnh tốt. Có giá bán thuộc phân khúc rẻ nhất thị trường Việt hiện nay, nhưng Masstel X6 vẫn đảm bảo mang tới trải nghiệm chụp ảnh rất tốt nhờ sự hiện diện của cụm camera kép 8MP + 0.3MP trên mặt lưng với khả năng hỗ trợ chụp xóa phông, bắt nét tự động. Camera selfie độ phân giải 5MP có cơ chế tự hiệu chỉnh để làm mịn da, tăng độ sáng cho người chụp, hứa hẹn mang tới những khuôn hình “tự sướng” sắc nét tuyệt đẹp.


Điện thoại Masstel X6 khoác lên mình thiết kế đẹp mắt và thời thượng với màn hình tai thỏ tràn viền, cụm camera kép sau lưng cũng được nhóm lại và đặt sát góc trên một cách tinh tế. Sản phẩm sử dụng bộ khung vỏ làm từ chất liệu nhựa cao cấp, được tô điểm bằng lớp sơn kim loại mang tới cảm giác sang trọng, cứng cáp về thẩm mĩ mà vẫn có độ bền cao. X6 lên kệ với ba màu sắc gồm vàng, xanh và đen đẹp mắt và thời thượng. X6 được trang bị màn hình Full view rộng 5.45 inch độ phân giải HD- với tỉ lệ 18:9. Kích cỡ lớn giúp màn hình của Masstel X6 hiển thị được nhiều nội dung hơn, từ đó tối ưu hóa trải nghiệm hình ảnh của người dùng một cách tốt nhất. Ngoài ra, Masstel còn áp dụng công nghệ cảm ứng Oncell và mặt kính 2.5D cho sản phẩm này, những yếu tố khó lòng tìm thấy ở một smartphone nào khác trong cùng tầm giá.


Về yếu tố cấu hình, Masstel X6 tiếp tục chứng tỏ sự vượt trội khi mang trong mình chip xử lý MediaTek MTK6580A xung nhịp 1.8GHz, máy có màn hình 5.45 inch tỉ lệ 18:9, với dung lượng RAM 1GB và bộ nhớ trong là 16GB. Viên pin dung lượng 2.200 mAh phụ trách cung cấp năng lượng hoạt động cho thiết bị. Điểm nhấn đáng chú ý là Masstel X6 chạy Android Go – phiên bản nhẹ rút gọn của Android 8.1 giúp tối ưu hóa phần cứng và phần mềm tốt nhất có thể. Để bảo mật tốt nhất thông tin cá nhân của người dùng, Masstel đã trang bị cho X6 chức năng nhận diện khuôn mặt người dùng để mở khóa. Đây là công nghệ chưa từng hiện diện trên bất cứ một chiếc điện thoại nào có giá dưới 2 triệu đồng.

Masstel X6 - Giá: 1.690.000 đồng
Masstel X6 - Giá: 1.690.000 đồng
Masstel X6 - Giá: 1.690.000 đồng

Nokia 2.1 – Giá: 1.790.000 đồng

Nokia 2.1 mang lại sự lựa chọn một chiếc smartphone giá rẻ, màn hình lớn, thời lượng pin cực dài và hệ điều hành Android Oreo Go mượt mà. Nokia 2.1 mới mang đến cho bạn trải nghiệm xem nhiều hơn với màn hình lớn 5,5 inch chuẩn HD. Mọi nội dung mà bạn yêu thích đều được hiển thị sống động, rõ nét và trực quan nhờ màn hình rất lớn. Dù là công việc hay giải trí thì không gian rộng lớn cũng giúp bạn làm mọi thứ dễ dàng hơn. Dù là smartphone giá rẻ nhưng Nokia 2.1 vẫn sử dụng bộ vi xử lý đến từ hãng sản xuất chip di động danh tiếng Qualcomm. Snapdragon 425 4 nhân sẽ cho bạn hiệu năng mượt mà trên nền tảng hệ điều hành Android Oreo Go cực nhẹ. Hệ điều hành Android Go dựa trên nền Android 8.1 Oreo trên điện thoại Nokia 2.1 là giải pháp hoàn hảo mà Google dành cho những máy smartphone giá rẻ. Các ứng dụng trên máy sẽ được tối ưu và rút gọn để tốc độ nhanh hơn, ít bị trễ khi sử dụng. Ngoài ra các ứng dụng này cũng nhẹ hơn, tốn ít tài nguyên hơn. Nhờ vậy bạn sẽ tiết kiệm được cả không gian bộ nhớ lẫn lưu lượng mạng sử dụng. Android Go sẽ giúp cho những chiếc máy giá rẻ không có cấu hình quá mạnh cũng luôn mượt mà.


Rất ít smartphone trên thị trường hiện nay chú trọng về loa ngoài, dù đây là tính năng mà người dùng thường xuyên sử dụng. Nokia 2.1 sở hữu loa kép ở mặt trước, phát ra âm thanh lớn và hướng trực tiếp về phía bạn. Nhờ thế những tác vụ giải trí như xem phim, chơi game hay nghe nhạc sẽ thú vị hơn nhiều với phần âm thanh tuyệt hảo. Điện thoại Nokia 2.1 sở hữu camera chính 8MP tự động lấy nét, lưu giữ những khoảnh khắc trong cuộc sống cực nhanh. Camera selfie có độ phân giải 5MP, để bạn thỏa sức chụp ảnh “tự sướng” hay gọi video với bạn bè.


Nokia 2.1 có kiểu dáng vuông vắn và các nét đặc trưng của thương hiệu Nokia. Chúng ta có một chiếc điện thoại bền chắc, chế tác tỉ mỉ, cầm nắm thoải mái và độ bền rất cao. Viên pin dung lượng cực cao chính là điểm mà nhiều người dùng yêu thích nhất trên Nokia 2.1. Nhờ dung lượng lên tới 4000 mAh, bạn có thể sử dụng thoải mái Nokia 2.1 trong 2 ngày mới cần phải sạc một lần. Hết pin sẽ không còn là nỗi lo của bạn.

Nokia 2.1 – Giá: 1.790.000 đồng
Nokia 2.1 – Giá: 1.790.000 đồng
Nokia 2.1 – Giá: 1.790.000 đồng

Vsmart Star 2GB-16GB - Giá: 1.990.000 đồng

Vsmart Star là chiếc điện thoại có thiết kế cá tính, màn hình viền mỏng dạng “giọt nước” kiểu mới, cùng cấu hình rất ổn trong một mức giá cực rẻ. Vsmart Star là chiếc smartphone giá rẻ nhất có thiết kế màn hình “giọt nước” thời thượng. Thiết kế này mang đến màn hình viền mỏng hơn, cho bạn tận hưởng một màn hình lớn trong chiếc máy nhỏ gọn. Màn hình Vsmart Star có kích thước lớn 5,71 inch độ phân giải HD+, kính cong 2,5D và tỉ lệ 19:9 chuẩn điện ảnh, cho bạn trải nghiệm thị giác “đã” hơn bao giờ hết.


Kiểu dáng Vsmart Star rất cá tính, mang phong cách của giới trẻ. Phần mặt lưng được hoàn thiện liền mạch, bo cong tinh tế, cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Ba sự lựa chọn màu sắc là Cam, Đen và Xanh đều hết sức hiện đại, nổi bật cá tính của riêng bạn. Vsmart Star là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 215. Đây là con chip sản xuất theo kiến trúc 64 bit, mạnh hơn 45% CPU và 28% GPU so với thế hệ cũ. Bạn sẽ có hiệu năng mượt mà, tiết kiệm năng lượng trên Vsmart Star.


Bộ đôi camera kép phía sau giúp Vsmart Star có khả năng chụp ảnh chân dung sành điệu: làm nổi bật chủ thể và xóa phông bokeh hoàn mỹ. Hình ảnh của bạn sẽ được tạo độ sâu cho khung hình, phân tách chủ thể và làm sáng gương mặt. Kết quả là những bức hình chân dung sẽ đẹp ấn tượng như chụp từ những máy ảnh chuyên nghiệp. Những bức ảnh selfie của bạn cũng sẽ được chỉnh sửa bằng chế độ Face Beauty, làm đẹp khuôn mặt thông minh. Những khuyết điểm khéo léo được xóa đi, những đường nét mềm mại sẽ được tôn lên rõ nét hơn. Rất dễ dàng để có những bức ảnh “tự sướng” hoàn hảo để đăng lên mạng xã hội với Vsmart Star.


Viên pin dung lượng cao 3000 mAh đảm bảo cho bạn có thể sử dụng điện thoại cả ngày. Trong khi đó với chế độ sạc nhanh 10W, hiệu suất sạc của Vsmart Star sẽ nhanh hơn, luôn sẵn sàng năng lượng để bạn sử dụng. Vsmart Star có đầy đủ 2 SIM và khe thẻ nhớ độc lập, cho phép bạn sử dụng cùng lúc cả 2 SIM lẫn thẻ nhớ. Như vậy, bạn sẽ có tùy chọn sử dụng 2 SIM cho 2 mục đích riêng biệt, ví dụ một SIM cho người thân và một SIM cho công việc. Ngoài ra, với khe cắm thẻ nhớ, bạn có thể dễ dàng mở rộng thêm bộ nhớ, thoải mái lưu trữ. Hệ điều hành VOS của Vsmart Star dựa trên nền Android 9.0 Pie mới nhất, cho bạn một giao diện đơn giản, gọn nhẹ và dễ dàng sử dụng. Đồng thời bạn cũng có những tính năng mới hữu ích như quản lý thời gian sử dụng các ứng dụng hàng ngày để điều chỉnh thói quen sử dụng điện thoại tốt hơn. Hệ điều hành mới, cập nhật sẽ giúp bạn yên tâm để sử dụng lâu dài.

Vsmart Star 2GB-16GB - Giá: 1.990.000 đồng
Vsmart Star 2GB-16GB - Giá: 1.990.000 đồng
Vsmart Star 2GB-16GB - Giá: 1.990.000 đồng

Vsmart Joy 1 – Giá: 1.790.000 đồng

Trong tầm giá siêu rẻ, Vsmart Joy 1 2GB_16GB hội tụ đầy đủ tinh hoa công nghệ vào một chiếc điện thoại nhỏ gọn, dành cho tất cả mọi người. Không cần phải quá cầu kỳ, Vsmart Joy 1 đề cao tính cơ động, dễ sử dụng bằng một kiểu dáng nhỏ gọn và hiện đại. Màn hình viền mỏng, cảm biến vân tay một chạm chính xác ở mặt lưng, kết cấu chắc chắn và chống trầy xước, Joy 1 không chỉ đẹp mà còn giúp bạn yên tâm hơn về độ bền.


Không chạy theo xu thế hiện nay, màn hình Vsmart Joy 1 vẫn được làm đơn giản, đề cao giá trị sử dụng của người dùng. Một màn hình lớn vừa đủ 5,45 inch viền mỏng cân đối, không bị khuyết mang đến những trải nghiệm dễ chịu. Vsmart Joy 1 sẽ đưa bạn vào không gian màu sắc rực rỡ, sống động đầy hấp dẫn. Camera trước của Vsmart Joy 1 có độ phân giải 5MP và đặc biệt tích hợp đèn flash. Bạn sẽ dễ dàng chụp được những bức ảnh selfie độc đáo với chất lượng cao, kể cả trong đêm tối. Độ phân giải cao 13 triệu điểm ảnh trên camera chính của Vsmart Joy 1 mang lại những bức ảnh vô cùng sống động và chi tiết. Bạn còn có chế độ chụp ảnh HDR để cân bằng trắng tốt hơn trong những điều kiện ánh sáng phức tạp. Lưu giữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ thật dễ dàng với Vsmart Joy 1.


Dù có mức giá rất rẻ nhưng Vsmart Joy 1 vẫn mang trên mình cấu hình đảm bảo cho một hiệu năng mượt mà và ổn định. Con chip 8 nhân Snapdragon 435 đủ để bạn xử lý mọi ứng dụng cơ bản và chơi nhiều game giải trí nhẹ nhàng. Trong tầm giá dưới 2 triệu, chiếc điện thoại thương hiệu Việt Vsmart Joy 1 có thể thách thức mọi đối thủ về mặt cấu hình. Cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy nằm ngay trên mặt lưng giúp bạn có thể dễ dàng đăng nhập Vsmart Joy 1 cực kỳ nhanh chóng. Thao tác mở máy hết sức tự nhiên khi chỉ việc cầm máy lên, ngón trỏ của bạn đã vừa vặn chạm vào cảm biến vân tay và máy đồng thời sáng màn hình, mở khóa ngay lập tức. Vsmart Joy 1 cho thấy sự tiện lợi tuyệt vời.


Với một chiếc máy màn hình 5,45 inch như Vsmart Joy 1 2GB_16GB, viên pin dung lượng 3000 mAh là con số khá cao, đủ để bạn sử dụng thoải mái trong trọn một ngày. Đặc biệt, Vsmart Joy 1 là chiếc smartphone giá rẻ hiếm hoi tích hợp cổng USB Type-C tiên tiến, cho tốc độ kết nối nhanh hơn cũng như sử dụng tiện lợi hơn.

Vsmart Joy 1 – Giá: 1.790.000 đồng
Vsmart Joy 1 – Giá: 1.790.000 đồng
Vsmart Joy 1 – Giá: 1.790.000 đồng

Honor 7S - Giá: 1.990.000 đồng

Honor 7S là lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá cực rẻ, đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của một chiếc smartphone với màn hình tràn viền hấp dẫn, âm thanh sống động, pin tốt và 2 SIM tiện lợi. Với màn hình 5,45 inch tỉ lệ 18:9 thiết kế dạng tràn hai cạnh, Honor 7S mang tới trải nghiệm xem cực đã. Bạn sẽ được tận hưởng hình ảnh trên màn ảnh rộng, thích hợp cho xem phim, video, đọc sách báo. Đặc biệt, kiểu thiết kế tràn cạnh giúp cho Honor 7S vẫn rất nhỏ gọn dù sở hữu màn hình khá lớn. Bạn có thể cầm máy gọn gàng bằng một tay và thao tác dễ dàng.


Honor 7S có loa khuếch đại âm thanh, giúp bạn điều chỉnh âm thanh một cách dễ dàng để phù hợp trong những môi trường ồn ào. Âm thanh lớn làm chất lượng đàm thoại của Honor 7S tăng lên đáng kể, để bạn không bị lỡ mất chi tiết nào trong các cuộc gọi điện. Dung lượng pin của Honor 7S là 3020mAh, con số khá lớn cho một chiếc điện thoại màn hình 5,45 inch. Dung lượng pin lớn kết hợp với phần mềm quản lý pin thông minh thế hệ thứ 6 giúp tiết kiệm pin tối ưu, mang lại thời lượng pin dài. Bạn có thể thoải mái sử dụng trong trọn một ngày sau mỗi lần sạc đầy. Honor 7S được trang bị camera 13MP hỗ trợ lấy nét theo pha PDAF. Kết quả là bạn sẽ nhanh chóng có được những bức ảnh đẹp khi điện thoại lấy nét nhanh, bắt rõ từng khoảnh khắc. Tha hồ thể hiện khả năng nhiếp ảnh một cách đơn giản với Honor 7S. Camera trước của Honor 7S được trang bị riêng một đèn LED thông minh, chiếu sáng dịu nhẹ lên khuôn mặt của bạn trong đêm tối. Thoải mái selfie dù là trong điều kiện thiếu sáng, hãy tự tin tỏa sáng mà không phải e ngại bóng tối.


Honor 7S sở hữu khay 2 SIM và cắm thẻ nhớ riêng biệt, giúp bạn vừa tiện lợi hơn trong liên lạc, vừa có thể nâng cấp bộ nhớ dễ dàng. Thẻ nhớ ngoài giúp Honor 7S có thể thêm tối đa 256GB bộ nhớ, ngoài 16GB bộ nhớ trong sẵn có.

Honor 7S - Giá: 1.990.000 đồng
Honor 7S - Giá: 1.990.000 đồng
Honor 7S - Giá: 1.990.000 đồng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?