Top 10 điện thoại thông minh đáng mua nhất dành cho học sinh, sinh viên

Nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh hiện nay tăng lên một cách nhanh chóng, đến từ mọi tầng lớp và hầu hết các độ tuổi khác nhau đặc biệt là thanh thiếu niên và trung niên. Tuy nhiên, có một thực tế diễn ra đó là nhu cầu cần rất lớn nhưng vấn đề giá cả luôn là rào cản lớn nhất, bởi với học sinh, sinh viên thông thường họ chưa có một số tiền lớn như vậy. Chính vì thế, ngày hôm nay Toplist sẽ chia sẻ đến một số điện thoại thông minh tốt, đẹp, bền, giá cả hợp lí, để các bạn cùng tham khảo và lựa chọn cho phù hợp.

OPPO Reno

Những năm gần đây OPPO luôn tạo được dấu ấn trên các sản phẩm mới của mình và smartphone vừa ra mắt OPPO Reno là một ví dụ điển hình. Với OPPO Find X thì OPPO đã đánh dấu cách tiếp cận mới cho một chiếc máy tràn viền và trên OPPO Reno thì OPPO lại một lần nữa khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.


Máy vẫn sở hữu camera trước có khả năng thò ra thụt vào nhưng giờ đây không phải là nguyên cụm mà chỉ là cơ chế nâng một bên và một bên cố định.Việc sử dụng thiết kế module camera trước mới giúp độ bền cơ học của OPPO Reno trở nên đảm bảo hơn so với cơ chế trượt của Find X trước đây. Bạn cũng không cần quá lo lắng khi OPPO đã cải thiện tốc độ mở camera trước nhanh hơn tới 28.5% so với các thế hệ trước giúp bạn không cảm thấy khó khăn khi sử dụng camera pop-up. Với độ phân giải lên tới 16 MP kết hợp với công nghệ làm đẹp bằng AI thì OPPO Reno tự tin sẽ làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất. Nhờ có camera trước được dấu bên trong mà OPPO Reno sẽ được trang bị một màn hình tràn viền thật sự, không bị đục bất cứ phần nào trên màn hình. Kích thước lên tới 6.4 inch cùng tấm nền AMOLED chất lượng cao giúp bạn có một thiết bị hiển thị rất đẹp và ấn tượng. Tỉ lệ màn hình chiếm tới hơn 93% mặt trước giúp tổng thể máy không quá lớn và có thể sử dụng được bằng một tay.


Ở mặt trước và mặt sau của OPPO Reno đều được nhà sản xuất bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Class thế hệ thứ 6, chống xước và chống va đập tốt hơn. Bên cạnh đó, mặt kính sau cũng được làm dạng mờ để hạn chế việc bám vân tay trong quá trình sử dụng. Trên màn hình này cũng được tích hợp cảm biến vân tay, giúp người dùng có trải nghiệm mở khoá mới hiện đại và cao cấp hơn. Và không thể không nhắc tới công nghệ sạc pin siêu nhanh VOOC 3.0 với thuật toán sạc VFC mới tăng đáng kể tốc độ sạc đầy pin. Theo OPPO thì máy có thể sạc nhanh hơn 23.8% so với những chiếc máy sở hữu công nghệ VOOC 2.0 cũ. Ngoài ra với cấu hình RAM đến 6 GB, cùng chip Snapdragon 710, OPPO Reno có thể chiến tốt cả dòng game hiện nay với độ ổn định khá cao.


Link bán: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/oppo-reno

Giá tham khảo: 8.790.000 VNĐ

OPPO Reno
OPPO Reno

Điện thoại Samsung Galaxy A50 64GB

Samsung Galaxy A50 64GB là chiếc smartphone tầm trung mới của Samsung trong năm 2019 với nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt là có cả cảm biến vân tay dưới màn hình. Nếu như trên chiếc Galaxy M20 Samsung đã giới thiệu màn hình công nghệ Infinity-V thì với Galaxy A50 đây lại là lần đầu tiên Samsung sử dụng màn hình Infinity-U. Máy sở hữu màn hình có kích thước lên tới 6.4 inch, tương đương với cả chiếc Samsung Galaxy S10+ vừa ra mắt. Cùng với đó nhờ sở hữu dòng chip mới Exynos 9610, Galaxy A50 cho phép tỉ lệ hiển thị màn hình của máy được tối đa, giúp bạn có thể tương tác và trải nghiệm tốt hơn khi chơi các dòng game hot: Liên Quân, PUBG ở mức cấu hình tầm trung.


Samsung Galaxy A50 là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên được Samsung ưu ái trang bị cảm biến vân tay bên trong màn hình.Việc mở khóa trên máy diễn ra rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt ngón tay lên màn hình, cảm biến sẽ xuất hiện và điện thoại sẽ sẵn sàng để sử dụng. Samsung Galaxy A50 có tới 3 camera bao gồm cảm biến chính 25 MP f/1.7, cảm biến siêu rộng 8 MP f/2.2 và cảm biến độ sâu 5 MP cho chụp ảnh chân dung.


Với bộ 3 camera thì Samsung Galaxy A50 đáp ứng cho bạn hầu hết các nhu cầu trong sử dụng hằng ngày từ chụp ảnh xóa phông hay chụp phong cảnh trong những chuyến đi chơi xa. Bên cạnh đó với công nghệ AI Camera đi kèm giúp máy có thể nhận diện được 20 vật thể khác nhau để có thể điều chỉnh màu sắc, độ tương phản và độ sáng sao cho phù hợp. Camera trước cũng ấn tượng không kém khi sở hữu độ phân giải 25 MP hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp như: Sticker AR, camera góc rộng hay có các chế độ làm đẹp khác nhau. Nhờ thế mà những bức ảnh tự sướng cho ra sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và bạn có thể quên đi việc sử dụng các ứng dụng bên thứ 3 để chỉnh sửa.

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-a50

Giá tham khảo: 4.990.000 VNĐ

Điện thoại Samsung Galaxy A50 64GB
Điện thoại Samsung Galaxy A50 64GB

Điện thoại Huawei Nova 3i

Dù đã xuất hiện trong một khoảng thời gian dài, tuy nhiên cái tên Nova 3i đến từ nhà sản xuất Huawei thì có lẽ chưa bao giờ hết HOT. Bởi vì, máy sở hữu một vẻ đẹp cực kỳ ấn tượng trong phân khúc giá của mình, với mặt lưng bằng kính bóng bẩy đổi màu và mặt trước là màn hình tai thỏ tràn viền khá hấp dẫn. Bên cạnh đó, camera kép hỗ trợ chụp ảnh xóa phông, hiệu năng mạnh mẽ với Kirin 710 và viên pin có dung lượng ổn 3.340 mAh đã góp phần làm nên thành công cho Huawei Nova 3i. Huawei Nova 3i là sản phẩm có thiết kế đẹp và hiện đại với màn hình tràn cạnh đi kèm notch tai thỏ. Đặc biệt là mặt lưng của máy có màu sắc độc đáo, có thể đổi màu tùy theo góc nhìn.


Nova 3i là smartphone mới nhất của Huawei ra mắt tại Việt Nam cuối tháng 7. Máy thu hút sự chú ý khi sở hữu thiết kế đối xứng độc đáo cùng hiệu ứng chuyển màu gradient ở phiên bản Iris Purple.Trong tự nhiên và trong nghệ thuật, sự đối xứng đi cùng với định nghĩa về cái đẹp. Nhà sản xuất đã ứng dụng nguyên tắc này vào thiết kế mặt trước của Huawei nova 3i với việc loa trong được đặt khéo léo giữa 2 cảm biến camera. Huawei tích hợp cho Nova 3i màn hình kích thước 6,3 inch full HD+ (2340x1080), tỷ lệ 19.5:9, tăng 10% so với người tiền nhiệm, cho phép hiển thị hình ảnh to và rõ nét. Phần bờ viền phía trên được thu nhỏ 72% và khoảng trống giữa màn hình và đáy cũng giảm 42% diện tích. Trong khi đó, tỉ lệ màn hình so với thân máy tăng thêm 5%, mang lại thiết kế gọn gàng hơn. Điều chỉnh sắc màu là một thách thức rất lớn với các nhà sáng tạo khi phải nghiên cứu sự phong phú của màu sắc cũng như hiệu ứng biến chuyển. Huawei đã ứng dụng quá trình xử lý phún xạ để đạt được hiệu ứng chuyển màu từ xanh sang tím của phiên bản Iris Purple.


Dưới ánh sáng, mặt lưng Nova 3i trong phiên bản màu sắc này sẽ xuất hiện chuyển động hình bán nguyệt nhờ vào lớp màng có vân đặc biệt mỏng đến đơn vị nano. Một điểm sáng khác trong thiết kế chính là phần chuyển tiếp mượt mà giữa phần khung máy kim loại và phần mặt lưng kính. Huawei nova 3i đã bỏ qua phần viền nhựa tiêu chuẩn thường thấy để theo đuổi sự hòa quyện mượt mà, đem lại sự thoải mái khi cầm nắm. Sự kết hợp giữa lớp kính cường lực, khung viền kim loại nguyên khối và hiệu ứng chuyển màu gradient độc đáo cho thấy tham vọng của Huawei trong việc trở thành người dẫn đầu xu hướng thiết kế thời trang của điện thoại thông minh.


Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/huawei-nova-3i

Giá tham khảo: 5.190.000 - 5.990.000 VNĐ tùy phiên bản màu.

Điện thoại Huawei Nova 3i
Điện thoại Huawei Nova 3i

Điện thoại Xiaomi Redmi 8 (4GB/64GB)

Đây là mẫu smartphone giá rẻ nhất trong 3 model smartphone Redmi được giới thiệu trong ngày hôm nay. Điểm ấn tượng nhất trên Redmi 8 chính là thỏi pin dung lượng lên tới 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W thông qua cổng USB-C. Đây là mẫu smartphone giá rẻ hiếm có trên thị trường hỗ trợ sạc nhanh như vậy.


Về cấu hình, Redmi 8 sử dụng chip Snapdragon 439, camera kép mặt sau 12MP + 2MP hỗ trợ xóa phông, mặt trước là máy ảnh 8MP. Camera được hỗ trợ công nghệ AI, giúp hình ảnh trở nên đẹp hơn trong từng khoảnh khắc.

Redmi 8 có màn hình giọt nước rộng 6.22 inch HD+, đặc biệt là dù giá rẻ nhưng màn hình vẫn được phủ kính cường lực Gorilla Glass 5. Thiết bị cũng có cổng hồng ngoại IR, cổng tai nghe 3.5 mm.


Redmi 8 sẽ có cảm biến vân tay mặt sau và đi kèm với các màu sắc như: Đen Cẩm Thạch, Đỏ Hồng Ngọc và Xanh Lam Ngọc. Các phiên bản của máy gồm: RAM 3GB + ROM 64GB và RAM 4GB + ROM 64GB, giá bán lần lượt là 2.99 triệu đồng và 3.59 triệu đồng.


Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/xiaomi-redmi-8-64gb

Giá tham khảo: 3.190.000 VNĐ

Điện thoại Xiaomi Redmi 8 (4GB/64GB)
Điện thoại Xiaomi Redmi 8 (4GB/64GB)

Điện thoại OPPO A5 (2020) 128GB

Một thành viên mới thuộc dòng A nhà OPPO với cái tên OPPO A5 đã làm khuấy đảo phân khúc smartphone tầm trung giá rẻ khi sở hữu một thiết kế trẻ trung cùng một hiệu năng mạnh mẽ.Dù sở hữu thiết kế không quá nổi bật nhưng OPPO A5 vẫn tạo bạn cảm giác trẻ trung và hiện đại mỗi khi nhìn ngắm.


Mặt lưng tạo nên sự khác biệt với các đường cắt kim cương đan xen với nhau trông vô cùng tinh tế. Không gian phía trước được tối giản với viền màn hình siêu mỏng kết hợp với chiếc tai thỏ đang trở thành xu thế hiện nay. Cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và đầm tay dù máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nguyên khối. Bộ não trung tâm của máy đến từ con chip Snapdragon 450 mang đến cho bạn khả năng xử lý ổn định và mạnh mẽ cho hầu hết các tác vụ hằng ngày. Hơn nữa, việc được trang bị 4 GB RAM cùng 64 GB bộ nhớ trong thì khá dư giả để bạn có thể chạy nhiều ứng dụng cùng 1 lúc hay lưu trữ dữ liệu cá nhân một cách thoải mái.


Bên cạnh đó với Android 8.1 (Oreo) mới nhất được cài sẵn, hứa hẹn sẽ giúp các trải nghiệm của bạn được nâng cao hơn đáng kể. Về khả năng nhiếp ảnh, OPPO A5 sở hữu cho mình camera kép với độ phân giải 13 MP và 2 MP đi kèm với nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp. Trong điều kiện chụp ảnh đủ sáng OPPO A5 cho ra chất ảnh khá tốt, màu sắc được đẩy lên cao giúp hình ảnh luôn rực rỡ và nịnh mắt. Còn trong điều kiện chụp thiếu sáng, chi tiết ảnh được tái tạo khá ổn, tuy nhiên một số vùng vẫn có hiện tượng bị nhiễu hạt với độ sáng thấp. Camera phía trước chỉ dừng lại ở độ phân giải 8 MP nhưng chất lượng ảnh cho ra sẽ khiến bạn phải bất ngờ trong việc xử lý màu da và độ sáng của máy. OPPO A5 mang trong mình viên pin có dung lượng lên đến 4230 mAh đáp ứng bền bỉ cho các nhu cầu công việc cũng như giải trí hằng ngày của bạn. Ngoài ra, máy còn được tích hợp thêm tính năng tiết kiệm pin đảm bảo cho bạn thời lượng sử dụng pin được tối ưu và trọn vẹn hơn.


Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/oppo-a5-2020-128gb

Giá tham khảo: 4.790.000 VNĐ

Điện thoại OPPO A5 (2020) 128GB
Điện thoại OPPO A5 (2020) 128GB

Điện thoại iPhone 7 32GB

iPhone 7 32GB vẫn mang trên mình thiết kế quen thuộc của từ thời iPhone 6 nhưng có nhiều thay đổi lớn về phần cứng, dàn loa stereo và cấu hình cực mạnh. Một sự cải thiện đáng kể so với iPhone 6s trước đó, những tấm ảnh chụp selfie của bạn càng thêm độ chi tiết và sắc nét. Bộ nhớ trong của máy cũng được nâng cấp lên 32 GB giúp bạn thoải mái chụp và lưu trữ ảnh mà không lo hết dung lượng để lưu. Cùng với đó là tính năng chụp Retina Flash giúp bạn chụp ảnh tốt hơn ở điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, camera phía sau của điện thoại iPhone này đã được thiết kế gọn gàng với đường bo mềm mại hơn, hạn chế tối đa trầy xước cho ống kính.


Cảm biến vân tay nhanh nhạy hơn giúp bạn mở khóa máy chỉ trong vài nốt nhạc, giúp tiết kiệm thời gian cũng như bảo mật cao dữ liệu trong máy. Máy tích hợp chip xử lý A10 mới nhất, RAM 2 GB cùng hệ điều hành iOS luôn được cập nhật mới giúp máy vận hành nhẹ nhàng và nhanh nhạy. Nút home tròn trên iPhone 7 chính thức là dạng cứng, tức bạn sẽ không nhấn xuống được nữa, để thao tác trên nút này bạn sẽ nhấn 1 lực vừa phải đến khi nút home run nhẹ lên. Điều dễ nhận thấy nhất về iPhone 7 tiếp theo chính là mặt sau với dãy ăng-ten được giấu đi, còn lại ngoại hình máy không thay đổi nhiều so với iPhone 6s trước đó. Không còn khó chịu khi bạn cầm máy chơi game nhưng bị bít loa như ở những phiên bản trước đó.


Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/iphone-7

Giá tham khảo: 9.790.000 VNĐ

Điện thoại iPhone 7 32GB
Điện thoại iPhone 7 32GB

Điện thoại Realme C3

Realme C3 là chiếc điện thoại giá rẻ với nhiều nâng cấp về thiết kế cấu hình và camera đi kèm mức giá bán cực kỳ cạnh tranh. Realme C3 được trang bị con chip mới nhất của MediaTek, mang tên Helio G70 với xung nhịp cao nhất đạt 2.0 GHz đi kèm với dung lượng RAM 3 GB. Hiệu năng của máy đáp ứng tốt nhu cầu làm việc hay giải trí hằng ngày như đọc báo, xem phim, lướt web,... một cách mượt mà, ổn định. Với vi xử lý Helio G70 kết hợp cùng GPU Mali-G52 2EEMC2 giúp máy có chơi các tựa game nặng như Liên Quân hay Free Fire ở mức cấu hình thấp. Bộ nhớ trong 32 GB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256 GB cho bạn không gian thoải mái lưu trữ hình ảnh, video hay cài đặt các ứng dụng nặng. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Realme UI hoàn toàn mới với giao diện đẹp mắt cùng nhiều nâng cấp về hiệu năng, giảm tiêu tốn năng lượng cũng như tăng trải nghiệm người dùng.


Thiết kế đẹp mắt với màn hình giọt nước tràn ra các cạnh, viền màn hình đã được Realme tinh giảm cho tổng diện tích hiển thị của máy lên đến 89.9 %. Màn hình giải trí của máy có kích thước lớn 6.5 inch trên tấm nền IPS, được bảo vệ bằng lớn kính cường lực Gorilla Glass 3 với độ bền cao, khả năng chống va đập tốt. Màn hình của máy được đánh giá có chất lượng tốt, góc nhìn rộng, độ sáng cao hiển thị tốt trong ngoài trời. Chiếc điện thoại được trang bị bộ ba camera với thiết kế đặt dọc ở mặt lưng bao gồm một camera góc rộng 12 MP và bộ đôi camera hỗ trợ đo chiều sâu 2 MP. Camera của máy được tích hợp đầy đủ các tính năng chụp ảnh góc rộng, xóa phông, HDR, panorama,... giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất để ghi lại những khoảnh khắc hằng ngày.


Hình ảnh được chụp bằng Realme C3 được đánh giá có chất lượng tốt, độ chi tiết cao, màu sắc rất tươi tắn và sống động. Camera trước của máy có độ phân giải 5 MP được tích hợp công nghệ làm đẹp A.I tối ưu khung ảnh để cho ra những bức hình theo ưng ý mà không cần phải chỉnh sửa nhiều. Cảm biến vân tay của máy được đặt ở mặt lưng với tốc độ mở khóa nhanh chỉ cần chạm nhẹ là có thể dễ dàng mở khóa máy. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng tính mở khóa mật khẩu hay bảo mật bằng khuôn mặt đang hot hiện nay.


Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/realme-c3

Giá tham khảo: 2.990.000 VNĐ

Điện thoại Realme C3
Điện thoại Realme C3

Điện thoại OPPO A31 (4GB/128GB)

Chiếc điện thoại OPPO A31 2020 4GB/64GB nổi bật với thiết kế màn hình giọt nước tràn viền, bộ ba camera ấn tượng đi kèm hiệu năng tốt với mức giá bán cực kỳ phải chăng. OPPO A31 2020 sử dụng màn hình LCD kích thước 6.5 inch độ phân giải HD+ cho góc nhìn rộng, độ sáng cao, chất lượng hình ảnh được hiển thị sống động, độ tương phản cao và màu sắc chân thực. Màn hình của mấy được thiết kế tràn viền với phần notch phía trên màn hình là camera selfie, viền màn hình của máy tràn ra các cạnh cho trải nghiệm giải trí hoàn hảo. Phần viền màn hình được bo cong 2.5D kết hợp cùng các góc cạnh máy được bo cong nhẹ nhàng cho cảm giác cầm nắm gọn gàng, thoải mái khi sử dụng điện thoại bằng một tay. OPPO A31 2020 được trang bị vi xử lý Helio P35 8 nhân với 4 nhân tốc độ cao 2.3 GHz cùng 4 nhân tốc độ 1.8 GHz, đi kèm dung lượng RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong 128 GB đi kèm theo máy giúp mọi tác vụ hằng ngày được xử lý một cách mượt mà ổn định.


Với vi xử lý Helio P35 máy hoàn toàn có thể chiến tốt các tựa game hot hiện nay như Liên Quân, PUBG, với mức đồ họa cơ bản. Bộ nhớ trong lớn có thể mở rộng qua thẻ nhớ ngoài lên đến 512 GB giúp máy thoải mái lưu trữ hình ảnh, video hay cài đặt các ứng dụng nặng. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 9.0 tùy biến trên nền tảng ColorOS 6.1 với giao diện đẹp mắt cùng nhiều hiệu ứng độc đáo, hỗ trợ tối đa trải nghiệm khác hàng. Người dùng cũng nhanh chóng được cập nhật hệ điều hành Android 10 mới nhất.


OPPO A31 nổi bật với thiết kế với bộ ba camera sau được sắp xếp theo chiều dọc bao gồm một camera chính độ phân giải 12 MP và bộ đôi camera phụ 2 MP có chức năng hỗ trợ đo chiều sâu và chụp ảnh macro. Camera của máy được tích hợp đầy đủ các tính năng chụp ảnh góc rộng, xóa phông, đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Tính năng chụp ảnh siêu cận cũng được OPPO trang bị cho máy. Tính năng này cho phép chụp ảnh các vật thể nhỏ ở khoảng cách 4 cm. Người dùng có thể thỏa thích sáng tạo với nhiều kệt tác nghệ thuật chụp ảnh macro đang là trào lưu hot hiện nay. Cảm biến vân tay của máy được đặt ở mặt sau với tốc độ nhận diện nhanh và chính xác, người dùng cũng có thể sử dụng tính năng mở khóa bằng khuôn mặt mở khóa chiếc điện thọa của mình với tốc độ cũng nhanh không kém.


Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/oppo-a31-4gb-128gb

Giá tham khảo: 4.490.000 VNĐ

Điện thoại OPPO A31 (4GB/128GB)
Điện thoại OPPO A31 (4GB/128GB)

Điện thoại Vsmart Joy 3 (3GB/32GB)

Chiếc điện thoại Vsmart Joy 3 3GB/32GB mang trong mình thiết kế trẻ trung, hiện đại, hiệu năng tốt cùng thời lượng pin lớn với giá bán hấp dẫn phù hợp với đại đa số người dùng. Với thiết kế mặt lưng chuyển màu sắc độc đáo ôm khít thân máy, các góc cạnh được bo tròn mềm mại giúp Vsmart Joy 3 nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Màn hình của máy có kích thước 6.5 inch sử dụng tấm nền IPS có màu sắc tốt cùng độ tương phản cao mang đến nội dung chi tiết, hình ảnh sắc nét tuyệt vời. Viền màn hình của máy được làm cong 2.5D ôm một cách mượt mà vào khung, tạo cảm giác liền mạch, như một khối duy nhất đồng thời cũng cho cảm giác mướt mượt mà, dễ chịu.

Thiết kế màn hình giọt nước của máy tràn viền ra các cạnh cho bạn không gian giải trí và thao tác rộng lớn không bị giới hạn bởi các cạnh.


Chiếc điện thoại Vsmart này được trang bị hệ thống camera sau bao gồm các ống kính có độ phân giải lần lượt là 13 MP, 8 MP, 2 MP giúp bạn có thể chụp ảnh xóa phông hay góc rộng một cách chuyên nghiệp và dễ dàng hơn. Chiếc điện thoại Vsmart này được trang bị hệ thống camera sau bao gồm các ống kính có độ phân giải lần lượt là 13 MP, 8 MP, 2 MP giúp bạn có thể chụp ảnh xóa phông hay góc rộng một cách chuyên nghiệp và dễ dàng hơn.


Trải nghiệm chụp ảnh từ chiếc điện thoại Vsmart Joy 3 cho người dùng thỏa sức sáng tạo và lưu giữ, kiến tạo và sẻ chia những hình ảnh đầy ấn tượng. Chất lượng hình ảnh được đánh giá có độ chi tiết tốt, cùng màu sắc trung thực. Ngoải ra máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 qua cổng USB Type C giúp giảm đáng kể thời gian sạc.


Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/vsmart-joy-3

Giá tham khảo: 2.690.000 VNĐ

Điện thoại Vsmart Joy 3 (3GB/32GB)
Điện thoại Vsmart Joy 3 (3GB/32GB)

Điện thoại Samsung Galaxy A30s

Thêm một smartphone Samsung chính thức lên kệ tại Thế Giới Di Động, lựa chọn tuyệt vời dành cho các Samfans. Samsung Galaxy A30s sẽ là cái tên tiếp theo sẽ mở bán, kèm theo giảm giá khi thanh toán qua VNPAY và ưu đãi cho khách hàng có sinh nhật trong tháng 9.


Nâng cấp đáng chú ý nhất chính là về camera khi số lượng camera sau đã nâng lên thành 3. Máy sở hữu ống kính chính có độ phân giải 25 MP, ống kính thứ 2 để chụp ảnh góc rộng với độ phân giải 8 MP và ống kính 5 MP đo độ sâu. Galaxy A30s chú trọng vào các tính năng hỗ trợ cho việc chụp ảnh như các chế độ chụp ảnh xóa phông, tự động lấy nét, HDR, Parorama, Live Focus,... Camera selfie có độ phân giải lên đến 16 MP. Thiết bị sở hữu màn hình có kích thước lên tới 6.4 inch, tỉ lệ hiển thị 19:9 cho bạn không gian trải nghiệm rộng rãi. Máy có công nghệ vân tay trong màn hình. Về hiệu năng, máy trang bị chip Exynos 7904 8 nhân 64-bit, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Pin trâu 4000 mAh hỗ trợ sạc nhanh là điểm cộng lớn để bạn cân nhắc sở hữu máy ngay.

Bạn có cảm thấy hào hứng với Samsung Galaxy A30s, hãy để lại bình luận bên dưới và lưu lại ngày mở bán để đặt mua ngay nhé. Khách hàng sẽ được giảm 5% tối đa 300.000 đồng khi thanh toán qua VNPay. Bên cạnh đó, khách hàng có sinh nhật trong tháng 9 còn được giảm giá thêm 3% khi đặt mua online.

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-a30s

Giá tham khảo: 5.590.000 VNĐ

Điện thoại Samsung Galaxy A30s
Điện thoại Samsung Galaxy A30s

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?