Top 14 Điều cấm kị về phong thủy ở nữ giới

Dù chưa nhận được sự chứng minh của khoa học, nhưng có những bí mật về phong thủy mà mỗi chúng ta đều không nên coi thường chúng, bởi nó cũng có thể gây ra nhiều nguy hiểm không ngờ đến. Đặc biệt là đối với nữ giới, có nhiều điều cần phải kiêng kị để tránh những điều không tốt xảy đến với bản thân. Hãy xem những điều đó là gì?

Sử dụng những vật dụng không chắc chắn

Việc thường xuyên sử dụng những đồ dùng không có sự chắc chắn như những chiếc ghế bị lung lay, giường ọp ẹp hay những chiếc ngăn bàn bị kẹt… sẽ làm cho tinh thần của nữ giới trở nên bất ổn, trong chuyện tình cảm luôn xảy ra bất ổn, không hạnh phúc, vận khí phong thủy cũng không thể tăng lên.

Nếu duy trì như vậy trong một thời gian dài sẽ khiến cho người nữ dễ gặp phải tình trạng trầm cảm, suy sụp tinh thần nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Sử dụng những vật dụng không chắc chắn

Vị trí cửa sổ không tốt

Trong nhà, nếu như cửa sổ phòng khách ở phía đối diện với cửa ra vào, hoặc các cánh cửa trong nhà đặt đối diện nhau, thì theo phong thủy sẽ khiến cho người nữ gặp nhiều trục trặc trong đường tình duyên, sức khỏe bị giảm sút.

Vị trí cửa sổ không tốt

Phòng vệ sinh trong phòng ngủ

Phòng vệ sinh là một công trình phụ không thể thiếu được đối với mỗi một căn nhà, việc xây phòng vệ sinh ở ngay trong mỗi căn phòng cũng mang lại nhiều tiện lợi riêng, đặc biệt là với những ngôi nhà có diện tích lớn. Tuy nhiên, bạn cần phải đặc biệt chú ý đến yếu tố phong thủy khi thiết kế nhà vệ sinh ngay bên trong phòng.

Nên nhớ, không nên để cửa phòng vệ sinh hướng đối diện với giường ngủ, bởi đây là hướng dễ khiến cho bạn bị bệnh, tình trạng sức khỏe yếu đi.

Phòng vệ sinh trong phòng ngủ

Vị trí để giấy ăn

Tuy chỉ là một hành động nhỏ và nhiều khi không ai để ý đến, nhưng việc đặt giấy ăn ở vị trí không tốt (ở ngăn kéo bên phải), theo phong thủy thì cũng có ảnh hưởng lớn đến đường tình duyên ở nữ giới, dễ khiến bạn bị cướp đoạt người yêu.

Vị trí để giấy ăn

Viết tên lên giấy và dùng để bọc đồ

Dù là vô ý hay cố ý thì việc viết tên mình lên trên giấy rồi sử dụng chính tờ giấy đó để bọc đồ ăn hay bất cứ đồ vật linh tinh khác đều là một hành động không tốt theo phong thủy. Bởi, việc làm này sẽ khiến cho bạn dễ bị tiểu nhân đeo bám và cũng là một trong những điều cấm kị nhất trong phong thủy mà bạn cần phải tránh.

Viết tên lên giấy và dùng để bọc đồ

Hướng để giày dép

Đôi khi, ta chỉ đơn giản là để giày dép như thế nào để cho tiện trong việc đi lại nhất mà thôi. Nhưng, khi để mũi giày, dép hướng ra ngoài tủ để giày, dép thì sẽ dễ khiến cho vợ chồng bất hòa, không khí gia đình không tốt và thường xuất hiện hiện tượng ngoại tình.

Hướng để giày dép

Hút thuốc

Không phải chỉ có nam giới mới hút thuốc, mà đôi khi, nữ giới cũng có rất nhiều người nghiện hút thuốc. Tuy nhiên, với những người nữ giới ngũ hành Hỏa vượng hay Mộc có thói quen hút thuốc mà lại để lại mẩu thuốc dài thì sẽ rất dễ gây ra hỏa hoạn bất ngờ.

Hút thuốc

Lông mũi dài lộ ra ngoài

Với nữ giới, việc để lông mũi dài và lộ ra ngoài cũng là một điều kém duyên, gây mất thẩm mĩ mà trong phong thủy, đó cũng còn là một điều tối kị nữa.

Việc lông mũi dài chĩa ra ngoài không khác gì bạn đang chĩa dao ra ngoài, với những người có đặc điểm này thì sẽ hút vận đào hoa xấu với nửa kia của mình, dễ bị xen ngang, phá hoại tình cảm của người thứ ba.

Lông mũi dài lộ ra ngoài

Nghe thấy tiếng gọi của chính mình lúc nửa đêm

Nếu bạn gặp phải trường hợp này, thì hãy nhớ, tuyệt đối không được đáp trả lại tiếng gọi đó. Đây cũng là một dấu hiệu chứng tỏ phong thủy nhà bạn không được tốt, dễ gây khẩu thiệt thị phi.

Nghe thấy tiếng gọi của chính mình lúc nửa đêm

Làm vỡ gương hoặc đồ trang sức

Điều này chắc hẳn không còn gì lạ lẫm đối với bạn nữa, bởi việc đánh vỡ hoặc gây ra những vết nứt trên gương hay đồ trang sức thì không những bạn sẽ gặp những điều xui xẻo mà chuyện tình cảm của bạn cũng có nguy cơ gặp trục trặc hoặc tiền bạc bị tiêu hao đi nhiều.
Làm vỡ gương hoặc đồ trang sức

Cắt tóc vào ngày 13

Nếu bạn đang có một mái tóc dài và đang muốn cắt ngắn đi để thay đổi phong cách của bản thân, bạn có thể cắt tóc vào hôm nào cũng được, nhưng hãy nhớ tuyệt đối không cắt tóc vào ngày 13 nhé. Bởi nếu bạn cắt tóc vào ngày này, thì chuyện tình cảm của bạn sẽ bị giảm sút.

Cắt tóc vào ngày 13

Vứt đồ đạc lung tung

Nữ giới thường có rất nhiều đồ đạc, các loại phụ kiện cần phải sử dụng, nhưng khi dùng, bạn nên để đồ đạc một cách gọn gàng, ngăn nắp nhé. Bởi, nếu bạn có thói quen vứt đồ đạc lung tung thì công việc của bạn cũng sẽ gặp rất nhiều trục trặc hay thậm chí là các mối quan hệ ngoài xã hội cũng không được tốt
Vứt đồ đạc lung tung

Đầu giường kê hướng Tây

Việc kê giường trong phòng theo hướng nào cũng có một ý nghĩa và tầm quan trọng rất lớn đối với giấc ngủ của bạn. Nên lưu ý, tuyệt đối không nên để đầu giường hướng theo hướng Tây, bởi hướng này sẽ khiến cho nữ giới bị suy giảm về mặt tài lộc, sự nghiệp cũng bị gặp nhiều trở ngại, đồng thời, sức khỏe cũng có dấu hiệu giảm sút.

Đầu giường kê hướng Tây

Ngồi làm việc quá lâu trong phòng khuyết góc

Nếu công việc của bạn cần phải ngồi lâu thì hãy tự sắp xếp cho mình thời gian nghỉ ngơi phù hợp để không phải ngồi quá lâu trong một căn phòng khuyết góc nhé, nó sẽ khiến cho vận thế của bạn bị giảm sút và càng gặp khó khăn nhiều hơn trong khi làm việc.

Ngồi làm việc quá lâu trong phòng khuyết góc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?