Top 23 điều tạo nên bộ ảnh cưới đẹp như mộng bạn hằng mong muốn

Tạo dáng khi chụp ảnh cưới là điều rất quan trọng để tạo nên những khung hình đẹp tự nhiên. Sẽ thật khó vì chúng ta là những người mẫu không chuyên bạn nhỉ? Theo kinh nghiệm của mình thì mình sẽ ngắm thật kỹ những bức ảnh đẹp của các đôi uyên ương đi trước, chọn ra những bức ưng ý nhất để ghép vào album của riêng mình. Rồi cứ thế thực hiện thôi. Bảo đảm với sự chuẩn bị này. Bạn sẽ có một album Cưới vô cùng ấn tượng và chắc chắn là đẹp lung linh bởi có 1 không 2 từ sự kết hợp của rất nhiều ý tưởng.

Phong cảnh bên những địa danh nổi tiếng, quen thuộc

Một số bức ảnh không giúp người xem nhận ra địa điểm chụp thì một số khác lại khá quen thuộc bởi sự nổi tiếng. Chụp ảnh cưới tại những địa danh đó cũng là một trải nghiệm vừa quen vừa lạ và làm phong phú thêm cho cuốn album cưới độc đáo của bạn.
Riêng mình thì thích hoàn toàn khác lạ.
Phong cảnh bên những địa danh nổi tiếng, quen thuộc
Phong cảnh bên những địa danh nổi tiếng, quen thuộc

Phong cảnh bên các phương tiện cao cấp

Cá tính hơn nữa và có điều kiện hơn, một số cô dâu chú rể chọn chụp bên các loại phương tiện cao cấp như: oto, máy bay, tàu thủy, cano,...
Tùy với sở thích bạn hãy chọn cho mình một loại phương tiện phù hợp để làm mục tiêu phấn đấu của hai vợ chồng trong tương lai gần nhé!
Chúc những giấc mơ sớm thành hiện thực.
Phong cảnh bên các phương tiện cao cấp
Phong cảnh bên các phương tiện cao cấp

Phong cảnh bơi thuyền

Đối với những cặp đôi không sợ sông nước, biết bơi, không say sóng. Thì những tấm ảnh chìm trong làn nước hay bồng bềnh trên những con thuyền. Thậm chí luót trên đầu những ngọn sóng là niềm ghen tỵ bởi khó có mấy người đạt tới.
Bạn cố thử không? Mình thì đầu hàng thôi. Sợ nước lắm.
Phong cảnh bơi thuyền
Phong cảnh bơi thuyền

Cầu hôn độc đáo

Ngoài những tấm ảnh âu yếm nhau ngọt ngào, nhiều cặp đôi còn mô phỏng lại giây phút cầu hôn độc đáo của mình đấy. Như những quý ông và quý bà thời trung cổ. Hôn tay cho thấy sự trân trọng đối phương mà cũng rất tình bạn nhỉ?
Cầu hôn độc đáo
Cầu hôn độc đáo

Phong cảnh bên những chú chim Bồ Câu - Đà Nẵng

Một bức ảnh sẽ đẹp gấp bội phần khi nhìn vào nó người ta liên tưởng tới một câu nói nào đấy bất hủ. Ví dụ như: "Chim liền cánh - Cây liền cành" đó là lời nguyện ước của rất nhiều người khi yêu. Bên nhau trọn đời, chia sẻ yêu thương, đồng cam cộng khổ và chung hưởng hạnh phúc. Có lẽ điều mơ ước ấy không phải ai cũng có được và duy trì được đến hết đời. Hãy trân trọng những gì mình đang có và người bạn đồng hành của mình bạn nhé. Bởi không dễ gì tìm được nhau trong biển người mênh mông.
Phong cảnh bên những chú chim Bồ Câu - Đà Nẵng
Phong cảnh bên những chú chim Bồ Câu - Đà Nẵng

Phong cảnh miệt vườn, đầm Sen

Rời xa những phong cảnh xa hoa của phố thị, các bạn có thể đưa nhau về miệt vườn. Dắt nhau qua những cây cầu khỉ, chỉ với một thanh tre bắc ngang rung lắc theo từng nhịp chân bước. Hay vùi mình trong đầm Sen lá xanh, bông trắng, bông hồng chen nhị vàng thơm ngát hương... rất tình đó bạn ơi.
Phong cảnh miệt vườn, đầm Sen
Phong cảnh miệt vườn, đầm Sen

Trang điểm

Bạn sắp sửa trở thành cô dâu. Và điều đầu tiên bạn nghĩ đến là gì?

Tôi luôn lo lắng về những bức hình, nó sẽ được lưu truyền khá lâu. Sẽ được nhiều người nhìn ngắm, trầm trồ ca ngợi hoặc có thể là cái lắc đầu đầy ẩn ý.

Tôi đã từng chụp ảnh nghệ thuật. Nó không hề dễ như tôi tưởng. Từ khâu trang điểm, làm tóc tới tạo dáng.

Với tôi thì trang điểm: phải tôn các nét đẹp vốn có của mình, phải thật đậm thì lên ảnh mới rõ nét.

Và bạn đừng lo lắng việc trang điểm đậm sẽ là mất nét tự nhiên của mình bởi thợ trang điểm giờ rất tinh tế, họ nhấn mạnh chứ không chỉnh sửa như ngày trước.

Nếu bạn ở Hà Nội, mình xin gợi ý một số cửa hàng trang điểm đẹp như: Yến Hà - cầu Am, Hà Đông. Áo cưới Juliette - 108 Phố Huế. Hà Nội Cưới - 23 Nguyễn Ngọc Nại - Thanh Xuân ( gần ngã tư sở ). Áo cưới Thanh Hằng - số 2 Thái Hà...

Trang điểm
Trang điểm

Phong cảnh thác ghềnh

Đưa nhau lên núi tìm động hoa vàng rồi lại đưa nhau tới bên suối để nghe tiếng róc rách vui tai của dòng nước mát trong lành. Cùng nhau thề nguyền "Dẫu núi có mòn, sông có cạn và mây trời ngừng bay. Tình ta mãi mãi vẫn còn không thay"
Một bức ảnh mang quá nhiều ý nghĩa. Bạn có chọn cho album của mình thêm sinh động không?
Phong cảnh thác ghềnh
Phong cảnh thác ghềnh

Làm Tóc

Nếu bạn có một mái tóc dài ngang lưng thì chuyện làm tóc sẽ trở nên thật dễ dàng. Tuy nhiên làm tóc: phải phù hợp với kiểu trang điểm, phải hợp với độ dài ngắn và màu sắc hiện tại.
Mái tóc là nét đẹp truyền thống của phụ nữ, tôi thường thích kiểu xoăn lọn to quý phái thời trung cổ của Châu Âu. Các kiểu tóc vấn cao cũng khiến bạn trở nên sang trọng khác với ngày thường.
Ngoài khăn voan bạn có thể tạo điểm nhấn cho mái tóc bằng những bông hoa tươi, phụ kiện trang trí như những chiếc vương miện nhỏ, những chuỗi hạt ngọc trai lấp lánh...
Làm Tóc
Làm Tóc

Phong cảnh trời mây, non nước:

Một không gian rộng mở cho đôi tình nhân thỏa sức trao nhau yêu thương lãng mạn không thể không kể đến trời mây, non nước lồng lộng gió mát. Đôi khi là nắng vàng, có lúc là trăng thanh. Thật tuyệt diệu phải không bạn?
Phong cảnh trời mây, non nước:
Phong cảnh trời mây, non nước:

Phong cảnh bên động vật

Đôi khi chỉ có cô dâu - chú rể trong bức hình thì cũng hơi tẻ nhạt. Có những cặp đôi cá tính mời các bạn thân cùng tham gia với phong cách phù dâu - phù rể. Nhưng điều đó không thật tiện và hợp lý. Thay bằng bạn bè, người thân. Có rất nhiều cặp đôi đã chọn chụp cùng những chú thú cưng như: Chó, mèo,... và đặc biệt hơn là những động vật to lớn có phần hoang dã như: Dê, Cừu, Ngựa,...
Cảm giác sẽ thế nào nhỉ? Bạn hình dung nổi không? Mình thì chịu thật rồi đấy.
Phong cảnh bên động vật
Phong cảnh bên động vật

Phong cảnh Biển

Biển luôn là khúc tình ca, mênh mông, sâu thẳm khó đoán định nhất. Thật diệu kỳ khi cùng nhau ngắm bình mình và hoàng hôn trên biển. Hay cùng nhau lênh đênh trên những con thuyền nhỏ, chỉ có hai đứa mình sánh đôi giữa một không gian huyền bí, bao la.
Bạn có hình dung ra cảm giác lâng lâng, xuyến xao khi đó?
Phong cảnh Biển
Phong cảnh Biển

Những nụ hôn

Một điều không thể thiếu trong những bức ảnh cưới chính là những nụ hôn nhẹ. Ở nhiều góc độ và nhiều tư thế khác nhau. Bạn có ý tưởng gì mới không?
Thật tuyệt khi thực hiện trong làn nước mát lạnh, huyền ảo, khá khó đấy nha. Dễ dàng hơn là sau những tán cây, lá... Dẫu trong hoàn cảnh không gian nào thì những bức ảnh đó cũng vô cùng ngọt ngào và có chút riêng tư, ngại ngần khi công khai bạn nhỉ? Có điều chính những bức ảnh hơi nhạy cảm như vậy mới khiến nhiều người ghen tỵ và sốt ruột muốn được trải nghiệm đấy.
Những nụ hôn
Những nụ hôn

Phong cảnh mùa hoa Tam Giác mạch - Hà Giang:

Một số cô dâu - chú rể khá là cầu kỳ khi chọn đi chụp ảnh xa, tùy theo các mùa hoa. Nhưng đó quả là một ý tưởng vô cùng lãng mạn và đẹp tuyệt phải không bạn?
Chi phí có thể khá cao nhưng hãy coi đó như một tuần trăng mật sớm. Cho một ngày trọng đại nhất đời thì có gì phải lăn tăn bạn nhỉ? Những bức hình sẽ còn mãi theo năm tháng và thật đáng tự hào mỗi khi ta mở nó ra hồi tưởng lại thời điểm rồi kể với bạn bè, người thân, con cháu...
Phong cảnh mùa hoa Tam Giác mạch - Hà Giang:
Phong cảnh mùa hoa Tam Giác mạch - Hà Giang:

Phong cảnh hoa đồng nội:

Hoa luôn là nguồn cảm hứng bất tận trong thi ca, nhạc họa... Và những bức ảnh bên hoa luôn khiến ta ngất ngây. Đôi khi không cần phải đi quá xa, xung quanh nơi ở của chúng ta cũng có rất nhiều những cánh đồng hoa đồng nội rực rỡ đủ sắc màu, hồng tím, vàng đỏ,...
Chắc chắn những tấm hình cưới bên hoa sẽ khiến bạn hài lòng bởi chẳng bông hoa nào giống với bông hoa nào.
Phong cảnh hoa đồng nội:
Phong cảnh hoa đồng nội:

Tựa vai nhau

Mùa cưới - Mùa trao gửi yêu thương. Chúc đôi lứa như Uyên Ương Hồ Điệp. Ngàn đời chẳng chia xa. Thủy chung son sắt.Gia đình trong ấm ngoài êm.
Niềm tự hào của họ hàng nội ngoại. Dâu hiền - Rể quý.
Và bạn ơi: "Yêu nhau không phải là nhìn nhau mà là cùng nhìn về một hướng. Giúp nhau đẹp trong lòng tất cả mọi người..."
Hãy luôn là chỗ dựa vững chãi của người mình yêu bạn nhé, dẫu hoa có úa tàn thì tình yêu mãi mãi vẫn còn không phai. Yêu là cưới, yêu là đắm say, hạnh phúc. Yêu là một trời nhuộm hồng ngàn giấc mơ.
Tựa vai nhau
Tựa vai nhau

Phong cảnh bên xe đạp

Một phong cảnh không kém phần lãng mạn đó là bên những chiếc xe đạp. Với những vòng xe quay đều quay đều như một mối tình trọn vẹn thiên thu dẫu nghèo hay giàu thì vẫn là anh chở em, loanh quanh trên những con phố thân quen. Qua những cây cầu gập ghềnh, quanh co... Dẫu có nắng mưa, mệt mỏi thì tình cảm dành cho nhau vẫn như thủa ban đầu ngọt ngào yêu thương.
Phong cảnh bên xe đạp
Phong cảnh bên xe đạp

Màu sắc áo cưới

Tâm lý các cô dâu thường thích màu trắng tinh khôi, thuần khiết. Tuy nhiên vẫn có những cô nàng cá tính chọn tông màu nóng bỏng, rực rỡ.
Tùy tính cách và sở thích của từng người để chọn quần áo chú rể hợp với cô dâu. Trang phục hài hòa giữa người nam và nữ, tương đồng với không gian trong nhà hay ngoài trời là điều quyết định khá quan trọng cho một bức ảnh. Bạn nên lưu tâm và hãy thủ phá cách nhé.

Với một album cưới bạn được chọn thay ít nhất là 3 loại trang phục. Đừng ngại thử nhiều nha!
Màu sắc áo cưới
Màu sắc áo cưới

Nụ cười và Ánh mắt

Để tạo nên nét tự nhiên, cái hồn của bức ảnh phụ thuộc rất nhiều vào ánh mắt và nụ cười của cô dâu chú rể. Kiểu tạo dáng thân mật, tràn đầy yêu thương, vui tươi, ngộ nghĩnh, nghịch ngợm cũng không quan trọng bằng cái thần thái.
Dẫu mệt mỏi, căng thẳng suốt một ngày dài với nhiều thủ tục rườm rà. Bạn nhớ đừng quên mỉm cười thật tự nhiên, rạng rỡ nhé. Để chứng tỏ bạn đang hạnh phúc trong tình yêu và cuộc hôn nhân sắp tới.
Nụ cười và Ánh mắt
Nụ cười và Ánh mắt

Phong cảnh trong nhà

Ngôi nhà luôn là biểu tượng ấm áp của hôn nhân viên mãn, nên đa phần chúng ta hay chọn chụp ảnh trong các gian phòng sang trọng, hiện đại, riêng tư hoặc nói lên sở thích chung của hai vợ chồng.
Mình thích sách, nên những bức ảnh cưới trong phòng đọc gây được khá nhiều ấn tượng.
Tuy nhiên đa phần các cô dâu chú rể thích hòa mình vào thiên nhiên có khi hùng vỹ, có khi thơ mộng với sông và núi...
Phong cảnh trong nhà
Phong cảnh trong nhà

Tạo dáng

Tôi nhớ cả ngày hôm ấy nguyên ngồi trang điểm đã rất lâu gần như ngồi nghiêm một tư thế khiến cơ thể khó chịu, mỏi mệt. Tới khi vào phòng chụp lại phải uốn bên nọ, ngả bên kia… vặn vẹo trên dưới còn cười thì muốn sái cả quai hàm mà lại không tươi như ý.

Tạo dáng: có lẽ khó khăn nhất chính là phần này vì làm tóc hay trang điểm bạn đều đã có chuyên gia tư vấn và làm hoàn thiện. Còn tạo dáng bạn có người uốn nắn chỉ là một phần nhỏ, bạn làm theo được hay không là phần rất lớn. Nhất là khi bạn cười.

Tạo dáng
Tạo dáng

Phong cảnh rừng núi

Khi đã như chim liền cánh, chúng ta sẽ cùng nhau ngao du khắp nơi. Sơn thủy hữu tình. Đâu đâu cũng là nhà khi có anh và có em.
Một trong những khung cảnh đẹp là núi rừng rậm rạp, xanh mướt và hùng vỹ. Bạn đừng bỏ lỡ nhé!
Phong cảnh rừng núi
Phong cảnh rừng núi

Phong cảnh và trang phục nước ngoài

Cầu kỳ hơn nữa là những cô dâu chú rể chọn đi du lịch nước ngoài kết hợp với chụp ảnh cưới. Hoặc lựa chọn những trang phục cưới truyền thống của nước khác như: Hàn quốc, Nhật bản, Trung quốc,... Tuy nhiên có một số cô dâu hoặc chú rể là người ngoại quốc. Dẫu vì lý do gì thì nó cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho album cưới thêm phong phú đa dạng phải không bạn?
Phong cảnh và trang phục nước ngoài
Phong cảnh và trang phục nước ngoài

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?