Top 3 Quán ốc ngon nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang

Ốc là một món ăn với đa dạng loại kết hợp cùng nhiều cách chế biến luôn có sức quyến rũ lạ kì. Tại TP. Long Xuyên, An Giang cũng có một số địa điểm bán ốc ngon, giá ổn. Trong bài viết lần này, Toplist sẽ khám phá những quán ốc ngon ở TP. Long Xuyên, An Giang nhé.

Ốc Phương Long Xuyên

Ốc Phương Long Xuyên là một quán ốc ngon mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn. Đã đến quán Ốc Phương Long Xuyên nhất định bạn không nên bỏ qua những món ốc hấp dẫn với đa dạng cách chế biến chỉ từ 40.000 nghìn/phần. Hàng ốc này bán rất nhiều loại gồm ốc các loại, sò, ghẹ, ngao... chế biến đa dạng từ xào, nướng, hấp, luộc,... Trong đó các món xào bơ cay kết hợp với phô mai được khách hàng ưng ý vì độ ngậy béo.


Ốc Phương Long Xuyên nêm nếm các món ốc rất ngon nhưng mức giá bình dân nên phần ăn cũng không quá nhiều. Dẫu vậy, quán vẫn luôn đảm bảo chọn nguyên liệu chất lượng để phục vụ khách ốc tươi nhất. Quán phục vụ tới khuya nên rất thích hợp cho những buổi tụ tập, lai rai cùng bạn bè. Món ăn lên nhanh, không gian quán khá rộng với nhiều khu vực bàn ghế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 96g Ung Văn Khiêm, phường Mỹ Phước, TP.Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0888 385 292
Fanpage: https://www.facebook.com/phanthuphuongg1992/
Giờ mở cửa: 13:30 - 01:00

Ốc Phương Long Xuyên
Ốc Phương Long Xuyên
Ốc Phương Long Xuyên
Ốc Phương Long Xuyên

Ốc Nhà Hiên

Một quán ốc khác mà thực khách sống tại TP.Long Xuyên, An Giang có thể cân nhắc chính là Ốc Nhà Hiên. Địa chỉ này bán cả hai món là cháo vịt vào buổi sáng và ốc vào buổi chiều, đều có mức giá rất bình dân. Các loại ốc sẽ được bày theo từng khay, sau khi khách hàng chọn món xong, nhân viên sẽ bắt tay vào thực hiện, đảm bảo món ăn nóng hổi và được chăm chút từ bước chọn nguyên liệu đến khi hoàn thành.


Vì ốc đã được chọn lựa kỹ từ khi mua lại được làm sạch qua nhiều bước nên đảm bảo sạch cát, khi chế biến vẫn giữ được độ giòn giòn rất đáng để trải nghiệm. Với mức giá chỉ từ 35.000 nghìn/phần, bạn sẽ có được những món ốc thơm ngon, vì thế quán Ốc Nhà Hiên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đối diện 49 Ung Văn Khiêm, phường Mỹ Phước, TP.Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0866 303 979
Fanpage: https://www.facebook.com/cout.bep.5

Giờ mở cửa:16:00 - 23:00

Ốc Nhà Hiên
Ốc Nhà Hiên
Ốc Nhà Hiên
Ốc Nhà Hiên

Ốc Vui

Nhắc đến địa điểm ăn ốc ngon nhất TP.Long Xuyên, An Giang không thể không nhắc đến Ốc Vui. Ốc Vui còn ghi điểm bởi không gian dân dã, sạch sẽ. Tuy chỉ là quán ốc bình dân, không chăm chút cho không gian nhưng quán lúc nào cũng đông khách, một phần vì đồ ăn rất ngon, đầy đủ và sạch sẽ, phục vụ khá nhanh.


Quán Ốc Vui mang đến hơn 20 loại Ốc phổ biến: ốc lát, ốc bông, ốc móng tay, ốc nhảy, ốc cà na, ốc mỡ, ốc tỏi,... kích thước vừa, được làm sạch kỹ nên không hề bị lẫn cát. Một phần ốc không quá nhiều, ốc không quá to nhưng được chế biến đều tay nên rất thấm gia vị, kết hợp cùng nước chấm rất hợp khẩu vị của khách hàng. Đặc biệt, dù có giá thành phải chăng nhưng chất lượng các món tại quán Ốc Vui luôn được chăm chút.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, phường Mỹ Phước, TP.Long Xuyên, An Giang (Giữa bệnh viện và Trường Trung Cấp Y Tế)
Điện thoại: 0923 292 436
Fanpage: https://www.facebook.com/ỐC-VUI-451546318935114/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?