Top 3 Địa chỉ giặt ủi sạch, thơm nhất tại TP Vũng Tàu

Dịch vụ giặt ủi ra đời với mục đích đáp ứng mong muốn tiết kiệm thời gian, công sức trong việc giặt giũ. Hiện nay, các địa chỉ cung cấp dịch vụ này xuất hiện càng nhiều với đa dạng mức giá. Trong bài viết lần này, Toplist sẽ điểm qua các địa chỉ giặt ủi sạch, thơm nhất Vũng Tàu để giúp bạn dễ dàng tìm được "cộng sự".

Giặt ủi Lê Ngân

Giặt ủi Lê Ngân là một trong những địa chỉ giặt ủi đáp ứng tiêu chí sạch - thơm khác tại Vũng Tàu với nhiều năm kinh nghiệm. Ở đây cung cấp nhiều loại dịch vụ như giặt quần áo, chăn ga, giày, gấu bông và cả những đơn hàng lớn của các tổ chức. Tiêu chí sạch, thơm, đánh bay bụi bẩn, được Giặt ủi Lê Ngân đáp ứng triệt để với mức giá hợp lý, vì vậy người dân rất thường xuyên ủng hộ, đặc biệt là những ai bận rộn.


Khi sử dụng dịch vụ ở Giặt ủi Lê Ngân, quần áo của bạn không chỉ được "tắm rửa" một cách tỉ mỉ mà còn được ủi phẳng, xếp gọn gàng rồi mới trả về khách hàng. Thêm vào đó, Giặt ủi Lê Ngân còn chú trọng dịch vụ giao hàng, phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, cụ thể là quần áo đã sạch trở về tay chủ nhân một cách nhanh chóng và thuận tiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 161/8 đường Trương Công Định, phường 3, TP Vũng Tàu.
Điện thoại: 093 847 449 & 0254 525 775
Email: lengan49vt@gmail.com
Website: http://lenganlaundryservice.com/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Giặt ủi Vũng Tàu-PHƯƠNG HOA

Một trong những cộng sự tuyệt vời dành cho những ai không có thời gian giặt giũ tại Vũng Tàu chính là tiệm giặt Phương Hoa. Đây là một tiệm giặt sạch, thơm được nhiều người dân Vũng Tàu hài lòng về chất lượng và ưu tiên ủng hộ. Tại tiệm có trang bị nhiều máy giặt hiện đại, được kiểm tra, vệ sinh lồng giặt thường xuyên, nên đảm bảo sẽ cung cấp tới khách hàng chất lượng dịch vụ ổn định và chuyên nghiệp.


Quần áo, vật dụng sau khi giặt được xếp gọn gàng, giao nhận đúng giờ nên rất thích hợp với những bạn bận rộn. Tiệm giặt riêng đồ của khách và phân loại cẩn thận vì vậy tránh được trường hợp lem màu, làm lẫn lộn mất đồ. Thêm một yếu tố giúp tiệm Phương Hoa được đánh giá cao chính là mức giá hợp lý, có bảng giá rõ ràng về các loại sản phẩm. Hiện tại, Phương Hoa có 3 chi nhánh tại Vũng Tàu, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 2 Nguyễn Tri Phương, phường 7, TP.Vũng Tàu
  • 93 Nguyễn An Ninh, phường 6, TP.Vũng Tàu
  • 55 Lê Quý Đôn, phường 1, TP.Vũng Tàu

Điện thoại: 0908 118 876 & 0336 393 343
Fanpage: https://www.facebook.com/Giặt-ủi-Vũng-Tàu-PHƯƠNG-HOA-101826298108538/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trung Tâm Minh Hiếu

Nhắc đến địa chỉ giặt ủi uy tín tại Vũng Tàu, không thể không điểm qua Trung Tâm Minh Hiếu. Đây là địa chỉ được biết đến rộng rãi nhờ giặt sạch, thơm và đáp ứng được yếu tố đúng hẹn, tiết kiệm thời gian. Sau khi các đồ dùng của khách hàng được làm sạch bởi sự hỗ trợ từ Trung Tâm Minh Hiếu, thì khi sử dụng sẽ mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu. Không chỉ cung cấp dịch vụ giặt quần áo, chăn ga mà nơi này còn nhận giặt tận nơi đối với sofa, rèm cửa, thảm,...


Không những thế, khi lựa chọn Trung Tâm Minh Hiếu, khách hàng sẽ được phục vụ bởi một đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Đối với xà phòng và nước xả thơm, địa chỉ này đảm bảo sử dụng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng để đảm bảo lưu hương thơm lâu, và không làm mất form, ảnh hưởng chất liệu. Thêm vào đó, Trung Tâm Minh Hiếu cũng chinh phục được tình cảm khách hàng bằng những chính sách, ưu đãi dành cho khách quen.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 101 Hoàng Hoa Thám, phường Thắng Tam, TP.Vũng Tàu
Điện thoại: 0254 3526 388 & 0985 558 867
Fanpage: https://www.facebook.com/GiatUi.MinhHieu.Vungtau

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?