Top 6 Quán vịt quay ngon nức tiếng tại TP.Long Xuyên, An Giang

Những xâu vịt quay nâu óng, giòn sật và thơm nức có đủ đốn gục bạn? Nếu vẫn còn ngập ngừng thì có lẽ bạn chưa tìm đến đúng nơi sở hữu hương vị đích thực của món ăn này. Nhưng với những địa điểm nổi tiếng tại TP.Long Xuyên, An Giang mà Toplist sắp giới thiệu, chắc chắn bạn sẽ trở thành "dân nghiện" vịt quay thứ thiệt. Hãy cùng tìm hiểu và trải nghiệm nhé!

Vịt quay Huê Ký

Nếu hỏi người dân địa phương tại Long Xuyên chắc hẳn không ai là không biết đến Huê Ký. Đặt hương vị làm tôn chỉ thương hiệu, Huê Ký được nhớ đến bởi sự chăm chút bản sắc và hương vị đặc biệt cho các món quay nướng, "xiêu lòng" bao tín đồ ăn uống.


"Ngon - Chất - Sạch" là ba tiêu chí đã làm nên tên tuổi của vịt quay Huê Ký. Chất ở những mẻ vịt quay hút mắt, con nào con nấy đẫy đà, vàng óng và bóng nhẫy. Vị ngon khó cưỡng ở những miếng thịt tươm mỡ, đẫm gia vị mặn ngọt và nước sốt béo thơm. Ăn đến đâu, tan chảy và lưu luyến đến đấy. Còn nói về độ sạch thì ngay từ quá trình sơ chế, những con vịt tươi tự nhiên đã được loại bỏ lông kỹ càng, khử mùi hôi tanh triệt để. Trong suốt quá trình chế biến hay bày bán đều được thực hiện ở điều kiện an toàn vệ sinh, môi trường sạch sẽ, ít vi khuẩn.


Khác với nhiều quán vịt quay trên địa bàn TP. Long Xuyên, Vịt quay Huê Ký có ưu điểm về không gian ngồi ăn tại chỗ rộng và thoáng mát. Vừa ăn mà vừa hít khí trời thì độ ngon sẽ nhân đôi, nhân ba lần. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, nhanh chóng, không để khách chờ lâu. Đồ ăn ra lúc nào cũng nóng hổi, thơm phức kể cả đó là phần ăn giao hàng. Bạn cũng có thể đặt giao hàng tận nơi trong nội thành với phí ship chỉ từ 10k - 20k hoặc đặt tiệc với số lượng lớn. Vịt quay Huê Ký sẽ rất vinh dự khi có mặt trong các bữa tiệc trọng đại và góp phần vào những khoảnh khắc đáng nhớ của thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 102 Phạm Cự Lượng, P.Mỹ Phước, TP.Long Xuyên, An Giang
  • 874 Trần Hưng Đạo, P. Bình Khánh, TP.Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0949 989 339 - 0901 025 166
Fanpage: https://www.facebook.com/Huekylongxuyen

Vịt quay Huê Ký
Vịt quay Huê Ký
Vịt quay Huê Ký
Vịt quay Huê Ký

Vịt quay Lộc ký

Một quán ăn lâu đời với hơn 30 năm tuổi nghề mà vẫn nườm nượp khách vào ra, không đâu khác chính là Vịt quay Lộc Ký. Hương vị tẩm ướp đậm đà và độ giòn dai béo ngậy trên từng thớ thịt chính là nam châm thu hút đông đảo thực khách trong nhiều năm qua.


Nằm gần khu ăn uống cuối phố đi bộ Nguyễn Huệ, Vịt quay Lộc Ký rất dễ nhận diện và tiện dừng lại ghé mua. Vào giờ tan tầm, khách đặc biệt đến đông hơn để mua về ăn chính hoặc thành bữa nhắm nhậu lai rai. Thịt quay ở đây thơm ngon, da ngoài giòn sật, thịt bên trong mềm ngọt và nóng hổi. Được biết, cô chủ quán đã dành rất nhiều công sức từ khâu tuyển chọn nguyên liệu thịt tươi đến phát triển bí quyết chế biến tẩm ướp cực độc, cực ghiền. Những con vịt quay được treo lên óng ánh, trơn nhẫy, nhìn từ xa đã cồn cào. Ăn kèm với nước sốt sánh béo, dưa chua hoặc rau sống thì hết sẩy.


Vịt quay Lộc Ký ra lò ngày nào thì bán hết ngày đó nên không có chuyện bán vịt cũ, để qua ngày. Ngoài đồ ăn, ai đến đây cũng đều thấy thoải mái vì cô chủ quán rất thân thiện, dễ thương và hiếu khách. Với một hộp đầy ụ những miếng thịt quay thơm nức mà giá thì lại vô cùng bình dân, đây xứng đáng là địa điểm phải thử cho những tín đồ vịt quay. Đặc biệt, quán chuyên nhận đặt tiệc gà quay, vịt quay, heo quay nguyên con với số lượng lớn, đảm bảo chất lượng và hương vị thơm ngon như đơn hàng lẻ. Một phần nguyên con chỉ có giá khoảng 280.000đ, hoặc có thể mua 1/2, 1/4 con với bánh mì nóng miễn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Gần phố đi bộ Nguyễn Huệ (đối diện Đình Thần Mỹ Phước), P. Mỹ Long, TP.Long Xuyên
Điện thoại: 0787 976 986 - 0944 987 741
Giờ mở cửa: 8:00 đến khi bán hết

Vịt quay Lộc ký
Vịt quay Lộc ký
Vịt quay Lộc ký

Sang Ký

Đối với người Long Xuyên, vịt là món nhậu vô cùng hấp dẫn và có hương vị rất đa dạng, từ vịt cỏ nướng cho đến vịt quay Hongkong, vịt quay Bắc Kinh, vịt quay Lạng Sơn… đều khiến những tín đồ ẩm thực chỉ cần nghe thấy thôi là đã muốn chảy nước miếng rồi. Và một địa chỉ mà người dân thường hay lui tới mỗi khi thương nhớ món ăn này là Vịt quay Sang Ký.


Vịt quay ở đây ghi điểm với vị chuẩn Hongkong. Để làm nên được món ăn nổi tiếng này, người nấu phải chú trọng ngay từ những khâu nhỏ nhất như chọn lựa vịt và sơ chế. Vịt được chọn sẽ là những chú vịt vừa, không quá to cũng không quá nhỏ và được sơ chế bằng cách mổ moi để lấy hết nội tạng qua một lỗ nhỏ. Cách mổ này giúp cho tất cả vị ngon ngọt sẽ được giữ lại bên trong chứ không mổ phanh. Thêm vào đó là kỹ thuật tẩm ướp gia vị với các loại gia vị không thể thiếu: những tảng đường môn ngọt thanh kết hợp hài hòa với các gia vị khác như hành, tỏi, rượu, giấm, gừng, đậu nành, bột cam thảo.

Đặc biệt, vịt quay Hong Kong phải được quay lu, cách quay này sẽ giúp cho thịt chín mềm bên trong, thơm đậm đà hơn, da vịt vẫn đảm bảo độ giòn vừa phải, bóng vàng ngon mắt nhờ sự đối lưu của lu kín. Khi chặt miếng vịt ra, có thể thấy thớ thịt hồng, không hề sậm màu, thanh đạm hóa. Để khám phá vị ngon đặc biệt của Vịt quay Hồng Kông hãy đến ngay Sang Ký bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Thủ Khoa Nghĩa, Chợ Mỹ Bình, P. Mỹ Bình, TP.Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0378 286 661
Fanpage: https://www.facebook.com/SANG-K%C3%9D-621876968459794/


Sang Ký
Sang Ký
Sang Ký
Sang Ký

Vịt Quay Tiêu Thái Ký

Từ lâu đời, vịt quay đã xuất hiện trên bàn ăn Việt và trong nhiều dịp đặc biệt như tiệc cưới, tiệc công ty, đám hỏi. Nhưng để tìm được quán ăn hợp gu và hợp khẩu vị thì không phải dễ dàng. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm thì Toplist xin giới thiệu một quán vịt quay ngon nức tiếng Vịt Quay Tiêu Thái Ký trên đường Trần Hưng Đạo, TP.Long Xuyên.


Ra đời cách đây hơn 15 năm với phương châm “uy tín, chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm”, Vịt Quay Tiêu Thái Ký khiến thực khách hoàn toàn yên tâm về độ kỹ lưỡng từ khâu sơ chế. Qua bàn tay khéo léo của người nấu, những con vịt tươi được lựa chọn đều đầy đặn và chắc thịt, sạch lông, và dùng những nguyên liệu tự nhiên để khử mùi hôi. Sau khi chế biến tẩm ướp và quay chín, thành phẩm cho ra món vịt quay tiêu nghi ngút, thơm lừng, có màu vàng nâu đẹp mắt, thấm đều gia vị sốt tiêu đen độc quyền. Thịt mềm, tươm mỡ và giữ được độ ngọt tự nhiên, còn da vịt giòn tan rất hấp dẫn. Để ăn đúng chuẩn combo thì nhất định phải chấm với phần nước sốt béo ngậy, tiêu xanh, dưa chua và dưa leo thanh mát.


Một điểm cộng cho Vịt Quay Tiêu Thái Ký là xe bán, lò quay được vệ sinh thường xuyên nên nhìn vào đã ấn tượng ngay với độ sạch sẽ và gọn gàng. Quán chủ yếu phục vụ mua mang về hoặc giao hàng miễn phí trong địa bàn thành phố. Ăn mà chưa đã cái nư thì cứ alo quán, nửa con hay nguyên con đều giao đến tận nhà. Lỡ mà muốn chia sẻ của ngon với bạn bè thì quán cũng phục vụ cả thẩy những đơn hàng lớn, nhỏ. Chỉ cần bạn cần, muốn và thích, Vịt Quay Tiêu Thái Ký sẽ chiều hết lòng!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 752 Trần Hưng Đạo, P. Bình Khánh, TP .Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0989 458 910
Email: thaikylongxuyen@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/vitquaytieuthaiky
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00


Vịt Quay Tiêu Thái Ký
Vịt Quay Tiêu Thái Ký
Vịt Quay Tiêu Thái Ký
Vịt Quay Tiêu Thái Ký

Vịt quay Lưu ký

Một địa chỉ khác cũng xứng đáng có một suất trong danh sách này là Vịt quay Lưu ký. Quán vịt là một cái xe nho nhỏ ở Long Xuyên, nằm ngay giữa giao lộ và khá nức tiếng trong giới sành vịt quay.


Quán đã có thâm niên hơn chục năm chuyên chế biến về các món vịt quay. Vịt quay ở đây mềm và dai, ăn lai rai rất thích và hương vị lá thơm bên trong cũng rất cuốn hút. Những mẻ vịt quay trước khi đến tay người dùng đều giữ được độ nóng hổi, thơm nức mũi, lớp da bên ngoài giòn rụm, thịt bên trong lại mềm mại không hề bị bở, khô hay sánh mỡ, ăn hoài mà không ngán.


Là quán vịt quay take away lâu năm với cách phục vụ nhanh và chuyên nghiệp. Đó cũng là lí do vì sao Vịt quay Lưu ký luôn hút khách đến vậy. Nếu có lỡ thường xuyên đi qua con phố Thoại Ngọc Hầu vào giờ tan tầm thì chắc hẳn bạn sẽ phải để ý đến quán vịt quay siêu đông và tấp nập người qua lại này đấy. Những phần thịt vịt được chặt thành miếng vừa ăn, được đóng gói cẩn thận để tiện vận chuyển và giao hàng, đảm bảo khi về ăn vẫn thơm ngon và nóng hổi không khác gì ăn tại chỗ. Ngon - bổ - rẻ, còn chần chờ gì mà không thử ngay vịt quay Lưu Ký cho nóng?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99/4 Thoại Ngọc Hầu, P.mỹ Long, Tp.long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0763 847 217

Vịt quay Lưu ký
Vịt quay Lưu ký
Vịt quay Lưu ký

Minh Tâm Quán

Là dân bản địa Long Xuyên, không mấy ai là không biết đến Minh Tâm Quán - một quán ăn chuyên bán cơm cùng các món quay: vịt quay, heo quay siêu ngon, siêu rẻ. Quán lúc nào cũng đông nghịt người mua vì độ ngon, đậm đà và hấp dẫn của thịt. Theo cô chủ, quán đắt khách đến nỗi phải dùng đến ba lò quay mới đủ để đáp ứng nhu cầu mua mỗi ngày, bán không kịp nơi tay.


Thịt vịt tại Minh Tâm Quán được khen ngợi bởi cách tẩm ướp gia vị vừa thơm ngon mà vẫn cảm nhận được độ ngọt bên trong của thịt. Từ vịt tươi ngoài chợ, những con vịt béo mầm nhưng ít mỡ được chế biến khéo léo nên khi ăn không bị ngấy, da ngoài thì căng bóng. Lát thịt giòn tan, vàng ươm và được rưới lên nước sốt mang đặc trưng của quán nữa thì còn gì bằng phải không? Chỉ thế thôi, cũng đã muốn đến quán ngay và thưởng thức.


Vịt chặt được bán kèm với cơm hoặc bán theo nhu cầu, thịt nguyên con thì được tặng thêm bộ dồi lòng cực hấp dẫn. Chất lượng tuyệt vời như vậy mà giá cả ở đây không hề đắt, vô cùng "mềm mại", phù hợp với mọi khả năng chi trả. Thực khách đến mua còn được phục vụ tận tình, chu đáo. Cô chủ quán rất dễ thương, nhiệt tình, luôn tạo niềm vui và không khí thoải mái cho khách đến mua. Quán có lò quay trực tiếp ra món liên tục nên không cần chờ đợi lâu và đặc biệt vịt đem ra lúc nào cũng có độ giòn, nóng và thơm. Đây là địa chỉ nhất định phải lưu lại mỗi khi thèm thuồng món vịt quay trứ danh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Thành Thái (ngay khách sạn Quang Phương 2), P. Bình Khánh, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0837 710 077 - 0941 919 310
Giờ mở cửa: 5h30 đến khi bán hết

Minh Tâm Quán
Minh Tâm Quán
Minh Tâm Quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?