Top 9 Doanh nhân trẻ thành công nhất Việt Nam năm 2016

Người xưa có câu "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm". Ý muốn nói người đàn ông là trụ cột trong gia đình, người kiếm tiền chính để lo cho cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, xã hội Việt Nam ngày nay gần như phá bỏ quan điểm đó. Phụ nữ cũng có thể kiếm tiền và thậm chí còn giỏi hơn cánh mày râu. Bài viết dưới đây chia sẻ về những doanh nhân trẻ tuổi nhưng thành đạt sớm không chỉ có những nam nhân mà có cả những nữ nhân tài sắc vẹn toàn.

Nguyễn Hoàng Trung

Nguyễn Hoàng Trung sinh năm 1992, là một trong những nam doanh nhân trẻ tuổi của Việt Nam. Cậu là người con đến từ vùng đất Quảng Ngãi. Bằng trí thông minh và sự ham học của mình, cậu đỗ vào một trường cấp 3 tại Hà Nội. Khi tốt nghiệp cậu 3, cậu lại may mắn giành được học bổng là một chuyến du học bên Hàn Quốc. Không biết nguyên nhân nào, 2 năm sau cậu trở về Việt Nam với ý tưởng được cho là điên rồ, ai cũng phản đối đó là viết phần mềm chỉ dẫn địa chỉ các món ăn. Với số tiền ít ỏi đi vay mượn của bạn bè, cậu đã phải trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn. Không lâu sau thì ứng dụng ra đời và nó đã giúp cậu xóa tan những ý nghĩ của mọi người xung quanh và trở thành một doanh nhân trẻ và thành đạt.
Nguyễn Hoàng Trung

Bùi Thị Phương

Bùi Thị Phương được biết đến là một cô gái cuối 8x, đầu 9x, là giám đốc của một trung tâm tiếng Anh Aten. Hiện nay cô đang quản lí 9 cơ sở và 300 nhân viên làm việc cho cô. Ngoài việc phát triển trung tâm tiếng Anh của mình cô còn mở 1 nhà hàng cơm văn phòng và bán bánh pizza phục vụ cho mọi đối tượng. Bằng sự cố gắng và nỗ lực của mình, cô gái - người con của vùng đất Hòa Bình đã thực sự được đền đáp bằng những thành công mà không phải bạn trẻ nào cũng làm được.
Bùi Thị Phương
Jin Phạm 2017-07-13 12:33:50
Anh giỏi quá?

Tuệ Nghi

Tuệ Nghi - cái tên nói lên tất cả về sự thông minh, tài sắc của cô. Tuệ Nghi tên thật là Phan Thanh Bảo Ngọc năm nay 23 tuổi tức sinh năm 1993. Cô là một nữ doanh nhân trẻ đẹp đi lên từ hai bàn tay trắng cùng với mẹ của mình từ khi mới 14 tuổi. Do hoàn cảnh nghèo khó nên Tuệ Nghi không có điều kiện học hành. Vì thế mà cô đã theo học trường đời với đủ các thứ nghề để mưu sinh như rửa chén đĩa, phục vụ,...
Đến năm 2008 vận may đến với cô. Bằng sự thông minh của mình cô đã nắm bắt cơ hội kinh doanh tơ lụa với nhiều hình thức khác nhau và kết quả là cô đã đã có những thành công nho nhỏ ban đầu.
Công việc có vẻ tốt đẹp, cô quyết định lấn sâu vào kinh doanh và thành lập một công ty riêng đa ngành với nhiều lĩnh vực như tư vấn, quản lí, vận hành, vật tư,... Chính sự táo bạo bạo đó đã giúp cô trở thành nữ doanh nhân trẻ và có thành công vang dội.
Tuệ Nghi

Vũ Thị Ngọc Huyền

Vũ Thị Ngọc Huyền cũng là một doanh nhân 9x trẻ tuổi. Quê ở Gia Lai, hiện đang theo học khoa kế toán của trường đại học Hutech. Gương mặt khả ái, thông minh đã giúp cho cô thành công sớm hơn nhiều người trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp. Cô được Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ trao tặng giải thưởng doanh nhân trẻ thế kỉ 21. Ngoài ra, Ngọc Huyền cũng được nhận nhiều danh hiệu cao quý khác như Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng. Hiện nay, cô cũng được xếp vào top những doanh nhân trẻ đẹp và thành công trên thương trường.
Vũ Thị Ngọc Huyền

Đinh Nhật Nam

Đinh Nhật Nam sinh năm 1989 là người sáng lập ra Urban Station. Đây là chuỗi cafe nổi tiếng được nhiều bạn trẻ Việt yêu thích. Thời gian đầu khi bắt đầu sự nghiệp chàng thanh niên cũng chịu khá nhiều sự phản đối từ những người xung quanh. Tuy nhiên, cũng giống như những doanh nhân khác, ý chí vượt lên số phận đã giúp chàng thanh niên Nhật Nam thành công hơn trong sự mong tưởng. Ngoài việc trở thành một doanh nhân trẻ, tài giỏi, Nhật Nam có lọt top 30 Under 30 Châu Á của Forbes.
Đinh Nhật Nam

Nguyễn Ngọc Mỹ

Nguyễn Ngọc Mỹ - một nữ doanh nhân 9x. Cô thành công trên sàn chứng khoán và được mệnh danh là nữ triệu phú chứng khoán. Để có thể thành công như ngày hôm nay là nhờ sự táo bạo và thông minh, sắc sảo của mình, thêm vào đó là gen di truyền từ người cha là chủ tập đoàn Alphanam. Mặc dù cô không đảm nhiệm vị trí chính thức nào trong công ty của cha, nhưng cô lại dám đầu tư mạnh vào chứng khoán và trở thành nữ triệu phú chứng khoán trẻ nhất trên sàn giao dịch chứng khoán tại Việt Nam. Ở tuổi đời đầu 9x cô đã sở hữu hữu số lượng cổ phiếu khủng với giá trị tài sản không hề nhỏ 39,6 tỷ đồng. Đó là số tài sản mà nhiều cánh mày râu chưa dám nghĩ đến. Hiện nay, cô là nữ doanh nhân - cổ đông lớn thứ 3 trong tập đoàn Alphanam của cha mình.
Nguyễn Ngọc Mỹ

Trần Nguyễn Lê Văn

Trần Nguyễn Lê Văn cũng là một trong những nam doanh nhân thành công tại Việt Nam. Cậu đã gác bỏ việc học MBA để tập trung nghiên cứu và cho ra đời phần mềm đặt vé xe trực tuyến. Khoảng giữa năm 2013 Lê văn đã thiết lập một website vexere.com và nhận được nhiều sự ủng hộ. Sau một thời gian hoạt động thì website đó đã trở thành trang web đặt vé xe lớn nhất tại Việt Nam. Việc từ bỏ học hành của anh cũng bị gia đình và mọi người xung quanh phản ứng gay gắt. Tuy nhiên, anh không chùn bước trước những phản ứng đó và thành quả xứng đáng anh nhận được là sự thành công của anh như ngày hôm nay.
Trần Nguyễn Lê Văn

Phạm Thị Huyền My

Là cô gái đến từ vùng đất Gia Lai - tổng giám đốc của công ty cổ phần rượu Trường Sinh Gia Lai. Cô sinh năm 1988, bước vào nghề với độ tuổi khá trẻ. Bằng sự cố gắng và năng lực của bản thân, thêm vào đó là sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè đã giúp cô có động lực đưa thương hiệu rượu Trường Sinh đến với người tiêu dùng. Sự cố gắng của cô đã giúp sản phẩm của cô có mặt tại 34/63 tỉnh thành toàn quốc và giúp cô trở thành nữ doanh nhân trẻ tài năng.
Phạm Thị Huyền My

Nguyễn Hà Linh

Nguyễn Hà Linh sinh năm 1988, là một nữ doanh nhân trẻ tuổi tài cao. Cô cũng giống như một số doanh nhân trẻ bỏ việc học của mình để theo đuổi đam mê làm giàu và cô đã thực sự thành công. Sau khi từ bỏ đại học Hà Nội cô đã có những ý tưởng dấn thân vào thương trường và là người nhận chuyển nhượng thương hiệu cafe Cộng. Không chỉ dừng ở đó, cô còn mở ra những nhà hàng ẩm thực kiểu Thái Lan được nhiều bạn trẻ Việt ủng hộ và quản lí một trung tâm Anh ngữ. Thời gian đầu khởi nghiệp vô cùng khó khăn nhưng sự táo bạo và đam mê của mình đã giúp Hà Linh vượt qua thử thách và trở thành nữ doanh nhân trẻ tuổi và thành công của đất Việt.
Nguyễn Hà Linh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?