Top 12 Game hay nhất trên điện thoại

Thế giới ngày càng phát triển, con người đang dần trở nên bận rộn hơn. Nếu như không có nhiều không gian và thời gian vui chơi thì tại sao bạn không nghĩ đến việc tải những trò chơi về chiếc điện thoại thông minh của mình để giải trí? Toplist xin giới thiệu với các bạn một số game hấp dẫn điển hình sau.

Pokemon Go

Pokemon Go là một game đình đám của hãng game Niantic, hiện đang làm mưa, làm gió trên các bảng xếp hạng. Bạn cần phải di chuyển đến những nơi khác nhau để bắt những chú Pokemon huyền thoại. Sức nóng của trò chơi này không hề giảm khi lượng tải ngày càng tăng cao lên đến vài chục triệu người.
Thú vị với Pokemon Go trên bản đồ
Thú vị với Pokemon Go trên bản đồ

Candy Crush Saga

Hãng King đã phát triển game Candy Crush Saga và đã thu về được một khoản lợi nhuận khá lớn bởi sự thu hút người chơi khổng lồ lên đến 500.000.000 lượt tải về. Được chuyển thể từ trò chơi ''Kim cương'' cổ điển, game này thực sự đã tạo ra sự mới mẻ với những viên kẹo thơm ngon cùng lối chơi đầy sáng tạo và rất nhiều thử thách. Hãng còn liên tục tạo ra những phiên bản mới mẻ hơn như Candy Crush Soda Saga, Farm Heroes Saga,... cũng hấp dẫn không kém.
Game Candy Crush Saga
Game Candy Crush Saga
Hình ảnh những viên kẹo ngọt ngào trong các màn chơi
Hình ảnh những viên kẹo ngọt ngào trong các màn chơi

Bắn gà vũ trụ

Game bắn gà vũ trụ hứa hẹn sẽ đem lại thêm cho bạn những phút giây giải trí vô cùng thoải mái trên điện thoại. Bọn gà quái ác tiếp tục trở lại xâm lăng trái đất sau lần thất bại trước. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển tàu chiến, tiêu diệt những con gà quái ác đó để bảo vệ sự hòa bình của trái đất. Trong các màn chơi luôn có những hộp quà thú vị giúp bạn đổi màu sắc của đạn.
Bắn gà vũ trụ cực gay cấn
Bắn gà vũ trụ cực gay cấn

Zombies Tsunami

Zombies Tsunami là một trò chơi "không ngừng chạy" được sản xuất bởi Mobigame năm 2012.Trò chơi có thể dùng được trên nền tảng Android, IOS, Kindle và Windows Phone. Game có một đoàn binh Zombie đang tấn công thành phố, biến những người đi đường trở thành Zombie và tạo dựng thành binh đoàn lớn nhất, ăn thịt bạn bè và rượt đuổi thử thách bằng cách phá hủy tất cả mọi thứ trên đường. Zombies Tsunami luôn tự hào khi có hơn 200 triệu lượt người chơi trên toàn thế giới.
Cùng những chú Zombie tiến vào thành phố
Cùng những chú Zombie tiến vào thành phố

Plants vs Zombies

Plants vs Zombies là một trò chơi điện tử dạng phòng thủ tháp, được PopCap Games phát triển và phát hành lần đầu cho hệ điều hành Microsoft Windows và OS. Game với sự xuất hiện của những thây ma đang tấn công thị trấn. Công việc của bạn là sử dụng chiến thuật để đặt những cây thực vật khổng lồ trên đường nhằm tiêu diệt chúng. Thật đơn giản phải không?
Game Plants vs Zombies
Game Plants vs Zombies

Talking Tom

Talking Tom là một thương hiệu của công ty Outfit7 Limited với gần 2 triệu lượt tải về. Nhiệm vụ trong game của bạn là chăm sóc những chú mèo đáng yêu. Thực sự nó rất vui nhộn, giúp bạn giảm stress sau một ngày làm việc vất vả.
Talking Tom hấp dẫn trên điện thoại
Talking Tom hấp dẫn trên điện thoại

Famery Z

Hãy hóa thân thành những người nông dân thực thụ qua game Famery Z. Trong game, bạn sẽ được chỉ dẫn về cách trồng trọt, nuôi các vật nuôi và kiếm tiền từ những gì mình tạo ra, sau đó, bạn có thể mở rộng trang trại, mua sắm và trang trí nó trở nên đẹp hơn. Game như tái hiện hình ảnh đời thực, rất sống động và hấp dẫn.
Xây dựng nông trại cho riêng bạn với Famery Z
Xây dựng nông trại cho riêng bạn với Famery Z

Temple Run

Trò chơi Temple Run rất phổ biến đối với những người sử dụng điện thoại. Hiện tại đang có hai phiên bản là Temple Run và Temple Run 2. Với việc sử dụng 3 hệ điều hành chính là : IOS, Android, Windows Phone cho hình ảnh rõ nét và đồ họa đẹp đã giúp Temple Run đạt mức 1,7 tỷ lượt tải. Trong đó, có tới 60% người chơi là nữ, game này rất phổ biến ở Trung Quốc chiếm tới 36%, đứng thứ 2 là Mỹ với 21% lượt tải về. Trò chơi này, người chơi phải tự điều khiển để vượt qua các chướng ngại vật trên đường chạy
Game Temple Run
Game Temple Run

Mario

Mario là cuộc hành trình của Mario vượt qua các chướng ngại vật và cửa ải trên đường để giải cứu nàng công chúa. Với các thao tác đơn giản như lên, xuống, sang trái, sang phải và bắn rất đơn giản giúp người chơi thực sự có những phút giây thư giãn, thoải mái. Hiện Mario đang có rất nhiều các phiên bản khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn.
Cùng Mario vượt chướng ngại vật
Cùng Mario vượt chướng ngại vật

Angry Birds

Angry Birds - những con chim nổi loạn- là loại game do hãng Toons.TV phát triển trên nền tảng hệ thống Android, IOS, Adobe Flash Player. Số lượng tải về của game này lên đến 100 triệu lượt. Trong mỗi màn chơi, người chơi sẽ được sử dụng một loại chim khác nhau, dùng súng cao su để bắn từng con chim vào những con heo đặt trên các công trình bằng gỗ hoặc đá. Mục tiêu là tiêu diệt các con heo. Nếu người chơi tiêu diệt hết những con heo với số lượng chim được quy định sẽ chiến thắng màn đó.
Những chú chim đang nổi giận
Những chú chim đang nổi giận

Snake wwe

Rắn săn mồi là một trò chơi kinh điển một thời, nay đã được cải biến mới hơn trên Snake wwe. Với lối chơi đơn giản mà cực hấp dẫn đã thu hút rất nhiều người. Bạn phải điều khiển khéo léo những chú rắn để ăn các vật phẩm trên đường đi và tránh đâm vào thân của những con rắn khác. Khi rắn của bạn đã to và đủ độ dài, bạn có thể dùng chiến thuật vây những con rắn nhỏ khác để tăng thêm điểm số.
Khéo léo với những chú rắn trong Snake wwe
Khéo léo với những chú rắn trong Snake wwe

Game Nở Hoa

Những bông hoa xinh đẹp này đã xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với game Nở Hoa lung linh trên điện thoại. Cách chơi nó cũng khá là đơn giản, chỉ cần bạn nối liền những bông hoa cạnh nhau, ít nhất là 3 bông, hoa sẽ tự động phát triển to hơn, nếu số lượng hoa bạn nối đủ lớn sẽ làm hoa nở rộ. Hình ảnh những bông hoa hết sức đẹp và chân thật kết hợp với nền nhạc vui tai, tạo tâm lý thoải mái cho người chơi. Game này chủ yếu phù hợp với các đối tượng nữ và trẻ em.
Cùng lạc vào miền cổ tích với game Nở Hoa
Cùng lạc vào miền cổ tích với game Nở Hoa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?