Top 3 Địa chỉ mua áo chỉnh hình uy tín tại TP. HCM

Điều trị cong vẹo cột sống là một quá trình phức tạp cần có sự kết hợp giữa việc điều trị theo phác đồ của bác sĩ chuyên khoa và việc luyện tập hằng ngày để nắn chỉnh tư thế đúng, tập vật lí trị liệu kết hợp với việc mặc áo chỉnh hình. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ mua áo chỉnh hình uy tín tại TP.HCM hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.

Chân tay giả Việt Đức

Chân tay giả Việt Đức là một trong những địa chỉ có bán áo chỉnh hình đảm bảo chất lượng, độ uy tín cao mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Chân tay giả Việt Đức hiện có chi nhánh tại Hà Nội và TP.HCM với nhiều năm kinh nghiệm. Đơn vị này hiện đang cung cấp các sản phẩm: Chân giả tháo khớp hông, khớp gối, trên gối, dưới gối và phần bàn; Tay giả trên khuỷu và dưới khuỷu, tay giả thẩm mỹ và tay giả chức năng; Áo chỉnh vẹo cột sống và các loại nẹp trên gối, dưới gối, cổ tay và bàn tay.

Việt Đức cam kết về hiệu quả, có giấy chứng nhận về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Nhờ có trang thiết bị vật chất, kỹ thuật hiện đại cùng với đội ngũ kỹ sư chỉnh hình có kinh nghiệm nhiều năm, áo chỉnh hình ở Việt Đức có công dụng hỗ trợ tốt, giúp người mang cải thiện rõ rệt sau khi đeo và tập luyện theo phác đồ. Tại website, Việt Đức cũng cung cấp đa dạng thông tin về sản phẩm và các bài tập luyện cải thiện tình trạng cong vẹo cột sống để giúp ích hơn cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 210 Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Đông, quận 7,TP HCM
Điện thoại: 0962 142 102
Website: https://chinhhinhvietduc.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057085404706

Chân tay giả Việt Đức
Chân tay giả Việt Đức
Chân tay giả Việt Đức
Chân tay giả Việt Đức

Viethealth

Được thành lập từ năm 2010, Viethealth là đơn vị tiêu biểu hoạt động trong lĩnh y tế, chăm sóc sức khỏe nói chung và lĩnh vực sản xuất, lắp ráp chân tay giả, dụng cụ chỉnh hình nói riêng. Bạn có thể yên tâm vì ở đây có đội ngũ Bác sĩ, Kỹ sư và kỹ thuật viên chỉnh hình có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm. Hệ thống cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại và tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng sản xuất tay chân giả nổi tiếng thế giới như: KENDALL (Đài Loan), OSSUR (Hoa Kỳ), OTTO BOCK (Đức)… đảm bảo các yếu tố về tính an toàn, thẩm mỹ, độ bền cao.


Tại Viethealth, sản phẩm được cung cấp bao gồm: Chân giả tháo khớp hông, khớp gối, trên gối, dưới gối và phần bàn; Tay giả trên khuỷu và dưới khuỷu, tay giả thẩm mỹ và tay giả chức năng; Áo chỉnh vẹo cột sống và các loại nẹp trên gối, dưới gối, cổ tay và bàn tay. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 cũng là lý do khiến ngày càng nhiều người tin tưởng và đồng hành cùng Viethealth.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 136 Cách mạng tháng Tám, phường 10, quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 0989 766 799
Website: https://chantaygiaviethealth.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamchantaygia

Viethealth
Viethealth
Viethealth
Viethealth

Chân tay giả Ba Tru

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về áo chỉnh hình tại TP.HCM thì có thể tham khảo Chân tay giả Ba Tru. Cơ sở chỉnh hình tư nhân Ba Tru là một đơn vị có lịch sử trên 50 năm kinh nghiệm trong lắp gáp chân tay giả. Vận hành cùng với đội ngũ kỹ thuật viên, cộng tác viên là các chuyên gia, kỹ sư chỉnh hình chuyên nghiệp được đào tạo bài bản từ các nước có ngành chỉnh hình tiên tiến trên thế giới.


Từng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho mỗi bệnh nhân phù hợp với kích thước, thể trạng, điều kiện sống, tính chất công việc và các thói quen sinh hoạt. Khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ các thông tin để lựa chọn loại sản phẩm phù hợp nhất. Chân tay giả Ba Tru cung cấp: tay giả, chân giả, nẹp chỉnh hình,... sản phẩm đảm bảo an toàn về chất liệu, có chứng nhận uy tín, và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 97 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: 0903 826 544 & 0283 895 5447 & 0286 295 5086
Website: http://chantaygiabatru.com/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?