Top 9 Game mobile online sắp ra mắt được mong chờ nhất năm 2018

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của làng game đặc biệt là game mobile thì năm 2018 hứa hẹn sẽ chờ đón những tựa game vô cùng hấp dẫn sẽ cập bến Việt Nam. Vì vậy hôm nay các game thủ hãy cùng Toplist điểm qua 9 tựa game mobile online được mong chờ nhất 2018

Star Wars: Rivals

Star Wars: Rivals tựa game chuyển thể từ bộ phim "chiến tranh giữa các vì sao " nhưng ở phiên bản lần này không còn là tựa game chiến thuật nữa mà thay vào đó là một lối chơi đấu súng đẹp mắt.

Vẫn là các nhân vật quen nhưng khi bước vào Star Wars: Rivals người chơi sẽ có cảm nhận hoàn toàn mới khi trong game người chơi sẽ phải kết hợp chặt chẽ với kĩ năng bắn súng và khả năng di chuyển thông minh từ các địa hình để tạo cho mình lợi thế và tiêu diệt được đối thủ của mình.

Ngoài game play đơn giản ra thì Star Wars: Rivals còn tạo ra cho bạn những đấu trường rực lửa để bạn thỏa sức thao tác và thể hiện bản thân của mình trước những người bạn cùng chơi. Chắc chắn đây sẽ là tựa game làm cho fan của tựa phim chiến tranh giữa các vì sao phải điên đảo. Đơn giản vì chưa hết mê mải với Star Wars: Battlefront 2 thì đã phải trải nghiệm tiếp với Star Wars: Rivals.
Star Wars: Rivals
Star Wars: Rivals
Star Wars: Rivals

Chain Strike

Chain Strike tựa game mới được phát hành của Com2uS và đã nhanh chóng gây được tiếng vang lớn với hơn 100000 lượt đăng kí tại google play một con số không hề nhỏ.

Chain Strike là một tựa game chiến thuật làm nên thương hiệu của Com2uS đến với trò chơi người chơi như quay trở về quá khứ với những trận chiến giữa các vương quốc để làm nên lịch sử cho riêng mình. Người chơi có thể thỏa sức chiêu mộ 200 Guardians với những kĩ năng khác nhau và đi theo các hướng khác nhau như tấn công, phòng thủ, hp, nhưng đều hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau để tạo nên chiến thắng cho người chơi.

Chain Strike sẽ giúp cho bạn đi qua hết những khó khăn này đến khó khăn khác trong game và trải nghiệm các chức năng đặc biệt của game. Đặc biệt người chơi thực sự phải đấu trí trong chế độ PvP để dành được chiến thắng về mình.
Chain Strike

Heir of light

Heir of light một siêu phẩm nữa của nhà phát hành GAMEVIL và đây xứng đáng để các game thủ chờ đợi. Đây là một tựa game RPG được dẫn dắt theo một cốt truyện hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn. Bước vào trò chơi ngoài chơi sẽ bước vào một thế giới nhuốm màu u tối. Nhiệm vụ của bạn là chiêu mộ quân đội và đem ánh sáng lại cho thế giới.

Trong game bạn sẽ trở thành người kế thừa của ánh sáng thu thập chỉ huy và chiến binh để xây dựng một quân đội mạnh mẽ với 5 chỉ huy và 100 chiến binh. Bạn có thể phát huy hoàn toàn khả năng chiến lược của mình trong trò chơi để có thể tạo ra những trận đánh ác liệt và hoành tráng nhất.

Ngoài ra người chơi còn có thể thoải mái "cày cuốc " nâng cấp trang bị, level và các skill cho các chỉ huy của mình để tạo nên một đội quân mạnh mẽ nhất với những màn combo ấn tượng nhất. Người chơi còn có thể giao lưu kết bạn chia sẻ kinh nghiệm chơi game hay so tài cùng những người chơi khác ở chế độ PvP.

Đây chắc chắn là một tựa game RPG kết với chiến thuật đỉnh cao của GAMEVIL mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua.
Heir of light
Heir of light
Gameplay Heir of light

Paladins Strike

Bạn đã từng chơi Overwatch trên Pc và không thể quên được cảm giác thỏa mãn khi trải nghiệm đồ họa tuyệt vời của game. Thì hôm nay Paladins Strike là bản sao của Overwatch trên mobile với đồ họa cũng không hề kém cạnh trên nền tảng mobile.

Paladins Strike là sự kết hợp hài hòa giữa thể loại game bắn súng là moba. Với góc nhìn từ trên xuống sẽ cho người chơi một không gian chơi tốt nhất với điểm nhìn tốt nhất. Điểm nổi bật nhất của trò chơi đó là lối chơi moba rất lạ với sự đấu súng với hơn 15 nhân vật để bạn lựa chọn. Nhiệm vụ của bạn và đồng đội là phá hủy căn cứ của đối phương với chiến lược tốt nhất nếu không muốn nhận thất bại không đáng có.
Paladins Strike
Paladins Strike
Paladins Strike

Chrono Blade

Chrono Blade là một tựa game hoàn toàn mới lại và sắp được ra mắt tại Việt Nam để các game thủ thỏa khám phá. Trong game bạn có thể hóa thân vào các nhân vật trong game với các đặc tính và điểm mạnh khác nhau. Là một tựa game kết nhưng Chrono Blade đã cho thấy sức hút của mình với hơn 100 combo sẵn sàng cho các gamer tung hoành trong game và tạo ra các trận đấu đã mắt, đã tay nhất.

Đến với Chrono Blade bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng đa dạng bởi hệ thống nhiệm vụ phong phú, chế độ chơi lôi cuốn, trong game người chơi ngoài việc đi phó bản còn có thể thử sức mình với các chế độ chơi PvP 2v2 hoặc 3v3 hấp dẫn.

Chrono Blade được nhà phát triển Netmarble đặt rất nhiều tâm huyết và điều đó thể hiện bằng game đã có hơn 200.000 lượt đăng kí trải nghiệm. Đã thể hiện rất rõ sức hút của game. Đây chắc chắn là một tựa game sẽ làm mưa làm gió khi ra mắt và đạt được nhiều thành công.
Chrono Blade
Chrono Blade
Chrono Blade

AURA KINGDOM

Nếu bạn là fan của tựa game chipi Nhật Bạn thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua tuyệt phẩm của nhà phát triển Aeria Games đó là AURA KINGDOM.

Điểm đầu tiên khi nhắc tới AURA KINGDOM thì chắc chắn là đồ họa đẹp mắt với các gam màu nhẹ thích mắt và thiết kế nhân vật theo phong cách anime chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt được khi hòa mình vào thế giới của trò chơi.

Gameplay rất đơn giản với 11 class nhân vật những chủ đạo vẫn thuộc 3 hệ là tấn công tầm gần, tầm xa và sát thương phép. Khi vào game bạn có thể lựa cho mình một Eidolon nói cách khác là pet riêng của bạn và Eidolon cũng rất quan trọng khi giúp đỡ bạn rất nhiều trong trò chơi. Khi bắt đầu chơi game bạn sẽ được hướng dẫn rất kĩ càng bởi gói nhiệm vụ tân thủ, càng lên level cao bạn càng mở khóa được nhiều chế độ, chức năng khác nhau giúp cho trải nghiệm tốt nhất.

Một điểm khá là hay cần phải đề cập tới đó là các nhân vật và skill cực kì là đẹp mắt. Có lẽ bạn có thể ngồi cả ngày để ngắm nghía các nhân vật trong game.
AURA KINGDOM
AURA KINGDOM
AURA KINGDOM

Battle Breakers

Battle Breakers một tựa game hành động RPG đang làm làm cho cộng đồng game thủ Việt Nam không hết được sự mong chờ vì sức hot mà game mang lại với những đoạn giới thiệu, game play hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt.

Trong game bạn sẽ hóa thân thành ông trùm và chiêu mộ hàng trăm nhân vật khác nhau với những sức mạnh đặc trưng của từng nhân vật. Bạn sẽ xây dựng đội hình mạnh nhất của mình với nhiều loại nhân vật từ ninja đến khủng long.

Battle Breakers sử dụng một lối chơi khá đơn giản dựa trên sự tương tác với giữa các nguyên tố Massive và nhiệm vụ của người chơi là vận dụng làm sao cho tốt nhất sự tương tác giữa các nguyên tố để có một chiến thuật tốt nhanh và phù hợp với lối chơi của bạn nhất.

Sử dụng nền tảng đồ họa Unreal Engine chắc chắn sẽ mang lại cho các game thủ những màn chiến đấu ấn tượng nhất với đồ họa lóa mắt của các nhân vật đối đầu với em.
Battle Breakers
Battle Breakers
Battle Breakers

Talking Tom Camp

Nếu bạn yêu thích tựa game chiến thuật đặc biệt là Clash Of Clans và thích sự nhẹ nhàng giải trí của chú mèo Tom thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua được tựa game Talking Tom Camp. Sự kết hợp tuyệt vời nhất giữa chú mèo Tom và tính chiến thuật của Clash of Clan.

Bước vào game bạn sẽ được mèo Tom hướng dẫn về các trận Fight nước làm sao để có thể hạ gục đối thủ và khiến họ ngập chìm trong nước nhân tiện cướp đi Coins đó chính là nhiệm vụ của bạn phải làm. Trong game bạn sẽ xây dựng riêng cho mình một doanh trại mạnh mẽ nhất để phòng thủ và đánh đuổi những kẻ địch của bạn. Hoặc cũng có thể tiến đánh các trại khác để giành chiến thắng trong những trận fight nước.

Đây chắc chắn sẽ là một trò chơi tốt để bạn có thể giải trí và xả đi stress của mình sau những áp lực trong cuộc sống.
Talking Tom Camp
Talking Tom Camp
Talking Tom Camp

Shadowgun Legends

Shadowgun Lengends tựa game đối kháng đấu súng tuyệt vời nhất đã được ra mắt trên google play và rất được sự mong chờ của các game thủ Việt Nam. Đã lâu lắm rồi, game thủ Việt mới có cơ hội trải nghiệm tựa game bắn súng với đồ họa tuyệt đẹp đến như vậy.

Bước vào Shadowgun Legends bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game kết hợp hài hòa giữa các yếu tố FPS và MMORPG. Lấy bối cảnh Trái Đất 2380 có rất nhiều sự chuyển biến giữa các hành tinh khi Trái Đất bị bọn người ngoài hành tinh xâm chiếm.

Nhiệm vụ của bạn là hóa thân vào một người lính đánh thuê để tiêu diệt lũ người ngoài hành tinh man rợ. Với đồ họa Unity Engine là điểm nổi bật nhất để chinh phục game thủ và khẳng định sức hút của Shadowgun Legends. Cùng với đó người chơi sẽ được trải nghiệm lối chơi đấu súng khốc liệt, hoàn thành các nhiệm vụ để xây dựng và nâng cấp items. Ngoài ra các chế độ như bang hội, PvP sẽ tạo cho bạn những phút giây chơi game tuyệt vời nhất
Shadowgun Legends
Shadowgun Legends
Shadowgun Legends

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?