Top 10 Homestay cực xinh cho các cặp đôi hẹn hò tại Đà Lạt

Đà Lạt, không chỉ được mệnh danh là thành phố ngàn hoa mà còn là thiên đường của Homestay. Thay vì tốn nhiều tiền để ở khách sạn sang trọng thì bạn hãy thử một lần ở homestay xem sao, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác cực kỳ lý tưởng mà các khách sạn hầu như không có. Dưới đây, toplist sẽ gợi ý cho bạn một số homestay cực xinh cho các cặp đôi hẹn hò tại Đà Lạt để các bạn cùng tham khảo nhé.

GoGo Dalat - Hostel & Cafe


GoGo Dalat - Hostel & Cafe là homestay có lối trang trí đẹp mắt với những thiết kế sinh động, mỗi phòng có một lối trang trí khác nhau, có hình vẽ, hoa, và các chi tiết nhỏ đầy màu sắc tạo cảm giác hứng thú và không nhàm chán cho khách hàng khi ở lại GoGo Dalat. Homestay có sảnh và ban công, có sân thượng siêu lung linh để tổ chức các buổi tiệc BBQ, để bạn có thể ngồi trò chuyện với bạn bè hay thưởng thức một ly sữa đậu nành nóng và ngắm cảnh đêm của Đà Lạt thì còn gì tuyệt vời bằng.Trong khu vực lân cận, bạn có thể tìm đến một số quán cà phê đáng yêu và tiệm bánh lâu đời nhất ở thành phố Đà Lạt. Chủ homestay sẽ hỗ trợ cho bạn nếu như bạn có nhu cầu thuê xe máy.


Homestay có rất nhiều loại phòng để khách hàng có thể lựa chọn: Vani room, match room, choco room. blue sky room, cacao room, tigon room, violet room,...Nhớ liên hệ trước với quầy lễ tân để đặt phòng trước khi đến để chắc chắn là còn phòng nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 Nguyễn Lương Bằng, Phường 2, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0633 824 944 - 0932 142 209

Fanpage: https://www.facebook.com/GoGoHostel/


    GoGo Dalat - Hostel & Cafe
    GoGo Dalat - Hostel & Cafe
    GoGo Dalat - Hostel & Cafe
    GoGo Dalat - Hostel & Cafe

    The Local House Đà Lạt

    "Ấm áp và thoải mái" là tiêu chí hàng đầu mà The Local House Đà Lạt muốn đem đến cho khách hàng của mình. Không quá hiện đại và chạy theo xu hướng, The Local House vẫn giữ được những nét cổ xưa của mình. Trang trí đơn giản, màu sắc hài hòa, phòng đầy đủ các đồ dùng cần thiết, thật đơn giản, tất cả đều tạo nên cảm giác vừa đủ cho khách hàng. Homestay có phòng sảnh lớn rộng rãi để mọi người có thể nói chuyện và sinh hoạt cùng nhau. Có bếp chung cho những ai thích nấu ăn. Xa chốn đông người, xa nơi huyên náo, sống giữa thiên nhiên, "trần trụi" đúng như cái tên của nó.


    The Local House Đà Lạt không chỉ cung cấp nơi ở thuận lợi – riêng tư – không đắt đỏ, mà bạn còn được tận hưởng dịch vụ tuyệt vời cùng sự tiện nghi khi bạn đến đây. Nhớ liên hệ trước với quầy lễ tân để đặt phòng trước khi đến để chắc chắn là còn phòng nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97/3 Phan Bội Châu, Phường 1, TP. Đà Lạt

    Điện thoại: 0263 6506 688

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thelocalhouse.dalat/


      The Local House Đà Lạt
      The Local House Đà Lạt
      The Local House Đà Lạt
      The Local House Đà Lạt

      1 Place - Một Nơi Dalat


      Một Nơi Dalat là một homestay nằm ngay tại trung tâm thành phố, tọa lạc tại 249 Phan Đình Phùng. Với lối trang trí nhẹ nhàng, đơn giản, màu sắc hướng theo phong nền tối, tạo cảm giác gần gũi, ấm áp cho khách hàng. Đồ đạc trong nhà được trang bị đầy đủ những dụng cụ cơ bản, tiện dụng như chính ngôi nhà của mình vậy, tất cả các phòng đều có toilet riêng trong phòng. Ở đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển ra các địa điểm nổi tiếng tại Đà Lạt trong vòng bán kính 2km. Dưới homestay là có sảnh rộng, có cả bàn ghế để khách có thể ngồi để nghỉ ngơi. Homestay còn có dịch vụ cho thuê xe máy cho những khách hàng nào có nhu cầu. Nhớ liên hệ trước với quầy lễ tân để đặt phòng trước khi đến để chắc chắn là còn phòng nhé.


      Giá tham khảo một số dịch vụ:

      • Phòng Classic 2 người: 280.000 vnd/đêm
      • Phòng Superior 2 người có ban công: 330.000 vnd/đêm
      • Phòng Family 4 người: 480.000 vnd/đêm
      • Phòng Tập thể 6 người: 580.000 vnd/đêm

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 249 Phan Đình Phùng, phường 2, Đà Lạt

      Điện thoại: 0932 366 578 - 096 700 30 96

      Fanpage: https://www.facebook.com/oneplace.dalat/

      Mail: 1place.dalat@gmail.com



        1 Place - Một Nơi Dalat
        1 Place - Một Nơi Dalat
        1 Place - Một Nơi Dalat
        1 Place - Một Nơi Dalat

        Home of Dreamers


        Home of Dreamers nằm cách hồ Xuân Hương khoảng 3km và chỉ cách chợ Đà Lạt 5.5km, Home of Dreamers sẽ khiến những bạn yêu thích thiên nhiên vô cùng hài lòng không gian xanh lá xinh xắn và ấm áp. Ngôi nhà có cách trang trí không quá cầu kì nhưng đủ làm bạn “yêu ngay cái nhìn đầu tiên” qua những bức ảnh. Ngôi nhà của những kẻ mộng mơ, homestay với tông màu thiên nhiên (màu xanh lá) nhẹ nhàng làm chủ đạo như đưa bạn vào đến một không gian vừa tươi mới, vừa cổ điển lại vô cùng an nhiên. Căn nhà còn tạo ấn tượng về sự đơn giản, chỉnh chu nhưng cũng đầy lãng mạn trong ánh đèn vàng.

        Home of Dreamers có khá nhiều phòng, bao gồm cả phòng đôi lẫn phòng đơn. Chủ rất thân thiện cùng những chú cún rất đáng yêu. Hướng view sau nhà của Home là thung lũng hoa đặc nét Đà Lạt, nơi mà lúc rạng sáng hay thoang thoảng buổi chiều tà, bạn có thể cầm 1 ly trà, đặt mình ngồi trên chiếc ghế nhỏ, đung đưa theo điệu nhạc nhẹ và “tận hưởng” hương hoa giữa đất trời, để biết rằng cuộc đời này có nhiều thứ thật thư thái, thật tuyệt đến như thế. Nhớ liên hệ trước với quầy lễ tân để đặt phòng trước khi đến để chắc chắn là còn phòng nhé.

        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 19 Đặng Thái Thân, Phường 3, Đà Lạt

        Điện thoại: 0865665603

        Fanpage: https://www.facebook.com/homeofthedreamers/

        Mail: homeofdreamers.vn@gmail.com



          Home of Dreamers
          Home of Dreamers
          Home of Dreamers
          Home of Dreamers

          Dalat De Charme Village


          Khu nghỉ dưỡng Dalat De Charme Village là một homestay được thiết kế và có view vô cùng đẹp tại Đà Lạt. Tọa lạc ngay trên đường Hoàng Hoa Thám, bạn có thể ngắm bình minh ló dạng trên đỉnh núi và hoàng hôn lặn dần bên đồi thông. Nếu bạn đi vào mùa hoa tú cầu nở rộ thì có lẽ khu vực khuôn viên phía sau khách sạn sẽ là nơi check in đẹp nhất. Màu sắc chủ đạo của homestay là màu trắng với kiến trúc lãng mạn, thông thoáng hầu hết các phòng đều có ban công, sân vườn luôn tràn ngập hoa khoe sắc mang lại cảm giác thoải mái và thư giản cho khách hàng đến ở.


          Các phòng đều được trang bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết, hiện đại để đáp ứng được những nhu cầu tốt nhất cho khách hàng. Khu vực sảnh thoải mái với các bộ sofa êm ái, những khu sinh hoạt dành riêng cho các nhóm khách có nhu cầu.Có phục vụ các món ăn riêng, được chế biến với những đầu bếp có tâm. Tiếng nhạc du dương của khách sạn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú vô cùng. Hãy đến với Dalat De Charme Village để có được một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Nhớ liên hệ trước với quầy lễ tân để đặt phòng trước khi đến để chắc chắn là còn phòng nhé.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 94 Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt

          Điện thoại: 0263 6506 999

          Fanpage: https://www.facebook.com/Dalat-De-Charme-Village-370996763362568/

          Mail: info@dalatdecharme.com.vn

          Website: http://dalatdecharme.com.vn/



            Dalat De Charme Village
            Dalat De Charme Village
            Dalat De Charme Village
            Dalat De Charme Village

            Family and Friends Homestay Da Lat


            Family and Friends Homestay Đà Lạt nằm cách trung tâm thành phố khoảng 1km, con đường đi từ homestay ra trung tâm là một đoạn đường ngắn phủ đầy thông xanh, mát mẻ vô cùng. Family and Friends có sân vườn, hoa đẹp, chim hót, gà gáy sáng, đem lại cho người ở cảm giác thật sự thiên nhiên và yên tĩnh. Sáng sớm tại đây - sáng tinh sương, hít thở không khí trong lành để lá phổi được khỏe mạnh.


            Tại homestay, phù hợp với các bạn đi cặp đôi vì từng căn riêng biệt rất riêng tư, homestay lại càng phù hợp hơn với các bạn trẻ đi nhóm bạn tổ chức BBQ, đốt lửa trong tiết trời Đà Lạt về đêm còn gì ý nghĩa hơn. Homestay là một địa điểm tuyệt vời để các bạn có thể sống ảo thả ga từ mọi góc. Vào mùa hoa dã quỳ, ngay tại Family and Friends Homestay cũng có một vạt dã quỳ để các bạn ngắm hoa, và cả cái con dốc dài vào homestay thì ngày nào cũng người người váy áo chụp bên hoa. Nhớ liên hệ trước với quầy lễ tân để đặt phòng trước khi đến để chắc chắn là còn phòng nhé.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 19/9 Đặng Thái Thân, hẻm 2, Phường 3, TP. Đà Lạt

            Điện thoại:: 091 356 07 57

            Fanpage: https://www.facebook.com/familyandfriendshomestaydalat/

            Mail: familyandfriendsdalat@gmail.com


              Family and Friends Homestay
              Family and Friends Homestay
              Family and Friends Homestay
              Family and Friends Homestay

              The KUPID - Dalat no single


              The KUPID - Dalat no single nằm một mình giữa đồi thông kim, xung quanh được bao bọc bởi một vườn hoa, nằm tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Không gian ở đây rất thoáng đãng, trong lành. Nơi đây là chỗ dừng chân của những cặp đôi mỗi khi đến Đà Lạt, cả Đà Lạt dường như được thu bé lại trong một căn nhà kính nằm trên đồi thông mang tên là The KUPID. Đà Lạt là thành phố tình yêu, và KUPID là nơi để hâm nóng và giữ lửa tình cho các đôi trẻ.


              Phòng ở The KUPID - Dalat no single được thiết kế đơn giản, tất cả các cửa đều được làm bằng kính, tường trắng, tao nhã nhưng cũng không kém phần tạo sự lãng mạng cho các cặp đôi khi đến đây. Có sảnh sinh hoạt chung tại tầng 1. Buổi tối bạn có thể cùng người yêu ngắm sao trời Đà Lạt hay ngắm bình minh với một màn sương trắng xóa vào buổi sáng. Tại đây có đồ ăn sáng theo yêu cầu, có chỗ đậu xe, có quán cafe sân vườn, có thể tổ chức BBQ tại The KUPID - Dalat no single nữa. Với cái thời tiết giá lạnh của Đà Lạt, ngồi bên lò thịt nướng, nhâm nhi một ly rượu vang, trò chuyện thâu đêm suốt sáng với người yêu thì còn gì bằng, một tình yêu đôi khi đơn giản chỉ cần có vậy. Nhớ liên hệ trước với quầy lễ tân để đặt phòng trước khi đến để chắc chắn là còn phòng nhé!


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 47 Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt

              Điện thoại: 089 950 90 00

              Fanpage: https://www.facebook.com/thekupidhomestay/

                The KUPID - Dalat no single
                The KUPID - Dalat no single
                The KUPID - Dalat no single
                The KUPID - Dalat no single

                Smile's House Homestay


                Đà Lạt xưa, Đà Lạt bình dị, an yên, xanh mát màu cây xanh và dàn cúc trắng, cái lạnh mà có lẽ ai cũng muốn được bên nhau, sum họp chuyện trò bên tách trà nóng và Smile's House Homestay sẽ mang đến cho bạn những cảm giác ấy. Một không gian xanh với biết bao loài cây, loài hoa, cùng trò chuyện với người thương sẽ giúp bạn sống chậm lại để thưởng thức hương vị của cuộc sống.


                Smiles House ngôi nhà ấm áp, in đậm hình ảnh hoài cổ Đà Lạt xưa nằm giữa trung tâm thành phố nhưng không bị cuốn theo dòng chảy hiện đại với những đồ vật cũ kĩ được Smile's House Homestay sơn bóng sơn thơm và dùng để trang trí khắp nơi. Đem đến cho bạn cảm giác ấm áp vô cùng, mọi thứ nhỏ xinh và vừa đủ. Phòng không quá rộng cũng không quá nhỏ, được thiết kế với những chi tiết nhỏ xinh, đầy màu sắc, trang bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết cho khách hàng. Nhớ liên hệ trước với quầy lễ tân để đặt phòng trước khi đến để chắc chắn là còn phòng nhé.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 46/4 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt

                Điện thoại: 0933 676 546

                Fanpage: https://www.facebook.com/SmileHouseHomestay/

                  Smile's House Homestay
                  Smile's House Homestay
                  Smile's House Homestay
                  Smile's House Homestay

                  Canary’s Hotel


                  Canary’s Hotel là khách sạn có nhiều chi nhánh trên cả nước, để phục vụ cho nhu cầu du lịch ngày càng đông của du khách thì ngay tại Đà Lạt cũng có chi nhánh của Canary’s Hotel. Phòng ở đây được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, pha thêm một chút các màu khác, tạo sự tao nhã và thoải mái cho người ở. Phòng đẹp, sạch sẽ, yên tĩnh, được trang bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết.


                  Canary’s Hotel cách bảo tàng Lâm Đồng và Vườn hoa Đà Lạt khoảng 2 km, chợ Đà Lạt cũng cách đó khoảng 3,6 km, cách Ga Đà Lạt 16 phút đi bộ. Khách sạn có bãi đậu xe miễn phí, có cả nhân viên phục vụ tại đây. Nhân viên ở đây dễ thương, vui tính, nhiệt tình. Tại đây có nhiều loại phòng từ phòng đôi đến phòng đơn, từ phòng bình thường đến phòng cao cấp đều có, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Nhớ liên hệ trước với quầy lễ tân để đặt phòng trước khi đến để chắc chắn là còn phòng nhé.


                  MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 39 Quang Trung, Phường 9, TP. Đà Lạt

                  Điện thoại: 0263 351 2266 - 0263 3521 866

                  Hotline: 0786 792 366

                  Fanpage: https://www.facebook.com/canaryhousedalat/

                  Webisite: http://www.canaryhousedalat.com/

                  Mail: reservation@canaryhousedalat.com

                    Canary’s Hotel
                    Canary’s Hotel
                    Canary’s Hotel
                    Canary’s Hotel

                    Là Nhà_HOMESTAY


                    Là Nhà_HOMESTAY chính thức thông báo kể từ ngày 01/10/2019 Là nhà_HOMESTAY sẽ bắt đầu hoạt động tại địa điểm mới. Với mong muốn homestay ngày một lớn hơn - rộng hơn - quy mô hơn để luôn xứng danh là homestay tiên phong của Đà Lạt trong việc cập nhật decor cũng như xu hướng để luôn luôn là nơi cả nhà chọn khi đến với Đà Lạt. Homestay vẫn giữ lại phong cách trang trí nhẹ nhàng pha chút cổ điển trước đây nhưng thêm vào đó là những điểm nhấn để tạo nên sự nổi bật cho homestay.


                    Sau lần trang trí lại này, Là Nhà_HOMESTAY có thêm nhiều hơn nữa những loại phòng, những kiểu nhà CABIN riêng biệt ngoài sân vườn, những khuôn viên mới lạ để chụp hình cũng như những khoảng không gian có thể phục vụ được những buổi party BBQ ngoài trời, những buổi cầu hôn thật lãng mạn, những party đám cưới thật trang trọng đúng kiểu lãng mạn của xứ Đà Lạt mộng mơ này...Nhớ liên hệ trước với quầy lễ tân để đặt phòng trước khi đến để chắc chắn là còn phòng nhé!


                    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 102/6 Vạn Hạnh, Phường 8, TP. Đà Lạt

                    Điện thoại: 0263 3830 377 - 090 3650 377

                    Fanpage: https://www.facebook.com/lanhaHomestay/

                    Giờ mở cửa: 05:00 - 23:30

                    Mail: lanhahomestay@gmail.com

                      Là Nhà_HOMESTAY
                      Là Nhà_HOMESTAY
                      Là Nhà_HOMESTAY
                      Là Nhà_HOMESTAY

                      Bình luận

                      Có Thể Bạn Quan Tâm ?