Top 10 Homestay đẹp nhất ở Đồng Hới, Quảng Bình

Quảng Bình là vùng đất của sự màu mỡ, vùng đất của thiên nhiên hoang sơ nhưng đầy hùng vĩ và cả của sự thâm tình mến khách nơi con người miền duyên hải Bắc Trung Bộ. Hãy để Toplist giúp bạn có chuyến hành trình đẹp hơn khi gợi ý giúp bạn những homestay đẹp nhất ở Đồng Hới, Quảng Bình.

Phong Nha - Tuan Garden House

Phong Nha - Tuan Garden House là Homestay tọa lạc tại thôn Cù Lạc, cách sân bay Đồng Hới 32km. Đây là nơi có tầm nhìn ra núi, khu vườn, tiện nghi BBQ và nhà hàng ngay trong khuôn viên.


Homestay được thiết kế theo kiến trúc hoài cổ pha lẫn hiện đại, với tông màu nâu của gỗ làm màu chủ đạo. Các phòng đều được bài trí gọn gàng, có đầy đủ nội thất như quạt, điều hòa, phòng tắm tiện nghi, sang trọng. Nếu đến đây vào mùa nóng, bạn có thể thỏa thích bơi lội trong hồ bơi ngoài trời. Đặc biệt gia đình chủ nhà xinh xắn và đáng yêu, phục vụ và hướng dẫn mọi người rất nhiệt tình. Hãy thử đặt món ăn một lần khi đến nghỉ tại homestay Phong Nha - Tuan Garden House này nhé, bật mí là chủ nhà nấu ăn cực kỳ ngon.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Thôn 1 Cù Lạc Phong Nha, Quảng Bình
  • Điện thoại: 091 538 06 45
  • Email: gardenhouse1612@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/N.V.Hung16.12
Điểm dừng chân lý tưởng
Điểm dừng chân lý tưởng
Một góc homestay
Một góc homestay

ADP Homestay&Coffee

Nếu bạn muốn tìm một Homestay đẹp ở Đồng Hới, giá cả phải chăng thì ADP Homestay&Coffee sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn thích hợp. ADP Homestay ẩn mình ở Thành phố Đồng Thới thuộc tỉnh Quảng Bình. Không chỉ đặc biệt nhờ sự kết hợp giữa quán coffee và nơi lưu trú giành cho du khách, điểm nổi bật của ADP chính là lối thiết kể mộc mạc và sự bố trí theo phong cách cổ điển mà khéo léo.


ADP Homestay có thiết kế theo phong cách Vintage kết hợp indochine, vừa có chút cổ kính nhưng không kém phần sang trọng. Ngay từ đầu khi vừa đặt chân đến ADP Homestay, bạn sẽ ngạc nhiên bởi không gian độc đáo ở đây. Đó là hình ảnh ngôi nhà được bao phủ hơn 100 ô cửa lá sách, mang đậm chất văn hóa người Việt, khiến người ta cảm thấy mình được trải nghiệm trong một không gian ấm cúng, gần gũi.


Với 5 phòng đôi, 2 phòng 2 giường và 3 phòng dorm 8 giường, ADP Homestay&Coffee tự tin có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của đối tượng. Ngoài ra ADP Homestay&Coffee còn có thêm dịch vụ đưa đón bến xe, cho thuê xe máy, tourguide,…


Có tiệc nướng BBQ theo yêu cầu của khách hàng và miễn phí ăn sáng tại Homestay. Đây chắc chắn sẽ là nơi hoàn hảo để bạn nghỉ chân trong chuyến hàng trình khám phá của mình.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 42 Lê Quý Đôn, Đồng Mỹ, Đồng Hới (sát công viên Đồng Mỹ)
  • Điện thoại: 0888 767 789
  • Email: hoangphucadp@gmail.com
  • Website: http://hoangphucadp.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HoangPhucADP/
ADP Homestay
ADP Homestay
Không gian mang hơi ấm cổ xưa
Không gian mang hơi ấm cổ xưa

Chày Lập Farmstay

Có rất nhiều người dân và du khách thường chọn Chày Lập Farmstay làm nơi nghỉ dưỡng. Đây là địa điểm lý tưởng để cả nhà có thể bên nhau sau những giờ làm việc căng thẳng hay làm mới bản thân.


Chày Lập có 3 kiểu phòng cho du khách lựa chọn thỏa thích. Gồm có loại phòng Superior, Deluxe Cottage, Deluxe tất cả các phòng đều tiện nghi và mát mẻ thích hợp cho những gia đình hay nhóm bạn đi chơi. Ngoài ra, còn có thêm các dịch vụ nhà hàng, hồ bơi, bar, trang trại và khu vực thể thao dưới nước… rất tiện nghi và hiện đại.


Homestay Chày Lập mang đến một cảm giác của làng quê với những khu nhà vườn nằm nép ngay bên chân núi đá vôi, ở đó có con đường nhỏ băng qua các cánh đồng thơm mùi lúa chín. Rộng rãi, thoáng mát, xanh rờn bóng cây xanh và bình yên đến lạ kì. Nếu bạn có ghé Quảng Bình và thành phố Đồng Thới du ngoạn, thì hãy chọn Homestay Chày Lập là nơi nghỉ ngơi sau bao giờ khám phá vùng đất xinh đẹp này nhé.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: làng Chày Lập, xã Phúc Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình.
  • Điện thoại: 093 248 88 39
  • Email: info@chaylapfarmstay.vn
  • Website: http://www.chaylapfarmstay.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chaylapfarmstay/
Homestay Chày Lập
Homestay Chày Lập
Homestay Chày Lập có không gian nghỉ ngơi ấm cúng
Homestay Chày Lập có không gian nghỉ ngơi ấm cúng

Behome homestay

Tọa lạc ở thị trấn Phong Nha, BeHome HomeStay cách sân bay Đồng Hới 46 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


Đây là Homestay xịn xò với view sông núi Phong Nha, tìm về với thiên nhiên núi cai ngự trị bên dòng sông xanh vắt trong veo. Phòng thiết kế rộng rãi, mộc mạc nhưng hiện đại, có bàn ăn sáng, ghế lười chổ uống cà phê hay để chill. Thích nhất vẫn là xích đu cùng cái bè để tắm sông, để phơi nắng thả hồn vào thiên nhiên.Đặc biệt anh chị chủ nhiệt tình dễ thương, rất chu đáo vui vẻ.Nếu ở đây bạn sẽ có hẵn anh tour guide cho các chương trình thám hiểm trekking hang động, đặc biệt là hang Vòm hang thu nhỏ của Sơn Đòong.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Dt20, Sơn Trạch, Phong Nha, Quảng Bình
  • Điện thoại: 094 443 73 73
  • Email: hello@phongnhabehome.com
  • Website: http://riverlife-homestay.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Homestaybehome
Điểm dừng chân lý tưởng
Điểm dừng chân lý tưởng
Một góc homestay
Một góc homestay

Peperhouse homestay

Nằm tại thị trấn Phong Nha, Pepperhouse Homestay, cách sân bay Đồng Hới tầm 35km, có tầm nhìn ra hồ bơi, nhà hàng, có dịch vụ lễ tân 24 giờ, quầy bar, vườn và hồ bơi ngoài trời. Nhà ở đây được thiết kế theo kiến trúc thời Việt xưa, với tường vàng và ngói đỏ khiên du khách đến nơi đây liên tưởng đến Hội An.


Nhân viên ở đây rất thân thiện, giúp đỡ, phục vụ các du khách đến nghỉ rất nhiệt tình. Các phòng rộng rãi đáng yêu, nhìn ra sân nhà và hồ bơi , homestay cung cấp đầy đủ các dịch vụ WiFi, điều hòa không khí và nóng lạnh. Thực phẩm nấu tại nhà tuyệt vời, phục vụ tận tình, chu đáo. Đây là một nơi hoàn hảo để tham quan Công viên Quốc gia và các hang động nổi tiếng, nếu có thời gian ghé qua Quảng Bình, hãy thử ghé qua đây nhé!


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Hưng Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
  • Điện thoại: 037 873 1560
  • Email: info@pepperhouse-homestay.com
  • Website: http://www.pepperhouse-homestay.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PepperHouseHomestay/
Điểm dừng chân lý tưởng
Điểm dừng chân lý tưởng
Một góc homestay
Một góc homestay

Ocean View Homestay

Một Homestay ở Đồng Hới khiến không ít du khách mê mẩn đó chính là Ocean View Homestay.


Ocean View Homestay được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, xung quanh là những rặng thông biển cao lớn, phía trước là bãi biển xinh đẹp. Hệ thống phòng đầy đủ tiện nghi, mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. Khuôn viên khách sạn rộng, cảnh quan đẹp, lại có lợi thế đó là nằm ngay trong trung tâm TP Đồng Hới (Quảng Bình), thuận tiện cho việc đi lại đến nhà ga, bến xe, sân bay. Dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Tại homestay có 8 phòng tổng số 3 lầu mang đến cho bạn sự ấm cúng, dễ chịu và tiện nghi như đang ở chính ngôi nhà của mình. Ocean View Homestay được trang bị đầy đủ miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24h, giữ hành lí, bãi đổ xe, giặt là… Ngoài ra đây còn có nhà hàng, cafe vườn rất thích hợp thư giãn ăn uống.

Tại Ocean View Homestay, đội ngũ nhân viên thân thiện có thể hỗ trợ khách bất cứ lúc nào với dịch vụ cho thuê xe đạp/xe hơi, để hành lý và dịch vụ giặt là. Ocean View Homestay là địa điểm sẽ cho bạn những phút giây thoải mái khi đến du lịch hoặc công tác ở Đồng Hới, hứa hẹn sẽ là sự chọn lựa lý tưởng của bạn!


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Trương Pháp, phường Quảng Phú, TP Đồng Hới, Quảng Bình
  • Điện thoại: 088 867 62 16
  • Email: oceanviewhomestaydonghoi@gmail.com
  • Website: http://oceanviewhomestay.wix.com/oceanviewhomestay
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DongHoi.homestay/
Ocean View Homestay
Ocean View Homestay
Không gian phòng tại Ocean View Homestay
Không gian phòng tại Ocean View Homestay

Phong Nha Coco House Homestay

Phong Nha Coco House tọa lạc ở ngay trong thôn Phong Nha, cách sân bay Đồng Hới khoảng 43km. Ở đây có cung cấp dịch vụ đưa đón du khách tại sân bay có trả phí, nên để thuận tiện cho việc đi lại, du khách có thể liên hệ với chủ nhà để được đưa đón.


Homestay này được thiết kế theo phong cách nhà gỗ, có view hướng ra bờ sông, khá thoáng mát và trong lành. Bạn có thể vừa nhâm nhi một ly cà phê, vừa ngắm cảnh bên sông. Phòng ở tại Homestay khá lớn và sạch sẽ, cũng cấp đầy đủ các dịch vụ điều hòa, nóng lạnh, quạt và các vật dụng thiết yếu khác. Bạn chắc chắn sẽ có một kì nghỉ tuyệt vời nếu chọn Phong Nha Coco House là điểm dừng chân.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
  • Điện thoại: 036 502 3363
  • Email: phongnhacoco@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tintucquangbinh
Điểm dừng chân lý tưởng
Điểm dừng chân lý tưởng
Một góc homestay
Một góc homestay

Pomelo homestay

Pomelo Homestay tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm Vườn Quốc Gia Phong Nha- Kẻ Bàng. Là một trong những Homestay mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng Pomelo homestay dần dần đã khẳng định được vị thế của mình và trở thành địa chỉ quen thuộc được nhiều người yêu thích.


Pomelo Homestay nằm gần các khu du lịch nổi tiếng của Quảng Bình như Động Phong Nha, động Thiên Đường, khu du lịch Hang Tối, suối Nước Mọc... du khách sẽ dễ dàng khám phá và trãi nghiệm những danh lam thắng cảnh của Quảng Bình. Đến với Pomelo Homestay Quảng Bình khách hàng có nhiều sự lựa chọn về phòng ngủ, tất cả đều có giá ở mức "dễ chịu". Các phòng ngủ ở đây đều sạch sẽ thoáng mát, có tầm nhìn ra cảnh quan đầy tráng lệ.


Với không gian tràn ngập cây xanh cùng với bể bơi siêu rộng, Pomelo Homestay sẽ là nơi tuyệt vời để bạn tránh cái nắng bức của mùa hè và tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của mảnh đất miền trung Quanrng Bình


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Thôn 2 Phong Nha Xã Sơn Trạch Huyện Bố Trạch, Quảng Bình
  • Điện thoại: 097 886 65 84
  • Email: pomelohomestay@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pomelohomestay/
Pomelo Homestay
Pomelo Homestay
Điểm dừng chân lí tưởng
Điểm dừng chân lí tưởng

Phong Nha Rustic Home

Nói đến những nơi nghỉ dưỡng được yêu thích tại TP Đồng Hới, nhất là các Homestay thì chắc chắn không thể bỉ qua cái tên Rustic Home này, đây là một trong những homestay được du khách lựa chọn nhiều nhất khi tham quan dải đất miền Trung đẹp đẽ này.


Điểm ấn tượng tại Rustic Home là du khách có thể thấy thấp thoáng bóng dáng của Hội An thu nhỏ hiện lên. Với 5 dãy nhà được quét vôi màu vàng, nội thất thiết kế đơn giản được làm từ gỗ, tre. Nhiều món đồ trang trí ở đây cũng được chủ cất công lặn lội từ Hội An mua về sắp đặt.


Các căn phòng ở bên trong Rustic Home đều được tươm tất và sạch sẽ. Một địa điểm lí tưởng cho các bạn có sở thích du lịch bụi, phượt muốn tìm chỗ dừng chân sau những chặng đường mệt nhọc. Không quá cầu kỳ, Rustic Home Quảng Bình lại mang một nét riêng đủ để làm bạn nhớ mãi khi kết thúc hành trình tại đây.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Phong Nha, Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
  • Điện thoại: 034 659 0719
  • Email: phongnharustichome@gmail.com
  • Website: http://www.phongnharustichome.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phongnharustichome/
Rustic Home
Rustic Home
Điểm đến ưa thích của du khách
Điểm đến ưa thích của du khách

Tử Lan Homestay

Chỗ nghỉ nhà dân này là nơi hoàn hảo để lưu trú khi khám phá Vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng. Tử Lan Homestay là cách động Phong Nha 2km. Homestay này có 6 loại phòng, giành cho 1 đến 4 người với giá chỉ từ 130.000 VNĐ. Những người tốt như vậy ở đây, xe đạp miễn phí, có thể sắp xếp tất cả các tour bạn muốn, thậm chí thuê một chiếc xe có tài xế để bạn có thể thực hiện chuyến tham quan của mình.


Homestay này cũng là một trong những chổ nghỉ nhà dân được thiết kế theo kiến trúc nhà cấp 4, lấy màu nâu làm màu chủ đạo. Bước vào không gian này, du khách có thể tận hưởng sự thư giãn khi ngắm nhìn quang cảnh hồ bơi xanh ngọc, những ngỗi nhà ngói đỏ nối liền nhau. Với những ai yêu thích bơi lội thì đây cũng là một sự lựa chọn hợp lý.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Xuân sơn, Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
  • Điện thoại: 097 805 40 90
  • Email: tulanhomestayphongnha@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Tulanhomestay
Điểm dừng chân lý tưởng
Điểm dừng chân lý tưởng
Một góc homestay
Một góc homestay

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?