Top 10 Hot girl có khuôn mặt khả ái nhất Việt Nam

Cùng với sự phát triển của mạng xã hội và các phương tiện thông tin đại chúng, số lượng các hot girl của Việt Nam ngày càng lớn và độ phủ sóng ngày càng cao. Những cô gái này luôn có sự đa dạng về phong cách và các nét riêng của mình. Vậy đâu là những hot girl có khuôn mặt khả ái nhất Việt Nam hiện nay?

Midu

Nhắc đến Midu là nhắc đến một cô nàng hot girl xinh đẹp và đa tài. Sau khi giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hot V-teen năm 2007, Midu bắt đầu theo đuổi con đường nghệ thuật của mình. Ngoài ra, cô còn thử sức với kinh doanh thời trang, dẫn chương trình, đóng quảng cáo, đóng phim… “Cô nàng tóc rối”, “Thiên mệnh anh hùng”… là một số bộ phim có sự góp mặt của Midu đã khẳng định được năng khiếu diễn xuất của cô nàng có gương mặt khả ái, thanh thoát đậm nét Á Đông này.
Midu

Salim

Với giới trẻ Hà Thành, Salim (sinh năm 1992) không còn là cái tên xa lạ nữa. Bước chân vào con đường nghệ thuật từ những bộ phim như “Cơn gió”, “Cầu vồng tình yêu” (đóng cặp cùng Huỳnh Anh), tài năng diễn xuất của Salim đã sớm được bộc lộ. Bên cạnh đó, gu thẩm mỹ cực chất với những bộ cánh luôn cập nhật xu hướng mới của năm đã khiến hình ảnh Salim tràn ngập trên các mặt báo. Gương mặt xinh xắn, đáng yêu cùng đôi mắt hút hồn của cô nàng được đánh giá là có phần nổi trội hơn trong dàn hot girl Hà Thành hiện này.
Salim

Trâm Anh

Được biết đến là một hot girl mặt mộc đình với vẻ đẹp đậm chất con gái Hà Nội, Trâm Anh luôn được đánh giá cao về khuôn mặt khả ái và ưa nhìn của mình. Ngoài ra, cô còn được nhiều cư dân mạng gọi yêu là “Yoona phiên bản Việt” bởi vẻ đẹp thánh thiện, nụ cười tỏa nắng. Bên cạnh đó, sau khi lộ tin đồn là bạn gái của Justa Tee, thông tin về Trâm Anh ngày càng được săn đón trong giới trẻ Việt. Cô nàng sinh năm 1995 này không chỉ xinh đẹp mà còn có thành tích đáng nể khi xuất sắc trở thành tân sinh viên Học viện báo chí & tuyên truyền với số điểm 22.5.
Trâm Anh

Bảo Trân

Bảo Trân được biết đến với danh xưng cô người mẫu nhí nhỏ tuổi nhất Vbiz khi bước chân lên sàn catwalk từ khi mới chỉ 12 tuổi. Cô gái sinh năm 1998 này không chỉ sở hữu chiều cao khủng 1m74 vào thời điểm ấy, cô còn trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi khuôn mặt khả ái xinh như Hoa hậu.
Bảo Trân

Khả Ngân

Nổi tiếng nhờ hình ảnh xinh đẹp trong bộ đồ tập boxing từ năm 2012, Khả Ngân đã làm xôn xao cư dân mạng bởi vẻ đẹp vừa dễ thương trong sáng, vừa năng động, mạnh mẽ của mình. Dù không sở hữu thân hình nóng bỏng bởi những đường cong quyến rũ, hot girl sinh năm 97 vẫn được yêu thích bởi gương mặt luôn sáng bừng và nụ cười không thể rời mắt. Bước chân vào showbiz Việt từ năm 15 tuổi, giờ đây Khả Ngân đã khẳng định được vẻ đẹp và tài năng của mình và đứng vững vàng trong top những hot girl đình đám nhất nhì Việt Nam.
Khả Ngân

Tâm Tít

Tâm Tít tên thật là Phạm Thanh Tâm (sinh năm 1989), là một trong những hot girl Hà Nội được yêu thích nhất ở Việt Nam. Cô khởi đầu sự nghiệp với vai trò là người mẫu ảnh cho nhiều game online, và sau này cũng rất thành công với vị trí của một ca sĩ, diễn viên. Sau khi kết hôn và sinh con, Tâm Tít từ bỏ phong cách ngây thơ, trong sáng trước đây để lột xác trở thành bà mẹ một con sexy nhất nhì showbiz Việt. Dù là theo đuổi phong cách nào thì khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ của cô cũng rất được yêu thích trong giới trẻ.
Tâm Tít

Quỳnh Anh Shyn

Là thế hệ hot girl tiếp nối, sinh năm 1996, Quỳnh Anh Shyn không hề tỏ ra kém cạnh về nhan sắc cũng như tài năng nghệ thuật so với các đàn chị đi trước. Sở hữu gương mặt ưa nhìn, phong cách đa dạng và gu thời trang cực chất khiến cho Quỳnh Anh Shyn trở thành một trong những hot girl có lượng follow lớn nhất trên mạng xã hội. Ngoài tham gia đóng phim, làm mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen, Quỳnh Anh Shyn còn được nhiều bạn trẻ biết đến bởi các clip hướng dẫn make up công phu trên Youtube.
Quỳnh Anh Shyn

Sam

Sam là nickname của cô gái xinh đẹp có tên thật là Nguyễn Hà My (sinh năm 1990) – một trong những hot girl 9x đời đầu của giới trẻ Việt. Được biết đến sau khi tham gia cuộc thi Ngôi sao thời trang do một tờ báo teen tổ chức, Sam nhanh chóng khẳng định vẻ đẹp vượt trội của trong một dàn thí sinh tài sắc lúc bấy giờ. Giống như các gương mặt hot teen khác, Sam cũng bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu ảnh và thử sức ở một số lĩnh vực khác như kinh doanh thời trang, tham gia đóng phim, quay quảng cáo…
Sam

Chi Pu

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi (sinh năm 1993), bắt đầu nổi tiếng từ cuộc thi Miss Teen 2009. Cô được biết đến với vai trò của một người mẫu ảnh, thường xuyên xuất hiện trên các trang báo dành cho lứa tuổi học trò như báo Hoa Học Trò, Trà sữa cho tâm hồn,… Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu và nụ cười duyên dáng, Chi Pu còn ngày càng trưởng thành trong diễn xuất và đang dần lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi tham gia nhiều bộ phim đình đám gần đây như: 5sOnline, Thần tượng, Hương ga, Yêu,…
Chi Pu

Yu Dương

Là con gái của diễn viên Mai Phương – một trong nhiều mỹ nhân đình đám trong làng điện ảnh Việt thế hệ trước, Yu Dương là hot girl sinh năm 93, được thừa hưởng những gene trội của mẹ khi mang khuôn mặt xinh đẹp, sắc sảo như búp bê. Được yêu mến sau thành công từ bộ phim Mũi Tên Cầu Vồng, cô lọt vào mắt xanh của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên và được tham gia vào dự án phim kinh dị Lời Nguyền Huyết Ngải. Sau bộ phim, Yu Dương ngày càng được nhiều người biết đến và được đánh giá cao về vẻ đẹp cũng như diễn xuất cuốn hút của mình.
Yu Dương

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?