Top 4 Hot TikToker giả gái đẹp nhất Việt Nam

TikTok là mạng xã hội cực nóng về video nơi mọi người san sẻ các video ngắn được truyền cảm hứng bằng âm nhạc, bất kỳ là nhảy, múa, đẳng cấp độc lập hay màn biểu diễn tài năng, hay màn giả gái ấn tượng. Và dưới đây Toplist xin giới thiệu đến bạn những Hot TikToker giả gái đẹp nhất Việt Nam.

Võ Thành Ý

Võ Thành Ý tên thật là Võ Thành Ý, là một thợ make up, diễn viên múa và là một Tik Toker rất đình đám với lượng follow và react khủng. Anh có một nickname rất dễ thương là “Má Cám”. Cái tên này cũng là thương hiệu độc quyền của Võ Thành Ý khi anh bắt đầu phát triển các nội dung video ở TikTok.


Võ Thành Ý sinh năm 1999 (22 tuổi). Sử dụng tik tok vào tháng 9 năm 2017, Võ Thành luôn nỗ lực không ngừng trong hành trình đến với người hâm mộ. Anh được xác nhận là TikTok Fashion Master khi lọt trong top 20 cuộc thi TikTok Master và top 5 Fashion chuyên về mảng makeup. Có thể thấy, tiktoker 99 ngày càng chiếm được trái tim của nhiều người hâm mộ, đặc biệt là các bạn trẻ.

Võ Thành Ý được sinh ra ở Trà Vinh. Gia đình anh khó khăn nên học hết 12 anh nghỉ và kiếm tiền phụ gia đình, mặc dù lúc đó anh có thành tích học tập rất tốt. Hot Tik Toker chia sẻ: “Điểm thi cũng toàn 8, 9 điểm nhưng tại không thích đi học bởi gia đình nghèo không có điều kiện đi học đại học.” Võ Thành Ý chọn tự lập bằng nghề make up. Tưởng chừng công việc này nhẹ nhàng, chỉ cần làm đẹp cho mẫu là được, nhưng không ngờ nó lại vô cùng vất vả. Má Cám chia sẻ: “Có ngày tôi đi làm 16 – 18 tiếng mới được nghỉ chứ cũng không sung sướng gì, mẹ nói thiếu gì cũng đều ráng làm lụng để mua, bà nội ốm bệnh thèm cái gì cũng chạy đi mua…”. Biết gia đình khó khăn, ba mẹ lại già, nên anh luôn cố gắng hết sức để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Anh còn làm rất nhiều nghề khác để kiếm thêm thu nhập như như diễn viên múa, lượm ve chai, phụ hồ, giao hàng…


Bằng tay nghề makeup sẵn có, Võ Thành Ý quay video biến hình trước và sau trang điểm. Từ một "má Cám" thôn quê tóc tai rối bù, anh lột xác thành nữ nhân duyên dáng, xinh đẹp. Các màn biến hình thành cô dâu, gái Huế... của Thành Ý đều nhận về hàng triệu lượt xem, triệu tim.


Tính đến ngày 05/05/2022, kênh TikTok của Võ Thành Ý đã cán mốc 10,9 triệu followers với hơn 358,9 triệu lượt thích. Sự quan tâm của mọi người dành cho anh không thua kém gì những ngôi sao khác. Anh cho biết mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc và luôn lấy nó làm động lực để cố gắng và hoàn thiện bản thân hơn nữa.


Võ Thành Ý là một trong những người đầu tiên gia nhập mạng xã hội TikTok ở Việt Nam. Bén duyên với TikTok qua một lần thấy Appstore đề xuất ứng dụng này trên mạng xã hội, không ngờ chính sự kiện này đã thay đổi số phận của chàng trai trẻ. Anh theo đuổi và gắn bó với Tiktok đến hiện tại và đã giành được nhiều giải thưởng lớn cho bản thân.

Võ Thành Ý
Võ Thành Ý
Võ Thành Ý
Võ Thành Ý

Ty Lê

Ty Lê tên thật là Lê Quang Ty, sinh vào năm 1994. Anh chàng là sắc tố đặc biệt quan trọng, không hề pha lẫn trong giới Beauty Blogger và Makeup Artist. Sức hút từ cách rỉ tai nhẹ nhàng, tự nhiên cùng tay nghề trang điểm “đỉnh” của Ty Lê đó là chìa khóa thu hút công chúng.


Ty Lê được nghe biết là một beauty blogger tài năng. Thông thường những ai nói về beauty blogger đều nghĩ đến một cô nàng xinh đẹp có tài năng ăn nói. Nhưng so với Ty Lê thì trọn vẹn ngược lại. Anh sở hữu vẻ đẹp phi giới tính với biệt tài makeup siêu đỉnh, biến hóa trên khuôn mặt. Vốn là chuyên gia trang điểm, các video của Ty Lê là minh chứng không phải chỉ con gái mới có thể dùng phấn son.


Để đã có được như ngày ngày hôm nay Ty Lê phải trải quá một hành trình dài học hỏi kinh nghiệm tay nghề dài đăng đẳng. Trước đó, anh không tồn tại niềm đam mê với trang điểm. Nhưng đến khi sang Singapore thì gặp được người bạn làm trang điểm và dần kéo theo ngành này từ lúc nào không hay.


Đến khi về Việt Nam thì nghề này còn nhiều hạn chế. Sau đó anh sàng Nước Hàn và Thái Lan để trau dồi. Lúc đầu theo nghề này ba mẹ Ty Lê khước từ nhưng tiếp sau đó thấy có triển vọng nên đã ủng hộ anh để tăng trưởng. Tính cách của Ty Lê ngày này còn tương đối nhút nhát và khi đó ở thành thị người ta thường tẩy chay giới tính chính vì thế Ty Lê luôn bọc vỏ ngoài của tớ.


Hiện tại Ty Lê góp vốn đầu tư chỉnh chu hơn cho những kênh social từ hình ảnh, giọng, cũng như content trên hàng loạt videoo. Cách makeup của anh luôn theo phong thái Tây, Thái được dư luận khá ưu thích. Tính đến ngày 05/05/2022 kênh Tiktok chính thức của anh có đến 3,7 triệu lượt follow và hơn 78 triệu lượt thích, số lượng cực ấn tượng với những ai chơi Tiktok.

Ty Lê
Ty Lê
Ty Lê
Ty Lê

Jimmy Nguyễn

Gầy đây, những video clip trên TikTok ghi lại khoảnh khắc xinh đẹp, đáng yêu của Jimmy Nguyễn đang khuấy đảo cộng đồng mạng. Nhiều chàng trai còn chia sẻ "cô" chính là mẫu hình bạn gái lý tưởng bấy lâu nay mà họ tìm kiếm. Song, ít người biết rằng, Jimmy Nguyễn thực chất lại là... một chàng trai.


Jimmy Nguyễn là cái tên nổi lên từ lâu trong cộng đồng "trap". Dành cho những ai chưa biết thì đây là một cộng đồng người đồng tính nam, có mong muốn mặc đồ con gái với biểu hiện nhẹ nhàng, đáng yêu. Chàng trai này là một trap boy chính hiệu khi từ cử chỉ, hành động đến giọng nói đều giống con gái y đúc.


Trong thời gian dịch Covid-19 bùng phát và mọi người đều phải tự giãn cách tại nhà, Jimmy Nguyễn đã quay lại những khoảnh khắc mình hóa thân thành con gái và đăng lên TikTok cá nhân. Dù bắt nguồn từ sở thích, song kênh TikTok của Jimmy nguyễn đã đạt được lượng view và số follow khủng ngoài mong đợi. Cho đến ngày 05/05/2022 tài khoản của cậu đã đạt 1,6 triệu followers và 38 triệu lượt like. Đây là con số đáng mơ ước mà không phải ai cũng đạt được.

Jimmy Nguyễn
Jimmy Nguyễn
Jimmy Nguyễn
Jimmy Nguyễn

Plastique Tiara

Xinh đẹp và nổi tiếng thế giới phải kể đến drag queen gốc Việt sở hữu 9 triệu followers Plastique Tiara. Anh tên thật là Đức Trần, 23 tuổi, sinh ra và lớn lên tại TP HCM, hiện định cư tại Mỹ. Khá nhiều người bất ngờ khi biết về nguồn gốc của Tiara bởi ngoại hình của anh rất giống người nước ngoài. Khác với các đồng hương, Plastique Tiara hoạt động lĩnh vực nghệ thuật drag queen (trai giả gái để biểu diễn, chủ yếu là hát nhép). Plastique Tiara nổi tiếng nhờ tham gia mùa 11 của RuPaul's Drag Race (Tựa Việt: Cuộc chiến giày cao gót) - show truyền hình thực tế nổi tiếng nhất dành cho drag queen tại Mỹ và trên toàn thế giới. Dừng chân ở top 8, nhưng Plastique để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả quốc tế với vẻ ngoài hoàn hảo, như búp bê sống. Khi không giả gái, Plastique Tiara trở về với thân phận Trần Nguyễn Đức - chàng trai bảnh bao, thời thượng, giống như nam thần tượng của nhóm nhạc K-pop. So với một năm trước tham gia show thực tế, Trần Nguyễn Đức trông nam tính, cơ bắp hơn, không thua gì các mẫu nam.


Chia sẻ về nghệ danh, chàng trai 9x từng cho biết, đặt theo nhân vật Diamond Tiara trong bộ phim hoạt hình yêu thích My Little Pony. Nhưng do nhiều người dùng tên "Diamond", nên anh quyết định chọn “Plastique” vì nhựa rẻ tiền, nhưng lại tạo ra được những con búp bê sang trọng. Plastique Tiara còn có biệt danh là "búp bê châu Á". Anh tự hào về gốc gác của mình. Anh từng chia sẻ bức ảnh giả gái mặc áo dài đứng giữa cánh đồng lùa, kèm theo chú thích: "Tôi là người Việt Nam".


Cho đến khi đu trend "Con gái miền Tây", thấy Tiara nhép không sai một từ nào, khán giả mới biết anh là người Việt. Phong cách trang điểm yêu thích của Tiara là kiểu gái Tây, mặc những trang phục siêu sexy, body nuột nà như những nữ siêu mẫu. Dù ở trong diện mạo nào, nam hay nữ, nghệ sĩ drag queen 23 tuổi luôn khiến người khác phải trầm trồ.

Plastique Tiara
Plastique Tiara
Plastique Tiara
Plastique Tiara

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?