Top 22 Kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất, giá rẻ cho bạn gái

Thế giới mỹ phẩm luôn rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như nguồn gốc, trong đó có sản phẩm kem chống nắng rất được chị em phụ nữ quan tâm. Thị trường luôn tràn ngập những thương hiệu đến từ nhiều nước khác nhau. Nếu như bạn còn chưa tìm được loại kem chống nắng phù hợp với làn da của mình thì hãy đến với những sản phẩm mang thương hiệu Hàn Quốc được bình chọn là chất lượng tốt, giá rẻ mà Toplist chia sẻ dưới đây nhé!

Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care

Nếu như bạn đang tìm kiếm trên thị trường một loại sản phẩm không chỉ có khả năng chống nắng hữu hiệu mà còn có thể che được khuyết điểm trên da thì hãy thử qua Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care. Với ưu điểm là chất kém nhìn tương tự như màu da cùng khả năng kiềm dầu cực ổn nên giúp cho bề mặt da láng mịn, mượt mà. Tuy giá cả có hơi cao hơn những sản phẩm khác một chút nhưng chất lượng cực kỳ tốt nên chẳng phí tiền đâu.


Loại da phù hợp: Da dầu

Giá bán: 250.000 – 300.000 đồng/50ml

Khả năng chống nắng và kiềm dầu của sản phẩm cực tốt
Khả năng chống nắng và kiềm dầu của sản phẩm cực tốt

3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream

3W Clinic là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da. Ưu điểm của mỹ phẩm 3W Clinic là có thành phần tự nhiên lành tính nên rất được người dùng ưa chuộng. Cả 3 dòng chống nắng đều có chỉ số SPF50 và PA+++. Trong đó, SPF50 có khả năng ngăn cản đến 98% tia UVB và PA+++ ngăn cản 87 – 92% tia UVA. Chỉ số PA+++ có vẻ sẽ thấp đối với nhiều người. Kem apply lên da thấm nhanh, riêng dòng Reflection Sun Stick là bạn chỉ cần lăn thỏi kem trên da rất tiện lợi. Lớp finish khô thoáng, không nâng tone hay bóng nhờn.


Loại da phù hợp: Da hỗn hợp, da dầu

Giá bán: 60.000 đồng/70ml

3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream
3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream

Eglips Multi Unique Sun Block

Nếu như thật sự mà nói thì Eglips Multi Unique Sun Block không được cho là quá nổi tiếng nhưng vì vậy mà bạn hoài nghi chất lượng sản phẩm. Sản phẩm có khả năng chống nắng cực tốt. Với dòng kem chống nắng mang thương hiệu Eglips thì bạn cứ an tâm sử dụng sản phẩm dù dung tích có hơi khiêm tốt một chút. Nhỏ nhưng chất lượng, độ cover ổn, sau khi thoa, da căng bóng nhưng không gây cảm giác nhờn dính.


Loại da phù hợp: Da hỗn hợp, da dầu

Giá bán: 145.000 -190.000 đồng/30ml

Dung tích của sản phẩm hơi khiêm tốn
Dung tích của sản phẩm hơi khiêm tốn

Missha All-around Safe Block Waterproof Sun Milk SPF50/PA+++

Một trong những thương hiệu kem chống nắng đến từ Hàn Quốc được chị em phụ nữ đánh giá cao nhất phải nói đến thương hiệu Missha mang tên Missha All-around Safe Block Waterproof Sun Milk SPF50/PA+++. Không chỉ nhận được sự phản hồi tích cực của người dùng mà dòng kem này còn gây ấn tượng tốt về chất lượng dù mẫu mã thiết kế có hơi đơn giản một chút. Kem lỏng, có dạng sữa, thấm nhanh và không gây kết dính cùng với khả năng chống nắng cực tốt là những ưu điểm không thể nhắc đến.


Loại da phù hợp: Da dầu, da hỗn hợp.

Giá bán: Từ 210.000 – 270.000 đồng/70ml

Mẫu mã thiết kế đơn giản
Mẫu mã thiết kế đơn giản

Aritaum Aqua Sun Gel

Aritaum Aqua Sun Gel dù không có những chiến dịch quảng cáo rầm rộ nhưng vẫn được rất nhiều chị em phụ nữ biết đến vì chất lượng sản phẩm cũng rất tốt. Đối với những thương hiệu kem chống nắng đình đám, tuy ra đời không bao lâu nhưng dòng sản phẩm riêng của Aritaum đã được đánh giá rất cao. Ưu điểm của sản phẩm là chất gel thấm nhanh nhưng lại không làm khô da, mang đến một làn da bóng khỏe, đầy sức sống nên rất thích hợp cho các nàng sử dụng vào mùa hè.


Loại da phù hợp: Da hỗn hợp, da dầu

Giá bán: Từ 140.000 – 180.000 đồng/50ml

Ưu điểm của sản phẩm là chất gel thấm nhanh nhưng lại không làm khô da
Ưu điểm của sản phẩm là chất gel thấm nhanh nhưng lại không làm khô da

The Saem Eco Earth Power

The Saem là thương hiệu mỹ phẩm thuộc Tập đoàn Hankook. Các sản phẩm của hãng này chú trọng thành phần tự nhiên, không sử dụng cồn, không hương liệu và không chất tạo màu nên an toàn cho da. Các dòng kcn đều có chỉ số chống nắng cao SPF50 và PA++++ (riêng dòng màu vàng là PA+++) giúp bảo vệ da hữu hiệu trước tia UV.


Tất cả các dòng đều chứa nhiều thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên như tinh dầu hoa cúc La Mã, hoa hồng, dầu hạt hướng dương, hạt hoa cam cúc, hạt macca, hoa tầm bóp… giúp dưỡng ẩm, tái tạo tế bào da, đẩy lùi lão hóa và dưỡng trắng da (dòng màu trắng).


Loại da phù hợp: da hỗn hợp, da dầu

Giá bán: 100.000 đồng/50ml

The Saem Eco Earth Power
The Saem Eco Earth Power

A’pieu Pure Block Natural Sun Cream Daily SPF45/PA+++

A’pieu Pure Block Natural Sun Cream Daily SPF45/PA+++ là một dòng kem chống nắng đã nổi đình đám trong một thời gian dài và được dự đón là sẽ không thua kém bất cứ dòng sản phẩm cùng loại nào trên thị trường hiện nay. Một ưu điểm của sản phẩm mà không ai không thể không công nhận là khả năng chống nắng rất tốt, lại dưỡng da, không mang cảm giác bóng, nhờn rít mà mức giá còn rất ưu đãi. Vì vậy, đây luôn là một trong những sản phẩm đã từng được các beauty blogger lăng xê khắp các mặt trận.


Loại da phù hợp: Da hỗn hợp, da khô.

Giá bán: 140.000 – 160.000 đồng/50ml

Sản phẩm chống nắng tốt, không gây nhờn rít da
Sản phẩm chống nắng tốt, không gây nhờn rít da

The Face Shop Natural Sun Eco

The Face Shop thành lập năm 2003, thuộc Tập đoàn LG. Hãng có đa dạng dòng sản phẩm chăm sóc da và rất được ưa chuộng tại thị trường nội địa nhờ thành phần tự nhiên lành tính. Tại Việt Nam, The Face Shop đã có hơn 80 cửa hàng. Kem chống nắng The Face Shop có 10 loại khác nhau, phù hợp với nhu cầu và từng loại da của mỗi người. Các dòng kcn đều có chỉ số SPF 40 và 50 (trừ dòng dành cho em bé là 30) nên lọc được tới 97 – 98% tia UVB. Chỉ số PA+++ và PA++++ (trừ dòng cho em bé là PA++) ngăn cản được 87 – 98% tia UVA.


Loại da phù hợp: Mọi loại da

Giá bán: 560.000 đồng/50ml

The Face Shop Natural Sun Eco
The Face Shop Natural Sun Eco

IR Make P:rem

Make P:rem là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc theo đuổi phong cách đơn giản của vùng Bắc Âu và nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng. Kem chống nắng Make P:rem có khả năng chống được tia UV và hạn chế tác động của tia IR. IR là tia hồng ngoại và cực kỳ gây hại cho da bởi chúng mạnh hơn cả tia UVA1.

Để phát huy được hiệu quả này là nhờ thành phần chứa hoạt chất ZnO, TiO2 an toàn cho da. Kết hợp với các chiết xuất thiên nhiên là hạt chia, hoa sen nước, rau má làm dịu da, niacinamide giúp dưỡng sáng và birch sap khóa ẩm. Thêm hoạt chất Anhydroxylitol, Xylitol, Anhydroxylitol chống oxy hóa, làm dịu da. Tất cả các chiết xuất từ thiên nhiên này giúp hạn chế tác động của tia IR. Khi thoa KCN, bạn sẽ thấy cảm giác mát lạnh như da được giảm nhiệt vậy.


Loại da phù hợp: Mọi loại da

Giá bán: 420.000 đồng/200ml

IR Make P:rem
IR Make P:rem

Nature Republic Ice Sun Puff

Nature Republic là thương hiệu mỹ phẩm có thành phần sản phẩm từ nguồn gốc thiên nhiên với mong muốn đem lại giải pháp chăm sóc da hoàn hảo cho người phụ nữ. Kem chống nắng Nature Republic có 3 dòng và phân biệt bởi màu sắc bao bì là màu vàng cam, màu xanh, màu trắng cam. Lớp finish trong, mịn và có nâng tone da trắng.

Màng chắn UV của sản phẩm đều là các hoạt chất thông dụng và tốt nhất thị trường TiO2, Octinoxate, ZnO, Octisalate, Tinosorb S. Tùy từng dòng mà tỷ lệ và số lượng hoạt chất đầy đủ hoặc chỉ có vài thành phần. Thêm điểm chung nữa là cả 3 dòng đều chứa Butane và Propane giúp mang lại cảm giác mát lạnh khi apply kem lên da.

Loại da phù hợp:
Mọi loại da
Giá bán:
189.000 đồng/100ml
Nature Republic Ice Sun Puff
Nature Republic Ice Sun Puff

Innisfree Eco Safety Daily Sunblock SPF 35 PA++

Một trong những lựa chọn để bạn tự tin phơi làn da của mình trong nắng mà da vẫn được bảo vệ tối ưu thì Innisfree Eco Safety Daily Sunblock SPF 35 PA++ là một sự lựa chọn khá hoàn hảo. Dù chỉ số chống nắng của kem có ít những vẫn có thể chống nắng tốt, không sợ làn da bị tổn hại. Chất kem mềm, mịn giống như một dạng kem dưỡng, mùi hương dịu nhẹ không gắt, không bị rít khi cả ngày sử dụng. Tẩy trang khá dễ nên các "em này" rất được ưa chuộng.


Loại da phù hợp: Da hỗn hợp, da khô

Giá bán: Từ 180.000 - 200.000 đồng

Chất kem mềm, mịn giống như một dạng kem dưỡng, mùi hương dịu nhẹ không gắt
Chất kem mềm, mịn giống như một dạng kem dưỡng, mùi hương dịu nhẹ không gắt

Dear, Klairs

Klairs là tên viết tắt của hãng Dear, Klairs được thành lập năm 2010. Tuy thời gian ra đời chưa lâu nhưng thương hiệu này rất nổi tiếng tại quê nhà và là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Dòng Soft Airy UV Essence sử dụng 2 hoạt chất là Uvinul A+ chống UVA và Uvinul T150 chống UVB. Còn dòng Mid-Day Blue Sun Lotion dùng ZnO và TiO2 để ngăn cản tia UV.

Cả 2 sản phẩm đều có hoạt chất dưỡng ẩm Glycerin và Sodium Hyaluronate giúp cân bằng độ ẩm, giữ da luôn mịn màng. Đặc biệt, Sodium Hyaluronate còn ngăn ngừa lão hóa. Tiếp đến, là dẫn xuất vitamin tốt cho da như Panthenol (vitamin B5), Niacinamide (vitamin B3) và Tocopherol (vitamin E). Các vitamin này giúp phục hồi tế bào da bị tổn thương, chống viêm, ngừa kích ứng, dưỡng ẩm, làm mờ các dấu hiệu lão hóa và chống lão hóa.


Loại da phù hợp: Mọi loại da
Giá bán:
400.000 đồng/40ml

Dear, Klairs
Dear, Klairs

Some by Mi Truecica Mineral 100

Some by Mi là thương mỹ phẩm gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc nhờ “cơn sốt” AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle. Tiếp nối thành công, Some by Mi đã nhanh chóng mở rộng thị trường ra nhiều nước trên thế giới. Và vào tháng 02/2019, hãng đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Kem chống nắng Some by Mi là sản phẩm chống nắng thuần vật lý với 2 hoạt chất ZnO và TiO2 an toàn với da mụn. Bên cạnh đó, ZnO còn giúp kháng viêm. Ngoài ra, với chỉ số SPF50+/PA++++, vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khả năng ngăn ngừa tia UV của kem chống nắng nhé.

Dòng này là sản phẩm dành riêng cho da mụn nên chứa nhiều chất kháng khuẩn, kháng viêm và hỗ trợ điều trị mụn. Đó là chiết xuất tinh dầu tràm trà (Melaleuca Alternifolia Leaf Water), chiết xuất rau má (Centella Asiatica Extract), Niacinamide. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung phức hợp Truecica™ có tác dụng làm dịu da, phục hồi vùng da bị tổn thương.


Loại da phù hợp: Da dầu, da hỗn hợp

Giá bán: 285.000 đồng/50ml

Some by Mi Truecica Mineral 100
Some by Mi Truecica Mineral 100

Dabo White Sunblock Cream

Dabo White Sunblock Cream là thương hiệu mỹ phẩm thuộc Tập đoàn Nexxen. Các loại kem chống nắng của hãng đều được đánh giá cao nhờ kết cấu lỏng, thấm nhanh, và đặc biệt an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm nhất. Cả 3 sản phẩm này đều chứa nhiều chiết xuất thiên nhiên tốt cho da như Collagen, chiết xuất lô hội và dâu tằm. Trong đó, chiết xuất dâu tằm có khả năng ức chế tyrosinase, giúp đều màu da và làm mờ các vết thâm, đốm nâu, đồng thời, giúp da trắng sáng. Tiếp đến là lớp finish nâng tone nên có thể sử dụng thay thế cho các loại kem làm trắng. Đây cũng được xem một điểm cộng.


Loại da phù hợp: mọi loại da

Giá bán: 135.000 đồng/70ml

Dabo White Sunblock Cream
Dabo White Sunblock Cream

Seoulrose First Essence Whitening Serum Sunscreen Rosie SPF45 PA+++

Seoulrose cũng là một trong những thương hiệu của xứ sở Kim Chi, không phải là một thương hiệu lớn đình đám nhưng vẫn được lòng các nàng không chỉ chất lượng sản phẩm mà còn ở những thiết kế mẫu mã cực độc đáo và siêu đáng yêu. Bên cạnh đó, First Essence Whitening Serum Sunscreen Rosie SPF45 PA+++ có chất kem xốp, mịn, khi thoa lên da tan ngay ra như nước, thấm nhanh. Một lưu ý nhỏ là vì chỉ số chống nắng của sản phẩm không được cao như những loại khác nên bạn nên hạn chế phơi làn da dưới nắng gắt. Tuy vậy, sản phẩm vẫn rất được các bạn gái ưu ái.


Loại da phù hợp: Da hỗn hợp, da khô

Giá bán: Khoảng 200.000 đồng/45g

Mẫu mã cực xinh, cực đáng yêu
Mẫu mã cực xinh, cực đáng yêu

Xịt V7 Sunscreen SPF50

V7 là sản phẩm của thương hiệu Magic Flowers. Hãng này vẫn chưa quá nổi tiếng tại nhiều nước và cũng không có cửa hàng tại Việt Nam nhưng lại rất được lòng phái đẹp Việt. Sản phẩm có màng lọc UV gồm các hoạt chất Octinoxate, Avobenzone, Titanium Dioxide (TiO2) giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UV trên mọi quang phổ. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung các chất dưỡng ẩm, chống oxy hóa và kháng viêm cho da. Đó là vitamin E, Hyaluronic Acid và Dipotassium Glycyrrhizinate.


Loại da phù hợp: Mọi loại da

Giá bán: 280.000 đồng/100ml

Xịt V7 Sunscreen SPF50
Xịt V7 Sunscreen SPF50

Klairs Mid-day Blue Sun Lotion

Klairs Mid-day Blue Sun Lotion nổi bật với thiết kế bao bì là màu xanh chủ đạo. Nếu như bạn bỏ qua những sản phẩm của Klairs được phân phối bởi By Wishtrend một thương hiệu đến từ xứ sở Kim Chi này thì thật là một thiếu sót. Các thành phần trong các sản phẩm đều rất lành tính cho da và sản phẩm kem chống nắng này cũng không ngoại lệ. Là một sự kết hợp hoàn hảo giữa vật lí và hóa học, lại giống như kem dưỡng nên sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ an tâm sử dụng.


Loại da phù hợp: Mọi loại da

Giá bán: 290.000 - 320.000 đồng/50ml

Sản phẩm nổi bật với thiết kế bao bì là màu xanh chủ đạo
Sản phẩm nổi bật với thiết kế bao bì là màu xanh chủ đạo

Atomy Sunscreen High Protection Moisturizing

Atomy Sunscreen High Protection Moisturizing là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, được thành lập bởi sự hợp tác của Công ty mỹ phẩm Korea Kolmar, Viện Năng lượng nguyên tử Hàn Quốc và Công ty Sun BIO Tech. Kem chống nắng Atomy có màng chắn UV ZNO, TiO2 và 2 hoạt chất hóa học. Sản phẩm có khả năng ngăn cản 98% tia UVB và 87 – 92% tia UVA.


Kem có nhiều thành phần thảo mộc tự nhiên lành tính, an toàn cho da như lô hội, tinh dầu jojoba, trà xanh, vỏ bưởi, tía tô, hoa nhài, bạc hà… giúp cấp ẩm, mang lại làn da mịn màng, giảm viêm và sung tấy do mụn, chống oxy hóa, đồng thời, trẻ hóa làn da, tăng độ đàn hồi cho da.

Loại da phù hợp:
Mọi loại da
Giá bán:
259.000 đồng/60ml
Atomy Sunscreen High Protection Moisturizing
Atomy Sunscreen High Protection Moisturizing

Karadium Snail Repair Sun Cream SPF50+ PA+++

Karadium là thương hiệu mỹ phẩm được đánh giá cao về chất lượng và giá thành bình dân của Hàn Quốc. Hãng có đa dạng dòng sản phẩm chăm sóc da, trang điểm… Đặc biệt, kem chống nắng Karadium Snail Repair Sun Cream SPF50+ PA+++ rất được phái đẹp ưa chuộng. Sản phẩm sử dụng màng lọc vật lý lai hóa học gồm Octinoxate, Zinc Oxide, Titanium Dioxide. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung các dưỡng chất thiên nhiên vào thành phần.

Loại da phù hợp: Mọi loại da

Giá bán: 170.000 đồng/70ml

Karadium Snail Repair Sun Cream SPF50+ PA+++
Karadium Snail Repair Sun Cream SPF50+ PA+++

Cosrx Aloe Soothing Sun Cream SPF50+ PA+++

Một trong những đặc trưng rất dễ nhận biết ở Cosrx Aloe Soothing Sun Cream SPF50+ PA+++ là sự đơn giản trong khâu thiết kế bao bì. Đây là một loại sản phẩm chống nắng nổi đình đám trong thời gian gần đây được chị em phụ nữ truyền tai nhau về chất lượng sản phẩm rất tốt dành cho da mụn. Không chỉ vậy, giá cả lại siêu hợp lý nên rất hợp túi tiền của học sinh - sinh viên. Với ưu điểm là thành phần chiết xuất từ rau má, lành tính không chỉ giúp chống nắng mà còn dưỡng ẩm cực tốt nên được săn đón cực dữ dội.


Loại da phù hợp: Da hỗn hợp, da khô dễ mụn

Giá bán: 200.000 - 250.000 đồng/50ml

Thành phần chiết xuất từ rau má, lành tính không chỉ giúp chống nắng mà còn dưỡng ẩm cực tốt
Thành phần chiết xuất từ rau má, lành tính không chỉ giúp chống nắng mà còn dưỡng ẩm cực tốt

Cell fusion C Sunscreen

Cell Fusion C là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc thuộc viện nghiên cứu CSM Lab. Nhãn hàng này được các bác sĩ và chuyên gia da liễu của hơn 4000 bệnh viện, cùng viện chăm sóc da tại Hàn khuyên dùng trong 15 năm qua. Laser Sunscreen 100 SPF 50+/PA+++ (tuýp đỏ) – mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da điều trị da liễu. Đây là dòng kcn đình đám nhất trong nhà Cell Fusion C. Thành phần sản phẩm có Collagen, Vitamin E và Coenzyme Q10 giúp tái tạo và phục hồi làn da.


Loại da phù hợp: Mọi loại da

Giá bán: 390.000 đồng/50m

Cell fusion C Sunscreen
Cell fusion C Sunscreen

Skinfood Aloe Watery Sun Water Gel

Nổi bật với thiết kế bao bì là tông màu trắng làm chủ đạo, Skinfood Aloe Watery Sun Water Gel được biết đến với một sản phẩm kem chống nắng bình dân dành cho cả nam và nữ. Một trong những ưu điểm của dòng sản phẩm này là chiết xuất từ cây lô hội nên có khả năng làm dịu da rất tốt, chống nắng hiệu quả mà còn có tính kiềm dầu nhẹ. Khi thoa, chất kem dễ dàn trải, thấm nhanh và nhất là không bị dính rít lên bề mặt da. Skinfood Aloe Watery Sun Water Gel là một sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho mùa hè.


Loại da phù hợp: Da hỗn hợp, da dầu

Giá bán: 240.000 - 260.000 đồng/50ml

Sản phẩm nổi bật với thiết kế bao bì là tông màu trắng làm chủ đạo
Sản phẩm nổi bật với thiết kế bao bì là tông màu trắng làm chủ đạo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?