Top 10 Kênh youtube có số lượt xem cao nhất Việt Nam năm 2016

Cùng với sự phát triển của Internet và công nghệ. Con người của chúng ta ngày càng bận rộn hơn và họ đang có xu hướng thích xem nhiều hơn là đọc. Và youtube được xem là kênh giải trí, chia sẽ video lớn nhất hiện nay. Hãy cùng mình điểm qua top 10 kênh youtube có lượng người xem và theo dõi lớn nhất Việt Nam hiện nay nhé!

Vietnam Esports TV

Vietnam Esports TV là Kênh truyền hình thể thao điện tử & giải trí dành cho game thủ Việt Nam. Ra đời ngày 16/03/2012 đến nay kênh youtobe này đã thu hút một lượng fan hâm mô vô cùng đông đảo lên đến 1.323.439 người đăng ký (trong đó có mình) với 583.135.375 lượt xem. Đặc biệt nếu bạn là 1 game thủ của game liên minh huyền thoại thì hãy subsribe kênh Vietnam Esports TV ngay khi đọc bài viết này để được theo dõi thường xuyên các video cực chất của Faker và các game thủ LOL hàng đầu trên thế giới thi đấu và học tập thêm kinh nghiệm nhé!
Link đăng kí: https://www.youtube.com/user/garenavietnam
Vietnam Esports TV

Bé Bảo An

Bé Bảo An tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Bảo An sinh năm 2006. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cùng tài năng thiên phú. Từ năm 3 tuổi, Bảo An đã đi hát và tham gia hơn 40 mẫu quảng cáo lớn nhỏ. Với giọng hát đáng yêu, năm lên 5 tuổi bảo an đã có được những sản phẩm âm nhạc đầu tiên của riêng mình được nhiều khán giả ở khu vực phía nam yêu thích. Đặc biệt em còn sở hữu riêng cho mình một kênh youtobe hoành tráng với 319.645 người đăng ký và 379.624.870 lượt xem từ năm lên 3 tuổi (06/11/2009). Trong đó có một số đoạn video đạt hơn 80 triệu lượt view. Không thua bất kì một ca sĩ nghệ sĩ nào của việt nam nhé! Quả là ấn tượng phải không nào? Nếu bạn là người yêu dòng nhạc thiếu nhi và đặc biệt thích các bài hát của bé Bảo An thì hãy đăng kí theo dõi kênh youtobe của bé ngay nhé!
Link đăng kí: https://www.youtube.com/user/hailongf4

Bé Bảo An

Zing mp3

Zing mp3 được nhiều cư dân mạng biết đến với tư cách là Kênh âm nhạc Việt Nam hàng đầu trên YouTube với nội dung mới nhất, hình ảnh chất lượng cao nhất. Nên không có gì ngạc nhiên khi có tới 1.023.881 người đăng ký và 644.331.247 lượt xem tính đến thời điểm hiện tại. Rõ ràng là sức thu hút là vô cùng lớn đúng không nào? Còn bạn thì sao? Hãy bấm subscribe ngay hôm nay để xem các video âm nhạc hay nhất nhé.
Link đăng kí: http://youtube.com/user/zingmp3official
Zing mp3

POPS TV Việt Nam

Ra mắt công chúng từ ngày 26/03/2013 cho đến nay kênh toutobe này đã thu hút hơn 594.701 người đăng ký với 384.222.306 lượt xem. Có thể xem đây là một trong những Kênh giải trí hàng đầu tại Việt Nam. POPS TV đem đến cho khán giả những nội dung hấp dẫn cập nhật mỗi ngày Đăng ký theo dõi POPS TV, các bạn sẽ được thưởng thức những video mới nhất, hay nhất thuộc nhiều thể loại: hài, phim, các show giải trí do các nghệ sĩ nổi tiếng thực hiện. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay subscribe ngay bây giờ để được theo dõi các video mới nhất nào!
Link đăng kí: http://youtube.com/user/popstvvietnam
POPS TV Việt Nam

Yeah1 TV

Gia nhập cộng đồng youtobe kể từ ngày 19/02/2009, đến nay Yeah1 TV đã có 1.759.134 người đăng ký và 986.542.903 lượt xem. Là nơi quy tụ nhiều kênh giải trí hàng đầu việt nam như: thích ăn phở & 2! idol, nếu bạn là người yêu thích các video hài hước, năng động và có phần hơi bựa thì chắc chắn không thể không subsribe Yeah1 TV theo link bên dưới để là người đầu tiên xem các ấn phẩm mới nhất nhé!
Link kênh: https://www.youtube.com/user/2idolshow
Yeah1 TV

Truyền hình Vĩnh Long

Đây là kênh youtobe của đài truyền hình duy nhất ở việt nam lọt vào danh sách này. Tham gia youtobe khá muộn từ ngày 24/09/2014 tuy vậy kênh truyền hình Vĩnh Long đã không hề tỏ ra thua kém các bậc "tiền bối" đi trước thậm chí là còn nổi trội hơn khi cũng có cho mình một lực lượng fan hùng hậu với 937.746 người đã đăng ký và 1.120.434.682 lượt xem. Số liệu trên cũng đủ để chúng ta thấy kênh youtobe này hấp dẫn đến mức nào rồi, mình không cần nói nhiều nữa. Dưới đây là một số thông tin về đài truyền hình Vĩnh Long:
- Địa chỉ: số 50, đường Phạm Tháu Bường, phường 4, thành phố Vĩnh Long.
- Email : banbientap@thvl.vn.
-Website: http://www.thvl.vn.
- Subscribe: https://www.youtube.com/user/VinhLongTV?sub_confirmation=1
- Facebook: https://www.facebook.com/VinhLongTV
- Google Plus: https://www.google.com/+VinhLongTV

Truyền hình Vĩnh Long

BB&BG Entertainment

Ra mắt công chúng từ ngày 14/05/2010 đến nay đã có hơn với hơn 1.400.000 người đăng ký và 368.141.380 lượt xem kênh youtobe BB&BG Entertainment (Ngôi Nhà Vui Vẻ) đang chứng tỏ được nó là một trong những kênh youtobe hàng đầu ở Việt Nam hiện nay. Bạn đã theo dõi kênh này chưa? Nếu chưa thì hãy subsribe ngay để cấp nhật video hay nhất mỗi ngày nhé!
Link đăng kí: https://www.youtube.com/user/bbtran21211
BB&BG Entertainment

5s Online

Chắc hẳn rất nhiều người trong số chúng ta đặc biệt là các bạn trẻ không còn quá xa lạ với cái tên 5s online đúng không nào? Ra đời từ ngày 30/07/2012 cho đến nay kênh youtobe này đã thu hút được 945.507 người đăng ký với hơn 1.300.000.000 lượt xem. Một con số ấn tượng đấy chứ! Không những mang đến đến cho khán giả những tràng cười sảng khoải sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. Nơi đây còn đem đến cho mọi người những bài học bổ ích trong cuộc sống qua những video hài hước có tính giáo dục cao. Bạn nào chưa đăng kí thì hãy vào đăng kí ngay để theo dõi những video hay được cấp nhật thường xuyên nhé!
Link kênh: https://www.youtube.com/user/5sonlinevietnam
5s Online

Pop Music

Đây là kênh youtobe âm nhạc hàng đầu ở Việt Nam hiện nay, ra đời từ ngày 25/03/2013 đến nay kênh youtobe này đã có trên 15000 video với 2.349.115.153 lượt xem và 2.083.331 người đã đăng ký. POPS Music hiên đã và đang là đối tác với hàng loạt các ca sĩ hàng đầu Việt Nam với nội dung âm nhạc chất lượng ngày càng cao và cập nhật từng ngày. Ở đây bạn có thể tìm thấy những bản nhạc nổi tiếng với thể loại đa dạng như: POP, Bolero, EDM, Remix. Ngoài ra bạn còn có thể tìm thấy kênh của các ca sĩ nhạc sĩ nổi tiếng ở việt nam cũng như hải ngoại cũng tại Pops Music. Còn chờ gì nữa, hãy theo dõi ngay kênh này để thường xuyên cập nhật những bài hát hay nhất các nhé!
Link kênh: https://www.youtube.com/user/popsvietnam
Pop Music

Smart Media – Sitcom

Với các bạn trẻ yêu thích các bộ phim Sitcom của nhà sản xuất Smart Media chắc hẳn là đã biết đến kênh youtobe Smart Media - Sitcom này rồi. Ra đời từ ngày 05/12/2012 trải qua gần 4 năm đến nay Smart Media - Sitcom đã thu hút được 1 lượng fan trung thành với 386.909 người đăng ký và 809.289.723 lượt xem. Chỉ duy nhất trên kênh Smart Media, các tập phim sẽ có thêm phụ đề tiếng Anh cùng với định dạng Full HD (1080p) cực chất giúp các bạn có thể vừa xem phim vừa học tiếng anh một cách dễ dàng. Cũng chỉ duy nơi đây sẽ có thêm những tập phim đặc biệt, những MV, những cảnh hậu trường, những trích đoạn không được chiếu trên truyền hình. Có thể kể đến các bộ phim Sitcom của Smart Media hấp dẫn tại kênh này như:
- Những cô nàng rắc rối.
- Kim chi cà pháo.
- Những phóng viên vui nhộn.
- Cửa sổ thủy tinh.
- Bộ tứ 10A8.
Hãy subsribe ngay và luôn để xem phim nhé!
Link kênh: https://www.youtube.com/user/tiembanhhoangtube


Smart Media – Sitcom

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?