Top 10 Khách sạn 3 sao tốt nhất tại Đảo Phú Quốc

Nhờ vẻ đẹp thiên nhiên trời phú đã khiến Phú Quốc trở thành thiên đường du lịch biển đảo hot nhất Việt Nam. Đặc biệt, dịch vụ nghỉ dưỡng ở đây rất đa dạng và mang đến nhiều lựa chọn khác nhau cho du khách. Nếu bạn đang đắn đo không biết nên chọn nơi nào làm điểm dừng nghỉ ngơi cho chuyến đi của mình thì hãy tham khảo ngay bài viết các khách sạn 3 sao tốt nhất tại Đảo Phú Quốc ở ngay dưới đây nhé.

Brenta Phú Quốc Hotel

Brenta Phú Quốc Hotel cũng là một khách sạn 3 sao đáng ở tại Phú Quốc. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều có đầy đủ các tiện nghi từ máy lạnh đến TV, két an toàn cùng phòng tắm hiện đại, dép đi trong nhà và máy sấy tóc mang đến sự gần gũi như ở chính ngôi nhà của mình vậy.


Brenta Phú Quốc Hotel tọa lạc khá gần các tụ điểm vui chơi giải trí như nằm cách Coco Bar khoảng 200 m, cách Bảo tàng Cội Nguồn khoảng 400 m, cách sân bay Quốc tế Phú Quốc 4 km nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Brenta Phú Quốc Hotel còn có trung tâm thể dục và trung tâm thương mại để thảo mãn nhu cầu chăm sóc sức khỏe và mua sắm của khách du lịch. Ngoài ra, khách sạn này còn có dịch vụ cho thuê xe đạp tiện lợi. Du khách có thể dễ dàng thưởng thức các món ăn ngon và đồ uống cao cấp ngay tại các nhà hàng và quầy bar nằm trong khuôn viên của khách sạn mà không phải mất công lựa chọn địa điểm ăn uống.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 118 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Tel: (+84) 0297 3848 588
  • Hotline: (+84) 091 100 2426
  • Email: sales@brentaphuquoc.com
  • Giá phòng: từ 902.251 VNĐ/đêm
  • Website: http://brentaphuquoc.com/
Brenta Phú Quốc Hotel
Brenta Phú Quốc Hotel
Brenta Phú Quốc Hotel
Brenta Phú Quốc Hotel

Orange Resort

Orange Resort mang đến cho các du khách khi tới Phú Quốc một khu nghỉ dưỡng yên tĩnh và vô cùng thoải mái với đầy đủ các tiện nghi trong khu vực phòng nghỉ. Orange Resort có khu vực bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, khu vườn tươi tốt xanh mát. Các phòng cũng như bungalow tại Orange Resort được trang bị máy lạnh cùng cách bài trí rất trang nhã. Đội ngũ nhân viên tại quầy lên tân luôn nhiệt tình, thân thiện để hỗ trợ và giải quyết các vấn đề phát sinh của du khách cũng như triển khai các dịch vụ như giữ hành lý, giặt thường hoặc giặt hấp và đưa đón sân bay.


Thêm nữa Orange Resort, còn có khu vực ẩm thực với nhà hàng trong khuôn viên mang đến lựa chọn phong phú từ đồ ăn địa phương cho đến các món ăn phương Tây. Quán bar nằm trên bãi biển có rất nhiều loại đồ uống khác nhau cho du khách chọn và tại đây phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn ra quang cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 88/5 Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0903.909.578 ms Ngọc
  • Giá phòng: từ 1.323.379 VNĐ/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Orange-Resort-Phu-Quoc-Island-264548263897509/
  • Website: https://orangeresort.vn
Orange Resort
Orange Resort
Orange Resort
Orange Resort

Cay Sao Beach Resort

Nằm yên tĩnh và thanh bình tại một bãi biển của Đảo Phú Quốc, Cay Sao Beach Resort là một nơi tuyệt vời để hít thở, thư giãn và mỉm cười. Với 9 bungalow hướng biển, Cây Sao mang đến một không gian yên tĩnh, rộng rãi và bầu không khí thư giãn cho du khách.


Điểm đặc biệt tại Cây Sao đó là chủ nhân rất coi trọng trách nhiệm của mình trong việc giảm thiểu tác động đến môi trường. Tình yêu sâu sắc của Cây Sao đối với vẻ đẹp thiên nhiên của Phú Quốc là động lực để đội ngũ Cây Sao nỗ lực xây dựng môi trường bền vững, và tìm cách truyền cảm hứng cho mọi người tại đảo ngọc Phú Quốc. Cây Sao giảm thiểu việc sử dụng đồ nhựa bằng việc cung cấp nước lọc miễn phí cho khách; không sử dụng chất tẩy trắng trong quy trình giặt ủi; sử dụng năng lượng mặt trời toàn bộ khu resort. Bởi vậy các bạn hãy an tâm cho kỳ nghỉ dưỡng của mình tại đây nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: Hàm Ninh, Phú Quốc
  • Điện thoại: 097 883 90 97
  • Website: https://caysaobeachresort.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Cay-Sao-Beach-2892393914318148/
Cay Sao Beach Resort
Cay Sao Beach Resort
Cay Sao Beach Resort

Phu Quoc Eco Beach Resort

Phu Quoc Eco Beach Resort tọa lạc ở khu bãi biển Ông Lãng, nơi đây ẩn mình trong một khu rừng sinh thái tươi mát tuyệt đẹp cùng với hệ động thực vật đa dạng, phong phú. Tất cả các phòng nghỉ tại Phu Quoc Eco Beach Resort đều có phần sàn được lát gạch với kiểu trang trí phong cách Bali cùng với tầm nhìn rộng ra các khu vực xung quanh. Mỗi phòng đều có mini bar cùng sân hiên, phòng tắm riêng ở ngoài trời cũng được trang bị vòi sen tiện lợi.


Phu Quoc Eco Beach Resort còn có hồ bơi ngoài trời với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển, hệ thống nhà hàng phục vụ nhiều món ăn của châu Á, châu Âu, quán bar Beach mang đến các loại đồ uống có cồn lẫn không cồn. Thêm nữa, Phu Quoc Eco Beach Resort còn có nhiều dịch vụ tiện ích khác như giặt là, đặt vé máy bay, bóng bàn, đặt tour du lịch, bida, câu cá và bóng chuyền bãi biển, cho thuê xe đạp và xe máy để du khách lựa chọn và khám phá mọi ngõ ngách trên hòn đảo xinh đẹp này.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: Ông Lãng, Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0297 3986 986
  • Giá phòng: từ 1.227.552 VNĐ/đêm
  • Website: https://www.phuquocecobeachresort.com/vi/
Phu Quoc Eco Beach Resort
Phu Quoc Eco Beach Resort
Phu Quoc Eco Beach Resort
Phu Quoc Eco Beach Resort

Tropicana Resort Phu Quoc

Tropicana Resort Phu Quoc nằm trải rộng trên nền diện tích khoảng 2ha bao quanh là khu vườn nhiệt đới, có hồ bơi ngoài trời cùng với bãi biển riêng. Tất cả các bungalow tại Tropicana Resort Phu Quoc đều được gắn máy lạnh nên ngồi tại đây du khách có thể dễ dàng phóng tầm nhìn ra xa để ngắm toàn cảnh khu vườn/biển. Tất cả các bungalow đều có phần nội thất được làm bằng mây lợp mái lá.


Tropicana Resort Phu Quoc sở hữu nhà hàng tọa lạc ngay trên bãi biển của phục vụ du khách các món ăn của phương Tây và đồ ăn châu Á, các loại đồ uống có sẵn tại quầy bar. Tropicana Resort Phu Quoc cũng khá gần các đại điểm tham quan như cách Chợ Dương Đông khoảng 15 phút đi bộ, cách sân bay Phú Quốc 4 km, gần bãi Sao, bãi Dài.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 100C/4 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0297 3847 127
  • Giá phòng: từ 1.300.822 VNĐ/đêm
  • Website: http://tropicanaresortphuquoc.com/#home
Tropicana Resort Phu Quoc
Tropicana Resort Phu Quoc
Tropicana Resort Phu Quoc
Tropicana Resort Phu Quoc

An Phú Hotel

Khách sạn An Phú toạ lạc ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, trên trục lộ sầm uất nhất đảo ngọc Phú Quốc, gần chợ đêm Phú Quốc, bãi Dài, chùa Sùng Hưng. Bao gồm 68 phòng, gồm các hạng Dorm, Standard, Superior, Deluxe and Suite, tất cả được xây dựng theo phong cách hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị nội thất sang trọng, hệ thống IP Tivi, mạng wifi miễn phí tốc độ cao. Mỗi phòng nghỉ tại An Phú đều được trang bị tủ để quần áo, bàn làm việc và phòng tắm riêng.


Khách sạn phục vụ bữa sáng kiểu Á hàng ngày. Nhà hàng và quầy bar trên cao view hướng ra bờ sông và đại lộ. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ theo tiêu chí thân thiện và chu đáo hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách cùng gia đình nơi nghỉ ngơi thoải mái và dễ chịu trong suốt kỳ nghỉ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: Số 185, đường 30/4, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0848 010 088
  • Giá phòng: từ 850.000 VNĐ/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/anphuphuquoc
  • Website: https://anphuphuquoc.com/vi
Khách sạn An Phú
Khách sạn An Phú
Khách sạn An Phú
Khách sạn An Phú

Paralia Hotel Phú Quốc

Nằm tại vị trí trung tâm khu Shop House Piperina thuộc quần thể Sun Premier Village Khem Beach Resort, cách sân bay Phú Quốc khoảng 30km, ngay cạnh tổ hợp Condotel cao cấp Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay và khách sạn JW Marriot Emerald Bay, Paralia Khem Beach Hotel có lối kiến trúc hiện đại nổi bật nét trẻ trung và lãng mạn. Được đầu tư thiết kế độc đáo với nội thất sang trọng, kiến trúc rất hiện đại.

Vì mới được đưa vào sử dụng nên khách sạn rất sạch sẽ, phòng ốc đầy đủ tiện nghi, vị trí thuận lợi, có bãi biển riêng và đặc biệt nhân viên siêu nhiệt tình. Paralia Hotel Bãi Khem - Phú Quốc là lựa chọn thích hợp để vừa có thể nghỉ ngơi, thư giãn, vừa tận hưởng những phút giây trải nghiệm sôi động đầy tuyệt vời giữa Đảo Ngọc nên thơ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: Khu Shophouse Sungroup, Bãi Kem ,thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 0986 097 709
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Paralia-Hotel-Phu-Quoc-103336351180984/
Paralia Hotel Phú Quốc
Paralia Hotel Phú Quốc
Paralia Hotel Phú Quốc
Paralia Hotel Phú Quốc

Ancarine Beach Resort Phú Quốc

Khu Nghỉ Ancarine tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Ông Lang, là một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Khách sạn cách trung tâm thành phố 7km, và thông thường chỉ mất khoảng 30 phút để đến sân bay. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.


Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều mang một nét thoải mái đặc trưng khác nhau. Nhiều phòng còn được đặc biệt trang bị những tiện nghi như tivi màn hình phẳng, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí, dép, khăn tắm để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm lặn biển, bãi biển riêng, phòng thể dục, sân golf (trong vòng 3 km), hồ bơi  ngoài trời được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: Tổ 3 Ấp Ông Lang, Xã Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0909 138 298 & 0987 209 340
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ancarinebeachresortphuquoc
Ancarine Beach Resort Phú Quốc
Ancarine Beach Resort Phú Quốc
Ancarine Beach Resort Phú Quốc
Ancarine Beach Resort Phú Quốc

Mango Bay Phu Quoc Resort

Mango Bay Phu Quoc Resort nằm trải dài trên nền diện tích hơn rộng lớn trước thềm bãi biển thơ mộng cùng 20ha cây xanh tự nhiên bao quanh nên nơi đây rất thân thiện với môi trường, không gian yên tĩnh. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều giúp du khách dễ dàng tận hưởng những đợt gió biển mát rượi liên tục thổi vào và cho tầm nhìn thẳng ra quang cảnh biển thơ mộng hoặc khu vườn từ sân hiên. Nghỉ dưỡng tại Mango Bay Phu Quoc Resort các du khách có cơ hội chiêm ngưỡng quang cảnh bình minh và hoàng hôn buông xuống tuyệt đẹp, thưởng thức các loại đồ uống giải khát tại Beach Bar Mango Bay.


Bên cạnh đó, du khách còn được trải nghiệm dịch vụ massage giúp cơ thể thư giãn, tham gia tắm nắng ở sân hiên hoặc hòa mình vào các chuyến đi trong ngày do chính nơi đây sắp xếp. Đặc biệt, Mango Bay Phu Quoc Resort rất gần các địa điểm tham quan như cách Bãi Sao khoảng 9 km, cách khu chợ Dương Đông khoảng 10 km.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: Biển Ông Lang, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0297 3981 693
  • Giá phòng: từ 2.369.633 VNĐ/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mangobayphuquoc/
  • Website: http://mangobayphuquoc.com/trang-chu.html
Mango Bay Phu Quoc Resort
Mango Bay Phu Quoc Resort
Mango Bay Phu Quoc Resort
Mango Bay Phu Quoc Resort

Phụng Hưng Boutique Hotel

Phụng Hưng Boutique Hotel - Nhà Hàng Khách Sạn đạt chuẩn quốc tế 3 sao nằm trong lòng Nam Đảo Phú Quốc. Vị trí đắc địa là tâm điểm dẫn đến các địa điểm tham quan độc đáo của Phú Quốc. Khách Sạn cách chợ chỉ 100 mét, và cách các địa điểm tham quan nổi tiếng khác chỉ từ 10 phút lái xe, như Tượng Đài Liệt Sĩ, Nhà Tù Phú Quốc, Nhà Thùng Nước Mắm Phú Quốc Phụng Hưng, Bãi Sao, Chùa Hộ Quốc, vườn tiêu, trại khai thác mật ong rừng... Từ chợ quý khách có thể đi bộ đến Cảng An Thới, nơi bắt đầu hành trình của các tour câu cá, câu mực đêm, lặn ngắm san hô xung quanh các hòn đảo nhỏ thuộc nam đảo. Khách Sạn có 36 phòng nghỉ, 2 nhà hàng phục vụ tiệc cưới – hội nghị, 1 rooftop bar phục vụ điểm tâm sáng và đồ uống pha chế đa dạng.


Phụng Hưng Boutique Hotel được thiết kế theo phong cách Châu Âu, nội thất gỗ ấm áp trong gam màu tinh tế sang trọng, tạo cảm giác đặc biệt thư thái dễ chịu. Mỗi căn phòng là một tác phẩm nghệ thuật, được phóng tác trên nền xanh của biển. Thật thú vị khi “biển – nắng – gió – hàng dừa xanh ngã bóng trên cát vàng” được lồng vào khung kính cửa sổ ngay trong chính căn phòng nhỏ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 60-62 Nguyễn Văn Cừ, Khu Phố 3, T.T An Thới, Phú Quốc
  • Điện thoại: 0297 3991 929 & 0899 79 79 09
  • Website: http://phunghunghotel.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phunghungboutique/
Phụng Hưng Boutique Hotel
Phụng Hưng Boutique Hotel
Phụng Hưng Boutique Hotel
Phụng Hưng Boutique Hotel

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?