Top 11 Khách sạn đẹp và tốt nhất gần trung tâm tỉnh Quảng Nam

"Đất Quảng Nam chưa mưa đã thấm, rượu hồng đào chưa uống đã say”. Câu ca dao vang lên như thôi thúc chúng ta xách ba lô lên và đi khám phá mảnh đất làm say lòng người ấy. Đến với nơi đây, một trong những việc làm quan trọng không thể không kể đến là tìm phòng trọ, khách sạn. Chính vì thế nên trong bài viết này, Toplist sẽ tôi mang đến cho bạn danh sách 11 khách sạn nên ở khi đến với mảnh đất miền Trung đầy nắng gió. Và bây giờ hãy cùng khám phá xem đó là những cái tên nào bạn nhé!

Khách sạn Lê Dung

Tọa lạc trên trung tâm thành phố Tam Kỳ, với lối thiết kế độc đáo, khách sạn Lê Dung là một địa điểm đáng để cho bạn trải nghiệm. Khách sạn Lê Dung được thiết kế với kiến trúc Châu Âu, không gian nhà vườn, khuôn viên cafe sang trọng, lịch sự,các món ăn được chế biến theo đầy đủ các phong cách Á, u độc đáo, chính là những điểm cộng lớn thu hút một lượng khách không nhỏ khi đặt chân đến mảnh đất Quảng Nam này.


Thêm vào đó, đến với khách sạn Lê Dung, bạn sẽ nhận được những tiện ích tuyệt vời như nhà hàng, spa, cafe, bars,... Tin chắc rằng, đến với khách sạn Lê Dung để nghỉ ngơi, bạn sẽ có những giờ phút tuyệt vời nhất không chút vướng bận những mệt mỏi, lo nghĩ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa điểm: 32 Trần Phú, Tam Kỳ, Quảng Nam.
  • Số điện thoại: 0235224 8888 - 0235.224 9999
  • Website: http://ledunghotel.com.vn/
  • Mức giá: từ 250.000 đồng
Khách sạn Lê Dung
Khách sạn Lê Dung
Phòng tại khách sạn Lê Dung
Phòng tại khách sạn Lê Dung

Khách sạn Thanh Bình 3

Đúng như tên gọi Thanh Bình, khách sạn mang trong mình vẻ trầm mặc, trang nhã như chính câu chuyện cổ tích giữa lòng Hội An. Phong cách của khách sạn cũng giống như Hoi An Rivergreen Boutique là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét hiện đại và cổ kính, giữa sắc trắng của tường với màu đen trầm của nội thất. Bước vào trong khách sạn, không ít người sẽ phải ngỡ ngàng trước lối thiết kế mới lạ mà không bị “lệch pha” này. Nhưng nếu chỉ mỗi phần kiến trúc thôi thì chưa đủ sức để níu chân khách du lịch. Cái quan trong hơn chính là cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, cần thận tại đây cùng các dịch vụ tiện ích khác như bể bơi, nhà hàng, cafe,...


Với những ưu điểm nổi bật của mình, khách sạn Thanh Bình 3 xứng đáng là một trong số những khách sạn đẹp và chất lượng tại Quảng Nam mà bạn có thể cân nhắc chọn lựa khi đến nơi đây.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 98 Bà Triệu, Cẩm Phô, Hội An, Quảng Nam.
  • Số điện thoại: 0235 3916 364
  • Website: http://thanh-binh-iii-serene-hotel-hoi-an.bedspro.com/fr/
  • Mức giá: từ 800.000 đồng
Khách sạn Thanh Bình 3
Khách sạn Thanh Bình 3
Đúng như tên gọi Thanh Bình, khách sạn mang trong mình vẻ trầm mặc, trang nhã như chính câu chuyện cổ tích giữa lòng Hội An.
Đúng như tên gọi Thanh Bình, khách sạn mang trong mình vẻ trầm mặc, trang nhã như chính câu chuyện cổ tích giữa lòng Hội An.

Khách sạn Anh Huy

Sẽ là một thiếu sót đáng tiếc nếu bạn bỏ qua khách sạn Anh Huy khi đến với Quảng Nam. Dù bạn đi du lịch hay đi công tác tại Tam Kỳ, Quảng Nam thì nơi đây chắc chắn sẽ là một điểm nghỉ chân hoàn hảo. Khách sạn Anh Huy nằm ngay trung tâm thành phố Tam Kỳ, cạnh siêu thị Coopmart, do đó, du khách có thể thực hiện các giao dịch mua sắm thuận tiện và dễ dàng, cũng như đi tham quan các khu vực của thành phố.


Hơn nữa, Anh Huy được xây dựng và thiết kế với mục tiêu mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn nhất có thể, nên thiết kế khách sạn được sử dụng phần lớn là gỗ làm nội thất, ánh sáng vàng cùng sắc trắng dịu nhẹ. Một điểm đặc biệt không thể không kể tới là sân thượng được kê bàn ghế để khách du khách ngồi ăn uống, trò chuyện với nhau hay thậm chí chỉ là để ngắm nhìn thành phố từ trên cao.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 20 - 22 Phan Chu Trinh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam.

Số điện thoại: 0235 3810 099

Giá cả: 660.000đ- 880.000đ

Phòng tại khách sạn Anh Huy
Phòng tại khách sạn Anh Huy
Khách sạn Anh Huy
Khách sạn Anh Huy

Khách sạn Bé Châu Giang

Khách sạn Bé Châu Giang là một khách sạn được xây dựng từ năm 2008 nằm cạnh dãy Trường Sơn hùng vĩ, tại trung tâm Thị trấn Khâm Đức, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam. Chính vì lẽ đó, khách sạn hướng theo một phong cách thân thiện và gần gũi với thiên nhiên tươi mát. Đến với Bé Châu Giang, bạn sẽ được tận hưởng một không gian tiện nghi, thoáng mái, được thưởng thức những món ăn phong phú, và được đắm mình trong thiên nhiên tươi đẹp.


Bất kỳ ai tới phố núi cũng đều phải thốt lên trước vẻ đẹp tĩnh lặng và yên ả của không gian núi rừng bạt ngàn này. Khách sạn có tất cả 60 phòng với các loại phòng như phòng 1 giường, phòng 2 giường và phòng 3 giường phù hợp với nhu cầu và số lượng khách du lịch đi theo đoàn nhiều hay ít. Chưa hết, thuê phòng tại đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ nhà hàng, massage, cafe,... chất lượng tốt nhất và sự chuyên nghiệp, tận tình của nhân viên.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 94 Phạm Văn Đồng, Khâm Đức, Phước Sơn, Quảng Nam.
  • Số điện thoại: +84.0235) 681 555 - (+84) 935 831 118
  • Website: http://www.bechaugianghotel.com.vn/
  • Email: info.lychaugianghotel@gmail.com
  • Mức giá: từ 350.000 đồng
Khách sạn Bé Châu Giang
Khách sạn Bé Châu Giang
Khách sạn hướng theo một phong cách thân thiện và gần gũi với thiên nhiên tươi mát
Khách sạn hướng theo một phong cách thân thiện và gần gũi với thiên nhiên tươi mát

Hoi An Rivergreen Boutique

Phố cổ Hội An được biết đến như một nét văn hóa đặc trưng của dân tộc Việt Nam. Nằm ngay trên phố cổ, Hoi An Rivergreen Boutique hotel sở hữu một lối thiết kế sang trọng của phương Tây kết hợp cùng duyên dáng của phương Đông làm say mê bất cứ ai.


Là một khách sạn 5 sao, cùng với 63 phòng đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế, khách sạn luôn sẵn sàng phục vụ du khách dừng chân tại đây. Cùng với đó, chất lượng dịch vụ tốt, những món ẩm thực độc đáo cùng lối sống nhẹ nhàng, bình yên của con người nơi đây như níu chân du khách ở lại chẳng muốn rời.


Nếu bạn đến Quảng Nam và có nhu cầu tìm cơ sở lưu trú phù hợp thì đừng quên ghé qua Hoi An Rivergreen Boutique bạn nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 64 Đào Duy Từ, Hội An, Quảng Nam.
  • Số điện thoại: (+84.235) 3937 333
  • Website: https://www.hoianrivergreen.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoianrivergreen/
  • Mức giá: từ 900.000 đồng
Hoi An Rivergreen Boutique
Hoi An Rivergreen Boutique
Phòng tại khách sạn Hoi An Rivergreen Boutique
Phòng tại khách sạn Hoi An Rivergreen Boutique

Khách sạn Ven Sông Bàn Thạch

Nằm cạnh dòng sông Bàn Thạch thơ mộng và trữ tình, khách sạn Ven Sông Bàn Thạch là một điểm dừng chân lý tưởng của các du khách. Với quy mô 7 tầng, gồm tất cả 98 phòng, 7 khu Villa cao cấp với hồ bơi riêng, cùng các phòng hội thảo, nhà hàng, sân tennis, khách sạn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong một khách sạn chuẩn 4 sao. Hơn nữa, đến với khách sạn, ta có cơ hội để tận hưởng một bầu không gian yên tĩnh, đối lập hoàn toàn với cái náo nhiệt, ồn ào của thủ đô.


Đây chắc chắn là một địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho những ai mong muốn một chốn bình yên, thoải mái cho kỳ nghỉ của mình. Đồng thời cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nhiệt tình là một điểm công lớn cho khách sạn Ven Sông Bàn Thạch. Bên cạnh dịch vụ lưu trú thì tại đây còn có các dịch vụ khác như nhà hàng, hội nghị, coffee, tổ chức tour, hồ bơi, sân tennis,...Chính vì thế nên nếu bạn có nhu cầu tìm nơi để nghỉ ngơi khi đến với Quảng Nam thì đừng quên ghé qua khách sạn Ven Sông Bàn Thạch bạn nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 10 Bạch Đằng, Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam.
  • Số điện thoại: 0235 3595 999
  • Website: http://banthachriversidehotel.com/vi/home.html
  • Facebook: https://www.facebook.com/banthachriversidehotel?fref=ts
  • Mức giá: từ 700.000 đồng
Khách sạn Ven Sông Bàn Thạch
Khách sạn Ven Sông Bàn Thạch
Phòng tại khách sạn Ven Sông Bàn Thạch
Phòng tại khách sạn Ven Sông Bàn Thạch

Khách sạn Trâm Oanh

Quá chán với những văn phòng, khách sạn hiện đại nhưng đôi khi cảm thấy nhàm chán với màu xanh của kính, màu trắng xám sơn tường, ta muốn tìm đến một cái gì đó độc đáo và khác biệt hẳn Lúc ấy, khách sạn Trâm Oanh chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời với nét đẹp xưa cũ còn sót lại giữa thành phố ồn ào, náo nhiệt. Khách sạn được trang hoàng bởi ánh đèn vàng ấm cúng, bởi nội thất bằng gỗ nâu sậm mang đến cảm giác nhẹ nhàng mà ấm áp, thư giãn.


Khách sạn Trâm Oanh có tất cả 4 kiểu phòng standard, superior, deluxe, suite tùy theo nhu cầu và số lượng người nghỉ chân. Muốn một căn phòng nghỉ ngơi yên tĩnh du khách có chọn phòng standard, superior, còn ưa thích ngắm nhìn thành phố vào đêm nhộn nhịp thì không gì phù hợp hơn phòng deluxe, suite.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 108 Trương Chí Cương, Nam Kỳ, Quảng Nam.
  • Số điện thoại: 0235 3815 686
  • Facebook: https://www.facebook.com/khachsantramoanh
  • Mức giá: từ 500.000 đồng
Khách sạn Trâm Oanh có tất cả 4 kiểu phòng standard, superior, deluxe, suite
Khách sạn Trâm Oanh có tất cả 4 kiểu phòng standard, superior, deluxe, suite
Khách sạn Trâm Oanh
Khách sạn Trâm Oanh

Khách sạn Mường Thanh, Quảng Nam

Hệ thống khách sạn Mường Thanh đã trở nên quá quen thuộc với nhiều người bởi hệ thống khách sạn được trải dài khắp các tỉnh và Quảng Nam cũng không ngoại lệ. Nằm ngay tại trung tâm thành phố Tam Kỳ, bạn không nên bỏ qua khách sạn Mường Thanh trong hành trình khám phá tỉnh Quảng Nam. Với lối thiết kế hiện đại, trang nhã mà lịch sự màu trắng ngà của tường, màu nâu trầm ấm của gỗ, khách sạn Mường Thanh sẽ mang đến cho bạn một không gian lý tưởng nghỉ ngơi, thư giãn.


Ngoài ra, Mường Thanh có tổng diện tích lên đến 2,1ha cùng tổ hợp thương mại, thể thao và giải trí hiện đại, khách du lịch nghỉ chân tại đây sẽ được phục vụ, sử dụng những tiện ích tuyệt vời nhất mà khách sạn này mang tới. Một điều nữa khiến cho khách sạn có một sức hút không nhỏ đối với khách du lịch, đó là vị trí trên con đường Hùng Vương, trung tâm của thành phố cách Đà Nẵng có 70km và sân bay Chu Lai cùng càng Kỳ Hà là 30km, thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển của du khách.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 351A, Hùng Vương, phường An Xuân, Tam Kỳ, Quảng Nam.
  • Số điện thoại: 0235 3555 222
  • Website: http://grandquangnam.muongthanh.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/khachsanmuongthanhgrandquangnam/
  • Email: info@quangnam.muongthanh.vn
  • Mức giá: từ 800.000đ
Khách sạn Mường Thanh, Quảng Nam
Khách sạn Mường Thanh, Quảng Nam
Khách sạn Mường Thanh sẽ mang đến cho bạn một không gian lý tưởng nghỉ ngơi, thư giãn.
Khách sạn Mường Thanh sẽ mang đến cho bạn một không gian lý tưởng nghỉ ngơi, thư giãn.

Khách sạn Ánh Tuyết

Đến với mảnh đất Quảng Nam, bạn đang loay hoay không biết tìm đâu được một khách sạn đẹp, thuận tiện để nghỉ ngơi? Khách sạn Ánh Tuyết chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Với vị trí nằm ngay cạnh thành phố, đây sẽ là một địa điểm hấp dẫn cho những ai muốn tham quan và mua sắm trong thành phố. Về mặt thiết kế của khách sạn, Ánh Tuyết mang hơi hướng gần gũi thiên nhiên với tông màu trắng của tường, màu nâu gụ của bàn ghế kết hợp cùng một loại các châu cây xanh tốt. Chắc chắn đến khách sạn Ánh Tuyết, bạn sẽ được sống trong một bầu không gian nhẹ nhàng và thư thái.


Cùng với đó, sự phục vụ tận tâm của nhân viên cũng là yếu tố giúp khách sạn nhận được nhiều lời khen ngợi của khách du lịch. Chính vì thế nên đây là một trong số những cái tên mà Toplist muốn gợi ý đến bạn khi bạn có nhu cầu tìm khách sạn tại Quảng Nam.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 7 - 8 -9, Nguyễn Văn Trỗi, Tam Kỳ, Quảng Nam.
  • Số điện thoại: 0235.3813.108
  • Website: http://hotelanhtuyet.com/vi/
  • Mức giá: từ 200.000 đồng
Khách sạn Ánh Tuyết
Khách sạn Ánh Tuyết
Phòng đôi ở khách sạn Ánh Tuyết
Phòng đôi ở khách sạn Ánh Tuyết

Khách sạn Hương Sưa

Hương Sưa không chỉ đơn thuần là khách sạn cho thuê phòng mà nó còn là tổ hợp của khách sạn, nhà hàng, tiệc cưới với quy mô 7000m2. Khách sạn gồm 39 phòng, 7 phòng đơn và 32 phòng đôi. Bên cạnh đó còn có hội trường rộng lớn hơn 1000m2 phục vụ cho tiệc cưới hỏi, liên hoan, hội nghị và khu nhà ăn giải khát cho khách lưu trú và khách địa phương. Nếu như khu nhà ăn được xây dựng theo phong cách xưa thì khu khách sạn lại mang dấu ấn của thời hiện đại với đầy đủ các thiết bị nội thất như điều hòa, truyền hình cáp, internet, một số vật dụng cá nhân cần thiết….


Ngoài ra, khách sạn còn có sảnh và khuôn viên được trồng cây xanh mướt giúp bạn hưởng một không gian cây xanh và hoa dịu mát.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 108 Ngã Tư Lý Thường Kiệt, Trưng Nữ Vương, Tam Kỳ, Quảng Nam.
  • Số điện thoại: 0235 3822 226
  • Facebook: https://www.facebook.com/huongsuahotel/
  • Mức giá: từ 250.000 đồng
Khách sạn Hương Sưa
Khách sạn Hương Sưa
Phòng tại khách sạn Hương Sưa
Phòng tại khách sạn Hương Sưa

Khách sạn Hùng Vương

Khách sạn Hùng Vương sở hữu lối kiến trúc hiện đại, mang nét đẹp thanh lịch, trang nhã mà không kém phần sang trọng. Khách sạn có 3 loại phòng cho khách lựa chọn: phòng Tiêu Chuẩn, phòng Cao Cấp và phòng Sang Trọng cùng mức giá khác nhau. Nhưng điểm chung của tất cả các phòng là vị trí thiết kế sao cho có được góc ngắm nhìn thành phố đẹp nhất.


Hơn thế nữa, khách sạn Hùng Vương sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm về cách phục vụ thân thiện, cùng nét duyên của văn hóa bản xứ của con người đất Quảng. Đồng thời, đây không chỉ là nơi nghỉ ngơi thư giãn mà bạn có thể sử dụng chúng để làm việc nhờ phòng họp được chuẩn bị đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, micro,...


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 284 Hùng Vương, Tam Kỳ, Quảng Nam.
  • Số điện thoại: (0235) 3 825 712
  • Website: http://www.hungvuonghotel.vn/
  • Mức giá: từ 350.000 đồng
Khách sạn Hùng Vương
Khách sạn Hùng Vương
Phòng Deluxe tại khách sạn Hùng Vương
Phòng Deluxe tại khách sạn Hùng Vương

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?