Top 10 Khách sạn tốt nhất Vịnh Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long nổi tiếng không chỉ trong nước mà cả với khách quốc tế về vẻ đẹp nên thơ với hàng trăm ngọn núi và hang động lớn nhỏ. Là người Việt Nam, ai cũng muốn một lần được đến thăm nơi đã 2 lần được UNESCO công nhận di sản thiên nhiên thế giới này. Chắc hẳn không ít du khách đã lên kế hoạch cho một chuyến du lịch đến địa điểm nổi tiếng này. Hãy cùng Toplist điểm qua 10 khách sạn được khách du lịch đánh giá tốt nhất ở Vịnh Hạ Long nhé.

Khách sạn Hạ Long Palace


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt, Bãi Cháy, Tp Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
  • Điện thoại: 033 3619 819.
  • Website: http://halongpalacehotel.com/

Khách sạn Hạ Long Palace, tọa lạc ngay khu trung tâm thương mại & du lich của thành phố Hạ Long sầm uất, có tầm nhìn đẹp hướng ra Vịnh Hạ Long kỳ vĩ, di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận, Khách sạn Hạ Long Palace là một trong một trong những khách sạn mới nhất tại khu du lịch Bãi Cháy, từ khách sạn du khách có thể dễ dàng đến tham quan các địa danh nổi tiếng trong quần thể du lịch của vịnh Hạ Long như bãi tắm Bãi Cháy, khu du lịch giải trí quốc tế Tuần Châu, khu du lịch sinh quyển đảo đảo Cát Bà, khu trung tâm thương mại thành phố, các địa điểm vui chơi, giải trí như khu múa rối nước, các nhà hàng, và các câu lạc bộ giải trí về đêm.


Khách sạn Hạ Long Palace với cơ ngơi 17 tầng với 119 phòng ngủ các loại, từ Deluxe đến Premium, Suite và Palace Suite bảo đảm cung cấp cho quý khách tiện nghi sang trọng cùng với chất lượng dịch vụ tuyệt hảo. Khách sạn là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phương tây hiện đại với các yếu tố phương đông cùng sự hiếu khách nồng ấm của người Việt Nam.


Tất cả các phòng ngủ của khách sạn 4 sao này đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại sẽ mang lại cho quý khách kỳ nghỉ thoải mái: máy điều hòa, tivi truyền hình cáp, tủ lạnh, dụng cụ pha trà/cà phê, hệ thống báo c háy tự động, két an toàn, kính trang điểm trong phòng tắm, hệ thống truy cập internet không dây và dịch vụ phục vụ phòng trong 24 giờ.

Hạ Long Palace Hotel
Hạ Long Palace Hotel

Khách sạn Sài Gòn Hạ Long


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 168 đường Hạ Long, Bãi Cháy, Tp Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
  • Điện thoại: 090 488 4696.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonHalongHotel2002/
  • Website: http://www.saigonhalonghotel.com/?Lang=VN

Sài Gòn Hạ Long có kiến trúc tổng thể bao gồm một tòa nhà 15 tầng và những biệt thự nằm xen lẫn giữa khu đồi thông thơ mộng với 222 phòng ngủ gồm nhiều loại phòng khác nhau từ phòng dành cho các nguyên thủ quốc gia đến các phòng Suite cao cấp được thiết kế trong một không gian hài hòa cùng với trang thiết bị hiện đại và sang trọng. Những ai đã từng đến khách sạn Sài Gòn Hạ Long chắc không thể quên được cảm giác thú vị với một bữa ăn tại nhà hàng Panorama trên tầng thượng- nơi lý tương để quý khách thưởng thức các món hải sản, các món ăn Âu - Á - Việt Nam và ngắm nhìn Vịnh Hạ Long huyền ảo. Hệ thống phòng hội thảo của Sài Gòn Hạ Long gồm 5 phòng lớn và nhỏ với sức chứa trên 1200 đại biểu, cùng các dịch vụ phụ trợ như: Massa, phòng tập thể hình, bể bơi, sân tennis, các quầy bar,…

Ngay từ khi mới đi vào hoạt động, khách sạn Sài Gòn Hạ Long đã luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách bốn phương đến Vịnh Hạ Long. Không những thế, Sài Gòn Hạ Long còn là sự lựa chọn của các đoàn khách đến làm việc tại tỉnh Quảng Ninh, là nơi tổ chức các hội nghị lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế.

Khách sạn 4 sao Sài Gòn Hạ Long
Khách sạn 4 sao Sài Gòn Hạ Long

Khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Tp Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
  • Điện thoại: 033 3646 618.
  • Email: info@quangninh.muongthanh.vn
  • Website: http://luxuryquangninh.muongthanh.com/

Tọa lạc ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy, Hạ Long mà từ đây du khách có thể quan sát và ngắm nhìn toàn cảnh non nước Hạ Long, Mường Thanh Luxury Quảng Ninh là một nét vẽ trong bức tranh thủy mặc khổng lồ của thiên nhiên, một tạo hình tuyệt mỹ của tạo hóa. Thả mình trong không gian đất trời hùng vĩ, bao la giữa một nơi tiện nghi và thân thiện sẽ là một trải nghiệm lý tưởng mà Mường Thanh Luxury Quảng Ninh muốn dành cho du khách.


Được thiết kế phù hợp cho mọi chuyến du lịch nghỉ ngơi hoặc công tác, Mường Thanh Luxury Quang Ninh Hotel với vị trí lí tưởng ở Halong sẽ đem lại sự thoải mái và thuận tiên cho du khách có thể đến tham quan những địa điểm du lịch thú vị như khu du lịch Bãi Cháy, Vịnh Hạ Long, Cầu Bãi Cháy, Bến tàu du lịch Bãi Cháy….

Khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh nhìn từ xa
Khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh nhìn từ xa

Khách sạn Novotel Hạ Long


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 160 đường Hạ Long, Bãi Cháy, Tp Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
  • Điện thoại: 033 3848 108
  • Website: http://novotelhalongbay.com/vi/

Nằm cạnh bãi biển Bãi Cháy nổi tiếng và công viên nước Sun World Ha Long Park, Novotel Ha Long Bay mang đến sự tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo cho mọi du khách ghé thăm. Chỉ mất 1.5 tiếng di chuyển bằng ô tô từ cảng hàng không quốc tế Cát Bi và 3 tiếng từ cảng hàng không quốc tế Nội Bài , khách sạn gồm 225 phòng, từ phòng Tiêu Chuẩn đến phòng Suite 1 phòng ngủ.


Mỗi phòng trong khách sạn đều được thiết kế trên tinh thần đem lại phong cách sống dễ dàng và tiện nghi bậc nhất. Với cửa sổ và gương lớn, từ khách sạn du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao. Chỉ cách cảng tàu Tuần Châu 15 phút lái xe, khách sạn là một địa chỉ lý tưởng để thư giãn tĩnh lặng và tận hưởng hồ bơi tràn bờ tuyệt đẹp sau một ngày dài.

Novotel Hạ Long
Novotel Hạ Long

Khách sạn Paradise Suites & Trend


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Đảo Tuần Châu, Tp Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
  • Điện thoại: 033 3815 088
  • Email: inquiry@halongparadisesuites.com
  • Website: https://www.halongparadisesuites.com/


Tổng thể kiến trúc của Khách sạn Paradise Suites & Trend mang phong cách boutique của Pháp. Từ kiến trúc bên ngoài cho đến nội thất bên trong phòng đều lấy gỗ làm chủ đạo đem đến cảm giác thân quen, ấm cúng. Khách sạn có tổng cộng 156 phòng.

Khách sạn Paradise Suites & Trend đem đến các tiện nghi nghỉ dưỡng cao cấp từ những liệu trình spa cao cấp, hồ bơi ngoài trời... cho đến các hoạt động du lịch, khám phá cảnh đẹp, đời sống cư dân địa phương.

Nhà hàng Paradise Suites sẽ cung cấp những bữa ăn ngon với các món truyền thống Việt Nam và ẩm thực Thế giới. Đặc biệt, Quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn từ nguồn hải sản tươi sống dồi dào của địa phương.

Khách sạn Paradise Suites & Trend
Khách sạn Paradise Suites & Trend

Khách sạn Hạ Long DC


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Đường 25/4, tổ 8, khu 3, Hồng Gai, Tp Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
  • Điện thoại: 033 3618 606
  • Website: http://halongdchotel.com/Home/

Halong DC Hotel là khách sạn 4 sao đầu tiên, cũng như duy nhất tại Hòn Gai, trung tâm văn hóa, tài chính, chính trị và mua sắm của thành phố Hạ Long.Từ đây, quý khách chỉ mất vài phút để đi bộ từ khách sạn đến bờ biển xinh đẹp Halong và bến tàu du lịch, nơi quý khách có thể thuê tàu thăm thú Vịnh Hạ Long, một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Khách sạn Halong DC có 80 phòng tiêu chuẩn hướng ra vịnh Hạ Long và thành Phố Hạ Long.

Phòng ở được bố trí từ tầng 15 đến tầng 21 của tòa nhà, vì thế, khách sạn sở hữu vị trí đẹp nhất để quý khách có thể ngắm nhìn một cách bao quát toàn bộ khung cảnh Vịnh Hạ Long thơ mộng và thành phố Hạ Long.Khách sạn là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả đối tượng khách đi du lịch hay khách đi công tác.

Hạ Long DC hotel
Hạ Long DC hotel

Khách sạn Royal Lotus Hotel Ha Long


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số A13, Lô 1, Khu Đô thị Đông Hùng Thắng 2, Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Tp Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
  • Điện thoại: 033 6269 999.
  • Website: http://www.royallotushotelhalong.com/vi

Là khách sạn 4 sao hàng đầu của vịnh Hạ Long, các phòng nghỉ của Royal Lotus Hotel Ha Long là sự pha trộn của phong cách kiến trúc Á và Âu. Royal Lotus Hotel Ha Long mang lại cho du khách một trải nghiệm dễ chịu với spa thư giãn và quầy bar trên tầng mái, hồ bơi trong nhà nhìn ra Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp, ngoài ra khách sạn còn có trung tâm thể dục với đầy đủ tiện nghi.


Nằm ở vị trí cách bến tàu Hạ Long 5 phút đi bộ, cách trung tâm thương mại khoảng 10 phút đi bộ, có chỗ đỗ xe miễn phí, ẩm thực Việt Nam và quốc tế đa dạng, với 147 phòng nghỉ rộng rãi nhìn ra vịnh, Royal Lotus Hotel Ha Long được rất nhiều du khách lựa chọn khi đến với Hạ Long.

Royal Lotus Hotel Ha Long về đêm
Royal Lotus Hotel Ha Long về đêm

Khách sạn Wyndham Legend Halong


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: số 12, đường Hạ Long, Bãi Cháy, Tp Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
  • Điện thoại: 033 3636 555.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/wyndhamlegendhalong
  • Website: https://www.wyndhamhalong.com/vn

Wyndham Legend Hạ Long là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Bãi Cháy mang thương hiệu quốc tế của tập đoàn khách sạn Wyndham. Nằm trên đường bờ biển đẹp nhất Hạ Long, khách sạn sở hữu tầm nhìn rộng mở bao quát Di sản Thiên Nhiên Thế Giới Vịnh Hạ Long, Cầu Bãi Cháy, trung tâm thành phố Hạ Long và vòng quay Mặt Trời.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại và thuận tiện cho người sử dụng, Wyndham Legend Halong cung cấp không gian hội nghị rộng lớn, phong cách ẩm thực đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp, và trang thiết bị đẳng cấp. Với 450 phòng nghỉ từ tiêu chuẩn đến cao cấp tại hai tòa tháp song song, khách sạn đưa trải nghiệm dịch vụ mang tầm quốc tế đến với mọi nhu cầu lưu trú của du khách. Wyndham Legend Halong chỉ cách công viên giải trí mang chủ đề kiến trúc châu Á - Sun World Hạ Long vài phút đi bộ.

Wyndham Legend Halong nhìn ra Cầu Bãi Cháy
Wyndham Legend Halong nhìn ra Cầu Bãi Cháy

Khách sạn Hạ Long Plaza


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: số 8 đường Hạ Long, Bãi Cháy, Tp Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
  • Điện thoại: 033 3845 810
  • Website: https://www.halongplaza.com/vi

Nằm trên bờ biển Hạ Long xinh đẹp, Hạ Long Plaza là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao đầu tiên của tỉnh Quảng Ninh. 200 phòng nghỉ với trang thiết bị sang trọng và hiện đại như: hệ thống điều hòa, sưởi ấm và nước nóng trung tâm, 20 kênh truyền hình quốc tế, 1 kênh chiếu phim riêng của khách sạn, đáp ứng nhu cầu thông tin, giải trí của du khách nhiều nước trên thế giới.


Các phòng nghỉ đều có két an toàn, phòng tắm với bồn tắm nằm, tắm đứng riêng biệt. Quý khách có thể truy cập Wifi ngay tại phòng. Điểm đặc biệt của khách sạn Hạ Long Plaza là các phòng đều hướng biển, du khách có thể tận hưởng và chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên kỳ vĩ của vịnh Hạ Long.

Hạ Long Plaza
Hạ Long Plaza

Khách sạn Vinpearl Ha Long Bay Resort


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Đảo Rêu, Bãi Cháy, Tp Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
  • Điện thoại: 033 3857 858
  • Website: https://www.vinpearl.com/resort-spa-ha-long/

Khách sạn Vinpearl Ha Long Bay Resort 5 sao sang trọng có khu vực bãi biển riêng và spa thư giãn. Tọa lạc trên Đảo Rêu, resort có 3 lựa chọn ăn uống và cung cấp Wi-Fi miễn phí. Du khách có thể sử dụng hồ bơi ngoài trời, sân tennis và trung tâm thể dục. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách Vinpearl Ha Long Bay Resort 68 km.

Mỗi phòng nghỉ lắp máy điều hòa rộng rãi tại đây đều có ban công, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn và tủ lạnh mini. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Trung tâm thể dục, sân chơi cho trẻ em và tiện nghi thể thao dưới nước cũng nằm trong số các tiện ích có trong khuôn viên của chỗ nghỉ này. Du khách có thể đi lặn với ống thở và lặn biển hoặc chơi tennis. Resort còn cung cấp dịch vụ thu đổi ngoại tệ, dịch vụ trợ giúp đặc biệt, trung tâm dịch vụ doanh nhân và lễ tân 24 giờ. Nhà hàng Bay View phục vụ nhiều món ăn quốc tế, trong khi Nhà hàng Pavilion tập trung vào các món ăn Việt Nam chính thống. Khách cũng có thể thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại Nhà hàng Akoya.

Khách sạn 5 sao Vinpearl Ha Long Bay Resort
Khách sạn 5 sao Vinpearl Ha Long Bay Resort

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?