Top 8 Loại Cushion được các cô gái ưa chuộng nhất năm 2016

Các hộp phấn nước cushion dường như là vật bất ly thân của các cô nàng. Chính vì vậy mà độ hot của các sản phẩm cushion chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt vì những tác dụng “thần kỳ” mà chúng mang lại. Dưới đây là 8 loại cushion được các cô gái ưa chuộng nhất năm 2016.

April Skin Magic Snow Cushion SPF50+PA+++

Nếu bạn có tham gia mạng xã hội Facebook bạn sẽ thấy rất nhiều những đoạn clip ngắn về hình ảnh một loại kem nền che khuyết điểm một cách vô cùng ảo diệu được đăng ở khắp các diễn đàn làm đẹp. Loại “kem nền” thần thánh đó chính là April Skin Magic Snow Cushion SPF50+PA+++. April Skin Magic Snow Cushion SPF50+PA+++ là loại phấn nước tác dụng 3 trong 1 vừa là phấn phủ, vừa là kem nền và vừa là kem che khuyết điểm bạn sẽ không còn lo lắng về một làn da mụn hay nhiều khuyết điểm. Làn da của bạn sẽ luôn mịn màng tươi sáng không tì vết. Làn da của bạn sẽ luôn mịn màng tươi sáng không tì vết. Khả năng che phủ hoàn hảo giúp che phủ tốt những khuyết điểm trên da, duy trì lớp trang điểm trong thời gian dài không bị xuống tông màu, tạo cảm giác da mượt mà, không bị mốc hay khô, chỉ số chống nắng cao, rất phù hợp với khí hậu nắng nóng của nước ta. Đó là tất cả những ưu điểm nổi bật của phấn nước April Skin Magic Snow Cushion SPF 50++ PA+++ khiến các cô gái yêu thích.
Giá tham khảo: 300.000 - 450.000 VNĐ.
April Skin Magic Snow Cushion SPF50+PA+++

A'pieu Air-Fit Cushion SPF50+/PA+++ (Doraemon Edition)

A’pieu là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, với đối tượng khách hàng là các cô bé tuổi teen nên thiết kế rất dễ thương và bắt mắt. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm cực mềm phù hợp với học sinh, sinh viên nhưng chất lượng khá tốt nên loại cushion A'pieu Air-Fit Cushion SPF50+/PA+++ với phiên bản chú mèo máy Doraemon đáng yêu cũng chiếm được tình cảm của đông đảo chị em. Kết cấu kem vô cùng nhẹ giúp bạn có một lớp nền mỏng, mịn và không bị bí da. Sản phẩm chứa 32% thành phần là nước khoáng nên da không bị khô, luôn trong trạng thái được cấp nước đầy đủ, giúp làn da được dưỡng ẩm và khỏe mạnh hơn đồng thời tăng cường độ đàn hồi cho da. Ngoài ra chất kem còn chứa 1 nhóm peptit giúp sửa đổi bề mặt da, tạo hiệu ứng làn da láng mịn khô ráo, thêm vào đó chất bột sliding powder giúp kem không bị bết dính.
Giá tham khảo: 250.000 - 300.000 VNĐ.
A'pieu Air-Fit Cushion SPF50+/PA+++ (Doraemon Edition)

Missha M Magic Cushion Moisture (Line Friends Edition)

Nhắc đến Cushion, chắc chắn không ít các bạn sẽ nghĩ ngay đến Missha bởi bộ sưu tập Gấu Thỏ Vịt Line Friends được hãng tung ra cách đây vài tháng. Missha M Magic Cushion Moisture cũng là một trong những best seller của hãng. Thiết kế quá đáng yêu là một trong những điểm khiến các cô nàng phải rút hầu bao đón về nhiều nhất. Missha Magic Cushion Moisture Line Friends bổ sung thêm dưỡng chất chiết xuất từ 6 loại hoa, đó là: hoa hồng, hoa hướng dương, hoa sen,… giúp tối ưu hóa độ ẩm cho da, giúp da mềm mượt tự nhiên, không bị bong tróc hay bóng nhờn da, Cushion có độ cover tương đối tốt, cùng với chỉ số chống nắng cao là lựa chọn sáng suốt cho mùa hè. Chiết xuất từ Tre xanh giúp giải nhiệt và làm mát da, bổ sung nước khoáng và cây Phỉ giúp se da, khít lỗ chân lông, tạo nên một bề mặt mịn màng, bóng khỏe và tự nhiên nhất.
Giá tham khảo: 350.000 - 400.000 VNĐ.
Missha M Magic Cushion Moisture (Line Friends Edition)

Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++

Nhắc đến Cushion, chắc chắn không ít các bạn sẽ nghĩ ngay đến Missha bởi bộ sưu tập Gấu Thỏ Vịt Line Friends được hãng tung ra cách đây vài tháng. Cushion Missha M Magic cũng là một trong những best seller nhất thời đại của hãng. Ra mắt chưa lâu nhưng Cushion Missha M Magic đã làm mưa làm gió cả Hàn Quốc và Việt Nam. Đây là loại phấn dành cho các cô nàng da khô với lớp finish dạng matte và độ kiềm dầu tốt. Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++ có khá nhiều ưu điểm nổi bật vừa có chức năng làm trắng da, chống nắng, chống lão hóa lại có thể kiềm dầu tốt. Màu sắc khá thích hợp với sắc da tông ấm mà đa phần các cô gái Việt sở hữu.
Giá tham khảo: 300.000 - 450.000 VNĐ.
Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++

Cosrx Make Me Lovely Cushion

Cosrx Make Me Lovely Cushion đến từ vùng đất quê hương của các loại Cushion – Hàn Quốc. Cosrx Make Me Lovely Cushion là Cushion có độ che phủ và độ dưỡng tốt, phát triển từ phiên bản phấn nền Make Me Lovely. Có ưu thế về màu sắc hồng hợp với màu da Châu Á. Điểm cộng đầu tiên là packaging siêu xinh yêu, màu mè kiểu dễ thương Hàn Quốc. Chất cushion thiên về matte hơn là bóng, khá là khác lạ so với các loại cushion Hàn Quốc khác trên thị trường. Độ che phủ của em này khá là ổn, có thể cover các nốt thâm và mụn nhỏ và trung bình. Nếu các chị em muốn tăng độ che phủ thì hoàn toàn có thể chồng thêm 1 - 2 lớp lên vùng nhiều khuyết điểm, vô tư không lo cakey đâu nhé.
Giá tham khảo: 500.000 VNĐ.
Cosrx Make Me Lovely Cushion

Hera UV Mist Cushion SPF50+/PA+++

Là một trong những thương hiệu cao cấp ở xứ Kim Chi và chỉ mới được các cô gái Việt Nam biết đến trong vài năm trở lại đây, Cushion Hera UV Mist Cushion SPF50+/PA+++ đã chiếm trọn trái tim của nhiều cô nàng ngay lần sử dụng đầu tiên. Ưu điểm nổi bật của Hera UV Mist Cushion SPF50+/PA+++ là dạng phấn nền nước 5 trong 1, thay thế hoàn hảo cho những bước trang điểm cầu kì phức tạp mà vẫn đảm bảo cho chị em lớp nền mịn đẹp cực thích, siêu tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Cushion Hera UV Mist Cushion là sản phẩm các bạn gái luôn mang theo bên mình, có thể sử dụng ở mọi nơi, mọi lúc, mọi chỗ dưỡng trắng da và chống nhăn, chống nắng, dưỡng ẩm cấp nước cho da, che khuyết điểm.
Giá tham khảo: 750.000 - 850.000 VNĐ.
Hera UV Mist Cushion SPF50+/PA+++

Laneige BB Cushion Pore Control

Những ai yêu thích makeup bằng cushion chắc hẳn là đã dùng qua những "người anh em" thuộc thế hệ cushion đầu tiên mà phụ nữ Việt biết đến - Laneige BB Cushion. Và năm 2016, hãng này lại tung ra thị trường phiên bản 2016 nâng cấp cushion lên một tầm cao mới là Laneige BB Cushion Pore Control. Laneige BB Cushion Pore Control với hệ thống 2 bước kiểm soát dầu, công thức của phấn kép chứa nhiều tính năng thích hợp dưỡng ẩm, làm sáng da, ngăn loang dầu,… nên sự ra đời của nó là giải pháp hoàn hảo cho những người phụ nữ bận rộn. Laneige BB Cushion Pore Control mang lại độ ẩm mịn, bóng bẩy khiến làn da ánh lên vẻ rạng ngời như phủ sương khác hẳn với những loại cushion khác.
Giá tham khảo: 650.000 - 950.000 VNĐ.
Laneige BB Cushion Pore Control

Innisfree Ampoule Intense Cushion SPF34 PA++

Innisfree Ampoule Intense Cushion SPF34 PA++ chứa nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên lành tính với độ che phủ vừa phải. Cushion Innisfree đem lại một làn da căng bóng như các hot girl Hàn Quốc, là kem nền dạng nước thích hợp cho da khô, bông tróc, da thiếu nước có độ dưỡng ẩm cao. Intense Ampoule Cushion cho lớp nền mỏng, nhẹ, căng bóng rất đẹp mắt. Intense Ampoule Cushion độ che phủ vừa phải, trong suốt, nhìn tự nhiên như không đánh phấn. Một ưu điểm lớn của các sản phẩm dạng cushion là có thể thay thế lõi (refill) bên trong giúp các bạn nữ tiết kiệm tiền hơn.
Giá tham khảo: 400.000 - 450.000 VNĐ.
Innisfree Ampoule Intense Cushion SPF34 PA++

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?