Top 10 Loại nước hoa nam có mùi thơm quyến rũ nhất

Đối với người đàn ông, ngoại hình bên ngoài, thời trang ăn mặc chỉ là một khía cạnh. Muốn người khác, đặc biệt là phái nữ có ấn tượng về mình thì không thể không kể đến mùi hương trên cơ thể mình. Những loại nước hoa toplist giới thiệu sau đây đều là những loại có chất lượng tốt mà phái nam nên dùng.

Nước hoa 1 Million by Paco Rabanne

Thiết kế độc đáo với hình dáng một thỏi vàng ròng đã gây ấn tượng trực quan mạnh mẽ khi mới nhìn vào, 1 Million for Men đã trở thành một thứ đầy quyền năng mà bất cứ nam nhân nào cũng mong muốn sở hữu. Một hương vị chua nhẹ nhàng vừa táo bạo lướt qua khoang mũi hơi thở nồng nàn mãnh liệt. 1 Million sẽ mang đến cho người dùng mùi hương khi vừa sử dụng là sự hòa quyện giữa quả quýt hồng huyết, bạch đậu khấu, tiêu đen, và nghệ tây. Hương giữa được bao phủ trong tinh chất hoa hồng tinh tế đan xen cùng nét duyên dáng của quế và tinh dầu hoa cam. Và sau cùng để lại cho bạn là hương thơm của da thuộc, rễ cây diên vĩ, cây hoắc hương và hương thơm tinh khiết của gỗ đàn hương. Với những người theo đuổi phong cách khiêu gợi, khiêu khích, quyến rũ và lãng mạn thì 1 Million là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.


Nước hoa nam 1 Million Paco Rabanne không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế mà quan trọng nhất đó là sự hòa quyện tuyệt vời của các loại hương liệu tạo nên một hương thơm vô cùng nam tính, mạnh mẽ, sang trọng, lịch lãm, vô cùng cuốn hút. Với mùi hương mạnh mẽ, nam tính, sang trọng, 1 Million Paco Rabanne thích hợp với những người quyền quý, phong độ, tinh tế. Hương thơm thiên về vị cay nồng, nên sử dụng vào ban đêm mùa thu đông trong những buổi tiệc, sự kiện, hội nghị quan trọng...


Giá tham khảo: 1,760,000 VNĐ/100ml

Link bán: https://namperfume.net/products/nuoc-hoa-nam-paco-rabance-1-million

1 Million Paco Rabanne
1 Million Paco Rabanne

Nước hoa Versace Man Eau Fraiche by Gianni Versace

Hãng nước hoa Versace hiện có hơn 50 chai nước hoa tính đến thời điểm hiện tại. Trong đó Versace Eau Fraiche for men là một phiên bản mới đầy quyến rũ của dòng nước hoa Versace Man, nó có sự tươi mát và mang phong vị của biển so phiên bản gốc. Hương hoa quả dịu mát kết hợp với hương ấm áp của rừng cây. Versace Eau Fraiche for men được cho ra mắt vào năm 2006. Vị cha đẻ của Versace Eau Fraiche for men là Olivier Cresp. Hương đầu là sự kết hợp hài hòa của hương chanh, cam bergamot và gỗ cẩm lai Brazil. Hương thơm này khởi đầu với vị cam chanh khá nồng, đem lại cảm giác sảng khoái, thoải mái nhưng càng về sau lại càng dịu nhẹ, ngọt ngào. Hương giữa có mùi hương gia vị đặc trưng của cây xô thơm và hạt tiêu, đi kèm với tuyết tùng và tarragon. Cuối cùng để lại trên cơ thể phái mạnh là mùi hương ấm áp của hổ phách, xạ hương, nghệ tây và hương gỗ rừng. Với thiết kế tinh tế thủy tinh màu xanh trong suốt chai nước hoa đem lại cho ta một cảm giác tươi mới, mạnh mẽ, cá tính xen kẽ với đó là sự ngọt ngào, tinh tế.


Với thiết kế thú vị này, Versace Man Eau Fraiche đem đến sự cá tính và mạnh mẽ hơn cho phái mạnh. Mùi hương này để lại trên cơ thể nam giới mùi hương tươi mát và nam tính suốt cả ngày dài. Nó là một sự hòa hợp mới lạ của các thành phần hương kinh điển nhất của dòng nước hoa dành cho nam giới. Tổng thể hương thơm đem đến sự tươi mát đáng kinh ngạc người dùng vời phong vị của biển. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè nóng nực.


Giá tham khảo: 1,450,000 VNĐ/100ml

Link bán: https://perfumista.vn/nuoc-hoa-nam-versace-man-eau-fraiche-cua-hang-versace

Nước hoa Versace Man Eau Fraiche by Gianni Versace 100ml
Nước hoa Versace Man Eau Fraiche by Gianni Versace 100ml

Nước hoa Bleu de Chanel

Bleu de Chanel là dòng nước hoa mới của Channel, được thiết kế bởi Jacques Polge. Chanel nhận định rằng hương gỗ thơm nồng đặc trưng chính là điểm làm nên sản phẩm Bleu de Chanel, ẩn bên trong là hương vị của biển, mang đậm phong cách thể thao. Đặc biệt, hương vị tự nhiên của biển sẽ trở nên rõ nét hơn khi nước hoa được sử dụng thường xuyên. Bleu de Chanel cần phải được trải nghiệm ngay trên cơ thể để có thể cảm nhận được hương thơm chuyển đổi giữa các lớp hương. Nước hoa toát lên đầy vẻ mạnh mẽ, quyến rũ của phái mạnh, với hương thơm kéo dài, thơm ngát. Tuy nước hoa được thiết kế dành cho nam, hương thơm của nó cũng phù hợp cho các bạn nữ năng động.


Trong Bleu de Chanel, lớp hương đầu và hương giữa như hòa quyện với nhau, lớp hương này đan xen lớp hương khác tạo nên một hương vị đầy màu sắc và hứng khởi. Vị bạc hà the mát dẫn lối cho hương bưởi, được trộn với tinh dầu lá bạc hà tạo nên tinh chất dầu vàng óng. Hương đậu khấu nghiền nát trộn với hồ tiêu hồng thoang thoảng trên bề mặt nước gừng. Điều tuyệt vời nhất về Bleu de Chanel là nó được Polge nắm rõ cách pha chế các thành phần nguyên liệu, với khả năng của ông, ông tạo nên được hương vị đầy màu sắc này lặp lại trên tất cả các chai của Bleu de Chanel. Mặc dù cũng gợi lên hương vị của biển và các hoạt động thể thao, nhưng Bleu de Chanel là sự kết hợp hoàn hảo từ những hương vị tốt nhất, phù hợp nhất, đẳng cấp hơn so với các dòng nước hoa thể thao trung bình trên thị trường hiện nay.


Giá tham khảo: 2.600.000 VNĐ/100ml

Link bán: https://perfumista.vn/nuoc-hoa-nam-bleu-de-chanel-cua-hang-chanel

Nước Hoa Dành Cho Nam Chanel Bleu EDP, 100ml
Nước Hoa Dành Cho Nam Chanel Bleu EDP, 100ml

Nước hoa Chanel Allure Homme Sport

Từ lâu nhãn hiệu Chanel đã khá nổi tiếng trên thị trường nước hoa trên thế giới, những sản phẩm được thương hiệu này cung cấp luôn làm hài lòng mọi khách hàng đã từng sử dụng qua sản phẩm của họ. Không chỉ nổi tiếng ở phần nước hoa dành cho phái nữ, Chanel còn nổi tiếng với nước hoa dành cho nam với nhiều hình dáng và mùi hương khác nhau. Bằng mùi hương cực kì nam tính, trẻ trung Allure Homme Sport hút hồn các chàng trai bằng làn hương tươi mát của cam, quýt, mùi nước biển ở ngay giây phút đầu tiên rồi sau đó sẽ là mùi hương của hạt tiêu, tinh dầu hoa cam, tuyết tùng cuối cùng là sự xuất hiện của đậu tonka, hổ phách, vani, cỏ vetiver, xạ hương...


Sự hòa quyện của nhiều mùi hương khác nhau của tự nhiên đã tạo nên sự khác biệt của Allure Homme Sport. Nếu bạn là một người đàn ông hướng đến phong cách rắn chắc, mạnh mẽ, đây sẽ sự lựa chọn số một dành cho bạn. Không chỉ ở hương vị tươi mát, nam tính đầy quyến rũ ở bên trong Chanel Allure Homme Sport còn thể hiện đẳng cấp của mình bởi thiết kế lịch lãm và sang trọng. Mẫu thiết kế này rất tinh tế dựa trên thể thao năng động và rất phù hợp với nam giới. Với hương thơm tự nhiên tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh tao và gợi cảm đến từ Chanel Allure Homme Sport, đây là sản phẩm giá trị mà mỗi người đàn ông nên sở hữu hoặc thử qua trong đời.


Giá tham khảo: 2.490.000 VNĐ/100ml

Link bán: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-chanel-allure-homme-sport-cho-nam-100ml-ph000443

Nước Hoa Chanel Allure Homme Sport Cho Nam, 100ml
Nước Hoa Chanel Allure Homme Sport Cho Nam, 100ml

Nước hoa Gucci by Gucci

Dòng nước hoa được các quý ông ưa chuộng vì hương thơm trứ danh, mùi hương tinh tế, khó cưỡng đã tạo nên sự tự tin. Sự hòa quyện của hương cam, chanh tươi mát, vị nồng ấm của hạt tiêu hồng, gỗ đàn hương, sự quyến rũ của cây tuyết tùng, hoắc hương đã tạo ra một mùi hương độc đáo, có một không hai. Lớp hương đầu và giữa của mùi hương này có một phong vị tươi mát, rất mịn màng với sự góp mặt của cây bách, hoa tím và cam bergamot hòa quyền cùng tạo nên một hương hoa cỏ tự nhiên nhưng vẫn giữ được vẽ ngoài nam tính. Lớp hương giữa độc đáo với hương thơm đầy cá tính của hương trầm, hương của da thuộc và vị ngọt nhẹ tinh tế của thuốc lá thơm, hổ phách hỗ trợ hương nước hoa với tính chất hương thơm ngát và ấm áp của mình. Trong khi đó hương tiêu đen cũng góp phần giúp hỗn hợp được thêm phần hoàn hảo. Lớp nền hoàn tất với hương gỗ của các lớp hoắc hương, gỗ bách tùng, và gỗ Amyris.


Đây là một phần không thể thiếu cho những người đam mê nước hoa hay sở thích, cá tính riêng. Một biểu tượng nước hoa hiện đại mang tên Gucci Pour home, nó là một sự kết hợp giữa sự nam tính cổ điển với sự phong trần và trang nhã. Mùi hương biểu tượng này đã đưa những truyền thống, tầm nhìn và sự sang trọng của hãng lên đến đỉnh điểm. Gucci như muốn gửi gắm đến những người đàn ông sự mạnh mẽ và quyến rũ ẩn trong hương thơm ấm áp, mãnh liệt và phong phú của Gucci Pour Homme.Thiết kế chai sang trọng với kim loại lạnh tông màu xám kết hợp lớp thủy tinh dày tạo ấn tượng đầy nam tính và mạnh mẽ. Biểu tượng hai chữ G lồng vào nhau bằng kim loại ở trung tâm thân chai được chế tác khéo léo để lộ phần nước hoa bên trong.


Giá tham khảo: 2.910.000 VNĐ/90ml

Link bán: https://nuochoathat.vn/gucci-by-gucci-pour-homme-edt-90ml

Gucci by Gucci
Gucci by Gucci

Nước hoa Gucci Guilty Black

Gucci chưa bao giờ làm người tiêu dùng của mình thất vọng khi dốc hầu bao của mình vào các sản phẩm của hãng. Và Gucci Guilty Black cũng vậy. Thiết kế với gam màu đen bóng khiêu khích bọc lấy biểu tượng Gucci màu xanh thẫm, đánh vào tâm lí ban đầu của người tiêu dùng là một sự táo bạo, đầy cám dỗ. Hương đầu đánh thức các giác quan và đắm chìm trong không gian thấm đẫm hương thơm mạnh mẽ của rau mùi và hoa oải hương. Hương giữa, một bức tranh sống động về mùi thơm của tinh dầu hoa cam kích thích mê hoặc hòa quyện với hương hoa cỏ tươi mát đa dạng đã thể hiện được một phong cách nam tính, khác biệt. Và cuối cùng là sự kết hợp của hoắc hương – hương liệu đặc trưng của Gucci với hương gỗ tuyết tùng xa hoa mãnh liệt như tiếp thêm năng lượng cho người dùng.


Gucci Guilty Black là hương thơm dành cho những người phá cách, muốn thể hiện bản thân, muốn phá vỡ các nguyên tắc, muốn sự khác biệt. Về thiết kế chai thì không chê vào đâu được, rất hiện đại, rất sexy và rất Gucci. Mùi hương nước hoa Gucci Guilty Black có chiết xuất từ nhóm nguyên liệu có mùi hương mê đắm, khiêu khích như rau mùi xanh, hoa oải hương kết hợp với hoa cam, dầu hoa cam, hương xanh hòa quyện cùng hoắc hương, tuyết tùng tạo nên một phong cách rất đàn ông, rất Gucci, kiến tạo nên một phong cách riêng biệt và độc đáo.


Giá tham khảo: 1,800,000 VNĐ/90ml

Link bán: https://perfumista.vn/nuoc-hoa-nam-gucci-guilty-black-pour-homme-cua-hang-gucci

Nước Hoa Gucci Guilty Black Dành Cho Nam, 90ml
Nước Hoa Gucci Guilty Black Dành Cho Nam, 90ml

Nước hoa ROMANO

Ra đời vào giai đoạn những năm 1990, Romano – nhãn hàng chăm sóc cá nhân dành cho nam giới vừa tung ra diện mạo mới cho chuỗi các sản phẩm của mình cùng với thông điệp: “Hương thành công – chất đàn ông”. Mong muốn của Romano là nam giới Việt Nam ngày càng chú trọng hơn đến việc sử dụng các sản phẩm dành riêng cho phái mạnh để tăng thêm phần nam tính, lịch lãm. Đặc biệt, với thế mạnh là hương nước hoa nam tính trong các sản phẩm của mình, Romano sẽ đồng hành cùng bạn tạo ra “chất đàn ông” riêng với bộ sưu tập mùi hương đa dạng, giúp họ dễ dàng chinh phục thành công.


Nước hoa cao cấp Romano 50ml mang lại hương thơm mạnh mẽ dành cho nam giới. Nước hoa Romano là sự hòa quyện tuyệt vời giữa các hương chanh và cam Bergamot cùng hương hoa, gỗ tự nhiên, đặc biệt là gỗ Guaiac và hạt đậu hương, mang đến hương thơm nồng ấm. Mùi hương của Romano 50ml rất phù hợp cho những quý ông văn phòng, một sự thu hút, gợi cảm, rất tự nhiên. Nước hoa Romano 50ml bộc lộ một cách đầy bản năng ngôn ngữ của cơ thể. Với hình ảnh mới cùng thông điệp “Hương thành công, chất đàn ông”, Romano hy vọng sẽ cùng đồng hành, giúp mỗi người đàn ông Việt Nam thể hiện bản lĩnh, chất đàn ông và chinh phục thành công.


Giá tham khảo: 218.000 VNĐ/50ml

Link bán: https://tiki.vn/nuoc-hoa-cao-cap-romano-classic-50ml-p525394.html

Nước Hoa Cao Cấp Romano Classic 50ml
Nước Hoa Cao Cấp Romano Classic 50ml

Nước hoa X-MEN

Thứ hai, dòng sản phẩm khá nổi tiếng và phổ biến ở Việt Nam nữa là nước hoa X-Men. Bước ngoặt lớn nhất của ICP chính là trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam về mỹ phẩm khi cho ra mắt dòng dầu gội thương hiệu X-Men. Chỉ trong vòng một năm, sản phẩm này nhanh chóng xuất hiện rất nhiều trên thị trường, đứng đầu các phân khúc. Không chỉ có dầu gội đầu mà X-Men còn cho ra mắt dòng nước hoa dành riêng cho nam giới. Bởi X-Men nhận ra rằng đối tượng khách hàng chính của mình là nam giới, những người đàn ông muốn thể hiện bản thân cùng vẻ đẹp mạnh mẽ. Cuộc sống con người được nâng cao, nhu cầu thể hiện sự nam tính của nam giới cũng được nâng cao.


Tại những quốc gia phát triển việc nam giới sử dụng nước hoa rất phổ biến nhưng ở Việt nam lại không như vậy, chi ra số tiền 500.000 VNĐ cho một lọ nước hoa có vẻ khá khó khăn. Vì vậy mà X-Men hiểu rõ được điều này nên đã dành riêng cho người đàn ông đích thực dòng nước hoa hương thơm độc đáo, giá thành lại cực hợp túi tiền. Có nhiều kích cỡ cho nam giới lựa chọn. Các dòng nước hoa của X-Men được sản xuất tại Việt Nam, cung cấp đa phần cho khách hàng Việt. Cho đến nay, X-Men đã sản xuất ra nhiều loại nước hoa dành riêng cho nam giới với đa dạng hương thơm, giúp cánh mày râu có thể lựa chọn thoải mái theo sở thích và cá tính của mình. Mỗi loại nước hoa của X-Men lại đem đến mùi hương riêng biệt, phù hợp với từng người từng cá tính riêng biệt.



Giá tham khảo:
255.000 VNĐ/50ml
Link bán:
https://myphamvina.net/nuoc-hoa-xmen-for-boss-50ml


Nước hoa XMen for boss 50ml
Nước hoa XMen for boss 50ml

Nước hoa Acqua Di Giò by Giorgio Armani

Hương thơm dành cho nam giới là một mùi hương của sự tự do, đầy gió và nước. Hỗn hợp mùi hương này được hình thành từ sự hòa hợp hoàn hảo giữa mùi hương ngòn ngọt mằn mặn của nước biển và ánh nắng ấm áp mơn trớn trên làn da của bạn. Aqua di Gio đầy ánh nắng mặt trời Địa Trung Hải nóng như thiêu đốt. Hương cam quýt đăng đắng với hương thơm của hương thảo quyện với vị mặn của biển và tinh chất hoa nhài trong suốt. Acqua Di Gio For Men là một hương thơm tươi mát, hiện đại, tinh khiết. Có sự bùng nổ do sự va chạm giữa hương cam quýt và hoa cỏ. Trở thành mùi hương trái cây, cay cay và mọng nước. Nốt hương cuối là một sự pha trộn tuyệt vời giữa mùi gỗ và xạ hương. Mùi hương nồng nàn và độ lưu hương lâu khiến mùi hương này đầy tính kích thích.


Mẫu chai của Acqua di Gio được thiết kế đơn giản với thân chai thủy tinh mờ với tên của thương hiệu bên trên. Chiếc nắp chai đi kèm có hình trụ tròn với màu sắc kim loại khá mạnh mẽ và nam tính. Acqua Di Giò là một kiệt tác và là một tác phẩm kinh điển. Mùi hương này đã đứng vững qua thử thách của thời gian. Và được bán chạy ở khắp mọi nơi. Một mùi hương khiến người người hài lòng và luôn nhận được nhiều lời khen. Đây là một mùi hương rất thơm và tuyệt đối an toàn, khuyến khích dành cho những người làm việc trong văn phòng hoặc sử dụng trong những ngày hè.


Giá tham khảo: 1.850.000 VNĐ/100ml

Link bán: https://perfume168.com/nuoc-hoa/23232giogio-armani-acqua-di-gio-men-1811/

Nước hoa Acqua Di Gio Armani
Nước hoa Acqua Di Gio Armani

Nước hoa Serge Lutens’ Borneo 1834 Cologne

Thương hiệu Serge Lutens đã cho ra mắt một mùi hương gỗ phương đông mới được mang tên Borneo 1834 vào năm 2005. Borneo 1834 được tạo ra bởi bàn tay của nhà điều chế nước hoa Christopher Sheldrake. Mở đầu của Borneo 1834 sẽ là hỗn hợp hoắc hương nồng đậm và rõ nét phong vị đất, kết hợp với mật ong đầy ngọt ngào và cocoa. Sự ngọt ngào Borneo 1834 giống như kẹo mật và rất nồng đậm, không giống như sự ngọt ngào dịu dàng của vani, mà nó mang theo chút gì đó đầy gợi cảm và thu hút hơn. Sự tràn ngập đầy liều lĩnh của hoắc hương dần như được lắng xuống bởi hương mật ong ngọt, nhưng vẫn còn phảng phất và sẽ làm bạn dễ dàng nhận ra, tạo nên một sự nam tính mạnh mẽ đầy say mê, và tương phản hoàn toàn với sự ngọt ngào và quyến rũ mà hương cacao và mật ong đem lại.


Sự kết hợp này mang lại cho ta cảm giác một chút gì đấy nam tính, mạnh mẽ, xen kẽ là gợi cảm, thu hút. Có thể dùng cho các cuộc họp mặt, giao lưu, tư vấn,... Nghe tên khá lạ lẫm với một số người nhưng sẽ là lựa chọn đúng đắn cho các quý ông. Thiết kế dáng chai hình chữ nhật đứng, làm bằng thủy tinh trong suốt thấy được nước hoa màu xanh rêu bên trong, kết hợp với nắp tròn màu đen vô cùng đơn giản nhưng cũng rất sang trọng và thanh lịch. Mang theo một mùi hương cay nồng, đậm đà nhưng cũng đầy ngọt ngào và dễ chịu, Borneo 1834 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi dịp tự tập đi chơi nào trong thời tiết mùa đông giá lạnh và mờ sương, độ tỏa hương và thời gian lưu hương của Borneo 1834 cũng sẽ làm bạn phải ngạc nhiên, và không có gì bất ngờ khi bạn vẫn sẽ cảm nhận được mùi hương đầy tuyệt vời này phảng phất trong không khí trong vòng 8-10 tiếng đồng hồ.


Giá tham khảo: 7.500.000 VNĐ/75ml

Link bán: https://nuochoarosa.com/cua-hang-nuoc-hoa/serge-lutens-borneo-1834/

Serge Lutens’ Borneo 1834 Cologne
Serge Lutens’ Borneo 1834 Cologne

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?