Top 10 Loại kem nền bạn cần thử vào mùa thu này

Khi đến khoảng thời gian giao mùa từ mùa này sang mùa khác thì tất cả mọi người đều muốn một khởi đầu mới với mọi thứ - bao gồm cả quy trình makeup hay skincare của bản thân. Và đến makeup thì bước quan trọng nhất đó chính là đánh nền. Cho dù bạn là một cô gái có làn da dầu, yêu thích một lớp nền mờ và công thức che phủ toàn diện hay bạn muốn giữ cho mọi thứ tự nhiên hơn với một loại kem dưỡng ẩm có tông màu làm cho làn da của bạn sáng lên. Vậy nên hôm nay Toplist sẽ giới giới thiệu cho các bạn về những loại kem nền mà bạn cần phải thử trong mùa thu này nhé!

Mac Studio Fix Fluid Foundation

Nếu các Nàng hay trang điểm, thông thường những phấn nền dạng lỏng thường có lớp phấn dày, trang điểm không tự nhiên, gây bí da… gạt bỏ qua những nỗi lo của phái đẹp về trang điểm, kem nền Mac Studio Fix Fluid là một sự lựa chọn hoàn toàn đáng tin tưởng trong việc làm đẹp của phái đẹp. Đây là sản phẩm kem nền lâu đời và bán chạy nhất của Mac.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Kem Nền M.A.C Studio Fix Fluid Foundation có dạng lỏng giúp che phủ hoàn hảo các vết thâm trên da, quầng thâm ở mắt, không gây nhờn dính, rất tự nhiên và nhẹ nhàng.
  • Có khả năng kiềm dầu tốt và rất bền màu. Ngoài ra chỉ số chống nắng SPF 15 cũng khá an toàn cho da với ánh nắng mặt trời. Sản phẩm thích hợp sử dụng được cho những làn da có nhiều khuyết điểm, da hỗn hợp, da dầu hoặc dùng cho trang điểm chuyên nghiệp.
  • M.A.C Studio Fix Fluid Foundation kết hợp giữa lớp finish matte tự nhiên và độ che phủ từ trung bình đến mức độ cao, có khả năng chống tia UVA/UVB với chỉ số SPF 15, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại.
  • Kem rất dễ tán lên da, nhanh chóng làm đều màu da, mang lại một lớp nền hoàn hảo, không cakey, không nặng mặt và cũng không cần dặm lại. Che phủ tốt vùng lỗ chân lông to, che các khuyết điểm và cho lớp nền cực mượt mà có thể đạt mức đô full coverage. Độ bám lâu đến 24 giờ.
  • Kem nền Studio Fix Fluid SPF 15 có nhiều màu sắc hợp với nhiều loại da.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Lấy một lượng kem nhỏ chấm lên 4 điểm ở trán, cằm và hai bên má. Lấy tay tán nhẹ đều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới.
  • Không nên đánh dày ở 2 bên cánh mũi, khóe miệng vì sẽ gây mốc trắng, thiếu tự nhiên.


Giá tham khảo: 649.000 đồng

Link bán: https://thegioisonmoi.com/products/kem-nen-mac-studio-fix-fluid-spf15

Mac Studio Fix Fluid foundation
Mac Studio Fix Fluid foundation
Mac Studio Fix Fluid foundation
Mac Studio Fix Fluid foundation

Etude House – Double Lasting Serum Foundation

Etude House - Double Lasting Serum Foundation là kem nền dạng lỏng có khả năng kiềm dầu và che phủ hoàn hảo vừa giúp bạn có lớp nền đều màu chỉ sau một lớp foundation mà không tốn nhiều bước dày cộm. Đặc biệt còn có thành phần Serum dưỡng da kết hợp nên các nàng tha hồ make up mà không lo hại da mà còn giữ lớp nền bóng mượt suốt 24h hoạt động. Chất kem mỏng nhẹ, dễ tán, dễ bám da, hạn chế tối đa hiện tượng mốc phấn với thành phần khoáng chất đảm bảo gây không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Có khả năng bảo vệ làn da khỏi ánh tia cực tím độc hại của ánh nắng mặt trời với chỉ số chống nắng SPF25 PA++. Giữ lớp nền bền lâu suốt ngày dài, thách thức mồ hôi và bã nhờn cùng khả năng che phủ tuyệt vời. Một lớp nền với thời gian sử dụng nhẹ, chống phai, nhòe, bám dính, tự nhiên lên đến 24 giờ, tỏa ra ánh sáng lấp lánh như sương với ảo ảnh của một giấc ngủ ngon.
  • Phù hợp với mọi loại da, có độ che phủ vô cùng hiệu quả và giữ tone màu lâu suốt 24 tiếng.
  • Double Lasting Serum Foundation cung cấp huyết thanh dưỡng ẩm 61% bao gồm các thành phần như axit hyaluronic, ceramide và panthenol để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh suốt cả ngày.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Sau khi rửa sạch mặt và đánh kem lót, lấy một lượng Etude House Double lasting foundation vừa đủ apply lên từng vùng của mặt bằng tay, cọ hoặc bông mút.
  • Từ từ tán đều từ trong ra ngoài.

Giá tham khảo: 299.000 đồng

Link bán: https://thegioiskinfood.com/products/etude-house-double-lasting-serum-foundation-spf25-pa-30g

Etude House – Double Lasting Serum Foundation
Etude House – Double Lasting Serum Foundation
Etude House – Double Lasting Serum Foundation
Etude House – Double Lasting Serum Foundation

Mint CC Cream Chosungah

Mint CC Cream Chosungah có chất kem đặc, màu xanh lá với những hạt nâu li ti, nhìn rất giống kem bạc hà sô cô la, khi bôi lên da những hạt màu này sẽ vỡ ra, hoà cùng lớp màu xanh tạo thành màu da như mọi màu kem thông thường. Mint CC Cream Chosungah có công dụng làm sáng da tốt thích hợp với da mụn đỏ, điều chỉnh màu và không khiến mình nổi thêm mụn.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Kem nền Mint CC Cream Chosungah được chiết xuất từ 12 loại thảo mộc khác nhau như lá chanh, lá cây cẩm quỳ, cỏ thi, alchemilla vulgaris, anh thảo hoa vàng, cây thuỷ cự… và tinh chất bạc hà cho một kết cấu kem mềm mại với màu xanh thơm mát.
  • Đặc biệt, Mint CC Cream Chosungah là loại kem đa tác dụng, do đó bạn không cần dùng thêm kem làm trắng hoặc kem chống nắng.
  • Hơn nữa, ngoài tác dụng dưỡng da, bạn cũng có thể sử dụng nó như kem lót. Có thể che phủ nhẹ nhàng và để lại một lớp nền sáng mịn, hoàn toàn phù hợp trên da của từng cá nhân với sắc sáng và tự nhiên thích hợp để make up hằng ngày.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Sau khi rửa mặt sạch, dùng nước hoa hồng, lấy một lượng vừa đủ tán đều lên khuôn mặt.
  • Dùng kết hợp với phấn tươi Ver 22 hoặc Phấn phủ nếu cần.

Giá tham khảo: 170.000 đồng

Link bán: https://shopmechuoi.vn/san-pham/kem-nen-chosungah-22-mint-cc-cream-spf50-pa/

Mint CC cream Chosungah
Mint CC cream Chosungah
Mint CC cream Chosungah
Mint CC cream Chosungah

Wet N Wild Photo Focus Foundation

Wet n Wild là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân nhưng chất lượng ở Mỹ, được các cô nàng làm đẹp trên khắp thế giới tin dùng. Từ năm 1979 đến nay, các sản phẩm của Wet n Wild luôn phong phú và đa dạng và chất lượng được khẳng định qua từng năm. Kem nền Wet n Wild Photo Focus Foudation là loại kem nền nổi tiếng của hãng này mà bạn nhất định phải thử một lần nha.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Bảng màu đa dạng có đến 20 màu sắc để lựa chọn.
  • Ít bị oxy hóa nên da hầu như không bị xuống tone sau khi trang điểm cả ngày.
  • Lớp nền mỏng nhẹ, sau khi đánh nền lớp nền tiệp hẳn vào da, dù là da khô nhưng da mình không bị tróc vảy vào cuối ngày.
  • Chất kem lỏng, mịn, dễ tán có độ che phủ trung bình khá đến khá. Vì da mình ít khuyết điểm nên cảm thấy độ che phủ khá tốt, nếu da bạn nào có nhiều khuyết điểm thì nhớ dùng kem che khuyết điểm nhé.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Sau bước kem lót, lấy lượng kem nền vừa đủ, dùng mút trang điểm hoặc tay phủ đều tay lên vùng mặt và cổ để có một lớp trang điểm siêu mỏng nhẹ và tự nhiên.

Giá tham khảo: 135.000 đồng

Link bán: shopee.vn/Kem-Nền-Wet-N-Wild-Photo-Focus-Foundation-i.11474300.341693186

Wet N Wild Photo Focus Foundation
Wet N Wild Photo Focus Foundation
Wet N Wild Photo Focus Foundation
Wet N Wild Photo Focus Foundation

Innisfree My Foundation

Kem nền Innisfree My Foundation là dòng kem nền mới toanh vừa ra mắt của INNISFREE đang gây sốt ở xứ Kim Chi với chất lượng chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều cô nàng, Kem Nền Innisfree My Foundation được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ để các nàng có nhiều lựa chọn cho tone da của mình.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Sở hữu 3 cấp độ tương đương với các lớp finish và độ cấp ẩm khác nhau: Cấp độ 1.0: Có độ cấp ẩm vừa phải sẽ cho hiệu ứng lì phù hợp cho những nàng có da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Cấp độ 2.0: Sở hữu độ ẩm vừa phải cho hiệu ứng bán lì dành cho mọi loại da. Cấp độ 3.0: Có độ ẩm cao, cho hiệu ứng căng bóng tự nhiên phù hợp cho những nàng da khô và hỗn hợp thiên khô.
  • Kem nền này có công dụng tuyệt vời giúp giảm thiểu sự tối màu da, giúp màu bền và tiệp vào da hàng giờ đồng hồ với thành phần Mineral Cover Complex từ đảo Jeju, kiểm soát bã nhờn, duy trì lớp trang điểm lâu trôi, giàu độ ẩm giúp làn da trong trẻo, ẩm mượt, sáng trong.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Lấy một lượng vừa đủ, dùng cọ hoặc bông mút phủ đều lên da
  • Phủ một lớp phần nhẹ rồi hoàn thiện nốt các bước trang điểm.

Giá tham khảo: 329.000 đồng

Link bán: http://myphamhanquoc360.xyz/san-pham/kem-nen-trang-diem-innisfree-my-foundation-30ml/

Innisfree My Foundation
Innisfree My Foundation
Innisfree My Foundation
Innisfree My Foundation

Chanel Les Beiges Healthy Glow Foundation

Chanel luôn là một cái tên nổi bật hàng đầu trong những dòng mỹ phẩm của Chanel luôn được sự ưu ái của mọi người phụ nữ trên thế giới bởi chất lượng hoàn hảo cũng như những công dụng mà những sản phẩm này mang lại. Kem nền Chanel Les Beiges Healthy Glow Foundation là dòng kem nền cao cấp giúp tạo lớp nền trang điểm hoàn hảo, đồng thời hồi sinh sức sống nhanh chóng cho làn da, mang cho làn da vể đẹp thuần khiết và tự nhiên nhất.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Có chất kem khá là đặc, chất kem này khá là giống với các loại kem dưỡng có màu. Sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, lớp kem nền này không làm bí lỗ chân lông, rất đều màu và khô thoáng, thoa nhiều lớp vẫn không làm bí da.
  • Độ che phủ tương đối cao cùng một lớp nền tươi sáng, sản phẩm có thể che các khuyết điểm nhỏ, vùng da bị ửng đỏ và các vùng lỗ chân lông to.
  • Là sản phẩm vượt trội với khả năng kiềm dầu từ 7-8h đồng hồ và trong thời gian sử dụng ấy không lo lớp kem bị xuống tông. Ngoài ra, chỉ số SPF25 có thể giúp làn da tránh được tác hại từ ánh sáng mặt trời.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Lấy một lượng kem nhỏ chấm lên 4 điểm ở trán, cằm và hai bên má.
  • Lấy tay tán nhẹ đều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới.

Giá tham khảo: 1.350.000 đồng

Link bán: https://thegioisonmoi.com/products/kem-nen-chanel-les-beiges-healthy-glow-foundation

Chanel Les Beiges Healthy Glow Foundation
Chanel Les Beiges Healthy Glow Foundation
Chanel Les Beiges Healthy Glow Foundation
Chanel Les Beiges Healthy Glow Foundation

Innisfree Skinny Cover Fit Foundation SPF 15 PA+

Innisfree, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc được tin dùng và sử dụng khá nhiều tại Việt Nam, một trong số đó chính là dòng sản phẩm kem nền. Kem nền của Innisfree có các thành phần lành tính, phù hợp với người có làn da khô hoặc những ai muốn trang điểm nhìn tự nhiên nhất bởi lớp nền của innisfree khá tự nhiên, tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn cho làn da.Nếu bạn thích một lớp trang điểm mỏng nhẹ, mềm mại và tự nhiên, không bị tiết dầu trên da gây bết phấn, giữ lớp nền lâu trôi thì kem nền Innisfree Cover Fit Foundation là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Chất kem mỏng nhẹ nên rất dễ tán kem trên da, rất thích hợp dùng vào mùa hè nhưng vẫn đảm bảo độ che phủ tốt trên da.
  • Công thức sản phẩm có bụi tro núi lửa đảo Jeju và bột setting định hình nền , giúp kiềm dầu cho da, tạo nên một lớp màng mỏng giữ cho làn da không tiết ra bã nhờn và mồ hôi quá mức.
  • Giúp làn da tươi sáng và không bị xuống tone.
  • Chức năng chống nắng SPF15/ PA+ bảo vệ da khỏi ánh nắng.
  • Sản phẩm có kết cấu dạng kem lỏng, thiết kế kiểu dáng cầm vừa tay, đầu nắp dạng pump nên rất dễ dàng kiểm soát lượng dùng. Innisfree Cover Fit Foundation gồm có 4 tone màu da.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Lắc đều trước khi sử dụng
  • Trước khi dùng kem nền, nên dùng thêm kem lót (base hoặc primer) để lớp nền đẹp hơn.
  • Bơm kem nền Innisfree Skinny Cover Fit Foundation ra mu bàn tay hoặc có thể chấm lên mặt, dùng bông phấn tán nhẹ và đều tay lên da.

Giá tham khảo: 336.000 – 357.000 đồng

Link bán: https://jeju.com.vn/shop/kem-nen-innisfree-skinny-cover-fit-foundation-spf-15-pa/

Innisfree Skinny Cover Fit Foundation SPF 15 PA+
Innisfree Skinny Cover Fit Foundation SPF 15 PA+
Innisfree Skinny Cover Fit Foundation SPF 15 PA+
Innisfree Skinny Cover Fit Foundation SPF 15 PA+

L'Oreal Paris True match Liquid Foundation

L’Oreal, thương hiệu cũng rất được lòng các chị em yêu thích mỹ phẩm trên toàn thế giới, với sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng sản phẩm, hãng ngày càng khẳng định được vị thế số 1 trong lòng người tiêu dùng. Kem nền L’Oreal Paris True Match Liquid Foundation chính là cứu cánh cho những ai có làn da khô bởi nó cung cấp một độ ẩm cực kỳ tuyệt vời, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Chất kem mềm, không tạo ra cảm giác nặng nề khi sử dụng.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Kem nền mịn da dạng lỏng L'Oreal Paris True Match Liquid Foundation chứa các hạt phấn dạng lỏng siêu mịn với công nghệ Micro-Matching che phủ hoàn hảo đem lại cho bạn làn da mịn màng tươi sáng tự nhiên.
  • Ngoài ra với khả năng chống nắng lên đến SPF16 giúp bảo vệ làn da trước mọi ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm có tông màu phù hợp với làn da châu Á, mang lại cho bạn lớp trang điểm nền hoàn hảo.
  • Hạt phấn dạng lỏng siêu mịn với công nghệ Micro-Matching tiệp màu hoàn toàn với màu da tự nhiên, đem lại lớp nền mịn nhẹ, che phủ hoàn hảo và tự nhiên như không trang điểm.
  • Giàu thành phần dưỡng da cho da mềm mượt: Vitamin E, Collagen, Pro VIT-B5 dưỡng da tươi trẻ; Glycerin cho da căng mượt, Khoáng Kaolin thiên nhiên cho da mịn và đẹp hơn.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Chấm kem nền lên 5 điểm trên gương mặt.
  • Tán đều bằng tay, cọ hay bông mút.

Giá tham khảo: 244.000 đồng

Link bán: www.lazada.vn/products/kem-nen-min-nhe-duong-da-dang-long-loreal-paris-true-match-liquid-foundation-30ml-i258028291-s357407056.html

L'Oreal Paris True match Liquid Foundation
L'Oreal Paris True match Liquid Foundation
L'Oreal Paris True match Liquid Foundation
L'Oreal Paris True match Liquid Foundation

Kem Nền Dior Diorskin Forever Perfect Foundation Broad Spectrum SPF 35

Bí quyết của gương mặt được trang điểm hoàn hảo là một lớp nền mịn màng và trong suốt tự nhiên. Trong thế giới phong phú của rất nhiều loại mỹ phẩm trang điểm nền, kem nền dạng lỏng (liquid foundation) được coi là loại nền phổ biến và được phái đẹp ưa chuộng nhất. Với kết cấu và thành phần phong phú, kem nền dạng lỏng đáp ứng được mọi yêu cầu của phái đẹp về một lớp nền không tì vết. Đã nói đến foundation thì không thể không nhắc đến Kem nền Dior Skin Forever này được xài cực ưng ý.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Kem nền chống nắng có chỉ số SPF35 PA+++ giúp bảo vệ làn da.
  • Công thức che phủ hoàn hảo và lâu trôi, bền màu đến 16 tiếng.
  • Kết cấu siêu nhẹ cho làn da mềm mịn, không bí lỗ chân lông.
  • Mang lại một làn da đều màu, rạng rỡ, cực kì tự nhiên.
  • Sản phẩm bổ sung nhiều tinh dầu dưỡng ẩm, hợp mọi loại da.
  • Có 9 tông màu kem nền để lựa chọn tùy tone da hoặc kiểu trang điểm.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Dùng sau bước kem lót.
  • Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra mu bàn tay, chấm lên trán, mũi, 2 bên má và cằm.
  • Dùng mút trang điểm tán thật đều ra toàn bộ khuôn mặt và lan dần xuống cổ.
  • Có thể dùng thêm phấn phủ để hoàn thiện.

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng

Link bán: https://nuty.vn/san-pham/kem-nen-dior-diorskin-forever-perfect-foundation-broad-spectrum-spf-35-30ml

Kem Nền Dior Diorskin Forever Perfect Foundation Broad Spectrum SPF 35
Kem Nền Dior Diorskin Forever Perfect Foundation Broad Spectrum SPF 35
Kem Nền Dior Diorskin Forever Perfect Foundation Broad Spectrum SPF 35
Kem Nền Dior Diorskin Forever Perfect Foundation Broad Spectrum SPF 35

Catrice HD Liquid Coverage Foundation

Mới xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng các sản phẩm trang điểm của Catrice đã được chị em tin dùng vì chất lượng tốt quá tốt so với giá tiền. Gần đây, cộng đồng yêu làm đẹp đang xôn xao trước kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation, là kem nền trang điểm cho lớp finish mịn mượt, tự nhiên. Là kem trang điểm nhưng kem nền Catrice còn có tác dụng như một loại kem dưỡng, có khả năng cải thiện đốm sẫm màu và làm dịu da, giảm ửng đỏ. Vì vậy đây là kèm nền được giới trẻ săn đón rất nhiều trong thời gian qua.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Đúng như tên gọi HD, sản phẩm có độ che phủ khá, che được vết thâm mụn và lỗ chân lông to, da không đều màu.
  • Kem nền Catrice cũng có chỉ số SPF 25 bảo vệ da khỏi tác động xấu của ánh mặt trời.
  • Có kết cấu lỏng nhẹ nên kem nền Catrice rất dễ tán và nhanh tệp vào da. Nếu muốn lớp che phủ cao hơn, chị em có thể dặm nhiều lớp mà không sợ nặng mặt hay cakey. Nhiều ý kiến cho rằng lớp kem tuy mỏng nhưng khá lâu trôi, giữ được tới 4-5 tiếng.
  • Bên cạnh đó, kem nền còn có công dụng vượt trội với khả năng kiềm dầu tối ưu, do vậy sản phẩm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái có làn da dầu.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Chấm kem nền lên 5 điểm trên gương mặt.
  • Tán đều bằng tay, cọ hay bông mút.

Giá tham khảo: 245.000 đồng

Link bán: https://thegioisonmoi.com/products/kem-nen-catrice-hd-liquid-coverage-foundation

Catrice HD Liquid Coverage Foundation
Catrice HD Liquid Coverage Foundation
Catrice HD Liquid Coverage Foundation
Catrice HD Liquid Coverage Foundation

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?