Top 15 Loại sữa tốt nhất cho phụ nữ mang thai

Bà bầu nên uống sữa gì? Bà bầu nên ăn gì, bổ sung thực phẩm gì? luôn là những băn khoăn và mối quan tâm hàng đầu của các mẹ bầu. Nhiều nghiên cứu cũng đã chứng minh, phụ nữ uống sữa trong thời gian mang thai sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho quá trình phát triển của trẻ như giảm nguy cơ mắc chứng loãng xương trong tương lai, đồng thời cũng làm giảm nguy co mắc bệnh còi xương ở trẻ sơ sinh, tăng cường sự phát triển của thai nhi… Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa khác nhau nên bạn cảm thất khá bối rối và khó khăn giữa “ma trận sữa” cũng là một điều hoàn toàn dễ hiểu. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại sữa nào tốt thì dưới đây sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn.

Sữa Abbott Similac Mom IQ Plus

Sữa Similac Mom IQ Plus là sản phẩm nổi tiếng của hãng Abbott Hoa Kỳ được nhiều mẹ bầu lựa chọn sử dụng khi muốn hướng đến dòng sản phẩm
bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho não bộ, giúp phát triển trí não của bé
ngay từ giai đoạn thai kì. Không những thế, sữa Abbott Similac Mom còn là nguồn cung cấp dinh dưỡng tối ưu, tăng cường sức đề kháng, bổ sung dinh dưỡng hợp lý để mẹ hoàn toàn yên tâm, không lo mẹ và bé bị thiếu chất trong thời kỳ này.


Sữa bao gồm: sắt, DHA và cholin (hỗ trợ phát triển não bộ thai nhi), acid folic (giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi), canxi, kẽm và magiê (hỗ trợ khả năng chú ý và tập trung học tập), các loại vitamin (hỗ trợ quá trình học hỏi và ghi nhớ ở trẻ, tăng cường miễn dịch đường tiêu hóa).


Giá tham khảo: 429.000 VNĐ/ hộp 900g

Sữa Abbott Similac Mom IQ Plus
Sữa Abbott Similac Mom IQ Plus

Sữa Cô gái Hà Lan Dutch Lady Mama

Dutch Lady là một trong những nhãn hiệu sữa hàng đầu của Hà Lan không ngừng đổi mới và bổ sung nhiều dòng sản phẩm với hương vị thơm ngon và độc đáo. Cũng như những dòng sản phẩm khác nằm trong top, sữa Dutch Lady Mama bổ sung:

  • DHA làm tăng chỉ số thông minh (IQ) và hỗ trợ phát triển võng mạc, hệ thần kinh.
  • Canxi cho bé phát triển hệ xương cứng cáp.
  • Axit folic giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, tránh được các biến cố hay bệnh tật bẩm sinh nguy hiểm cho thai nhi.
  • Sắt tạo hồng cầu, phòng ngừa bệnh thiếu máu thường xảy ra cho mẹ trong giai đoạn này.

Giá tham khảo: 189.000 VNĐ/ hộp 900g


Dutch Lady là một trong những nhãn hiệu sữa hàng đầu của Hà Lan
Dutch Lady là một trong những nhãn hiệu sữa hàng đầu của Hà Lan

Sữa bột Dielac Mama

Dielac Mama là sản phẩm sữa bột của công ty Vinamilk - một trong những nhà sản xuất sữa có uy tín được nhiều người tiêu dùng lựa chọn tại Việt Nam. Thành phần cùng các hàm lượng dinh dưỡng có trong Dielac Mama cũng phù hợp với thể trạng và khẩu vị của hầu hết mẹ bầu Việt. Loại sữa này giúp bổ sung sắt và axit folic - 2 chất rất cần thiết để giúp mẹ và bé phát triển khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, Dielac Mama còn cung cấp DHA và Choline giúp hỗ trợ sự phát triển thị lực và trí não của bé, đồng thời giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa cho mẹ bầu. Hơn nữa, Dielac Mama có giá thành phải chăng nên rất phù hợp với điều kiện kinh tế của đại bộ phận người tiêu dùng Việt.


Giá tham khảo: 168.000 VNĐ/ hộp.

Dielac Mama là sản phẩm sữa bột của công ty Vinamilk
Dielac Mama là sản phẩm sữa bột của công ty Vinamilk

Sữa bột Friso Gold Mum

Sữa bột Friso Gold Mum là loại sữa cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của cả mẹ và bé qua từng giai đoạn trong suốt thời kỳ mang thai hay cho con bú. Sữa bột Friso Gold Mum có chứa các chất dinh dưỡng rất quan trọng như Probiotics, Nucleotides, Prebiotics và Selen giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cả mẹ và bé.


Bên cạnh đó, lượng DHA, SA, AA, axít folic và cholin có trong thành phần sữa giúp hoàn thiện cấu trúc và chức năng não bộ hơn, đồng thời hỗ trợ phát triển võng mạc của thai nhi ngay từ trong bụng mẹ. Ngoài ra, canxi và sắt cùng những khoáng chất khác có trong Friso Gold Mum sẽ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng dần trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú. Hơn nữa, loại sữa bột này còn cung cấp Synbiotics - sự kết hợp tối ưu của Prebiotics (FOS) và Probiotics giúp tác động lên hệ vi khuẩn trong đường ruột, hỗ trợ hệ miễn dịch, giúp mẹ bầu tiêu hóa tốt và giảm táo bón trong thai kỳ.


Giá tham khảo: 370.000 VNĐ/ hộp 900g

Sữa bột Friso Gold Mum
Sữa bột Friso Gold Mum

Sữa bột Celia Expert Mama

Sữa bột Celia Expert Mama của Pháp cũng được xem là thương hiệu sữa uy tín và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Sữa bột Celia Expert Mama đảm bảo các tiêu chuẩn về thành phần và hàm lượng dinh dưỡng do Tổ chức Y tế thế giới quy định. Vì vậy, mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này để mẹ khỏe mạnh và bé phát triển tốt.


Giá tham khảo: 175.000 VNĐ /hộp 400g.

Sữa bột Celia Expert Mama
Sữa bột Celia Expert Mama
Cách pha sữa bầu Celia Mama

Sữa XO Mom

Sữa XO Mom là sản phẩm của tập đoàn Namyang chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng hàng đầu tại Hàn Quốc. Ngoài acid folic, sắt, canxi là những thành phần dưỡng chất cần thiết trong giai đoạn mẹ bầu, sữa XO
Mom
còn chứa Biotin, xơ tự nhiên, FOS giúp hạn chế hiện tượng táo bón, tăng hấp thu, ngăn ngừa nám da, rối loạn sắc tố da và giảm stress. Ngoài ra, Lactoferin, β-Carotene, Nucleotides trong sữa giúp hoạt hóa chức năng miễn dịch, chống oxy hóa và phòng tránh nhiễm khuẩn cho mẹ trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú.


Giá tham khảo: 460.000 VNĐ/ hộp 800g

Sữa XO Mom
Sữa XO Mom

Sữa bột EnfaMama A+

Sữa bột EnfaMama A+ chuyên dụng dành cho bà bầu của Mead Johnson Hoa Kỳ giúp bổ sung DHA - một chất rất quan trọng cho sự phát triển não và võng mạc của thai nhi cũng như trẻ nhỏ. Nếu thiếu DHA trong quá trình phát triển trẻ sẽ có
chỉ số thông minh IQ thấp. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, não trẻ bắt đầu phát triển khoảng từ tuần thứ 8 và giai đoạn trí não phát triển nhanh nhất trong khoảng giữa thai kỳ tới 18 tháng sau khi sinh. Trong giai đoạn này, sự can thiệp bằng dinh dưỡng đặc biệt quan trọng với sự phát triển trí não trẻ.


Sữa bột EnfaMama A+ có hai hương vị Vani và chocolate ngọt ngào nhưng lại không quá béo giúp các mẹ bầu uống sữa một cách dễ dàng, ngon lành hơn và hoàn toàn có thể yên tâm khi con mình được chăm sóc tốt ngay từ trong bụng mẹ. Bên cạnh việc bổ sung DHA qua uống sữa, các mẹ bầu cũng có thể bổ sung DHA bằng cách ăn nhiều các thực phẩm từ cá như cá hồi, cá thu, cá basa...

Giá tham khảo:
178.000 VNĐ/ hộp 400g

Sữa bột EnfaMama A+
Sữa bột EnfaMama A+
Hướng dẫn pha sữa bầu Enfamama A+

Sữa hoàng gia Úc Pregnant Mother

Sữa hoàng gia Úc Pregnant Mother Formula là sản phẩm sữa bột cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú đến từ Royal Ausnz - Thương hiệu nổi tiếng thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm sữa dành cho nhiều độ tuổi, đặc biệt là trẻ em và phụ nữ mang thai. Sữa bầu Pregnant Mother Formula được các chuyên gia hàng đầu tại Úc nghiên cứu và sản xuất dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của mẹ bầu trong suốt thai kỳ. Sản phẩm có chứa đến 16 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cần thiết, giúp tăng cường sức đề kháng cho mẹ bầu, giảm các triệu chứng thiếu máu, thiếu chất ở mẹ. Không những thế, Sữa hoàng gia Úc Pregnant Mother Formula với công thức có chứa Vitamin D, K kết hợp Canxi giúp làm tăng hiệu quả hấp thu canxi vào xương, hạn chế quá trình loãng xương sau sinh cho bà bầu và giúp hoàn thiện hệ xương cho thai nhi. Đồng thời, giúp giảm nguy cơ tiền sản giật ở mẹ bầu, giúp thai nhi phát triển toàn diện về cả thể chất và trí não, ngăn ngừa dị tật thai nhi.


Hơn nữa, lượng đường trong sản phẩm thấp. Lượng đường trong một ly sữa chỉ 13,6 g, tương đương 4,8 g/ 100ml (thấp hơn sữa tươi có đường và sữa chua) giúp mẹ bầu yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo mắc tiểu đường thai kỳ. Sữa hoàng gia Úc Pregnant Mother Formula sử dụng 100% sữa tươi nguyên liệu để sản xuất sữa hoàng gia Úc Pregnant Mother Formula cho mẹ bầu được vắt từ những bò quý tộc - Giống bò thuần chủng của Úc chưa 1 lần bị lai phối giống mang đến nguồn sữa dồi dào và chất lượng bậc nhất hiện nay.


Giá sản phẩm: 590.000 VNĐ/ 1 lon 900g

Sữa hoàng gia Úc Pregnant Mother
Sữa hoàng gia Úc Pregnant Mother
Sữa hoàng gia Úc Pregnant Mother Formula
Sữa hoàng gia Úc Pregnant Mother Formula

Sữa bột Meiji Merry Mama

Meiji Merry Mama là loại sữa được sản xuất trên công nghệ, kỹ thuật tiên tiến lấy nguyên liệu chủ yếu từ thiên nhiên và chỉ được đưa vào những thành phần dinh dưỡng cần thiết. Meiji Merry Mama có chứa 25 dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của mẹ và bé. Ngoài axit folic, các axít béo thiết yếu (linolenic, DHA…), axít linoleic (nhóm Omega-6), sữa bột Meiji Merry Mama còn cung cấp Fos nhằm hỗ trợ cho phụ nữ mang thai có một hệ tiêu hoá khỏe mạnh và ngăn ngừa tình trạng táo bón. Đặc biệt, loại sữa bột này có chứa vitamin K - chất thường thiếu hụt trong sữa mẹ cùng các vitamin và khoáng chất khác được cân đối chính xác giúp mẹ và bé có một thai kỳ khỏe mạnh.


Giá tham khảo: 400.000 VNĐ/ hộp 900g

Sữa bột Meiji Merry Mama
Sữa bột Meiji Merry Mama

Sữa bột Anmum Materna Gold

Nhờ có công thức dành riêng cho phụ nữ mang thai và cho con bú, sữa bột Anmum Materna Gold giúp bổ sung 100% hàm lượng Folate cần thiết theo khuyến nghị. Ngoài Folate, sắt và canxi cùng các vitamin cũng là những chất vô cùng quan trọng cho sự phát triển của mẹ và thai nhi. Không chỉ giúp mẹ bổ sung canxi cho xương, răng phát triển chắc khỏe, Anmum Materna Gold còn giúp hỗ trợ miễn dịch, hạn chế các nhiễm trùng thông thường đối với mẹ bầu. Đồng thời, DHA và Choline có trong thành phần của loại sữa bột này còn giúp bé phát triển trí não và thị giác ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Probiotic tăng cường sức khỏe đường ruột, giúp mẹ bầu tiêu hóa và hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.


Giá tham khảo: 305.000 VNĐ/ hộp 800g

Sữa bột Anmum Materna Gold
Sữa bột Anmum Materna Gold
Hướng dẫn cách pha sữa bầu Anmum Materna

Sữa bà bầu Morinaga trà xanh matcha

Sữa bà bầu Morinaga được sản xuất theo dây chuyền tiêu chuẩn của Nhật Bản, tổng hợp tất cả các dưỡng chất thiết yếu nhất cho sự phát triển của thai nhi như whey protein tiêu hóa, tinh chế dầu cá, sắt, kali, các loại vitamin (A, B1, B2, B6, C…). với những thành phần dinh dưỡng này, các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Nhật cũng khẳng định mỗi ngày mẹ bầu chỉ cần uống 3 ly sữa bầu Morinaga sẽ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất quan trọng trong thời kỳ mang thai và cho con bú mà không sợ dị ứng với bất cứ thành phần nào của sữa. Đặc biệt sữa tập trung dinh dưỡng vào bé là chính nên sẽ không gây béo phì và tăng cân quá mức cho mẹ mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết.


Ngoài ra, khoa học chỉ ra rằng cơ thể phụ nữ khi mang thai cần axit folic hàng ngày để thai nhi tăng trưởng khỏe mạnh và thông minh. Sắt cũng quan trọng trong thời kỳ này thế nhưng các bà mẹ luôn trong tình trạng thiếu sắt và thiếu máu. Uống sữa Morinaga mỗi ngày sẽ cung cấp đủ các axit folic, sắt, DHA và canxi cho cơ thể mẹ và sự phát triển của con. Mẹ bầu khó có thể bổ sung và cân bằng được 12 loại vitamin vào cơ thể qua chế độ ăn uống nhưng sữa bà bầu Morinaga đã làm được điều này khi là sản phẩm “12 trong một” các loại vitamin cần thiết nhất.


Giá tham khảo: 273.000 VNĐ/ hộp 12 gói (mỗi gói có trọng lượng
18g)

Sữa bà bầu Morinaga
Sữa bà bầu Morinaga

Sữa Nuti IQ Mum

Giai đoạn phát triển trong bào thai của bé được coi là nền tảng quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện cả về trí não cũng như thể trạng của bé sau này. Sữa Nuti IQ Mum của Nutifood - một hãng sản xuất sữa nội có uy tín và được nhiều người tin dùng ở Việt Nam với công thức IQMax là một lựa chọn hoàn hảo khác giúp bé thông minh và khỏe mạnh ngay từ khi còn trong bụng mẹ.


Sản phẩm có chứa DHA, Sắt, Axit Folic, FOS, Choline, Omega-3, Omega-6, ARA, Vitamin và các khoáng chất thiết yếu cung cấp nguồn dinh dưỡng khoa học và đầy đủ cho mẹ trong giai đoạn mang thai và cho con bú, giúp thai nhi phát triển toàn diện, bé chào đời khỏe mạnh và thông minh hơn.


Giá tham khảo: 203.200 VNĐ/ hộp 900g hương chocolate

Sữa Nuti IQ Mum
Sữa Nuti IQ Mum

Sữa bà bầu Matilia

Sữa bà bầu Matilia là dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp của Pháp được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn châu âu, áp dụng công nghệ lên men vô trùng UHT cực kỳ an toàn khi sử dụng dành riêng cho mẹ bầu, giúp thai nhi lên cân tốt và đặc biệt phù hợp mẹ bầu bị ốm nghén trong quá trình mang thai.


Ưu điểm của Sữa bà bầu Matilia gồm:

  • Hàm lượng dinh dưỡng cao: Axit Folic, vitamin B12, Canxi, Omega 3 (DHA/ EPA), axit béo thiết yếu,Vitamin D, Magie, sắt…
  • Dễ hấp thụ vào con, không gây béo cho mẹ
  • Tiện lợi với thiết kế pha sẵn
  • Có nhiều hương vị để lựa chọn như vani, socola…
  • Dễ uống, thích hợp với cả những người ốm nghén


Giá tham khảo: 280.000 VNĐ/ lốc 4 hộp

Sữa bà bầu Matilia
Sữa bà bầu Matilia
Sữa bà bầu Matilia
Sữa bà bầu Matilia

Sữa Dumex Mama Gold

Sữa Dumex Mama Gold là loại sữa có công thức dành cho mẹ bầu độc quyền sáng chế quốc tế từ hãng Danone, được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn Châu Âu với hàm lượng dưỡng chất như đạm sữa, Prebiotics, chất béo, vitamin D3, B6, C và canxi, sắt... giúp thai nhi phát triển toàn diện và các mẹ bầu hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm sữa bầu này nó luôn hỗ trợ tốt cho cơ thể mẹ khỏe, con tăng cân tốt. Ngoài ra, sản phẩm Sữa Dumex Mama Gold còn ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu trong thai kỳ.


Giá tham khảo: 340.000 VNĐ/ hộp 800g

Sữa Dumex Mama Gold
Sữa Dumex Mama Gold

Sữa bột Dielac Optimum Mamma

Sữa bột Dielac Optimum Mamma chứa các thành phần dinh dưỡng phù hợp với thể trạng và khẩu vị của các mẹ bầu Việt giúp bạn hấp thu dinh dưỡng tốt hơn để có một thai kỳ khỏe mạnh. Bằng việc bổ sung chất xơ hòa tan FOS cùng với hệ men vi sinh BB-12TM và LGGTM, sữa bột này giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa cho mẹ và tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất.


Đặc biệt, loại sữa này bổ sung acid folic giúp ngăn ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh ở thai nhi và cung cấp sắt với hàm lượng vừa phải giúp mẹ bầu giảm nguy cơ thiếu máu trong suốt thai kỳ, đồng thời ngăn ngừa nguy cơ sinh non hay sinh bé nhẹ cân. Bên cạnh đó DHA, Cholin và Taurin với hàm lượng cao còn hỗ trợ tốt cho sự phát triển của trí não, thị giác cũng như thể chất của bé ngay từ trong bụng mẹ cũng như sau khi chào đời.


Giá tham khảo: 289.000 VNĐ/ hộp 900g

Sữa bột Dielac Optimum Mamma
Sữa bột Dielac Optimum Mamma

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?