Top 10 Màn hình chơi game giá rẻ tốt nhất cho game thủ

Những chiếc màn hình có độ phân giải full HD chắc chắn là vật dụng không thể thiếu khi các game thủ trải nghiệm một trò chơi mới. Sau đây là top 10 màn hình chơi game giá rẻ tốt nhất cho game thủ.

LG 22MN430M-B

LG 22MN430M-B là một mẫu màn hình hướng đến đối tượng là dân văn phòng, đáp ứng được những nhu cầu cơ bản, cho bạn một khung nhìn để làm việc, cũng như xem phim, chơi game với một mức giá bình dân nhất có thể. Với tấm nền IPS được sử dụng trên chiếc màn hình này có độ phủ màu đạt trên 72% dải dài màu CIE 1931, tuy không phải là quá tốt nhưng vẫn đủ để đáp ứng những nhu cầu cơ bản như làm việc, với game, giải trí. Góc nhìn siêu rộng của tấm nền IPS cũng giúp hình ảnh không bị biến màu theo góc nhìn, bạn sẽ không phải chỉnh góc màn hình.



Bên cạnh đó, mẫu màn hình LG 22MN430M-B này tương thích với công nghệ chống xé hình FreeSync của AMD giúp đồng bộ tần số quét của màn hình với giúp cho từng khung hình xuất ra được đồng một với các lượt quét của màn hình để cho bạn những hình ảnh trọn vẹn hơn, hạn chế tối đa hiện tượng xé hình.


Cộng với tính năng Dynamic Action Sync sẽ giúp màn hình máy tính giảm được độ trễ tín hiệu đầu vào xuống mức tối thiểu, từ đó mà game thủ sẽ nhận được những hình ảnh từ chiến trường ảo với tốc nhanh nhất có thể, giúp bạn nhìn thấy trước phản ứng trước đối thủ. Đối với một game thủ, ngoài sức mạnh phần cứng và tốc độ đường truyền thì độ trễ màn hình chính là thứ quyết định. Đặc biệt, màn hình có thể tháo ra khỏi chân đế và treo lên tường một cách dễ dàng. Tính năng này chắc chắn sẽ hữu ích đối với những người yêu thích phong cách tối giản và tiết kiệm không gian.

Giá tham khảo:
2,6 triệu đồng.

Thiết kế phù hợp cho các game thủ với màn hình LG 22MN430M-B
Thiết kế phù hợp cho các game thủ với màn hình LG 22MN430M-B
Trải nghiệm cùng màn hình chơi game LG 22MN430M-B

Acer ED245QA UM.UE5SS.A01

Sau lần thành công ấn tượng với màn hình Gaming Acer VG240Y (24 inch, Full HD, IPS, 75 Hz). Một trong những chiếc màn hình Gaming Acer được rất nhiều người dùng và cộng đồng yêu thích trong phân khúc 24 inch. Chính vì vậy mà Acer không ngừng phát triển để đưa ra những chiếc màn hình Acer 24 inch đa dạng hơn, độc đáo hơn và đặc biệt hơn. Một trong những chiếc màn hình 24 inch mà Acer muốn đề cập cho các bạn trong bài giới thiệu thiệu này. Đó chính là chiếc màn hình máy tính màu trắng Acer ED245QA. Mã hiệu đầy đủ là: ED245QA UM.EU5SS.A01.


Ngay từ bên ngoài vỏ hộp, các bạn đã thấy được đây là một chiếc màn hình trong phân khúc 24 inch. Nó thuộc chủng loại Acer ED Series. Toàn bộ phần vỏ bên ngoài của chiếc màn hình màu trắng này được bằng nhựa cứng, trắng bóng mịn màng. Còn phần khung vỏ bên trong là các khớp nối bằng kim loại chắc chắn.Toàn bộ phần vỏ bên ngoài của chiếc màn hình màu trắng này được bằng nhựa cứng, trắng bóng mịn màng. Còn phần khung vỏ bên trong là các khớp nối bằng kim loại chắc chắn. Chân đế chắc chắn với trục xoay có thể ngửa cao màn lên và hạ thấp màn xuống.


Ngoài những điểm độc đáo ở trên, Acer ED245QA màu trắng còn cho các bạn biết thêm một số tính năng khác như: chứng nhận tiết kiệm năng lượng và khóa chốt màn hình.


Giá tham khảo: 3,4 triệu đồng.

Thiết kế tinh tế mới lạ cùng màn hình Acer ED245QA UM.UE5SS.A01
Thiết kế tinh tế mới lạ cùng màn hình Acer ED245QA UM.UE5SS.A01
Cùng trải nghiệm qua màn hình Acer ED245QA UM.UE5SS.A01

Samsung LS24R350FHEXXV

Với màn hình Samsung LS24R350FHEXXV bạn có thể tận hưởng thế giới giải trí sống động chưa từng thấy. Công nghệ AMD Radeon FreeSync đồng bộ tốc độ dựng hình của thẻ đồ họa và màn hình, giảm thiểu tình trạng xé hình và lặp hình thường thấy. Thưởng thức mọi bộ phim yêu thích và chiến thắng mọi trận game với trải nghiệm không gián đoạn, chuyển động mượt mà hơn bao giờ hết.


Bên cạnh đó, chế độ Game tùy chỉnh khung hình theo từng dòng game, tái hiện hoàn hảo dải sắc màu rực rỡ cùng độ tương phản sắc nét tối ưu. Cho bạn trải nghiệm màn game sống động hơn và dễ dàng phát hiện kẻ địch đang ẩn nấp trong bóng tối. Với tốc độ làm mới đạt 75Hz siêu nhanh, màn hình SAMSUNG LS24R350FHEXXV hiển thị rõ nét mọi chuyển động. Không còn tình trạng giựt hình hay hiệu ứng bóng mờ, giờ đây bạn thỏa thích thưởng thức từng khung cảnh của bộ phim hay video yêu thích, tận hưởng các trận game kịch tính một cách mượt mà và sống động đến khó tin.


Điều quan trọng không kém phần đó là bảo vệ tối ưu đôi mắt của bạn. Công nghệ tiên tiến trên màn hình Samsung LS24R350FHEXXV giảm thiểu độ mỏi cho mắt, giúp tăng cường sự thoải mái khi bạn làm việc trong thời gian dài. Công nghệ chống nhấp nháy giúp loại bỏ các nhấp nháy khó chịu thường thấy khi sử dụng màn hình, trong khi chế độ bảo vệ mắt hạn chế lượng ánh sáng xanh dễ khiến mắt mỏi mệt. Mang đến bạn trải nghiệm xem thoải mái trong mọi điều kiện sáng.


Giá tham khảo: 3,2 triệu đồng.

Kiểu dạng phù hợp cho các game thủ với màn hình Samsung LS24R350FHEXXV
Kiểu dạng phù hợp cho các game thủ với màn hình Samsung LS24R350FHEXXV
Tải nghiệm cùng màn hình Samsung LS24R350FHEXXV

Acer R241Y

Acer R241Y sỡ hữu kích thước 24 inch, khá phù hợp với cả nhu cầu văn phòng, công việc và giải trí. Màn hình có góc nhìn lên tới 178/178 độ cho cả hai hướng ngang và dọc mà không hề xảy ra hiện tượng lệch màu khó chịu. Độ sáng màn hình 250 nit, không quá cao nhưng chỉ sử dụng trong nhà thì hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu người dùng. Tốc độ phản hồi của R241Y cũng rất nhanh, chỉ 4ms mang đến trải nghiệm chơi game khá ấn tượng. Đặc biệt màn hình còn được trang bị độ tương phản rất cao, lên đến 100.000.000:1 cho hình ảnh sống động từ mọi góc nhìn. Nhờ được trang bị lên đến 16,7 triệu màu, khả năng tái tạo màu sắc của Acer R241Y cũng rất tuyệt vời, đủ để đáp ứng nhu cầu đồ họa cơ bản.


Ấn tượng đầu tiên với ACER R241Y là thiết kế siêu mỏng, mang đến cảm giác cao cấp hiện đại. Độ mỏng phần màn hình chỉ 6.6 mm, một con số vô cùng ấn tượng. Phần màn hình của máy được thiết kế theo xu hướng “zero Frame” tức là không có viền màn hình. Trên thực tế viền màn hình của máy rất mỏng, mang lại cảm giác trải nghiệm tuyệt vời. Tiếp đến có thể kể đến phần chân đế được làm theo dạng tròn, mang cảm giác mới lạ hiện đại hơn so với kiểu thiết kế 3 chân hay đế bằng quen thuộc của đa số những dòng màn hình khác trên thị trường. Acer R241Y được trang bị đầy đủ những cổng kết nối cơ bản như HDMI, D-Sub(VGA) giúp người dùng dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau như PC, laptop…


Bên cạnh đó, nhằm bảo vệ thị lực cho người dùng, màn hình máy tính Acer còn trang bị cho model R241Y công nghệ lọc ánh sáng xanh. Khi sử dụng với những ứng dụng văn phòng, đọc báo, lướt web chỉ cần bật tính năng này lên bạn sẽ cảm thấy tác dụng giảm mỏi mắt đáng kể. Có nhiều mức loại bỏ ánh sáng xanh người dùng có thể tùy chọn theo ý thích. Tất nhiên với nhu cầu xem phim, làm đồ họa thì tính năng này sẽ khó phát huy tác dụng vì màn hình sẽ chuyển sang màu vàng làm lệch màu. Acer R241Y cũng tích hợp công nghệ Acer ComfyView, tức màn hình sẽ có khả năng hấp thụ ánh sáng từ bên ngoài vào. Đồng nghĩa với R241Y sẽ có khả năng chống chói, ngay cả khi sử dụng dưới ánh sáng mạnh.


Giá tham khảo: 3,2 triệu đồng.

Thiết kế tinh gọn cùng màn hình Acer R241Y
Thiết kế tinh gọn cùng màn hình Acer R241Y
Mở hộp trải nghiệm cùng màn hình Acer R241Y

Samsung LC24RG50FQEXXV

Màn hình Samsung LC24RG50FQEXXV với những công nghệ tiên tiến và hữu ích luôn là sản phẩm được ưa chuộng và dẫn đầu thị trường màn máy tính dành cho game thủ. Sở hữu độ cong 1800R hoàn hảo, màn hình với kích thước 23.5 icnh giúp bạn có những trải nghiệm chân thực khi chơi game, xem phim,…


Bên cạnh đó, với tần số quét lên đến 144Hz, lựa chọn linh hoạt các tần số quét cho bạn trải nghiệm game mượt mà, sắc nét và nắm bắt mọi thay đổi nhỏ trong từng khung hình. Chế độ game giúp bạn thưởng thức những hình ảnh sống động với tính năng tự động điều chỉnh độ tương phản, mức gamma, độ sắc nét và dải màu phù hợp với mỗi thể loại game. Sử dụng công nghệ FreeSync giảm thiểu hình ảnh bị xé cho vận hành game mượt mà. Màn hình cong với tần số quét linh động giúp màn hình Samsung LC24RG50FQEXXV truyền tải mọi chuyển động liền mạch và trọn vẹn.


Thêm một điểm nổi bật là công nghệ chống nhấp nháy, giảm lượng ánh sáng xanh trên màn hình

Samsung LC24RG50FQEXXV giúp bạn tập trung và giảm mỏi mắt trong thời gian dài chơi game. Màn hình được giảm lượng ánh sáng xanh cho đôi mắt bạn thoải mái và trải nghiệm game một cách hoàn hảo.


Giá tham khảo: 4,5 triệu đồng.

Thiết kế mới lạ cùng màn hình Samsung LC24RG50FQEXXV
Thiết kế mới lạ cùng màn hình Samsung LC24RG50FQEXXV
Trải nghiệm cùng màn hình Samsung LC24RG50FQEXXV

Acer R221QB

Màn hình ACER R221QB là màn hình chơi game có thiết kế hiện đại cực kỳ mỏng chỉ 6.6mm, và tràn viền, mang lại diện tích hiển thị lớn hơn. Chân đế cách điệu thời thượng, mang lại không gian trang trọng hiện đại. Độ phân giải Full HD trên tấm nền IPS mang lại hình ảnh cực kỳ sắc nét và sống động và chân thực ở mọi góc nhìn. Độ tương phản động cực cao 100.000.000:1 càng làm cho độ hiển thị thêm sắc nét, và có chiều sâu hơn trên màn hình chơi game R221QB.



Màn hình chơi game ACER R221QB được cải tiến lên tần số quét 75Hz, cùng 1ms phản hồi, tích hợp thêm công nghệ Freesync, loại bỏ hiện tượng bóng ma và trồi sụt khung hình. Màn hình siêu mỏng R221QB được tích hợp công nghệ Bluelight Shield giúp loại bỏ 80% lượng ánh sáng xanh có hại cho mắt. Công nghệ khử nháy Flickerless giúp bảo vệ thị giác người dùng xuyên suốt thời gian dài sử dụng, tránh tình trạng mỏi mắt, khó chịu. Công nghệ giống chói ComfyView giúp hình ảnh vẫn hiển thị tốt trong môi trường sáng, cho góc nhìn thoải mái suốt cả ngày.


Bên cạnh đó, màn hình Acer R221QB được trang bị công nghệ tiết kiệm năng lượng với tiêu chuẩn Energy Star 6.0 giúp tiết kiệm điện năng lên đến 68%, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp trong suốt thời gian sử dụng.

Giá tham khảo:
2,9 triệu đồng.

Độ hiển thị sắc nét cùng màn hình Acer R221QB
Độ hiển thị sắc nét cùng màn hình Acer R221QB
Thiết kế trang trọng hiện đại cùng màn hình Acer R221QB
Thiết kế trang trọng hiện đại cùng màn hình Acer R221QB

ASUS VZ249HE 24" IPS

Màn hình ASUS VZ249HE có một thiết kế tiết kiệm diện tích với kiểu dáng siêu mỏng chỉ dày 7mm ở điểm mỏng nhất. Thiết kế không khung viền khiến sản phẩm này rất thích hợp cho các thiết lập đa màn hình gần như liền mạch, cho bạn cảm giác đắm chìm sâu hơn nữa. Một tấm nền IPS hiệu năng cao tiên tiến cho bạn tỷ lệ tương phản 80.000.000:1 cực ấn tượng và góc nhìn rộng 178°. Thêm vào đó, công nghệ ASUS Eye Care đảm bảo một trải nghiệm xem thoải mái.


Dù cho bạn đang chơi game, xem một bộ phim hay làm việc, thiết kế không viền của VZ249HE đồng nghĩa với việc các thiết lập hai hoặc ba màn hình sẽ gần như liền mạch với nhau, cho bạn một màn hiển thị toàn cảnh để có thể đắm chìm hơn nữa. Công nghệ ASUS Bộ Lọc Ánh sáng Xanh dương được chứng nhận bởi TÜV Rheinland để bảo vệ mắt bạn khỏi những ánh sáng xanh dương có hại, bạn cũng có thể dễ dàng truy cập bốn thiết lập lọc khác nhau qua một phím nóng. VZ249HE đã trải qua nhiều kiểm tra hiệu năng nghiêm ngặt và được chứng nhận bởi các phòng thí nghiệm của TÜV Rheinland - một nhà cung cấp toàn cầu các dịch vụ về kỹ thuật, an toàn và chứng nhận - là không bị nhấp nháy màn hình và có cấp độ ánh sáng xanh dương phát ra thấp.


Đã đến lúc chào tạm biệt đôi mắt mệt mỏi, căng thẳng. VZ229HE giới thiệu Công nghệ ASUS Khử nhấp nháy được chứng nhận bởi TÜV Rheinland, nhằm giảm thiểu nhấp nháy trên màn hình và cho trải nghiệm xem thoải mái hơn. Công nghệ này giúp giảm thiểu nguy cơ mỏi mắt và các tác hại khác, đặc biệt khi bạn sử dụng màn hình trong nhiều giờ liên tiếp để xem các đoạn video ưa thích của mình.


Giá tham khảo: 3,5 triệu đồng.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp cùng màn hình ASUS VZ249HE 24
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp cùng màn hình ASUS VZ249HE 24" IPS
Mở hộp và trải nghiệm cùng màn hình ASUS VZ249HE 24" IPS

DELL UltraSharp U2419H 24" IPS

Màn hình Dell Ultrasharp 24″ U2419H (FHD/IPS) cho hiệu suất màn hình ấn tượng: Trải nghiệm độ rõ nét vượt trội trên màn hình tuyệt vời với độ phân giải Full HD (1920×1080), kích thước hiển thị của tấm nền lên tới 23.8″ trên tổng kích thước màn hình 24″.


Tính nhất quán màu đạt tiêu chuẩn: Màn hình Dell Ultrasharp 24″ U2419H 24" IPS được hiệu chỉnh tại nhà máy với độ bao phủ 99% sRGB, thông số Delta-E < 2 cho tái tạo màu sắc chính xác. Ngoài ra, với độ bao phủ 99% Rec709 và 85% DCI-P3, bạn sẽ thấy màu sắc chân thực ở mọi định dạng video. Luôn là chế độ xem tốt nhất: Trải nghiệm hình ảnh ở màu sắc nhất quán, rực rỡ trên một góc nhìn rộng được kích hoạt bằng công nghệ In-Plane Switching (IPS). Bên cạnh đó, thiết kế sáng tạo với màn hình thời trang (chỉ mỏng nhất 6,5mm) và chân đế nhỏ gọn nhỏ hơn khoảng 30% so với phiên bản tiền nhiệm, bạn có thể tiết kiệm không gian bàn làm việc một cách thiết thực nhất.

Cộng với đó là sự điều chỉnh để phù hợp với thiết kế mã màn hình dell U2419H chỉ thay đổi tại trục quay. Ngoài ra màn hình DELL U2419H cũng được thiết kế mỏng hơn so với P2719H. Chính vì thế màn hình Dell UltraSharp U2419H thoạt nhìn sang trọng và thanh mảnh hơn chiếc P2719H rất nhiều. Xoay, nghiêng, và điều chỉnh chiều cao của màn hình để có một thiết lập thoải mái cho bạn suốt cả ngày. Thiết kế cải tiến với bản lề trên riser, giúp điều chỉnh dễ dàng hơn trong khi vẫn giữ riser ở cùng một vị trí.


Giá tham khảo: 5,3 triệu đồng.

Thiết kế độc đáo của màn hình Dell UltraSharp U2419H 24
Thiết kế độc đáo của màn hình Dell UltraSharp U2419H 24" IPS
Trải nghiệp cùng game thủ với màn hình Dell UltraSharp U2419H 24" IPS

SAMSUNG 27 inch LS27F350FHEXXV

Màn hình SAMSUNG 27 inch LS27F350FHEXXV được thiết kế với độ mỏng kinh ngạc 10mm, chỉ bằng một cây bút bi. Kích thước này mỏng hơn gấp hai lần màn hình Samsung thông thường. Hơn cả, chân đế được thiết kế tối giản, mang lại vẻ thanh lịch, trang nhã. Kiểu dáng mặt sau với họa tiết ngang màn hình mang đến vẻ ngoài thời trang, hiện đại.


Với công nghệ AMD FreeSync tự động đồng bộ hóa tần số làm tươi mới màn hình với tốc độ khung hình tính bằng số lượng khung hình chạy trong một giây, màn hình SAMSUNG 27 inch LS27F350FHEXXV giúp giảm thiểu giựt hình. Theo đó, vận hành game sẽ mượt mà hơn rất nhiều. Màn hình Samsung 27 inch LS27F350FHEXXV được tích hợp công nghệ bảo vệ mắt: chống nhấp nháy, giảm lượng ánh sáng màu xanh. Từ đó, sẽ giúp người dùng tránh bị mỏi mắt khi sử dụng, đồng thời cũng giúp trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo hơn.


Bên cạnh đó, với chế độ tự động, công nghệ tiết kiệm điện của Samsung giúp giảm độ sáng màn hình dựa trên độ phát quang màn hình trong khu vực màu đen để giảm năng lượng tiêu thụ khoảng 10%. Độ sáng màn hình có thể thiết lập tối thiểu 25% đến tối đa 50% để tiết kiệm năng lượng.


Giá tham khảo: 4 triệu đồng.

Cùng chiêm ngưỡng với màn hình SAMSUNG 27 inch LS27F350FHEXXV
Cùng chiêm ngưỡng với màn hình SAMSUNG 27 inch LS27F350FHEXXV
Kiểm tra và trải nghiệm cùng game thủ với màn hình SAMSUNG 27 inch LS27F350FHEXXV

LG 24MP59G-P

Đa số game thủ bình dân đều muốn có cho mình một chiếc màn hình vừa phải có mức giá phải chăng dễ tiếp cận, vừa có những thông số kỹ thuật cân bằng để phục vụ không chỉ việc chơi game mà còn có thể xem phim và làm nhiều chuyện khác nữa. Hiểu được điều đó, LG đã cho ra mắt LG 24MP59G-P - một sự lựa chọn sáng giá trong phân khúc bình dân.


Đã qua rồi cái thời chán ngắt mà các game thủ thứ thiệt chỉ có sự lựa chọn duy nhất là tấm nền TN. Với sự tiến bộ vượt trội của công nghệ IPS, game thủ giờ đây cũng đã được tận hưởng khả năng hiển thị màu sắc tuyệt vời của những tấm nền này. Tấm nền IPS được sử dụng trên màn hình LG này có độ phủ màu đạt trên 99% dài màu sRGB để vẽ nên những hình ảnh đẹp mắt, sống động, làm hài lòng những đôi mắt khắt khe. Thậm chí với cả nhu cầu chỉnh sửa ảnh cơ bản thì

LG 24MP59G-P vẫn là một sự lựa chọn hợp lý. sản phẩm này cũng sẽ làm rất tốt trong vai trò là một khung nhìn để bạn hòa mình vào dòng cảm xúc của phim ảnh.


Bên cạnh đó, màn hình này tương thích với công nghệ chống xé hình FreeSync của AMD giúp đồng bộ tần số quét của màn hình với giúp cho từng khung hình xuất ra được đồng một với các lượt quét của màn hình để cho bạn những hình ảnh trọn vẹn hơn, hạn chế tối đa hiện tượng xé hình. Công nghệ 1ms Blur Motion Reduction cho phép các chuyển động được khử nhòe hiệu quả, hạn chế đến mức tối thiểu hiện tượng bóng ma, cho những hình ảnh chuyển động sắc nét và trọn vẹn. Sinh ra là một màn hình gaming, LG 24MP59G-P tích hợp tâm ngắm có thể bật tắt ngay trên màn hình máy tính. Với tính năng này, bắn súng sniper không cần bật scope vốn rất khó nay lại trở nên dễ dàng.


Giá tham khảo: 3,1 triệu đồng.

Một sản phẩm xứng đáng cho các game thủ với màn hình LG 24MP59G-P
Một sản phẩm xứng đáng cho các game thủ với màn hình LG 24MP59G-P
Trải nghiệm độc đáo cùng màn hình LG 24MP59G-P

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?