Top 7 Mascara của Pháp tốt nhất mà bạn nên trải nghiệm

Mascara đã và đang dần trở thành một trong những item không thể thiếu trên bàn mỹ phẩm của hầu hết mọi cô gái, giúp các nàng tôn lên đôi mắt đẹp. Nước Pháp, không chỉ là kinh đô thời trang hoa lệ bậc nhất mà còn là cái nôi của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Chính vì thế quả là thiếu sót lớn nếu không trải nghiệm những dòng mascara đình đám nhất tại đây. Cùng nhau review một vài cây mascara Pháp tốt nhất mà bạn có thể pick ngay cho mình để trải nghiệm thử, hãy cùng tham khảo xem nhé!

Yves Saint Laurent Volume Effet Faux Cils

Yves Saint Laurent ( YSL ) cũng không là ngoại lệ. Được sáng lập bởi thiên tài thiết kế người Pháp Yves Henri Donat Mathieu Saint Laurent – người từng trở thành giám đốc sáng tạo của thương hiệu cao cấp Dior khi chỉ mới 21 tuổi, YSL nhận được sự kỳ vọng rất lớn của người đứng đầu thương hiệu thời trang danh tiếng nói riêng mà toàn thể giới mộ điệu Pháp nói chung. Yves Saint Laurent ( YSL ) Beauty, chính là nhánh con của nhãn hiệu thời trang cao cấp cùng tên với tuổi đời hơn nửa thế kỉ. Các sản phẩm của YSL Beauty với xuất phát điểm từ Paris – kinh đô hoa lệ của nước Pháp, đều khoác lên mình vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, sự hòa quyện giữa nét cổ điển cùng với sự phá cách của thời đại, kết hợp với chất lượng chuẩn Hi-end.


  • Thiết kế: Thiết kế bao bì mạ vàng cực sang chảnh của Yves Saint Laurent Volume Effet Faux Cils chính là điều đầu tiên khiến các nàng liêu xiêu khi chạm tay vào dòng mascara cao cấp đình đám này. Sản phẩm cho cảm giác cực kì chắc tay với thiết kế ống trụ phổ thông, cũng không có quá nhiều chức năng như những dòng sản phẩm khác mà chúng ta đã tìm hiểu trước đó. Đầu chổi chuốt mascara được cấu tạo từ sợi nylon, giúp độ bao phủ gel lên từng sợi lông mỹ tốt hơn, nhanh gọn, mang lại độ cong, dày nhưng vẫn giữ lại được hiệu ứng tự nhiên đúng chuẩn mỹ phẩm Pháp, chứ không nặng nề như một số dòng sản phẩm khác.
  • Công dụng: Công thức đặc biệt tăng cường độ dày, màu sắc rõ nét cùng với khả năng dưỡng mi với hàm lượng tinh dầu Jojoba và Vitamin B5 đậm đặc, chất gel bên trong có độ cô đặc vừa, khá mịn nên bạn cũng chẳng cần phải lo lắng làm sao để mascara không bị vón cục, kết hợp với khả năng chống thấm nước cao – một xu hướng thường thấy ở những dòng mascara ngày một có những cải tiến đáng kể về chất lượng như hiện nay, Yves Saint Laurent Volume Effet Faux Cils cho phép bạn hoàn toàn có thể vô tư hoạt động cả ngày, đổ mồ hôi, chớp mắt, đi mưa mà vẫn giữ được thần thái “không phải dạng vừa đâu” bởi mascara vẫn sẽ lưu lại trên làn mi huyền mà không chảy trôi, lem luốc. Bền bỉ là thế nhưng sản phẩm lại rất dễ tẩy trang với vài thao tác massage nhẹ nhàng với dầu tẩy trang chuyên dụng tầm 30 giây là làn mi đã sạch sẽ ngay.
  • Giá tham khảo: 32USD - khoảng 730.000 đồng
Yves Saint Laurent Volume Effet Faux Cils
Yves Saint Laurent Volume Effet Faux Cils
Yves Saint Laurent Volume Effet Faux Cils
Yves Saint Laurent Volume Effet Faux Cils

L’Oréal Paris Voluminous Superstar Mascara

Nhắc đến L’Oréal thì chúng mình nghĩ ngay đến các sản phẩm chăm sóc tóc và mi đúng không, chắc mình không cần phải giới thiệu với mọi người về thương hiệu này nữa vì nó đã quá nổi tiếng rồi đúng không??? Lần này hãng đã tung ra một em mascara tuy không chống nước nhưng lại có khả năng dưỡng mi, mà mi của mình thì ngắn cụt lủn ý nên là mình phải mua về dùng thử luôn, kết quả đúng là không làm mình thất vọng. Chúng ta đều biết rằng L’Oreal Paris là “gã khổng lồ” trong nền công nghiệp mỹ phẩm thế giới, chuyên về sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Nhưng ít ai biết rằng thương hiệu lâu đời có lịch sử hơn 100 năm này lại có xuất phát điểm từ thương hiệu Auréole của một kỹ sư hóa học người Pháp có tên là Eugene Schueller với sản phẩm đầu tiên được giới thiệu ra thị trường là thuốc nhuộm tóc nhân tạo, khởi nguồn từ những nghiên cứu trong phòng thí nghiệm, từ đó sản sinh ra những bí quyết làm đẹp chuyên nghiệp, và trở nên gần gũi với tất cả mọi người với mức giá tốt nhất.


  • Thiết kế: Với hai gam màu đen trắng đối lập, kết hợp với họa tiết đan chéo đầy ấn tượng nhưng vẫn hài hòa và ra dáng dấp của một dòng mỹ phẩm cao cấp. Nhưng bởi vì thiết kế thuôn nhọn xuống một điểm, nên sản phẩm chỉ có thể đặt nằm xuống trong mọi thời điểm chứ khó lòng có thể dựng đứng lên. L’Oréal Paris Voluminous Superstar Mascara được thiết kế với hai đầu được đánh số 1 và 2 riêng biệt để chị em có thể dễ dàng apply lên mắt mà không lúng túng, kể cả ngay trong lần đầu sử dụng. Đầu trắng đóng vai trò là primer – một lớp lót mi chứa những dưỡng chất tự nhiên với thiết kế đầu cọ to, có khả năng nuôi dưỡng và làm dày sợi lông mi cực hiệu quả nhờ thiết kế phần giữa cong và nhỏ để dễ dàng đi sát vào chân mi. Đầu đen còn lại được thiết kế đặc biệt tạo hiệu ứng phân tách và định hình bởi những sợi tơ nhỏ li ti, giúp hàng mi như được nối dài tự nhiên, mang lại cho bạn hàng mi cong vút, đen tuyền, dài và dày hệt như một model.
  • Công dụng: Về cơ bản, đây là 1 cây mascara hoàn hảo. Nó mang đến cho bạn một hàng mi đen nhánh nguyên thủy nhất, mạnh mẽ nhất mà bạn khó thể tưởng tượng ra.Ngoài ra, LOREAL False Lash Superstar Mascara còn là dòng chống trôi (waterproof) và chống ẩm (hydrofuge) nhưng chị em vẫn có thể dễ dàng tẩy trang bằng dung dịch tẩy trang mắt môi hoặc nước ấm. Với 3 tác động làm cong, dày và dài mi cùng lúc, chai mascara “gây sốt” của LOREAL này cho bạn nhiều ưu điểm vượt trội hơn nhiều dòng mascara trước đây của hãng: Giúp mi cong và dày gấp 4 lần so với độ dày tự nhiên. Mascara không vón cục, độ bám cao và không gây mẫn cảm với mắt. Công thức tiên tiến giúp màu chuốt bám đều trên sợi mi từ gốc tới ngọn. Duy trì làn mi dày cá tính trong suốt 24h liền
  • Giá tham khảo: 180.000 - 280.000 đồng (tùy điểm bán)
L’Oréal Paris Voluminous Superstar Mascara
L’Oréal Paris Voluminous Superstar Mascara
L’Oréal Paris Voluminous Superstar Mascara
L’Oréal Paris Voluminous Superstar Mascara

Lancôme Hypnose Waterproof Custom Volume Mascara

Lancôme, cái tên có lẽ không còn xa lạ với chúng ta. Thương hiệu cao cấp đến từ nước Pháp bấy lâu nay chưa từng khiến cho bất kì tín đồ làm đẹp nào phải thất vọng. Lần này không ngoại lệ. Kể từ lần đầu “gặp gỡ” em mascara này cho tới giờ, tính ra cũng xấp xỉ 3 năm, mình cũng đã thay đổi và trải nghiệm nhiều loại chuốt mi khác nhau từ drugstore đến high-end. Quả thật chưa có một cây mascara nào vượt mặt được em ý. Khi nhắc đến Lancôme, người ta lại dễ dàng liên tưởng ngay đến biểu tượng hoa hồng vàng cùng với vẻ đẹp lãng mạn của xứ Pháp. Đó là bởi vì tên gọi Lancôme của thương hiệu đình đám này cũng được truyền cảm hứng bắt nguồn những bông hoa hồng hoang dã kiêu sa mọc xung quanh tòa lâu đài Le Château de Lancosme ở vùng ngoại ô Indre nước Pháp vốn rất nổi tiếng thời bấy giờ. Mặc dù đã gặt hái được nhiều thành công nhất định trong quá trình hình thành và phát triển thương hiệu, song đến năm 1961, Lancôme đã không còn ở trên đỉnh cao của ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới, và đến 1964, thương hiệu được bán lại cho tập đoàn L’Oréal.


  • Thiết kế: Thiết kế vỏ chai được tạo hình đường cong rất quyến rũ đúng chuẩn mỹ phẩm cao cấp Pháp chứ không hề đi theo lối mòn kiểu như các dòng mascara phổ thông. Một điều nữa mà mình cực kì ấn tượng về em này chính là đầu chải hình chữ “S” độc đáo của nó, giúp ôm trọn từng sợi mi, chải được từng “ngóc ngách” từ gốc đến ngọn mi, ngay cả những sợi ngắn và nhỏ nhất. Hàng mi của bạn sẽ dày và cong đều từ mọi góc độ. Hơn nữa, đầu chải này làm tơi mi rất hiệu quả – chìa khóa của sự tự nhiên chính là ở điểm này.
  • Công dụng: Không chỉ tự tin với công thức bền màu trong suốt 16 giờ đồng hồ của sản phẩm, Lancôme còn khẳng định hiệu quả chống thấm nước, mồ hôi cùng với khả năng chống lem gấp 6 lần so với công dụng của mascara khác có tính năng tương tự đến từ các thương hiệu đối thủ. Đây là dòng mascara cho hiệu quả làm dài và dày mi khá tốt, nhưng với hiệu quả làm cong mi thì màn thể hiện của Hypnose Waterproof Custom Volume không thật sự quá xuất sắc. Texture của sản phẩm được đánh giá là khá mịn và có chất kem, không quá đặc nhưng cũng không quá lỏng lẻo, đủ để bám chặt lên từng sợi mi.
  • Giá tham khảo: 27 USD - khoảng 650.000 đồng
Lancôme Hypnose Waterproof Custom Volume Mascara
Lancôme Hypnose Waterproof Custom Volume Mascara
Lancôme Hypnose Waterproof Custom Volume Mascara
Lancôme Hypnose Waterproof Custom Volume Mascara

Dior Diorshow Iconic Overcurl Mascara

Dior, không chỉ là một thương hiệu thời trang với những bộ cánh haute couture lộng lẫy, những dòng nước hoa quyến rũ, mê hoặc lòng người mà còn nổi tiếng như một thương hiệu mỹ phẩm xa xỉ, cao cấp bậc nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1946 bởi Christian Dior, thương hiệu đã ngay lập tức tạo nên đẳng cấp thương hiệu của mình, và đến năm 1953, thương hiệu mỹ phẩm Dior Cosmestics được thành lập với giới thiệu rộng rãi các dòng mỹ phẩm của mình đến công chúng. Mỹ phẩm Dior mang đến cho phái đẹp sự tự tin, đẳng cấp thời thượng và đồng thời là sự khẳng định vị trí của mình trong xã hội. Trong đó có thể kể đến nhiều dòng mascara có thiết kế phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng, nhưng có vẻ như Dior Diorshow Iconic Overcurl Mascara lại trở thành cây mascara luôn đứng đầu trong danh sách những sản phẩm bán chạy nhất của hãng, và nhận được sự yêu thích của phái đẹp trên thế giới hơn cả.


  • Thiết kế: Thanh mascara thần thánh này có thiết kế vỏ ánh bạc sang trọng, hình trụ phổ biến, bên trên thân sản phẩm có in Logo Dior khiến cây mascara bỗng chốc trở thành một phụ kiện đáng tự hào của các chị em mỗi khi lấy ra để touch up. Bên trong cây mascara là chiếc chổi XXL có kích thước vừa phải, gồm những sợi lông silicon xếp khít vào nhau theo hình dạng xoắn, không chỉ giúp cho hàng mi trở nên dày hơn, tránh vón mi, kết dính mà còn giúp uốn cong mi một cách cực kì hiệu quả mà vẫn tạo hiệu ứng tự nhiên cho đôi mắt.
  • Công dụng: Với công thức cải tiến mới, giúp giữ lông mi cong và không bị nhòe đi trong suốt 24 giờ, dòng mascara của Dior phải nói là sở hữu độ bền cực “khủng” mà những đối thủ mascara khác khó lòng có thể qua mặt được. Mặc dù giữ được độ bám lâu là thế, nhưng Diorshow Iconic Overcurl lại không hề gây nặng mắt, thậm chí bạn có thể apply từ 2-3 lớp để hiệu chỉnh độ dày cho từng sợi lông mà không hề gây cảm giác khó chịu hay tình trạng vón cục mi thường gặp ở lớp makeup mắt, hơn nữa, công thức khô cực nhanh sẽ giúp cố định độ cong sau khi dùng eyelash curler. Sản phẩm cũng thích hợp để sử dụng cho những cô nàng lông mi ngắn và thưa, bởi những sợi microfiber siêu nhỏ sẽ bao phủ lên từng sợi mi. Dior Diorshow Iconic Overcurl cũng được trình làng với 3 gam màu bao gồm đen, nâu và xanh navy.
  • Giá tham khảo: 34USD - khoảng 800.000 đồng
Dior Diorshow Iconic Overcurl Mascara
Dior Diorshow Iconic Overcurl Mascara
Dior Diorshow Iconic Overcurl Mascara
Dior Diorshow Iconic Overcurl Mascara

Bourjois Volume 1 Seconde Waterproof Mascara

Với hơn 150 kinh nghiệm và phát triển, mỹ phẩm Bourjois là một trong những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng đến từ nước Pháp. Vì nhóm đối tượng khách hàng đầu tiên mà hãng hướng đến là diễn viên, nghệ sĩ cho nên review Bourjois luôn được đánh giá cao không chỉ chất lượng mà còn thiết kế sang trọng. Ngày nay, mỹ phẩm Bourjois đã trở thành thương hiệu trang điểm hàng đầu, được quan tâm bởi các tín đồ trên toàn thế giới. Son môi là sản phẩm cực kì nổi tiếng của thương hiệu này, chuốt mi cũng là sản phẩm được người sử dụng đánh giá rất cao của Bourjois.


  • Thiết kế: Vỗn dĩ là dòng thời trang dành cho giới nghệ sĩ, do đó, hình thức của loại chuốt mi này cũng nhìn khá bắt mắt, không quá cầu kì nhưng lại rực rỡ, sang trọng và thanh lịch, sang trọng. Sản phẩm được thiết kế với đầu cọ độc đáo với những sợi lông chải hình cầu giúp chị em dễ dàng sử dụng, không bị vón cục nhất là ở vùng mi thưa.
  • Công dụng: Mascara sử dụng bàn chải tự xoay Mascara Volume 1 Seconde giúp che phủ những vùng mi thưa một cách hoàn hảo. Đôi mi của nạn sẽ trở nên dày và cong vút quyến rũ. Sản phẩm không lem, không trôi suốt 24 giờ cho bạn thoải mái tham gia các hoạt động hoặc bơi lội mà không sợ nhòe mascara. Công thức làm dày mi từ gốc đến ngọn mà không vón cục. Bạn có thể tẩy trang mascara dễ dàng với sản phẩm nước tẩy trang chuyên dụng dành cho mắt và môi. Thành phần sản phẩm tự nhiên và an toàn cho làn da của bạn.
  • Giá tham khảo: 16 USD- khoảng 375.000 đồng
Mascara Bourjois
Mascara Bourjois
Mascara Bourjois

Mascara Và Eyeline 2 In 1 Lovite Rubilite Dual Mascara 2.9g

L’ovité là thương hiệu nổi tiếng của Pháp, có nhiều dòng sản phẩm đa dạng đáp ứng các nhu cầu làm đẹp của phụ nữ gồm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc cơ thể và chăm sóc tóc. Từng sản phẩm của L’ovité được nghiên cứu phát triển để đáp ứng mọi nhu cầu cụ thể giải quyết một hay nhiều vấn đề; cho bạn làn da, mái tóc, gương mặt tổng thể đạt nét tươi sáng rạng ngời và trẻ hơn tuổi thật. Các sản phẩm L’ovité đều có tem nhãn bảo chứng, tuân thủ đầy đủ các quy định của Bộ Y Tế Việt Nam và có phiếu công bố hợp chuẩn. Qua hơn 14 năm có mặt trên thị trường, các sản phẩm của L’ovité được người tiêu dùng yêu thích nhờ hiệu quả sử dụng tốt với tính an toàn cao, xứng đáng sứ mệnh “nâng tầm vẻ đẹp” của nhãn hàng. - Các sản phẩm L’ovité đều có tem nhãn bảo chứng, tuân thủ đầy đủ các quy định của Bộ Y Tế Việt Nam và có phiếu công bố hợp chuẩn.


  • Thiết kế: Chai đen đơn giản, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch. Sản phẩm 2 trong 1 kết hợp đầu mascara và đầu kẻ mắt dạng nước, dễ dàng trang điểm cho đôi mắt thêm nổi bật. Đầu bút kẻ mắt với đầu cọ mềm mại, dễ dàng lướt trên mí mắt cho đường kẻ sắc nét, đều màu; Mascara với đầu chải cong giúp dễ dàng chải từng sợi mi trong góc hẹp và đến những sợi mi ngắn nhất.
  • Công dụng: Thành phần của sản phẩm gồm gel và mềm giúp lông mi dày và đàn hồi. Các hạt có cấu trúc màng tạo nên một lớp màng phim làm tăng độ co dính cho đường viền thật thanh mảnh. Cho hiệu quả cao trong suốt thời gian sử dụng, tránh tình trạng gãy rụng mi hay lem trôi. Sản phẩm rất dễ được tẩy trang, làm sạch.
  • Giá tham khảo: 25 USD- khoảng 570.000 đồng
Mascara Và Eyeline 2 In 1 Lovite Rubilite Dual Mascara 2.9g
Mascara Và Eyeline 2 In 1 Lovite Rubilite Dual Mascara 2.9g
Mascara Và Eyeline 2 In 1 Lovite Rubilite Dual Mascara 2.9g
Mascara Và Eyeline 2 In 1 Lovite Rubilite Dual Mascara 2.9g

Guerlain Le 2 de Guerlain

Nếu để ý kĩ một chút, các bạn có thể thấy rằng hầu hết những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp đều có khởi nguồn là nhà sản xuất nước hoa, và thương hiệu Guerlain cũng không ngoại lệ, thậm chí đây còn được mệnh danh là hãng nước hoa lâu đời nhất trên thế giới. Được sáng lập vào năm 1828 tại Pháp bởi Pierre-François Pascal Guerlain khi vừa bước sang tuổi 42 với sự trợ giúp của hai người con. Chính niềm say mê bất tận với hương thơm của nước hoa đã khiến thương hiệu Guerlain trở nên cực kì thành công, đặt nền móng đưa việc sản xuất nước hoa tại Pháp trở thành một nền công nghiệp thật sự. Guerlain được quản lý bởi 4 thế hệ nhà Guerlain trước khi được Moët Hennessy Louis Vuitton – tập đoàn quốc tế Pháp chuyên về các sản phẩm xa xỉ thu mua lại vào năm 1994. Điều gì khiến cho dòng mascara này trở thành sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” thường xuyên nhận được những lời khen có cánh trên các bìa tạp chí thời trang và thường xuyên “điểm mặt” trong danh sách những cây mascara cao cấp tốt nhất trên thị trường?


  • Thiết kế: Thiết kế ánh vàng kim loại của Guerlain Le 2 de Guerlain cực đẹp và sang trọng, nó không giống với thiết kế có phần cổ điểm của Yves Saint Laurent Volume Effet Faux Cils, mà lại nghiêng về sự tối giản, hiện đại rất tinh tế. Logo thương hiệu Guerlain được in dập nổi trên phần nắp sản phẩm, trở thành điểm nhấn duy nhất trên thanh mascara hai đầu ấn tượng này. Mỗi đầu sản phẩm là một cọ chuốt mascara có kích thước khác nhau, một to, một nhỏ. Ở đầu chổi lớn, lông chổi xếp khít vào nhau, giúp bạn có thể apply lượng mascara cho hàng mi trên một cách êm và dễ chịu nhất, đồng thời tạo hiệu ứng làn mi dài cong vút. Đầu chổi nhỏ hơn, dùng để chuốt hàng mi dưới, kết hợp dùng mascara cho những vùng khó xử lý mà phái đẹp thường chọn các ngó lơ như đầu và đuôi mi, với khả năng tiếp cận một cách hoàn hảo, kể cả đối với những sợi mi ngắn và mảnh nhất.
  • Công dụng: Sản phẩm có hai tông màu bao gồm nâu cho phong cách makeup tự nhiên và tông đen xám cho cô nàng cá tính với đôi mắt quyến rũ. Chất gel bên trong có dạng kem, lỏng mịn và dễ dàng bám sát cũng như ôm trọn lên từng sợi mi mà không khiến cho lớp apply mascara bị vón cục, từ đó, mi cũng sẽ nhẹ nhàng hơn và hạn chế đến tối đa cảm giác châm chít đối với những cô nàng lần đầu sử dụng loại sản phẩm trang điểm này. Hơn nữa, chất gel cũng đặc biệt nhanh khô, không bị bết dính, thế nên mỗi lần apply sẽ không còn cảm giác như cực hình khi phải căng mắt chờ đợi em mascara trên mi khô hẳn trong đôi ba phút nữa, giữ độ cong mi suốt 8 tiếng đồng hồ.
  • Giá tham khảo: 37USD - khoảng 830.000 đồng/4,8ml
Guerlain Le 2 de Guerlain
Guerlain Le 2 de Guerlain
Guerlain Le 2 de Guerlain
Guerlain Le 2 de Guerlain

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?