Top 11 Món quà phụ nữ thích được tặng nhất

Có nhiều người nói tặng quà cho phụ nữ là một vấn đề rất phức tạp, nhưng thật sự mà nói để tạo sự hạnh phúc cho người phụ nữ bằng một món quà là một điều không khó để làm. Hãy thể hiện tình yêu và sự lịch lãm vốn có của người đàn ông với người phụ nữ bằng những món quà được liệt kê dưới đây nhé.

Cùng nhau đi du lịch

Tất cả các cô gái sẽ tan chảy khi được cùng người mình yêu tận hưởng chuyến du lịch trọn vẹn. Đây là thời khắc hạnh phúc, lúc 2 bạn có thể hiểu nhau hơn, là cơ hội để cả 2 thể hiện sự lãng mạn hay quan tâm chăm sóc đối phương.


Sao bạn không thử tìm hiểu thời gian biểu của cô ấy, sau đó lên lịch trình tới một vùng đất xa lạ, cùng nhau ngắm bình minh, dắt tay nhau dạo trên con đường ngập tràn ánh nắng vàng của hoàng hôn nhỉ?

Cùng nhau đi du lịch
Cùng nhau đi du lịch
Cùng nhau đi du lịch
Cùng nhau đi du lịch

Đồng hồ

Cũng như nam giới, phụ nữ cũng rất thích đeo đồng hồ. Ngoài chức năng là quản lý thời gian hiệu quả thì khi nhìn vào đồng hồ bạn có thể ở bên cạnh cô ấy theo cách cô ấy tưởng tượng, thể hiện sự gần gũi. Hãy xem xét kĩ các chi tiết của chiếc đồng hồ vì phụ nữ rất tinh tế trong việc chọn những món quà như thế này. Nếu lỡ bạn không biết được kiểu mẫu đồng hồ yêu thích của cô ấy, thì hãy chọn những chiếc đồng hồ tối giản với màu sắc trung tính: trắng, đen, nâu và xám hoặc an toàn hơn bạn có thể chọn chiếc đồng hồ có thể phối hợp màu với lại những bộ đồ của cô ấy. Đảm bảo bạn sẽ tỏa sáng trong tâm trí cô ấy bằng sự tinh tế và lịch lãm vốn có của mình. Thật tuyệt vời phải không nào.

đồng hồ
đồng hồ
đồng hồ
đồng hồ

Một sự ngạc nhiên

Nếu người đàn ông có xu hướng thích những món quà hữu ích và đơn giản, thì phụ nữ thích được một bất ngờ.
Điều đó làm người phụ nữ bị cuốn hút lạ kì và khó quên nếu đó là sự ngạc nhiên pha lẫn sự lãng mạn và tình cảm.
Bạn có thể bắt đầu vào một buổi tối đẹp trời vào ngày sinh nhật cô ấy và bắt tay chuẩn bị một buổi ăn tối bí mật do chính bạn làm những món ăn mà cô ấy yêu thích. Có lẽ đêm hôm ấy là đêm hạnh phúc nhất cô ấy vì có một người đàn ông thấu hiểu, tinh tế, lãng mạn và chân thành như bạn đấy. Đừng quên chuẩn bị một chai rượu nho sẽ làm buổi tối ngọt ngào hơn.
Một sự ngạc nhiên
Một sự ngạc nhiên

Túi xách

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẽ rất hạnh phúc nếu họ nhận được một món quà là túi sách đặc biệt là túi xách có thương hiệu. Điều đó không có nghĩa là bạn sẽ tặng cho cô ấy một cái túi sách hiệu và đắt tiền hàng triệu đồng. Hãy điều chỉnh trong nhu cầu của cô ta và phạm vi tài chính của bạn. Phụ nữ thường yêu thích những túi sách đơn giản với màu sắc trung tính hoặc tươi sáng nhưng vẫn đẹp đẽ và thanh lịch có thể dùng trong nhiều dịp khác nhau.


Hãy bắt đầu bằng một món quà này, họ sẽ hạnh phúc và hãnh diện khi có người đàn ông tinh tế và lịch lãm như bạn đấy.

túi xách
túi xách
túi xách
túi xách

Gấu bông

Tất cả phụ nữ đều thích búp bê đặc biệt là gấu bông cũng như socola và hoa vậy. Gấu bông có thể đóng vai trò như một người bạn đối với cô ấy trong những lúc vui buồn lẫn lộn. Bạn có thể tặng cho cô ấy một con gấu bông cỡ lớn, tại sao lại cỡ lớn? Bởi vì phụ nữ có thể làm bạn với nó và ôm lấy nó trong giấc ngủ vô tình tạo cảm giác gần gũi không ngờ đối với bạn và cô ấy. Tốt nhất hãy chọn những con gấu bông có lông mềm mại, mịn mà và hình dáng dễ thương, đáng yêu. Đảm bảo cô ấy sẽ thích ngất ngây cho mà xem và đặc biệt cô ấy sẽ ôm nó thường xuyên.
Gấu bông
Gấu bông
Gấu bông
Gấu bông

Nước hoa

Có thể nói phụ nữ không thể thiếu nước hoa, nếu bạn tặng cho cô ấy với món quà là nước hoa thì chắc chắn cô ấy sẽ không quên bạn và cho bạn luôn gần gũi cô ấy bởi vì mùi nước hoa bạn tặng luôn bên cô ấy. Nếu tặng nước hoa hãy để ý mùi nước hoa cũ của cô ấy có mùi như thế nào: Đậm, nhạt, đầm,... từ đó có thể lựa chọn loại nước hoa cô ấy yêu thích. An toàn hơn bạn hãy chọn những nước hoa có mùi nhạt đừng chọn những mùi đậm đà quá. Hoặc bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn để biết nhiều hơn nhé.
nước hoa
nước hoa
nước hoa
nước hoa

Thú cưng

Thú cưng cũng là một ý tưởng cực kỳ hay để là một món quà tặng cho cô ấy vào một dịp đặc biệt nào đó. Trước hết bạn phải tìm hiểu cô ấy có thích nuôi thú cưng hay không, sau đó điều tra xem cô ấy thích chó, mèo hoặc vật nuôi khác miễn dễ thương và có chút hài hước. Thú cưng đến với cô ta sẽ tạo sự gần gũi và gắn kết vô hình nào đó, đặc biệt là làm cô ấy vui mỗi ngày vì sự dễ thương và hài hước của con thú mang lại đến cho cô ta, chắc chắn cô ấy sẽ cảm kích và yêu thương bạn nhiều hơn có thể. Tuy nhiên tuyệt đối không tặng thú cưng nếu cô ấy có dấu hiệu dị ứng với lông thú đấy nhé.
Thú cưng
Thú cưng
Thú cưng
Thú cưng

Một đôi giày

Ngoài đồ trang sức ra thì một đôi giày cũng là một món quà mà đa số mà phụ nữ đều thích. Nếu người yêu bạn đã có hẳn một bộ sưu tập giày cao gót thì hãy tặng cho cô ta một đôi Converse hay đại loại như vậy. Hoặc trường hợp bạn không biết cô ta thích loại giày như thế nào thì hãy tặng cô ta một đôi cao gót, vì nó rất hữu dụng đối với phụ nữ.


Nhưng điều quan trọng nhất ở đây bạn phải tìm hiểu được size giày của cô ấy, đối với phụ nữ size thường cỡ 36-39. Bạn có thể nhờ nhân viên bán hàng trợ giúp, và tưởng tượng xem nó là chân của đối phương thử? Hoặc bạn có thể hỏi bạn thân của cô ấy, rất nhiều cách.


Thật tuyệt vời nếu bạn tìm đúng size của cô ấy chắc chắn cô ấy sẽ vui sướng lên vì sự tinh tế của bạn. Mẹo nhỏ là khi tặng bạn hãy gói quà gọn gàng trong một cái hộp có những ruy băng lộng lẫy và kèm theo đó là một văn bản với nội dung: "cũng như đôi giày này, anh sẽ luôn luôn đi cùng với em trên những chặng đường phía trước". Đảm bảo cô ấy sẽ vô cùng xúc động và tự hào vì bạn là người đàn ông lãng mạn nhất thế giới đối với cô ta.

Giày cao gót
Giày cao gót
Giày búp bê
Giày búp bê

Đồ trang sức

Tục ngữ có câu "Kim cương là người bạn tốt nhất của bạn cho một người phụ nữ" nhưng không có nghĩa bạn phải tặng cho cô ấy một món kim cương sáng bóng và đắt tiền. Chỉ cần tặng cho cô ấy món đồ trang sức mà bạn nghĩ là cô ấy sẽ lộng lẫy khi đeo lên. Hãy bắt đầu bằng một chiếc nhẫn và yêu cầu cô ấy đưa tay ra và bạn bất chợt đeo cho cô ấy chiếc nhẫn sẽ làm cô ta xúc động, thậm chí có thể khóc lên trong niềm vui và kết thúc bằng một cái ôm thật chặt.


Vâng, tặng đồ trang sức cho phụ nữ ngoài thể hiện tình cảm ra, còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc, sự tinh tế đến từ sự gần gũi (vì món quà đó luôn được cô ấy mang theo). Đó là món quà đầu tiên bạn nên nghĩ đến khi muốn thể hiện tình yêu đối với đối phương.

Đồ trang sức
Đồ trang sức
Đồ trang sức
Đồ trang sức

Quần áo

Phụ nữ luôn hướng tới phong cách mới và thời trang. Đó là lí do rất tốt để có thể tặng cho họ một bộ quần áo tùy theo phong cách của họ. Dựa vào nghề nghiệp và tính cách bạn có thể lựa chọn cho cô ấy một bộ quần áo rực rỡ hoặc giản dị mà đẹp. Bạn có thể quan sát gu thời trang của cô ấy và có thể điều chỉnh nó tốt hơn bằng một bộ quần áo là món quà. Nhưng an toàn hơn bạn hãy nhờ nhân viên tư vấn nhiều hơn hoặc nhờ người bạn thân thiết của cô ấy. Có thể nói quần áo là món quà mà đa số phụ nữ ưa chuộng nhất nên bạn đừng chần chừ nhé.

quần áo
quần áo
quần áo
quần áo

Mỹ phẩm

Đương nhiên đối với người phụ nữ thích thời trang thì mỹ phẩm như là một người bạn thân thiết với cô ấy. Tuy nhiên đối với món quà là mỹ phẩm cần rất nhiều điều cân nhắc. Vì bạn không biết được cô ta sẽ thích loại mỹ phẩm như thế nào, tệ hơn là có thể gây dị ứng đối với làn da của cô ấy. Tốt nhất bạn nên nắm bắt được loại mỹ phẩm mà cô ấy yêu thích hoặc đang sử dụng mà có thể tận dụng nó để tặng cho cô ấy một món quà ưng ý và hoàn hảo. Và cô ấy sẽ vô cùng sung sướng và hãnh diện khi có người đàn ông tinh tế, lãng mạn như bạn đấy.
mỹ phẩm
mỹ phẩm
mỹ phẩm
mỹ phẩm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?