Top 19 Món quà tặng bạn gái ngày 8/3 ý nghĩa nhất

Ngày 8/3 sắp đến gần rồi, các bạn nam đã nghĩ ra tặng cho cô bạn gái của mình món quà nào chưa? Nếu chưa thì hãy cũng Toplist tham khảo những món quà tặng bạn gái ngày 8/3 ý nghĩa nhất để mang đến cho "người ấy" một điều bất ngờ nhé!

Ốp điện thoại

Ốp điện thoại cũng là một trong những món đồ mà con gái rất thích. Và dù nàng đã sở hữu cả chục cái ốp lưng điện thoại thì nàng vẫn yêu thích rất nhiều chiếc khác. Với thiết kế và họa tiết đa dạng, ốp lưng điện thoại giờ đây cũng có thể được coi là một ý tưởng quà tặng khá thú vị trong ngày 8/3.


Hơn nữa, điện thoại là vật mà bất kì ai cũng mang theo bên mình. Chắc chắn các nàng sẽ cảm thấy vui vẻ hơn mỗi lần nhìn thấy chúng.

Ốp điện thoại
Ốp điện thoại

Quà tặng bạn gái ngày 8/3: Gối ôm

Bạn đang nhớ người ấy và ước gì có thể ở bên trong ngày 8/3 này, nhưng bạn không thể mang chính mình tới được? Hãy gửi cho cô nàng một chiếc gối ôm thay thế tạm thời. Được biết, trên thị trường hiện nay có bán loại gối ôm phát sáng nghe nhạc. Khi tặng cho cô nàng, bạn có thể cài thêm những bản nhạc thật lãng mạn, ngọt ngào thay cho lời nhắn gửi đầy yêu thương đến nửa kia của mình.


Đảm bảo sau một ngày làm việc mệt mỏi, được tựa vai trên chiếc gối này, cô gái ấy sẽ cảm thấy thanh thản, nhẹ nhàng như được ở bên bạn vậy. Còn chần chờ gì nữa, hãy tặng cho cô gái ấy cả trái tim và bờ vai của bạn nhé! Chắc chắn rằng với món quà này, dù cho 2 bạn không ở cạnh nhau vào dịp 8/3 này, thì nửa kia của bạn vẫn cảm thấy ấm áp và hạnh phúc.

Gối ôm - món quà 8/3 đầy ý nghĩa
Gối ôm - món quà 8/3 đầy ý nghĩa

Bộ dụng cụ nấu ăn

Nấu ăn từ lâu đã là thế mạnh của phụ nữ. Việc tặng cho nàng bộ dụng cụ nấu ăn trong ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là một ý tưởng rất hay. Món quà này thể hiện rằng các chàng quan tâm đến cô gái của mình rất nhiều. Rằng ngay cả việc bếp núc nấu ăn thì chàng cũng luôn mang đến cho nàng những món đồ tốt nhất.


Đồng thời dụng cụ nấu ăn cũng là món quà thể hiện sự tinh tế của các chàng trai trong việc trọn quà tặng 8/3.

Bộ dụng cụ nấu ăn
Bộ dụng cụ nấu ăn

Quà tặng bạn gái ngày 8/3: Hoa hồng

Không có một người con gái nào lại không thích hoa cả, đặc biệt hơn là vào những ngày lễ như thế này thì một bông hoa hồng chính là món quà 8/3 ý nghĩa nhất đó. Nó sẽ là thứ giúp bạn thể hiện tình yêu chân thành của mình đối với cô nàng. Những bông hoa rực rỡ lại dịu dàng xinh đẹp cũng chính là thứ tượng trưng cho người phụ nữ trong mắt cánh đàn ông.


Bên cạnh những đóa hoa hồng để tặng cho người con gái, những chàng trai có thể kèm theo tấm thiệp với những lời chúc ngọt ngào dành cho nửa kia của mình. Đây là món quà đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa trong ngày quốc tế phụ nữ.

Hoa hồng - món quà 8/3 đầy ý nghĩa
Hoa hồng - món quà 8/3 đầy ý nghĩa

Đồ chăm sóc da

Không giống như đồ trang điểm, đồ chăm sóc da được phân loại riêng hẳn. Đồ trang điểm giúp các nàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Đồ chăm sóc da sẽ giúp làn da trước và sau khi trang điểm của nàng đẹp và khỏe mạnh hơn. Khi nhận được những món đồ chăm sóc da, các cô gái sẽ không khỏi cảm động trước sự tinh tế và chu đáo này.

Tuy vậy, bạn cũng đừng quên tham khảo ý kiến bạn bè, và một số đặc điểm về làn da của bạn gái mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Đồ chăm sóc da
Đồ chăm sóc da

Quà tặng bạn gái ngày 8/3: Nước hoa

Như chúng ta đã biết, chính nhờ vào mùi hương nồng nàn lôi cuốn đến khó cưỡng mà nước hoa đang nghiêng mình “e ấp” trong sự bí ẩn vô cùng quyến rũ. Đôi khi sức quyến rũ của chúng chẳng kém gì quần áo đẹp. Nếu áo quần làm người ta ngây ngất lúc ban đầu thì hương thơm của một người con gái có thể khiến cho ai đó cảm thấy chập chờn cả trong giấc ngủ, muốn được lướt qua bóng hình ấy lần nữa, dẫu chỉ để nhắm mắt và hít hà hương thơm ngây ngất của người kia mà thôi.


Còn bạn thì sao, có phải bạn cũng đang nhớ nhung mùi hương của người yêu mình? Vậy món quà ngày 8/3 cho nàng là một lọ nước hoa, chắc chắn sẽ không phải là một ý kiến tồi đúng không nào! Đó sẽ là cách giúp bạn tạo nên sự thân mật, lãng mạn và thể hiện mong muốn luôn được ở bên cạnh người ấy mọi lúc mọi nơi, không chỉ riêng ngày 8/3 mà mãi mãi về sau...

Nước hoa - món quà 8/3 đầy ý nghĩa
Nước hoa - món quà 8/3 đầy ý nghĩa

Quà tặng bạn gái ngày 8/3: Son môi

Đối với các cô nàng, son môi đóng vai trò vô cùng quan trọng và có ý nghĩa không thể thay thế, nó ẩn chứa một sự quyến rũ đến diệu kỳ. Chính vì thế cũng không có gì là sai khi nói rằng son môi là một trong những món quà mà con gái cực kì yêu thích. Một khi bạn tặng cho cô ấy son môi thì điều đó cũng có ý nghĩa rằng: "anh muốn hôn em".


Vậy nên, còn chờ gì nữa mà không mua ngay một thỏi son để được đón nhận một nụ hôn ngọt ngào từ cô gái ấy vào ngày 8/3 này chứ!!!

Son môi - món quà 8/3 đầy ý nghĩa
Son môi - món quà 8/3 đầy ý nghĩa

Quà tặng bạn gái ngày 8/3: Tặng phẩm có in ảnh của người nhận

Có rất nhiều tặng phẩm mà người ta thường tặng cho nhau để trao gửi tình cảm và những ý nghĩa vô hình nhân ngày 8/3. Thế nhưng, tặng phẩm có in ảnh của người nhận chắc chắn sẽ là một trong những món quà ý nghĩa nhất dành cho các cặp đôi.


Một chiếc ly, dĩa, áo hoặc phiến pha lê, thủy tinh có in ảnh của người nhận đang được rất nhiều các bạn trẻ mua tặng nhau trong những dịp đặc biệt như: quốc tế phụ nữ 8/3, sinh nhật hay lễ tình yêu 14/2. Tùy theo chất liệu và kích cỡ mà tặng phẩm này có giá thành khác nhau, thường thì dao động từ 100.000 đến vài trăm nghìn đồng.

Tặng phẩm có in ảnh của người nhận - món quà 8/3 đầy ý nghĩa
Tặng phẩm có in ảnh của người nhận - món quà 8/3 đầy ý nghĩa

Đồ trang sức

Đồ trang sức là những phụ kiện không thể thiếu mỗi khi các nàng đi ra ngoài. Món đồ này vừa giúp các nàng thể hiện nét nữ tính của riêng cá nhân, lại có thể giúp họ cho những người xung quanh thấy phong cách mà mình yêu thích.


Về ý tưởng quà tặng 8/3 này, nếu các chàng muốn nó thật ý nghĩa thì hãy lên kế hoạch để đặt riêng cho nàng một món đồ độc nhất nhé. Hoặc các chàng cũng có thể đến các cửa hàng trang sức để được tư vấn về các kiểu dáng khác nhau.

Đồ trang sức là những phụ kiện không thể thiếu
Đồ trang sức là những phụ kiện không thể thiếu

Thiệp nhạc điện tử

Âm nhạc luôn là sợi dây kết nối tâm hồn một cách nhanh chóng và tốt nhất. Hãy để cô ấy biết được những tâm sự về tình cảm mà bạn đang dành cho cô ấy thông qua một bài hát thật ngọt ngào và đầy lãng mạn.


Những câu hát với giai điệu đẹp nói về những mong ước về một tình yêu vững bền sẽ cho cô ấy hiểu bạn thật sự quan tâm đến một mối quan hệ sâu sắc. Và cũng đừng quên kèm theo bài hát là một vài lời nhắn nhủ thật dễ thương. Còn gì tuyệt hơn nếu món quà đặc biệt này lại được gửi đúng vào dịp 8/3 này!

Thiệp nhạc điện tử - món quà 8/3 đầy ý nghĩa
Thiệp nhạc điện tử - món quà 8/3 đầy ý nghĩa

Quà tặng bạn gái ngày 8/3: Chuông gió

Chuông gió là một món quà như một lời cầu chúc dành cho người ấy được bình an, may mắn và gặp thuận lợi trong cuộc sống. Chuông gió hay còn gọi là “phong linh”, trong thuật phong thủy tiếng chuông này có tác dụng giúp hóa giải hung khí và mang đến những điều an lành.


Ngoài ra, khi đôi lứa yêu nhau mà tặng chuông gió còn mang thông điệp “anh sẽ luôn luôn ở bên em” hoặc “em sẽ luôn luôn ở bên anh”. Bởi lẽ theo truyền thuyết tình yêu thì chiếc chuông gió sẽ gắn kết tình yêu hai người mãi mãi, khi một người trong hai người lạc mất nhau thì người con gái rung lên từng hồi chuông để chỉ đường dẫn lối cho người con trai trở về. Đây là một món quà 8/3 vô cùng tiết kiệm mà lại mang một ý nghĩa thật sự to lớn.

Chuông gió - món quà 8/3 đầy ý nghĩa
Chuông gió - món quà 8/3 đầy ý nghĩa

Quà tặng bạn gái ngày 8/3: Dây đeo chìa khóa

Dây đeo chìa khóa là một món quà hết sức dễ thương và khi món quà này được một chàng trai tặng cho một cô gái thì cũng có ý nghĩa chàng trai muốn nói rằng: "Em đã bị anh tóm rồi nhé!".


Vậy nên, trong dịp 8/3 này, nếu dây đeo chìa khóa là món quà mà bạn chọn để tặng cho cô ấy thì chẳng còn gì là hợp lý hơn. Bởi lẽ, cô nàng sẽ luôn mang nó bên mình và những lúc rảnh rỗi các nàng có thể cầm chìa khóa để nghịch và khi ấy nàng sẽ nghĩ ngay đến bạn.

Dây đeo chìa khóa - món quà 8/3 đầy ý nghĩa
Dây đeo chìa khóa - món quà 8/3 đầy ý nghĩa

Quần áo

Nhắc đến thời trang, làm sao có thể bỏ qua những bộ quần áo được nhỉ? Đối với con gái, quần áo dường như không bao giờ là đủ. Dù là phong cách nhẹ nhàng đáng yêu, khỏe khoắn cá tính hay những thiết kế dịu dàng nữ tính đều khiến các cô nàng chao đảo.


Lưu ý nhỏ là các chàng khi mua quần áo tặng cho nàng thì nên chú ý đến số đo, kích cỡ của bộ đồ để nàng ưng ý nhất.

Những bộ quần áo đẹp luôn là những gì mà các cô gái cần
Những bộ quần áo đẹp luôn là những gì mà các cô gái cần

Bình hoa gốm

Một món quà rất đáng để các chàng trai suy nghĩ, đó chính là bình hoa gốm sứ. Bình hoa ngoài việc có thể cắm hoa và giữ được độ tươi cho những bông hoa, đó còn là một vật trang trí cho căn phòng. Những chiếc bình hoa đẹp là các món đồ mà các cô gái rất thích.


Đó có thể là nét đẹp nhã nhặn với gam màu nhẹ nhàng đi kèm với họa tiết nhỏ xinh. Đó cũng có thể là những chiếc bình hoa độc đáo mang hình dáng rất riêng, rất đặc biệt.

Bình hoa gốm với các kiểu dáng, màu sắc lạ mắt
Bình hoa gốm với các kiểu dáng, màu sắc lạ mắt

Túi xách, túi đeo

Không có cô gái nào trên thế giới này không đam mê những chiếc túi xách. Đây cũng là món đồ mà các nàng thường xuyên sử dụng khi bước ra đường. Túi xách có rất nhiều loại khác nhau. Từ những chiếc túi đeo chéo trang nhã thanh lịch đến những thiết kế độc đáo đều rất đa dạng.


Đối với những cô nàng năng động, các anh cũng có thể cân nhắc những chiếc balo nhỏ xinh làm quà tặng ngày 8 tháng 3 để nàng dễ phối với những bộ đồ mình sẵn có hơn.

Những chiếc túi sách phù hợp với tính cách của nàng
Những chiếc túi sách phù hợp với tính cách của nàng

Nến thơm

Nến thơm là một ý tưởng quà tặng 8/3 mà không chàng trai nào nên bỏ qua. Việc sử dụng nên thơm chưa thực sự phổ biến ở nước ta. Tuy nhiên không vì vậy mà các cô gái lại không biết đến món đồ này.


Nến thơm mang đến hương thơm dễ chịu cho căn phòng. Ánh sáng ấm áp mà ngọn nến mang lại cũng khiến chúng ta yêu thích chúng nhiều hơn. Bên cạnh đó, những tiếng lách tách khi nến được đốt cũng có thể khiến người dùng chúng cảm thấy thư giãn.

Nến thơm
Nến thơm

Quà tặng bạn gái ngày 8/3: Gấu bông

Với con gái, nhất là những cô nàng yêu thích gấu bông, những cô nàng hay nhõng nhẽo, thích những thứ nhìn dễ thương, thích ôm các con thú nhồi bông, khi vui cũng ôm gấu bông mà hôn chụt chụt, khi ngủ cũng ôm gấu bông đi ngủ, khi khóc cũng lại ôm gấu bông. Thật sự, gấu bông có tác dụng vô cùng lớn cho các bạn nữ. Vậy nên, khi các bạn nữ nhận được quà tặng là một chú gấu bông hay bất kì một thú nhồi bông nào đó, thì các bạn cũng cảm thấy rất sung sướng, lúc nào cũng nâng niu, ôm ấp chúng, nhất là chúng được tặng bởi người mình yêu.


Theo các chuyên gia giải thích ý nghĩa của các món quà thì nếu bạn tặng những chú gấu bông, chó bông hay mèo bông,.. xinh xắn, đáng yêu thì điều đó cũng có nghĩa là bạn đang muốn cầu cô ấy. Đây đích thị là món quà dùng để tỏ tình hoặc cầu hôn rồi đây. Và nếu bạn cũng có ý định này vào ngày 8/3 này, thì gấu bông chính là món quà thích hợp nhất.

Gấu bông - món quà 8/3 đầy ý nghĩa
Gấu bông - món quà 8/3 đầy ý nghĩa

Bánh kem

Bánh kem cũng là một sự lựa chọn không tồi trong dịp 8/3. Đây là món quà phổ biến vào gần như tất cả các dịp lễ như sinh nhật, kỉ niệm,… Có rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng và uy tín để bạn đặt hàng làm bánh kem, như tiệm ABC Bakery, Hỷ Lâm Môn ở TP.HCM, tiệm Thu Hương, Haiha-Kotobuki tại Hà Nội, tiệm Tous Les Jours trên toàn quốc.


Bên cạnh đó, thay vì đặt mua các loại bánh kem có sẵn, bạn có thể tham khảo cách tự làm món bánh kem theo khẩu vị ưa thích của người ấy. Chắc chắn ý tưởng quà tặng 8/3 là một chiếc bánh kem hand-made sẽ khiến cho bạn gái được tặng vô cùng cảm động.

Bánh kem
Bánh kem

Quà tặng bạn gái ngày 8/3: Đồng hồ

Đồng hồ là một vật dụng chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp, nó đo đếm sự chảy trôi của thời gian. Vẫn nên cũng không lấy là khó hiểu khi đồng hồ trở thành minh chứng cho một tình yêu vĩnh cửu, bền chặt theo thời gian. Những chiếc đồng hồ sẽ là món quà thay bạn nói lời yêu thương với người ấy của mình.


Dù thời gian có trôi qua, dù vạn vật có đổi rời như thế nào đi chăng nữa, thì tình yêu của bạn cũng sẽ mãi ở đó, vĩnh hằng bất biến, bạn sẽ luôn theo sát người ấy, cùng người ấy trải qua mọi khó khăn thử thách trên chặng đường đời còn lại. Đây thực sự là món quà 8/3 hoàn hảo dành cho các cô nàng.

Đồng hồ - món quà 8/3 đầy ý nghĩa
Đồng hồ - món quà 8/3 đầy ý nghĩa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?