Top 10 Mỹ nhân đẹp nhất châu Á hiện nay

Tạp chí People Daily của Trung Quốc vừa công bố kết quả bình chọn 10 mỹ nhân đẹp nhất châu Á. Hãy cùng Toplist ngắm nhìn diện mạo của 10 mỹ nhân tài giỏi và xinh đẹp ấy.

Dương Mịch

Dương Mịch sinh ngày 12/9/1986. Tuy đối diện với không ít tin đồn thẩm mỹ nhưng nàng Hoa đán họ Dương vẫn được bầu chọn là thần tiên tỉ tỉ mới của làng giải trí Hoa ngữ với vẻ đẹp ngọt ngào và gợi cảm.

Dương Mịch tốt nghiệp khoa Diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khóa năm 2005 và nổi tiếng qua các vai diễn như: Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp, Vương Chiêu Quân trong Vương Chiêu Quân, Tuyết Kiến trong Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Lạc Tình Xuyên trong Cung tỏa tâm ngọc,....

Năm 2011 bộ phim "Cung Tỏa Tâm Ngọc" là mốc son chói lọi nhất trong sự nghiệp phim ảnh của Dương Mịch. Vừa ra mắt, bộ phim đã gây sốt và đưa tên tuổi Dương Mịch lên một tầm cao mới. Hiện giờ, mỹ nhân 8X này đã trở thành một nhà sản xuất phim, chủ một công ty và còn là một đạo diễn thành công trong sự nghiệp.
Dương Mịch
Dương Mịch

Park Shin Hye

Park Shin Hye sinh ngày 18/2/1990, là một nữ diễn viên, ca sĩ, vũ công và người mẫu Hàn Quốc. Vai diễn đầu tay của cô tạo được ấn tượng khi vào vai Han Jung Su hồi nhỏ trong bộ phim ăn khách Nấc thang lên thiên đường. 16 tuổi, cô vào vai nữ chính lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình Tree of Heaven. Cô cũng là nữ diễn viên trẻ nhất được đóng vai chính một bộ phim truyền hình. Bộ phim này được các nhà chuyên môn đánh giá rất tích cực. Cô được các fan ví von là "Nữ hoàng phim bi tuổi teen". Cũng nhờ độ nổi tiếng của bộ phim, Shin Hye đã nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và là người mẫu cho nhiều thương hiệu lớn.

Năm 2009, Shin Hye đã làm nên một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi vào vai cô nàng giả trai ngốc nghếch, cá tính Go Mi Nam trong bộ phim truyền hình You're Beautiful. Nhờ thành công lớn của bộ phim, Park Shin Hye được coi như một ngôi sao Hallyu thế hệ mới của Hàn Quốc và mọi người công nhận là một diễn viên trưởng thành. Năm 2011, cô tham gia tiếp phim thần tượng mang tên "Heartstrings". Trước ngày công chiếu, số đĩa đặt trước tới 50000 bản.Năm 2012, Park Shin Hye tham gia chương trình thực tế Music and Lyrics cùng với nam ca sĩ Yoon Gun và tổ chức fan meeting của riêng mình. Sau đó, cô còn gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua diễn xuất tài tình ở các bộ phim: Pinocchio, Những người thừa kế, Don't worry, I'm a ghost,...
Park Shin Hye
Park Shin Hye

Song Ji Hyo

Song Ji Hyo sinh ngày 15/8/1981, là một diễn viên, người dẫn chương trình truyền hình và người mẫu Hàn Quốc. Cô nổi tiếng với vai Min Hyo Rin trong phim Hoàng Cung; Ye So Ah trong Truyền thuyết Jumong và Hoàng hậu trong Song hoa điếm. Cô cũng là một gương mặt quen thuộc và được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích bởi tính cách thẳng thắn, dễ gần khi tham gia trong show truyền hình thực tế Running Man và Monday Couple.

Bên cạnh đó, Song Ji Hyo còn là gương mặt sáng giá được nhiều thương hiệu mời làm gương mặt quảng cáo như:Lotteria, GM Daewoo, LG Telecom, Shiseido, DHC Korea, ...
Song Ji Hyo
Song Ji Hyo

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi sinh ngày 25/8/1987. Cô được biết đến nhiều nhất với vai Vương Ngữ Yên trong Tân Thiên Long Bát Bộ và Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp. Năm 2005 và 2006, cô thành công với hai bộ phim truyền hình ăn khách là Tiên kiếm kỳ hiệp và Thần điêu đại hiệp. Lưu Diệc Phi cũng là sinh viên trẻ nhất trong lịch sử được nhận vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2002 và tốt nghiệp khoa Biểu diễn năm 2006. Hiện nay cô mang quốc tịch Mỹ.

Năm 2006, cô kí hợp đồng với hãng Sony để thu album, chính thức bước chân vào làng âm nhạc với album mang tên mình. Hiện cô đã thực hiện được hai album: Lưu Diệc Phi (hãng Sony BMG Music Entertainment Hong Kong limited) và All my words (hãng Sony Music). Ngoài ra cô còn có 1 single tiếng Nhật Mayonaka no Door (Sony Music).

Sở hữu vẻ đẹp thanh tao, cao quý, nữ tính với cặp mắt biết nói khiến người đối diện mê mẩn, Lưu Diệc Phi được khán giả gắn cho biệt danh "Công chúa pha lê", "Thần tiên tỉ tỉ". Cuối năm 2005, Diệc Phi đã được chọn là một trong tứ đại hoa đán đương đại của Trung Quốc bên cạnh Lý Băng Băng, Trần Hảo, Huỳnh Thánh Y. Năm 2006, cô cũng góp mặt trong 10 người đẹp cổ trang và được nhận giải ngôi sao ăn mặc phong cách nhất Trung Quốc. Hình ảnh của cô cũng thường xuyên xuất hiện trên bìa các tạp chí thời trang nổi tiếng như Fashion, Trendstyle, Miss, Health person, Cosmo girl, Vogue...

Năm 2008, Lưu Diệc Phi đã đóng Vua Kung Fu cùng với Lý Liên Kiệt và Thành Long, đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp. Đây là bộ phim nói tiếng Anh đầu tiên của Diệc Phi, đáng chú ý hơn nữa là kinh phí của bộ phim này lên tới 70 triệu USD. Cũng trong năm này, cô đã trở thành nữ diễn viên Trung Quốc thứ hai sau Chương Tử Di kí hợp đồng độc quyền với công ty giải trí William Morris Agency-1 trong 3 hãng giải trí lớn nhất nước Mĩ, bệ phóng của nhiều tên tuổi lớn thế giới như Mel Gibson, Reese Witherspoon, Halle Berry, Julia Roberts, Thành Long...
Lưu Diệc Phi
Lưu Diệc Phi

Ngô Ánh Khiết

Ngô Ánh Khiết sinh ngày 11/8/1989, thường được biết đến với nghệ danh Quỷ Quỷ, là một diễn viên, ca sĩ, Đài Loan. Cô từng là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Hey Girl của kênh truyền hình Channel V Đài Loan. Hiện nay cô nằm dưới sự quản lý của công ty Polyland International Entertainment.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Ngô Ánh Khiết còn tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như: Tứ Đại Danh Bổ 1,2,3; 10 năm của chúng tôi (Days Of Our Own); Giấc mơ ngày cưới (Dream Wedding); Thiếu niên Tứ Đại Danh Bộ (The Four),...
Ngô Ánh Khiết
Ngô Ánh Khiết

Đường Yên

Đường Yên sinh ngày 6/12/1983. Cô tốt nghiệp ngành Biểu diễn Nghệ thuật khóa 2 của Học viện Hí kịch Trung ương Trung Quốc năm 2002 và từng là hoa khôi của ngôi trường này. Năm 2004, Đường Yên được đạo diễn Trương Nghệ Mưu chọn làm "Thiên thần Olympic" để sang Athens tham dự lễ bế mạc Olympic. Năm 2009, Đường Yên bắt đầu được chú ý góp mặt trong phim truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp 3 và nhanh chóng trở thành Tiểu Hoa đán được yêu mến.

Trong sự nghiệp diễn xuất, cô cũng đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ khi chiến thắng nhiều giải thưởng như: Nữ diễn viên truyền hình được sinh viên yêu thích nhất”, “Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong phim về đề tài cách mạng”, “Nữ diễn viên bảo chứng thương hiệu”,... Năm 2010, cô vượt qua nhiều mỹ nhân nổi tiếng như Lưu Thi Thi, Dương Mịch và Lưu Diệc Phi để dẫn đầu cuộc bình chọn “Tiểu thiên hậu quyến rũ nhất”. Cô cũng trở thành nhân vật nổi tiếng được tìm kiếm nhiều nhất trong nửa đầu năm 2015.
Đường Yên
Đường Yên

Kim Tae Yeon

Kim Tae Yeon sinh ngày 9/3/1989, thường được biết đến với nghệ danh Taeyeon, là một ca sĩ và diễn viên Hàn Quốc, thành viên lớn tuổi nhất và cũng là nhóm trưởng nhóm nhạc nữ Girls' Generation. Cô còn là thành viên nhóm nhỏ Girls' Generation-TTS, cũng như nhóm nhạc đặc biệt SM the Ballad của S.M. Entertainment. Cô cũng đã ghi âm nhiều bài hát nhạc phim cho các bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng, đồng thời xuất hiện trong nhiều chương trình phát thanh và truyền hình. Năm 2015, Taeyeon giành chiến thắng tại hạng mục Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards lần thứ 17. Tháng 1/2016, Taeyeon nhận được các giải thưởng Bonsang tại lễ trao giải Seoul Music Awards lần thứ 25 và Digital Bonsang tại lễ trao giải Golden Disk Awards lần thứ 30.
Kim Tae Yeon
Kim Tae Yeon

Im Yoona

Im Yoona sinh ngày 30/5/1990, là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc nữ đình đám Girls' Generation (SNSD). Vốn có vẻ đẹp tự nhiên, ngọt ngào, trong sáng nhất nhì xứ Kim Chi nên Yoona luôn được xem là thỏi nam châm “hút” fan hâm mộ.

Song song với sự nghiệp ca hát, Yoona còn tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình như: You Are My Destiny, Woman of Matchless Beauty (2008), Cinderella Man (2009), Love Rain (2012) và Prime Minister and I (2013).

Vai chính đầu tiên Jang Sae-byuk trong bộ phim truyền hình You Are My Destiny đã giúp Im Yoona giành chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại hai lễ trao giải KBS Drama Awards lần thứ 2 và Baeksang Arts Awards lần thứ 45.

Năm 2009, cô tiếp tục nhận được giải Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 46 cho vai nữ chính Seo Yoo Jin trong bộ phim truyền hình Cinderella Man. Năm 2013, vai diễn Nam Da Jung trong bộ phim truyền hình hài tình cảm Prime Minister and I lại một lần nữa mang đến cho Yoona giải Nữ diễn viên phim truyền hình ngắn xuất sắc tại lễ trao giải KBS Drama Awards lần thứ 27.

Ngoài thành công ở lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, Yoona còn được phong tặng danh hiệu "Nữ hoàng quảng cáo" khi trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn. Năm 2016, cô được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 30 người nổi tiếng dưới 30 tuổi trong lĩnh vực thể thao và giải trí có sức ảnh hưởng lớn nhất tại châu Á.
Im Yoona
Im Yoona

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi sinh ngày 10/3/1987, là nữ diễn viên, vũ công ballet Trung Quốc. Cô tốt nghiệp khoa múa ballet của Học viện Múa Bắc Kinh nhưng do điều kiện sức khỏe hạn chế, cô dần từ bỏ ước mơ ban đầu là trở thành vũ công ballet. Lưu Thi Thi mê hoặc mọi khán giả nhờ vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng, nền nã đậm chất Á Đông trong những bộ phim cổ trang như Bộ bộ kinh tâm, Đại mạc dao, Hiên viên kiếm thiên chi ngân, Tiên kiếm kỳ hiệp,... Nhờ vai diễn trong Bộ bộ kinh tâm, Lưu Thi Thi đã mang về cho mình hàng loạt giải thưởng danh giá, trong đó có "Giải thưởng Magnolia" cho Nữ diễn viên nổi tiếng nhất Đại Lục vào năm 2012. Cùng năm đó, Lưu Thi Thi dẫn đầu trong top 10 nữ thần Châu Á được yêu thích nhất và luôn là gương mặt mỹ nhân cổ trang được lòng các nhà sản xuất phim. Năm 2016, khán giả sẽ được gặp lại Lưu Thi Thi qua các bộ phim: Nữ Y Minh Phi Truyền, Nếu Có thể yêu như vậy,..
Lưu Thi Thi
Lưu Thi Thi

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh sinh ngày 16/10/1987 tại Hà Bắc, Trung Quốc. Năm 2006, cô giành vị trí quán quân của cuộc thi tìm kiếm ngôi sao do Yahoo và Hoa Nghị Huynh Đệ tổ chức. Triệu Lệ Dĩnh từng tham gia rất nhiều bộ phim, nhưng đặc biệt ghi dấu ấn trong dòng phim cổ trang qua các bộ phim đình đám như: Tân Hoàn Châu Cách Cách, Đuổi Ngư Truyền Kỳ, Cung Tỏa Trầm Hương, Hoa Thiên Cốt.

Gây ấn tượng với vẻ ngoài trong sáng, ngây thơ, hồn nhiên cùng vẻ đẹp thanh khiết như sương mai, Triệu Lệ Dĩnh đang được coi là thế hệ “Nữ thần” mới của màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ.
Cô được bình chọn là một trong Tứ đại mỹ nhân cổ trang thế hệ mới và được nhắc đến như một “tiểu Hoa đán” mới của Trung Quốc, hội tụ cả tài năng cùng sắc đẹp.

Năm 2014, Triệu Lệ Dĩnh trở thành Nữ Thần Kim Ưng tại Liên Hoan Phim truyền hình Kim Ưng lần thứ 10 do Đài truyền hình Hồ Nam tổ chức. Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh còn được phong tặng danh hiệu “Nữ hoàng rating” của phim truyền hình Trung Quốc khi các bộ phim cô tham gia liên tục phá kỉ lục người xem. Đặc biệt, năm 2015, bộ phim Hoa Thiên Cốt (với sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh, Hoắc Kiến Hoa, Mã Khả,...) đạt tỉ suất xem đài cao lịch sử, trở thành một trong những bom tấn của màn ảnh Trung Quốc cũng như châu Á. Năm 2016 dự kiến sẽ là một năm bức phá với những vai diễn độc đáo của Lệ Dĩnh với các bộ phim như: Tru Tiên, Lão Cửu Môn, Yên Chi, Công thức cô nàng tomboy,...
Triệu Lệ Dĩnh
Triệu Lệ Dĩnh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?