Top 10 Mỹ nhân đẹp nhất thế giới nửa đầu năm 2016

Mới đây trang Wonderlist đã đưa ra danh sách 10 mỹ nhân đẹp nhất thế giới nửa đầu năm 2016. Hãy cùng Toplist ngắm nhìn diện mạo của 10 mỹ nhân tài giỏi và xinh đẹp ấy.

Pia Wurtzbach

Pia Wurtzbach - Hoa hậu hoàn vũ năm 2015 đứng thứ 10 trong danh sách của Wonderlist. Cô là nữ diễn viên, người mẫu, MC, nhân vật truyền hình, chuyên gia trang điểm. Tuy xoay quanh việc đăng quang của cô có khá nhiều ý kiến trái chiều nhưng Pia đang ngày càng hoàn thiện bản thân và khẳng định sắc đẹp mặn mà của mình.
Pia Wurtzbach

Priyanka Chopra

Lại thêm một bông hồng Ấn Độ nữa được Wonderlist tôn vinh là mỹ nhân đẹp nhất thế giới. Priyanka Chopra là một nữ diễn viên của Ấn Độ, và là Hoa hậu Thế giới 2000. Hiện nay cô là nữ diễn viên hàng đầu trong nước và sắc đẹp của cô qua 16 năm đăng quang vẫn không hề bị phai mờ. Năm ngoái, cô được tạp chí ở London, Anh bình chọn là "Người phụ nữ châu Á sexy nhất".
Priyanka Chopra

Adriana Lima

Adriana Lima là người mẫu kiêm diễn viên Brazil, được biết nhiều nhất với vai trò là thiên thần của Victoria's Secret từ năm 2000 đến nay. Sở hữu chiều cao lí tưởng, thân hình nóng bỏng, cô luôn đứng trong top 10 phụ nữ cuốn hút nhất của Maxim và có thu nhập hàng đầu trong giới người mẫu thế giới. Năm nay cô được Wonderlist xếp thứ 8 trong danh sách mỹ nhân thế giới.
Adriana Lima

Emilia Clarke

Emilia Clarke là một nữ diễn viên người Anh, nổi tiếng với vai Daenerys Targaryen trong loạt phim Game of Thrones của HBO. Gần đây sự xuất hiện của cô trong phim điện ảnh "Me before you" đã được rất nhiều nước mắt của người yêu phim ảnh toàn thế giới trong đó có cả Việt Nam. Emilia sở hữu một nụ cười rạng rỡ và ánh mắt biết nói đã giúp cô đứng thứ 9 trong danh sách mỹ nhân đẹp nhất thế giới nửa đầu năm 2016.
Emilia Clarke

Amber Heard

mber Laura Heard là một nữ diễn viên kiêm người mẫu Mỹ thành danh qua các vai diễn trong "Never Back Down", "Pineapple Express". Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính, hiện đại, không quá bất ngờ khi tên của cô có trong danh sách những mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm nay. Gần đây, Amber xuất hiện trong các phim như Magic Mike XXL, The Danish Girl... và ghi dấu ấn với đôi mắt xanh hút hồn, gương mặt thanh thoát, sắc nét.
Amber Heard

Im Jin-ah

Im Jin-ah (tên gọi khác là NaNa) là người mẫu, ca sĩ, rapper đến từ Hàn Quốc. Cô là thành viên nhóm After School và nhóm nhỏ Orange Caramel trực thuộc công ty Pledis Entertainment. Sở hữu gương mặt không góc chết, vẻ đẹp sắc nét, thanh tú, liên tục trong 2 năm 2014 - 2015 cô đều đứng trong top 100 mỹ nhân đẹp nhất thế giới và năm nay cô vinh dự được Wonderlist tôn vinh là mỹ nhân đẹp thứ 3 thế giới.
Im Jin-ah

Victoria Louise Lott

Victoria Louise Lott hay còn được biết đến với nghệ danh Pixie Lott, là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, vũ công người Anh. Đến nay cô đã sở hữu khá nhiều album hot như: Turn It Up, Young Foolish Happy, Platinum Pixie,... Không chỉ sở hữu giọng hát đặc biệt cô còn mang một vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ và một gương mặt thu hút người đối diện.
Victoria Louise Lott

Selena Gomez

Nổi tiếng xinh đẹp và tài năng Selena Gomez còn được chú ý bởi mối tình đình đám và cái kết không được viên mãn với nam ca sĩ Justin Bieber. Nữ ca sĩ diễn viên sinh năm 1992 phát triển hình ảnh cá nhân theo xu hướng gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên mới đây Selena Gomez phải tạm gác công việc của mình để bí mật vào một trung tâm cai nghiện và tiến hành trị liệu tâm lý chứ không hề gặp phải những vấn đề liên quan đến chất gây nghiện (theo tờ Radar Online).
Selena Gomez

Liza Soberano

Nữ diễn viên, người mẫu Philippines vinh dự đứng ở vị trí thứ 2 trong top 10 mỹ nhân đẹp nhất thế giới nửa đầu năm 2016, Liza Soberano thu hút bởi biểu cảm tự nhiên, khuôn mặt thanh tú và nụ cười rạng rỡ rất thu hút ánh nhìn. Dù tuổi đời còn rất trẻ (mỹ nhân Philippines sinh năm 1998) Liza Soberano đã sở hữu một lượng phim và chương trình truyền hình khá lớn như: Wansapanataym, Kung Ako’y Iiwan Mo, She’s the One, Must Be...
Liza Soberano

Deepika Padukone

Deepika Padukone là diễn viên điện ảnh Ấn Độ, xuất hiện trong nhiều bộ phim tiếng như: Aishwarya, Om Shanti Om, Love Aaj Kal, Housefull... Cô là diễn viên được trả thù lao cao nhất Bollywood hiện nay. Luôn đứng vị trí cao trong bảng xếp hạng sắc đẹp trong nước, với vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà của mình, năm nay Deepika Pakudone trở thành mỹ nhân đẹp thứ 4 thế giới.
Deepika Padukone

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?