Top 13 Mỹ phẩm nội địa Nhật được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Mỹ phẩm Nhật Bản từ xưa đến nay không hề xa lạ trong mắt người tiêu dùng Việt. Là quốc gia châu Á tiên phong trong phát triển công nghiệp mỹ phẩm, Nhật Bản đã thành công trong việc chiếm trọn lòng tin người tiêu dùng nhờ những sản phẩm vô cùng chất lượng. sau đây là một số sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nội địa nhật.

Son Shiseido Maquillage

Son Shiseido Maquillage Nhật Bản là dòng sản phẩm mới nhất trong Maquillage .Màu sắc quyến rũ, giàu độ ẩm, và lâu trôi.Chiết xuất từ collagen cung cấp multiple thành phần dưỡng ẩm nuôi dưỡng đôi môi mang lại cho bạn đôi môi mềm mại và vô cùng quyến rủ.Kiểu dáng sang trọng, thanh lịch. Son Maquillage chính hãng có dạng hình hộp với những đường nét sắc sảo tinh tế. Trên thân son và vỏ son có in logo của thương hiệu Maquillage được cách điệu trẻ trung cá tính. Thiết kế của sản phẩm không quá cầu kì mà khá đơn giản nhưng đem đến cho người dùng cảm giác sang trọng, đẹp mắt.


Son Shiseido Maquillage Nhật Bản với bảng màu Son Trẻ Trung Rực Rỡ với sắc đỏ vô cùng sống động, đem đến cho bạn nét đẹp hiện đại, ngọt ngào đầy sức sống và thu hút, rất phù hợp cho bạn trong các buổi party lung linh. Son Maquillage là một trong những thỏi son semi- matte có khả năng lên màu cực tốt với cả những đôi môi thâm hay khó lên màu.


Bên cạnh đó Shiseido Maquillage Nhật cũng khắc phục được yếu điểm của những thỏi son matte thông thường gây khô môi hay son Sheer dưỡng gây cảm giác quá bóng mỡ và ít màu. Có một sự kết hợp hoàn hảo giữa độ lì và độ bóng vừa phải trong thỏi son giúp cho làn môi của bạn có màu tươi tắn mà vẫn luôn căng mọng đầy sức sống.


Ưu điểm:

  • có khả năng lên màu và bám màu cực tốt ngay cả sau khi bạn ăn uống. B
  • ạn chỉ cần dùng ngón tay dặm lại hoặc bặm môi vài lần chứ để son lên màu tươi như mới mà không cần phải tô lại son.
  • Khả năng lên màu tốt

Giá: 700.000 đồng

Son Shiseido Maquillage Nhật Bản với bảng màu Son Trẻ Trung Rực Rỡ với sắc đỏ vô cùng sống động, đem đến cho bạn nét đẹp hiện đại, ngọt ngào đầy sức sống và thu hút,
Son Shiseido Maquillage Nhật Bản với bảng màu Son Trẻ Trung Rực Rỡ với sắc đỏ vô cùng sống động, đem đến cho bạn nét đẹp hiện đại, ngọt ngào đầy sức sống và thu hút,

Shiseido aqualabel special gel cream

Sản phẩm Shiseido aqualabel special gel cream này tích hợp 5 sản phẩm cùng 1 lúc giúp người dùng tiết kiệm cả về mặt thời gian và tiền bạc. Sản phẩm này nhận được rất nhiều các ý kiến phản hồi tốt từ các chuyên gia, ca sĩ, người mẫu và diễn viên.


Sau khi làm sạch mặt và dùng nước hoa hồng để tinh chất thẩm thấu dễ dàng vào da, bạn lấy 1 lượng kem hạt bằng hạnh nhân chấm vào 5 điểm trên mặt (trán, 2 má, mũi, cằm) xoa nhẹ để kem thấm đều lên trên bề mặt da. Thoa kem lên tránh vùng mắt, kết thúc bằng việc áp 2 lòng bàn tay vào mặt để kem thẩm thấu vào da.Bạn có thể sử dụng mặt nạ dưỡng da này từ 3 -10 phút. Nên sử dụng trong 4 tuần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ.


Lưu ý:

  • Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.
  • Mọi loại da phù hợp với Shiseido Aqualabel đỏ.
  • Sản phẩm này phù hợp với loại da khô, ít dầu, thích hợp dùng cho cả ban ngày và ban đêm.

Ưu điểm:

  • Tiết kiệm tiền bạc và thời gian
  • 5 công dụng trong cùng 1 sản phẩm: nước hoa hồng, sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng và mặt nạ ngủ.
  • Hương thơm nhẹ dịu từ sản phẩm aqualabel shiseido – kem dưỡng da 5 trong 1 giúp bạn thư giãn và thoải mái.
  • Phù hợp với loại da khô, ít dầu, thích hợp dùng cho cả ban ngày và ban đêm.

Giá tham khảo: 500.000 đồng

Shiseido aqualabel special gel cream
Shiseido aqualabel special gel cream

Kem chống nắng ANESSA Shiseido 60ml SPF50 + / PA + + +

Shiseido Anessa Perfect Essence Sunscreen là dòng sản phẩm chống nắng mới nhất mới ra mắt vào cuối 2014 và nhanh chóng trở thành sản phẩm được rất nhiền phụ nữ tại Nhật ưa chuộng. Shiseido Anessa Perfect Essence Sunscreen được cải tiến hơn so với những dòng chống nắng Anessa trước đây có cùng chỉ số SPF50+ PA++++.


Shiseido Anessa giúp chống lại tia UVA là nguyên nhân làm da bạn trở nên nhão và nhăn nheo & tia UVB làm xuất hiện những vết thâm, đồi mồi, thậm chí là làm tăng mức độ sạm nám cho da. Anessa Shiseido sở hữu công nghệ chống nắng độc quyền trên thế giới, khả năng lớp kem bao phủ trên toàn bộ bề mặt da là tuyệt đối đến từ lỗ chân lông. Không chỉ ngăn chặn mọi tổn thương cho tia cực tím gây ra, Shiseido Anessa còn giúp dưỡng ẩm, làm mờ sạm nám, đốm nâu... cho bạn làn da mịn màng, óng ánh ngọc trai mà không cần phải make up thêm 1 lớp phấn phủ nào nữa.


Mỗi ngày trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, xoa nhẹ kem lên da mặt và cổ sau khi đã làm sạch mặt và cung cấp dinh dưỡng.Trong trường hợp liên tục tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bạn nhất thiết phải dùng kem chống nắng để bảo vệ da.


Lưu ý:Không sử dụng lên vùng da trầy xước, viêm sưng, vùng da có màu bất thường. Nếu có dấu hiệu bất thường khi sử dụng, nên ngưng và tham khảo ý kiến bác sĩ. Tránh để kem chống nắng tiếp xúc với mắt, nếu có, cần rửa ngay với nước sạch hoặc nước ấm. Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao. Tránh để sản phẩm dính vào quần áo.

Ưu điểm:

  • Hiệu quả kéo dài nhiều giờ sau khi thoa với công thức không thấm nước (thích hợp khi đi bơi).
  • Làm êm dịu da, chống lại sự gây hại từ các tác nhân bên ngoài.
  • Giúp da mềm mại, mượt mà với hương thơm nhẹ nhàng.
  • Lý tưởng khi sử dụng làm lớp nền khi trang điểm.
  • Giúp bảo vệ và khử độc cho làn da.
  • Cung cấp độ ẩm và các chất dinh dưỡng cần thiết giúp cho làn da khoẻ mạnh; tạo cảm giác mềm mại, mịn màng.
  • Có tác dụng làm trắng sáng da tự nhiên.

Giá tham khảo: 550.000 đồng

Shiseido Anessa Perfect Essence Sunscreen
Shiseido Anessa Perfect Essence Sunscreen

Kose Softymo Deep Cleansing Oil 230ml

Đây là dầu tẩy trang chiết xuất từ dầu cám gạo, dầu cam.. khi sử dụng có phảng phất mùi cam nhẹ dễ dàng tẩy sạch các lớp trang điểm (cả mascara lâu trôi, chống thấm nước), làm sạch bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông giúp da bạn sạch mà vẫn mềm mại.


Hiện nay trên thị trường có 3 loại dầu tẩy trang Kose Softymo White Cleansing Oil:

  • Dầu tẩy trang trắng da Kose Softymo White Cleansing Oil 230 ml ( Màu cam White )
    Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên giàu khoáng chất, vitamin, có hiệu quả tẩy trang cao. Nhanh chóng tẩy sạch bụi bẩn, lớp phấn trang điểm bám sâu lỗ chân lông, ngay cả mascara không thấm nước. Đồng thời loại bỏ sắc tố melamin gây sạm da, tẩy tế bào chết, cho làn da trắng mịn. Sản phẩm không hương liệu, màu, dành cho mọi loạida, kể cả da nhạy cảm.
  • Dầu tẩy trang Kose Speedy (cleansing oil) (Màu hồng)
    Sản phẩm làm sạch dịu nhẹ với độ PH cân bằng, tẩy trôi lớp trang điểm mà không làm khô da.
  • Dầu tẩy trang Softymo ‪Speedy‬ Cleansing ‪Liquid‬ 230ml (Màu xanh)
    Giúp làm sạch mọi loại trang điểm kể cả mascara chống thấm nước, làm sạch sâu lỗ chân lông. Lấy đi lớp tế bào chết, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da mịn màng. Có thể sử dụng để tẩy trang hàng ngày, có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của melanin (yếu tố làm đen da). Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da.

Ưu điểm:

  • Làm sạch mọi loại trang điểm kể cả mascara chống thấm nước, làm sạch sâu lỗ chân lông.
  • Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da
  • Chất dầu khá lỏng, thơm mùi cam thảo nhẹ , không chất tạo màu, không hương liệu.

Giá tham khảo: 300.000 đồng


Kose Softymo White Cleansing Oil
Kose Softymo White Cleansing Oil

Shiseido Synchro Skin Glow Luminizing Fluid Foundation

Đánh phấn nền là bước quan trọng nhất trong cả quá trình trang điểm. Một lớp phấn nền mịn nhẹ, đều màu, không bị mốc hay vón cục sẽ cho bạn lớp trang điểm hoàn hảo. Để có lớp nền mịn đẹp, đầu tiên phải chọn được sản phẩm phấn nền như ý và Shiseido Synchro Skin Glow Luminizing Fluid Foundation là sản phẩm phấn nền tốt cho bạn có tác dụng làm cho lớp trang điểm ẩm mượt, bóng khỏe, tươi sáng suốt ngày dài, cùng khả năng đồng điệu với làn da để mang đến cho bạn một lớp nền hoàn hảo rạng rỡ từ bên trong đẹp từ mọi góc nhìn.


Sản phẩm được thiết kế có kiểu dáng của Shiseido ,chai thủy tinh của phấn nền Shiseido Synchro Skin Glow Luminizing Fluid Foundation khá là đẹp, nắp có dạng nhựa màu đen trong suốt, có thể thấy rõ đầu nhấn bên trong, dạng đầu nhất giúp lấy kem dễ dàng và tiết kiệm hơn, kích thước lại nhỏ gọn, cầm chắc tay,tiện lợi khi mang theo người.


Chất kem bên trong khá là sánh mịn đặc hơn so với các dòng khác, có mùi thơm nhẹ, khi thoa lên da rất nhanh thẩm thấu, không gây nhờn, bóng cũng không bị bết rít nên việc trang điểm của bạn trở nên khá đơn giản. Khối màu của dòng này khá đa dạng khi dùng loại này mình thấy nó khá giống với tone màu da, các khuyết điểm trên mặt được che khá tốt, nhìn da của mình trông rất tự nhiên, hơn nữa độ bám da của nó khá cao, có thành phần chống nắng SPF 20, nên khi sử dụng mình yên tâm hơn hẳn. Trong chai có một viên bi nên trước khi dùng bạn nhớ lắc thật kỹ nhá, nó sẽ giúp lớp nền của mình đều màu hơn.


Ưu điểm

  • Che phủ tốt
    Cùng với tone màu da
    Có thành phần chống nắng

Nhược điểm

  • Độ kiềm dầu không cao
    giá thành cao

Giá: 1.200.000 đồng

Shiseido Synchro Skin Glow Luminizing Fluid Foundation
Shiseido Synchro Skin Glow Luminizing Fluid Foundation
 Chất kem bên trong khá là sánh mịn đặc hơn so với các dòng khác, có mùi thơm nhẹ, khi thoa lên da rất nhanh thẩm thấu, không gây nhờn, bóng cũng không bị bết rít nên việc trang điểm của bạn trở nên khá đơn giản
Chất kem bên trong khá là sánh mịn đặc hơn so với các dòng khác, có mùi thơm nhẹ, khi thoa lên da rất nhanh thẩm thấu, không gây nhờn, bóng cũng không bị bết rít nên việc trang điểm của bạn trở nên khá đơn giản

Gel dưỡng ẩm Muji Sensitive Skin All in One Essence

All-in-one đang là xu hướng khi mà bạn không có quá nhiều thời gian cho các chu trình chăm sóc da đầy đủ với một loạt các sản phẩm. vì vậy Gel dưỡng ẩm Muji Sensitive Skin All in One Essence là một lựa chọn hay dành cho bạn. Sản phẩm có chứa tất cả các lợi ích của chu trình chăm sóc da, bao gồm: nước hoa hồng (toning water), sữa dưỡng (lotion) và kem dưỡng (cream). Sản phẩm sẽ làm dịu các làn da nhạy cảm, da dễ ngứa hoặc hay bị ửng đỏ. Làm mềm mịn da, cung cấp độ ẩm cần thiết khiến da luôn căng mọng.

Gel dưỡng ẩm nằm trong dòng sản phẩm Sensitive dành riêng cho những làn da nhạy cảm được làm từ nguồn nước thiên nhiên tinh khiết được lấy từ Kamaishi ở Iwate Prefecture, Nhật Bản. Kết cấu dạng gel và cực nhẹ như một loại serum cho da.


Sau khi thoa lên da vài phút, bạn sẽ cảm nhận làn da như được phủ thêm một lớp phấn mỏng, mịn màng.Thành phần chứa Squalane - hoạt động như như một rào, vừa bảo vệ da, vừa ngăn cho da bị mất nước, mất độ ẩm.Hoạt chất Hyaluronic Acid và chiết xuất Bưởi giúp làn da mịn màng khi luôn được ngậm đủ nước. sản phẩm không những chăm sóc làn da của bạn một cách hiệu quả, mà còn giúp đơn giản hóa quá trình chăm sóc da của bạn.


Ưu điểm

  • thành phần cực sạch
  • Làm mềm mịn da, cung cấp độ ẩm cần thiết khiến da luôn căng mọng.
  • Không những chăm sóc làn da của bạn một cách hiệu quả, mà sản phẩm này còn giúp đơn giản hóa quá trình chăm sóc da của bạn.
  • không chứa hương liệu tạo mùi, không chứa chất tạo màu, không chứa dầu khoáng, không chứa paraben,không chứa cồn
  • Thích hợp cho mọi loại da. Đặc biệt là những làn da nhạy cảm.

Giá: 300.000 đồng

Gel dưỡng ẩm nằm trong dòng sản phẩm Sensitive dành riêng cho những làn da nhạy cảm được làm từ nguồn nước thiên nhiên tinh khiết được lấy từ Kamaishi ở Iwate Prefecture, Nhật Bản.
Gel dưỡng ẩm nằm trong dòng sản phẩm Sensitive dành riêng cho những làn da nhạy cảm được làm từ nguồn nước thiên nhiên tinh khiết được lấy từ Kamaishi ở Iwate Prefecture, Nhật Bản.

Kẻ Mắt Shu Uemura

Chì kẻ mắt Shu dạng Gel nâu là dòng chì kẻ mắt được cải tiến với lớp Gel mềm mại bên trong có khả năng bền màu, chống thấm cực cao.


Sản phẩm Chì kẻ mắt Shu dạng Gel nâu với kết cấu dạng Gel của Shu Uemura đang là một sản phẩm cực kì hot của thương hiệu được các chị em săn đón. Với Chì kẻ mắt Shu dạng Gel có màu nâu, bạn có thể kẻ nhẹ nhàng nếu muốn màu sắc nhạt hoặc đè thêm một lần nữa để đậm hơn. Nhưng màu chì này không đen đậm hẳn, dù bạn có tô thêm nhiều hơn nữa. Tuy là dạng Gel nhưng màu sắc vẫn như màu chì bình thường, rất tự nhiên.


Sản phẩm chì kẻ mắt Shu có độ bám tương đối cao, có thể lưu tốt trong khoảng thời gian từ 5 đến 6 giờ. Có thể chịu được dưới mưa nhỏ và nước mắt với số lượng ít, không bị nhòe khi dụi mắt bằng tay. Chì kẻ mắt Shu dạng Gel nâu có chất Gel rất mềm mại, dễ kẻ. Chì trượt khá là êm, không cứng làm kéo da mắt, hơi ướt lúc mới kẻ. Màu của sản phẩm lên rất chuẩn, có thể tuy chỉnh đậm nhạt theo cách bạn tô nhưng yên tâm là màu không bị quá đen.


Ưu điểm:

  • Nhanh khô và lâu trôi
    Chất màu mịn màng và thậm chí mang đến hiệu quả bề mặt sáng bóng
    Đầu cọ dẻo dai và chính xác

Giá: 520.000 đồng

Chì kẻ mắt Shu dạng Gel nâu là dòng chì kẻ mắt được cải tiến với lớp Gel mềm mại bên trong có khả năng bền màu, chống thấm cực cao.
Chì kẻ mắt Shu dạng Gel nâu là dòng chì kẻ mắt được cải tiến với lớp Gel mềm mại bên trong có khả năng bền màu, chống thấm cực cao.

Serum CC Melano

Nếu được hỏi về những vấn đề gì về da khiến cho các bạn đau đầu nhất, hẳn câu trả lời mụn sẽ nằm trong hàng top nhỉ.


Với đặc trưng làn da của người Việt, cộng với khí hậu nóng ẩm càng làm cho mụn dễ dàng phát sinh. Mụn lên, đã khó chịu rồi, mà khi mụn xẹp lại thêm một nỗi lo mới, đó chính là vết thâm. Và là một sản phẩm hay cho bạn chuyên dụng trị thâm mụn. Serum CC Melano là sản phẩm nằm trong bộ skincare CC Melano của Rohto bao gồm xịt khoáng, mặt nạ, toner, lotion, serum và kem. Sản phẩm được thiết kế với bao bì được làm bằng nhôm ngăn chặn tối đa sự oxy hóa do môi trường tác động. Đầu lấy sản phẩm được thiết kế rất nhỏ, vừa dễ lấy không bị hao, vừa hạn chế sự xâm nhập của không khí bên ngoài.


Thành phần của Serum CC Melano gồm có: Ascorbic acid (vitamin C tinh khiết) có tác dụng giảm lượng melanin gây ra vấn đề thâm, nám, tàn nhang cho da, đồng thời làm sáng da và ngăn ngừa mụn xuất hiện lại. Este tocopherol acetate (vitamin E) giúp vùng da của bạn đang được điều trị khoẻ mạnh, được giữ ẩm, không gây khô da. Sự kết hợp giữa vitamin C và vitamin E như một bộ đôi vô địch cùng nhau hợp lực chống thâm mụn, đồng thời giữ ẩm cho các vùng da đó không bị bong tróc.


Bên cạnh đó còn có Dipotassium glycyrrhizinate là hoạt chất có trong cây cam thảo, hỗ trợ Vitamin C và Vitamin E trong việc phân tán Melanin, tăng cường sắc tố cân bằng da khác và chống kích ứng rất tốt. đặc biệt còn có Isopropyl Metyl Phenol giúp diệt khuẩn, gây chặn sự lây lan, đoàn kết không cần có của lũ mụn.


  • Ưu điểm:
  • Giúp làm mờ thâm mụn mới hình thành trong thời gian ngắn (3-4 tuần).
    Thúc đẩy tổng hợp collagen làm đầy sẹo lõm nông.
    Hạn chế hình thành melanin, giảm tình trạng nám, tàn nhang, thâm mụn

Giá: 270.000 đồng

Serum CC Melano
Serum CC Melano
 Thành phần của Serum CC Melano gồm có: Ascorbic acid (vitamin C tinh khiết) có tác dụng giảm lượng melanin gây ra vấn đề thâm, nám, tàn nhang cho da, đồng thời làm sáng da và ngăn ngừa mụn xuất hiện lại
Thành phần của Serum CC Melano gồm có: Ascorbic acid (vitamin C tinh khiết) có tác dụng giảm lượng melanin gây ra vấn đề thâm, nám, tàn nhang cho da, đồng thời làm sáng da và ngăn ngừa mụn xuất hiện lại

5Ago Lifting Milk

Sữa dưỡng da chống lão hóa 5Ago Lifting Milk chứa thành phần tinh chất jojoba và hoa lily trắng tác dụng bổ sung và cân bằng độ ẩm cho da, tăng cường Collagen, cải thiện độ đàn hồi, chống lão hóa da hiệu quả.


Sữa dưỡng da được sử dụng vào buổi tối rất dễ thực hiện tại nhà, bạn sử dụng sau bước tẩy trang và làm sạch da để chất dinh dưỡng trong tinh chất sữa chống lão hóa thẩm thấu tốt nhất mang lại hiệu quả cao hơn. Bạn lấy một lượng sữa dưỡng da naris 5ago lifting milk vừa đủ ra lòng bàn tay, nhẹ nhàng thoa lên đuôi mắt, khóe miệng, sau đó massage đều như hướng dẫn trên. Đợi khoảng 1-2 p để sữa dưỡng da chống lão hóa thẩm thấu đều là bạn có thể sử dụng thêm các bước chăm sóc da khác.


Ưu điểm:

  • Bạn sẽ có thể đẩy lùi tình trạng tiết dầu quá mức bởi đơn giản jojoba có khả năng thẩm thấu tốt, tạo nên màng bảo vệ bên ngoài và lớp dưỡng ẩm bên trong, khiến tuyến dầu hạn chế hoạt động.
  • Đẩy lùi các nguy cơ chống lão hóa da, làm giảm các nếp nhăn và đem lại một làn da tươi trẻ mịn màng.

Giá tham khảo: 400.000 đồng

5Ago Lifting Milk
5Ago Lifting Milk

Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip Senka 120g

Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip Senka 120g là sản phẩm thuộc hãng mỹ phẩm nổi tiếng Shiseido và được bầu chọn là sữa rửa mặt hàng đầu tại Nhật Bản, sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip Senka được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản bởi công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Đây là loại sữa rửa mặt tạo bọt vừa có thể tẩy trang được vừa có thể làm sạch được mặt mà không gây khô da cho người sử dụng, sữa rửa mặt Perfect Whip (Shiseido Perfect Whip Foam) chính là sản phẩm mà bạn nên chọn.


Shiseido Perfect Whip có chứa thành phần Sericin giúp bạn loại bỏ đi các tạp chất như bụi bẩn, bã nhờn mà không làm mất đi độ ẩm cho da, với sữa rửa mặt này còn chứa captive amio acid moisture giữ cho làn da của bạn được mịn màng và mềm mại, chống da bị khô, ráp da, giúp duy trì được độ ẩm tự nhiên cho da cho bạn làn da luôn sạch sẽ và không bóng nhờn suốt cả ngày.


Ưu điểm:

  • Tạo nhiều bọt có khả năng tẩy trang,thấm sâu tẩy sạch bụi bẩn từ lỗ chân lông.
  • Ngăn chặn các sắc tố melamin gây vết đốm, tàn nhang trên da. Acid hyaluronic bổ sung độ ẩm, dưỡng chất thấm sâu vào da, đem lại làn da trắng sáng và mềm mại. Hương hoa hồng phảng phất.
  • hương hoa tươi nhẹ nhàng cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái

Giá tham khảo: 200.000 đồng

Shiseido Perfect Whip
Shiseido Perfect Whip

Mascara Majorlica Majorca

Majolica Majorca là sản phẩm Mascara đang rất hot trên thị trường hiện nay.


Majolica Majorca là nhãn hiệu của công ty Shiseido. Lash King là Mascara cao cấp có chứa sợi siêu dài 5mm bám vào lông mi của bạn, tạo thêm độ nét cho đôi mắt của bạn. Dù lông mi bạn có mỏng đến đâu, cây mascara này cũng sẽ không làm bạn thất vọng trong việc tăng độ dày và sức sống cho từng sợi mi. Đặc biệt là khả năng chống nước tốt, giúp cho mi của bạn giữ được độ cong và dài một cách hiệu quả. Là sản phẩm đơn giản, dễ sử dụng và mang lại hiệu quả cao, Mascara Majolica Lash King có tác dụng giúp cho mi dài hơn nhiều bởi ở đầu chải có nhiều sợi mi nối giúp bám dính vào mi thật tạo độ dày và dày cho hàng mi của bạn, khi chải sẽ tạo khuôn mi cong đẹp.


Mascara Majolica Majorca có 2 dòng cho bạn lựa chọn: Mascara Majolica Majorca Lash King (lâu trôi) tông màu BK999 (đen). Lash King có thể biến những hàng mi mỏng, ngắn cũn của bạn thành hàng mi đầy đặn và cong vút nhờ chứa sợ fiber (sợ dùng nối mi) nhỏ xíu. Tiếp theo là dòng Mascara Majolica Majorca Lash Eapander Edge Meister với thiết kế đầu chải chính giúp nâng mi kết hợp với đầu chải phụ có thể dễ dàng kéo dài những sợi mi ở vùng khóe mắt. Sản phẩm có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn, bạn gái trẻ bắt kịp xu hướng trang điểm trong veo thì không thể thiếu em này với màu đen hoặc màu xanh rêu đậm.


Ưu điểm:

  • Mascara của Majolica Majorca hầu như không bị kết dính
    Sản phẩm không có bột cari ( bột cari không tốt cho mắt)
    Ít khi bị lem
    Sử dụng đến tháng thứ 5 vẫn như mới

Giá: 350.000 đồng

Mascara Majolica Lash King
Mascara Majolica Lash King
Lash King có thể biến những hàng mi mỏng, ngắn cũn của bạn thành hàng mi đầy đặn và cong vút nhờ chứa sợ fiber (sợ dùng nối mi) nhỏ xíu.
Lash King có thể biến những hàng mi mỏng, ngắn cũn của bạn thành hàng mi đầy đặn và cong vút nhờ chứa sợ fiber (sợ dùng nối mi) nhỏ xíu.

Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Lotion

Hada Labo là một thương hiệu mỹ phẩm Nhật thuộc hãng Rohto (ROHTO Pharmaceutical Co.,Ltd). Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Lotion là một loại nước hoa hồng có là dạng chai nhựa, màu trắng đục, nắp bật và nơi lấy dung dịch không động cơ. Tiện lợi, dễ sử dụng và có thể bảo quản hợp lý.Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Lotion có 2 loại như : dành cho da thường và da khô (vạch chữ màu đỏ) và da dầu (vạch chữ màu xanh lá).


Công dụng chính của Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Lotion là Cấp ẩm tức thời và cấp ẩm sâu cho da. Bên cạnh đó sản phẩm còn làm đều màu da, xóa mờ những vùng da xỉn màu, sạm màu, làm thoáng lỗ chân lông, làm mịn da và tăng độ bóng mướt cho da, Giảm đổ dầu, giảm xuống tone da. Sử dụng làm nước hoa hồng (toner) kết hợp lotion để dưỡng ẩm da, Sử dụng làm lotion mask, Sử dụng làm xịt khoáng


Thành phần của Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Super gồm có: Hyaluronic Acid là thành phần chính làm nên công dụng tuyệt vời cho sản phẩm. Có đến 3 loại Hyaluronic Acid trong sản phẩm, cụ thể gồm: Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate, Sodium Acetylated Hyaluronate. Ngoài ra, còn có một số thành phần khác như: Water, Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Lotion rất đa dụng và được sử dụng với 4 công dụng


Ưu điểm

  • Sản phẩm phù hợp với đa số các loại da từ da nhạy cảm đến da khô, da hỗn hợp thiên dầu
  • Cấp ẩm tốt, dưỡng da từ sâu bên trong.

Giá: 350.000 đồng

Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Lotion là một loại nước hoa hồng có là dạng chai nhựa, màu trắng đục, nắp bật và nơi lấy dung dịch không động cơ.
Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Lotion là một loại nước hoa hồng có là dạng chai nhựa, màu trắng đục, nắp bật và nơi lấy dung dịch không động cơ.
 Công dụng chính của Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Lotion là Cấp ẩm tức thời và cấp ẩm sâu cho da.
Công dụng chính của Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Lotion là Cấp ẩm tức thời và cấp ẩm sâu cho da.

Facial Treatment Essense SK-II

Facial Treatment Essence SK-II là sản phẩm nổi tiếng nhất và đem lại nhiều giải thưởng danh giá cho SK-II. Được biết đến như những mỹ từ Nước thần hay Nước thánh, SK-II Facial Treatment Essence với công thức chứa hơn 90% Pitera, hoạt chất đôc quyền của SK-II đem đến cho bạn một làn da mịn màng và luôn bừng sáng như pha lê.


Facial treatment essence của SK-II là một sản phẩm chất lỏng hết sức kỳ diệu, nó có tác dụng dưỡng ẩm, cải thiện cấu trúc của da, nuôi dưỡng và hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào, giúp da hồi sinh, căng bóng khoẻ mạnh hơn và trong suốt như pha lê. Facial Treatment essence SK-II đã làm nên điều kì diệu, làn da bạn sẽ ngày càng trở nên khoẻ mạnh, căng bóng và tràn đầy sức sống khi sử dụng tinh chất dưỡng da thần thánh này.


Thành Phần Chính của sản phẩm gồm có: Galactomyces Ferment Filtrate, Butylene Glycol,Pentylene Glycol, Water, Sodium Benzoate, Methylparaben, Sorbic Acid. Với hơn 90% pitera có trong sản phẩm giúp dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da của bạn, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, kích thích sản sinh tế bào mới cho da khỏe đẹp. Pitera được chiết xuất trong quá trình lên men rượu sake, tinh chất này đã làm nên điều kỳ diệu trong các dòng mỹ phẩm chămsóc da của hãng SK-II.


Đặc biệt Chỉ trong vòng 14 ngày, làn da bạn sẽ có những thay đổi không ngờ và hoàn toàn khiến bạn hài lòng. Vết thâm,nám và các tì vết sẽ nhạt dần và được cải thiện đáng kể. Vết nhăn giảm một các rõ rệt. Cấu trúc làn da được cải tạo và da trở nên săn chắc hơn, khỏe mạnh hơn. Độ sáng của da thay đổi một cách tích cực. Làn da của bạn sẽ trở nên trong suốt như pha lê.


Ưu điểm:

  • tác dụng dưỡng ẩm, cải thiện cấu trúc của da tốt
    Có hiệu quả thần kì khi sử dụng

Nhược điểm:

  • giá thành cao

Giá: 3.800.000 đồng

Facial Treatment Essence SK-II
Facial Treatment Essence SK-II

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?