Top 10 Nam ca sĩ Hàn Quốc thu hút với khả năng diễn xuất tốt

Không chỉ giỏi và chuyên nghiệp ở lĩnh vực âm nhạc, những ca sĩ Hàn dưới đây còn khiến bạn phải nể phục và yêu mến bởi tài năng diễn xuất cực tốt, được nhiều đạo diễn đánh giá cao và đem tới làn gió mới cho những bộ phim đình đám cứ kim chi. Hãy cùng toplist điểm danh 10 nam ca sĩ Hàn thu hút với khả năng diễn xuất cực tốt ngay sau đây nhé!

Kikwang (Beast)

Ngoài Doo Joon, Kikwang cũng là cái tên sáng giá của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Beast khi đá chéo sân diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công. Anh bỏ túi kha khá những vai diễn ăn khách trong những bộ phim đình đám, như: “High Kick Through The Roof”, “My Princess”, “I’m A Flower”, “Too”,... và nổi tiếng nhất thì phải kể đến vai nam chính lúc nhỏ trong “Monster” do anh đảm nhận đã ghi được dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả.
Sở hữu khuôn mặt lạnh lùng và cơ bắp cuồn cuộn, thế nhưng Kikwang lại tạo ấn tượng cho khán giả về những vai diễn hài hước, ngốc ngếch,... đem đến những tiếng cười rộn cho mọi khán giả.
Kikwang (Beast)

Junior (GOT7)

Giống với Yook Sung Jae, Jin Young hay còn được gọi với cái tên quen thuộc quen thuộc Junior của nhóm GOT7, anh chàng hay được đảm nhận vai nam học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường. Tham gia đóng phim từ bộ phim “Dream High 2” nhưng phải đến khi đóng vai nam chính hồi trẻ trong bộ phim “My Love Eun Dong”, Junior mới có được vị trí thực sự cho mình trong lòng người hâm mộ. Sở hữu gương mặt trẻ cùng kỹ năng diễn xuất vượt trội, Junior luôn lọt top "tình đầu quốc dân" khiến khán giả yêu thích đến mê mẩn.

Junior (GOT7)

Jung Jin Young (B1A4)

Xuất thân từ một ca sĩ, thế nhưng Jin Young lại sở hữu cho mình lượng phim khủng với kinh nghiệm diễn xuất lành nghề. Tuy Jung Jin Young chỉ được đảm nhận những vai diễn phụ trong phim, thế nhưng từ những bộ phim “Miss Granny”, “She Is Wow!”, “Warm And Cozy”,… Jung Jin Young đã là cái tên được chị em phụ nữ nhắc tới nhiều. Cho đến khi anh đảm nhận vai nam phụ trong mơ của nhiều cô gái trong bộ phim “Moonlight Drawn By Clouds”, anh hoàn toàn khiến các chị em phụ nữ đổ gục và nhận được nhiều sự ủng hộ cũng như mong chờ từ phía khán giả anh sẽ có được bước đột phá nhất định trong tương lai.
Jung Jin Young (B1A4)

D.O. (EXO)

D.O. có tên thật là Do Kyungsoo, chàng trai sinh năm 1993 này đã khiến mọi người phải thêm yêu thích hơn, ngoài chất giọng ngọt ngào, thì khả năng diễn xuất của anh chàng khiến mọi người có cái nhìn thay đổi hoàn toàn khác, ca sĩ cũng có thể diễn xuất tốt như vậy. Trong bộ phim “It’s Okay That’s Love” D.O. đã xuất sắc vào vai chàng thiếu niên chỉ có trong tưởng tượng của nam chính, D.O. có khả năng nắm bắt cảm xúc nhân vật tốt, những tính cách, cuộc đời của nhân vật đều được anh lột tả một cách tự nhiên đến “ám ảnh”, khiến khán khán giả không thể quên một chàng thiếu niên bất hạnh, bị đánh đập và chân trần chạy trốn. Giải thưởng “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất” của APAN Star Awards lần thứ 3 hoàn toàn xứng đáng với anh. Sau đó, D.O. đã nhận được nhiều lời mời tham gia đóng phim khác và anh đã được chọn làm diễn viên chính trong hai bộ phim “Positive Physique” và “Pure Love”.
D.O. (EXO)

Lee Jung Shin (CNBlue)

Xuất thân là một ca sĩ thần tượng, chạm ngõ diễn xuất cùng với kinh nghiệm chỉ là con số 0 tròn trĩnh, cậu em út của nhóm CNBlue – Lee Jung Shin đã gây được ấn tượng bất ngờ và sâu sắc đến với khán giả trong bộ phim đầu tay của mình “Con gái của bố” vào năm 2013. Từ đó, con đường nghệ thuật diễn xuất của cậu tiếp tục được phát triển với những bộ phim ăn khách như “The Blade and Petal”, “Tempatation” “Thank you, my son”. Ngoài ra, Jung Shin đã xuất sắc giành được giải thưởng “Ngôi sao triển vọng” tại DramaFever lần thứ 3 nhờ vào vai diễn trong bộ phim “Sự cám dỗ” trong năm 2015.
Lee Jung Shin (CNBlue)

Chani (SF9)

Chani từng là diễn viên nhí triển vọng được nhiều nhà làm phim yêu mến, cậu từng tham gia đóng các bộ phim từ khi còn rất nhỏ, như: “Can You Hear My Heart”, “To The Beautiful You”, “Nice Guy”... và dành được nhiều tình cảm từ phía khán giả. Gần đây, cậu ra mắt khán giả với vai trò ca sĩ, thành viên của nhóm nhạc SF9, bên cạnh đó, cậu cũng vẫn sẽ tiếp tục con đường diễn xuất của mình. Bộ phim gần đây nhất cậu tham gia là bộ phim bom tấn của đài TvN “Signal”, cậu vào vai anh trai của Park Hae Young lúc nhỏ và xuất sắc diễn tả thành công hình ảnh người anh trai nhiều tâm tư và yêu thương em trai mình.
Chani (SF9)

Yook Sung Jae (BTOB)

Là em út của nhóm nhạc nam BTOB, với tuổi đời còn khá trẻ, chàng trai sinh năm 1995 Sung Jae là cái tên được nhiều mọt phim nhắc tới trong thời gian vừa qua. Sung Jae từng tham gia vào các bộ phim nổi tiếng như: “Reply 1994”, “Plus Nine Boy”,... nhưng phải đến bộ phim “School 2015: Who Are You”, Yook Sung Jae mới thực sự chứng minh được khả năng diễn xuất của mình và đưa tên tuổi của mình đến gần hơn với những mọt phim Hàn. Sung Jae đã xuất sắc vào vai cậu học sinh nghịch ngợm, ngổ ngáo nhưng lại tốt bụng, cậu đã diễn tả thành công tính cách, cũng như những suy nghĩ, nội tâm từ tận sâu đáy lòng nhân vật. Qua đó, Sung Jae được đánh giá là gương mặt diễn viên trẻ đầy tiềm năng và có thể tiếp bước Kim Woo Bin chinh phục màn ảnh nhỏ. Sắp tới, Yook Sung Jae sẽ tham gia bộ phim “Goblin” cùng với Gong Yoo và Lee Dong Wook.
Yook Sung Jae (BTOB)

TOP (Big Bang)

TOP được biết đến với tên thật là Choi Seung Hyun, anh là thành viên trong nhóm nhạc nam Big Bang nổi tiếng hàng đầu xứ củ sâm. Với vai trò là một ca sĩ, anh chinh phục mọi người với chất giọng khàn đặc trưng và khả năng rap cực đỉnh. Còn với vai trò một diễn viên, mọi người thường biết đến anh qua những bộ phim hành động với độ khó cực cao, không chỉ đòi hỏi khả năng diễn xuất chuyên nghiệp mà còn phải chịu nhiều gian khó cũng như những tai nạn phim trường có thể xảy ra khi khởi quay. Dù là người nổi tiếng, thế nhưng, với diễn xuất, anh luôn khiêm tốn và chịu khó học hỏi. Bởi vậy mà anh luôn đem tới cho mọi người xem những bộ phim hay, tình tiết gay cấn và nội dung thì cực thu hút. Những bộ phim làm nên tên tuổi diễn xuất của anh thì phải kể đến: “IRIS”, “Commitment”, “71: Into The Gunfire”,...
TOP (Big Bang)

Yoon Doo Joon (Beast)

Nối gót đàn anh TOP, Yoon Doo Joon cũng đã lấn sân diễn xuất với vai hành động trong phim “IRIS” phần 2. Dù chỉ đảm nhận vai phụ, thế nhưng, cảnh xô xát giữa anh và tiền bối Lee Bum Soo đã lọt top những phân cảnh quay đáng xem nhất trong suốt bộ phim. Tuy nhiên, khác với TOP, anh không phát triển con đường diễn xuất bằng những bộ phim hành động kịch tính. Thay vào đó, Doo Joon chọn cho mình những thể loại phim nhẹ nhàng, tình cảm với những vai diễn đa dạng bộc lộ được khả năng diễn xuất ổn định và tự tin của anh. Doo Joon thành công với hai tác phẩm bộ phim lớn “Let’s Eat 1 và 2” và “Splash Splash Love”.
Yoon Doo Joon (Beast)

Im Siwan (ZE:A)

Là một thành viên kém nổi bật về ngoại hình trong nhóm nhạc nổi tiếng ZE:A, thế nhưng, khi lấn sân sang diễn xuất thì Im Siwan đã thực sự chứng mình được thực lực của mình, từ đó, danh tiếng của anh bỗng lên như diều gặp gió và được công chúng chào đón vô cùng nồng nhiệt. Im Siwan khởi đầu nghề diễn viên của mình bằng những vai phụ của phụ trong các tác phẩm bom tấn truyền hình, như “The Moon Embracing The Sun”, “Reply 1997”,... Chỉ đến khi anh được đảm nhận vai chính trong “The Attorney” và sau khi nhận được “cơn mưa” những giải thưởng danh giá cho vai người em trai do anh đảm nhận được đóng chung với Kim Jae Joong trong “Triangle” thì tên tuổi của anh mới được mọi người biết đến nhiều hơn và dần dần bằng những nỗ lực của mình, anh đã trở thành nam ca sĩ, diễn viên thành công cả trên 2 lĩnh vực.
Im Siwan (ZE:A)

Bình luận