Top 10 Ca sĩ, nhóm nhạc Kpop nổi tiếng bởi thực tài

Nhắc đến Kpop, ta vẫn thường nghĩ ngay đến vô vàn những nhóm nhạc thần tượng, ca sĩ với vẻ ngoài cuốn hút và những màn biểu diễn được trau chuốt kĩ lưỡng. Trong số vô vàn những ngôi sao đó có không ít những người chợt lóe lên rồi lại vụt tắt, nhưng cũng có rất nhiều những nhóm nhạc, ca sĩ vẫn luôn giữ vững vị trí của mình và ngày một đi lên nhờ tài năng thực sự của họ.

Jin Young

Được biết đến là một leader của nhóm nhạc B1A4, Jin Young đang ngày một nổi tiếng nhờ chính thực lực và tài năng của mình. Jin Young là một ca sĩ đa tài vì ngoài khả năng ca hát anh còn có thể sáng tác, diễn xuất và sản xuất âm nhạc. Hầu hết các bài hát của B1A4 đều do đích thân nhóm trưởng sáng tác và sản xuất. Jin Young còn được biết đến nhờ diễn xuất xuất sắc của mình, có thể kể đến như Mây họa ánh trăng, Cô nàng bất khả chiến bại... Sở hữu cho mình một gương mặt điển trai, một chất giọng lạ cùng với tài năng hiếm có, Jin Young đang ngày một khẳng định bản thân, tên tuổi của mình trên thị trường âm nhạc nước nhà.
Jin Young gây dấu ấn trong lòng fan bởi gương mặt điển trai và nụ cười ấm áp.
Jin Young gây dấu ấn trong lòng fan bởi gương mặt điển trai và nụ cười ấm áp.
Good love - Jin Young.

Juniel

Đam mê âm nhạc từ nhỏ, cùng với năng khiếu về âm nhạc của mình, vào năm 16 tuổi cô đã tự sáng tác một bài hát mang tên "Boy". Cô dấn thân vào âm nhạc chuyên nghiệp ở Nhật sau đó mới phát triển sự nghiệp ở Hàn Quốc. Juniel đã từng đoạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Nijiiro Super Nova và được mệnh danh là phiên bản mới của Utada Hikaru. So với các ca sĩ đàn chị, Juniel chọn cho mình một phong cách âm nhạc khác biệt đó là hát bằng nhạc cụ ghi-ta trong chính những ca khúc của mình. Trong xu thế "nghệ sĩ giải trí toàn diện" thì Juniel lại khẳng định rõ bản thân là một ca sĩ bằng việc thể hiện rõ màu sắc âm nhạc và bản thân cô cũng tiết lộ là mình không có hứng thú với dance music hay diễn xuất. Dù không phải là một ca sĩ đa tài năng nhưng Juniel lại tập trung thể hiện tài năng ca hát của mình một cách xuất sắc nhất và ghi đậm dấu ấn của bản thân vào nền âm nhạc Kpop.
Juniel khẳng định bản thân bằng cách thể hiện rõ màu sắc âm nhạc.
Juniel khẳng định bản thân bằng cách thể hiện rõ màu sắc âm nhạc.
Pisces - Juniel.

CNBLUE

Được mệnh danh là nhóm nhạc tài sắc vẹn toàn, vì 4 thành viên của nhóm đều có ngoại hình đẹp, tài năng trong âm nhạc và để lại nhiều dấu ấn khi tham gia các bộ phim truyền hình. Vào năm 2010, ca khúc I'm A Loner đã giúp CNBLUE vụt lên thành sao, ngoạn mục giật cúp trên show Music Bank chỉ sau 15 ngày ra mắt. CNBLUE nghiêng về dòng nhạc pop-rock và thường khi biểu diễn họ đều tự chơi nhạc cụ. Các thành viên của CNBLUE đều có vẻ ngoài vô cùng điển trai, các sản phẩm âm nhạc của nhóm không chú trọng về vũ đạo mà thường nghiêng về thể hiện bài hát hơn nên fan vẫn dễ dàng đổ gục mỗi khi nhóm xuất hiện và cất tiếng hát.
CNBLUE là các chàng trai tài sắc vẹn toàn.
CNBLUE là các chàng trai tài sắc vẹn toàn.
You're so fine - CNBLUE.

IU

Là một trong những nữ nghệ sĩ trẻ tài năng bậc nhất xứ Hàn, IU không chỉ là một ca sĩ, nhạc sĩ mà còn là một diễn viên tài năng và là một MC đầy chuyên nghiệp. Ngày 16 tháng 4 năm 2009, IU cho ra mắt album đầu tiên có tên Growing Up với bài hát "Boo", trong 3 ngày "Boo" đã leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng SBS. Dù khi mới bước chân vào Kpop, IU gần như chìm nghỉm giữa vô vàn những sao nữ xinh đẹp, quyến rũ. Thế nhưng với tài năng thực thụ của mình, IU đã chinh phục tất cả người nghe bằng các tác phẩm âm nhạc thực thụ do chính mình thể hiện. Dần trưởng thành hơn trong con đường âm nhạc, IU còn sáng tác các ca khúc tự mình thể hiện hoặc các bài nhạc phim vô cùng nổi tiếng, cô cũng chú trọng hơn về việc xây dựng vũ đạo cho các bài hát. Bằng sự nỗ lực đó, IU đã dần trở thành một nghệ sĩ hàng đầu trong rất nhiều các ngôi sao ở Hàn Quốc.
IU trở thành một nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.
IU trở thành một nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.
Twenty - three - IU.

TVXQ

TVXQ là mô hình thần tượng hoàn hảo mà hiện nay vẫn chưa có nhóm idol nào của Kpop có thể vượt qua. Là một trong những nhóm nhạc đại diện cho sự thành công của Kpop tại quốc tế, TVXQ đã mở đường cho Kpop xâm nhập vào thị trường Nhật Bản. Nhóm nhạc được thành lập vào năm 2003 bởi SM Entertainment với sự kết hợp của 5 chàng trai Yunho, Jeajong, Junsu, Yoochun và Changmin.Ngoài ra TVXQ còn lập kỉ lục về nhóm nhạc có fanclub chính thức đông nhất thế giới và là nhóm nhạc đầu tiên vượt qua lời nguyền 5 năm của Kpop. Các thành viên của TVXQ đều có thể hát live tốt, vũ đạo chuyên nghiệp thậm chí còn có khả năng hát acapella. Bên cạnh những bản nhạc sôi động cùng vũ đạo xuất sắc,TVXQ còn chinh phục khán giả bởi những bản ballad nhẹ nhàng, đi sâu vào lòng người như Loving you, Picture of you, Why did I fall in love with you... Sau một quá trình dài hoạt động thì bây giờ nhóm chỉ còn lại Yunho và Changmin nhưng cũng chưa bao giờ làm khán giả và các fan thất vọng về các sản phẩm âm nhạc của mình.
TVXQ là nhóm nhạc đầu tiên phá bỏ lời nguyền 5 năm của Kpop.
TVXQ là nhóm nhạc đầu tiên phá bỏ lời nguyền 5 năm của Kpop.
Mirotic - TVXQ.

Davichi

Khi mà âm nhạc Hàn Quốc trở thành hiện tượng với các nhóm nhạc thần tượng hùng hậu thì Davichi lại hoàn toàn chinh phục khán giả bằng chính giọng hát của mình. Nhóm nhạc chỉ gồm 2 thành viên là Lee Hea-ri và Kang Min-kyung. Ra đời năm 2008, nhóm đã dành được nhiều giải thưởng ở nhiều hạng mục nhóm nhạc nữ mới xuất sắc nhất. Với ưu điểm là giọng hát cao vút của hai thành viên, các sản phẩm âm nhạc của Davichi luôn được trau chuốt bởi các nhà sản xuất hàng đầu như Park Keun Tea, Cho Young Soo, Kim Do Hoon... Phong cách âm nhạc của nhóm nghiêng về dòng nhạc Ballad và R&B, những bài hát du dương, đầm ấm và đầy lôi cuốn được Davichi thể hiện đều dễ dàng đi vào lòng người nghe do đó nhóm được xem là một làn gió mới thổi vào thị trường âm nhạc của Hàn Quốc.
Sự khác biệt của Davichi chính là giọng hát cao vút khó tìm của hai thành viên.
Sự khác biệt của Davichi chính là giọng hát cao vút khó tìm của hai thành viên.
Beside me - Davichi.

Lee Hi

Lee Hi cũng thuộc trường phái ca sĩ chú trọng về chất giọng hơn là vũ đạo hào nhoáng. Cô là á quân của cuộc thi Kpop Star mùa đầu. Tiếng tăm của Lee Hi bắt đầu vang dội từ khi MV 1.2.3.4 được phát hành, chỉ trong vòng 1 tháng nó đã trở thành một hiện tượng của Kpop, đưa tiếng tăm của cô ca sĩ này lan rộng ra cả thế giới. Tài năng của Lee Hi đã góp phần làm cho thị trường âm nhạc Hàn Quốc ngày càng được các tín đồ âm nhạc của thế giới chú ý và đánh giá cao.
Lee Hi được xem là một hiện tượng âm nhạc của Kpop.
Lee Hi được xem là một hiện tượng âm nhạc của Kpop.
Breath - Lee Hi.

F.T.Island

F.T.Island là viết tắt của Five Treasure Island được thành lập bởi công ty FNC gồm 5 nam thành viên là Lee Hongki, Lee Jea Jin, Choi Jong Hun, Choi Min Hwan, Song Seung Hyun. Dòng nhạc chính của nhóm chính là rock ballad. Sau khi phát hành album đầu tay vào năm 2007, F.T.Island liên tục cho ra mắt những bản hit thuộc thể loại pop/rock song. Thành công ban đầu đã tạo tiền đề để nhóm mở rộng hoạt động tại nước ngoài với chương trình hòa nhạc tại Malaysia và album đầu tay tại Nhật Bản. F.T.Island nằm ở giữa ranh giới thần tượng và nghệ sĩ. Mặc dù không có tài vũ đạo thế nhưng F.T.Island vẫn liên tục hớp hồn fan qua các tác phẩm âm nhạc đầy chuyên nghiệp của mình như Love Sick, I Hope...
Các chàng trai đầy cuốn hút của F.T.Island.
Các chàng trai đầy cuốn hút của F.T.Island.
Severely - F.T.Island.

G-Dragon

G-Dragon được biết đến với vai trò là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm và là một biểu tượng thời trang. Dù luôn tự xếp mình vào danh sách ca sĩ thần tượng thế nhưng các fan và các nhà phê bình âm nhạc Hàn Quốc đều coi anh là một nghệ sĩ. Tên tuổi của G-Dragon không chỉ thu hẹp lại ở Hàn Quốc mà nó còn lan rộng ra cả thế giới, được yêu thích bởi thị trường âm nhạc châu Âu - nơi được xem là thị trường âm nhạc khó tính nhất với Kpop. Âm nhạc của G-Dragon được đặt trên nền tảng là nhạc Hip Hop, bị ảnh hưởng bởi âm nhạc của The Wu - Tang Clan. Chàng ca sĩ này bắt đầu sự nghiệp âm nhạc bằng album đầu tay là Heartbreaker, album đánh dấu sự thay đổi hình tượng và trưởng thành của G-Dragon, album còn chứng tỏ sự đa tài của G-Dragon trong âm nhạc khi phối hợp rất nhiều các phong cách âm nhạc như R&B, Hip Hop, rock và dance.
G-Dragon là một nghệ sĩ lớn của nền âm nhạc Hàn Quốc.
G-Dragon là một nghệ sĩ lớn của nền âm nhạc Hàn Quốc.
Heartbreaker - G-Dragon.

Akdong Musician (AKMU)

Vốn là quán quân của cuộc thi âm nhạc Kpop Star mùa thứ 2 nên hai thành viên của nhóm là Lee Chan Hyuk và Lee Soo Hyun có một lượng fan khá ổn định trước khi ra mắt vào ngày 7-4-2014 dưới sự quản lí của công ty YG Entertainment. Album ra mắt của AKMU là Play, gồm 11 bài hát và tất cả đều được sáng tác bởi Lee Chan Hyuk. Sau một thời gian ngắn phát hành thì album đã đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc góp phần khẳng định tên tuổi của 2 anh em nhóm nhạc này. Ông chủ của YG Entertainment đã từng ca ngợi âm nhạc của AKMU là "không hề bị ô nhiễm bởi những thứ hữu hình trên thế giới này".
Tài năng của AKMU luôn được thể hiện rõ ràng qua các tác phẩm âm nhạc của mình.
Tài năng của AKMU luôn được thể hiện rõ ràng qua các tác phẩm âm nhạc của mình.
Re-bye - AKMU.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?