Top 15 Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2016

Ngày nay, rất nhiều cuộc thi tìm kiếm sắc đẹp được tổ chức để tìm ra người phụ nữ đẹp nhất, xuất sắc nhất trên nhiều phương diện. Nếu bạn là người yêu thích cái đẹp. Bạn là fan cuồng của các chương trình tìm kiếm sắc đẹp. Bạn chưa bao giờ bỏ lỡ một chương trình tìm kiếm sắc đẹp nào thì bạn không thể không biết đến những cái tên được nhắc đến sau đây :

Priyanka Chopra

Sinh năm 1982, người đẹp đến từ đất nước Ấn Độ này nhiều năm liền được bình chọn là Người phụ nữ quyến rũ nhất Châu Á. Cô được đánh giá là nữ diễn viên thành công nhất nhì Ấn Độ và từng là Hoa hậu Thế giới năm 2000.
Priyanka Chopra

Blake Lively

Nữ hoàng thảm đỏ là biệt danh nhiều người hâm mộ đặt cho cô. Blake Lively sinh ngày 25 tháng 8 năm 1987 tại Hoa Kỳ.Cô luôn xuất hiện trên thảm đó với hình tượng người phụ nữ hiện đại, thông minh và không kém phần quyến rũ. Hiện tại, cô đang tham gia nghệ thuật với tư cách là diễn viên phim truyền hình.
Blake Lively

Pia Alonzo Wurtzbach

Bước vào nghệ thuật với tư cách là một nữ diễn viên, chuyên gia trang điểm, người mẫu chuyên nghiệp. Sau nhiều năm cố gắng và phấn đấu nỗ lực, Pia Alonzo Wurtzbach đã được đền đáp xứng đáng khi được xướng tên là đại diện cho Philippines đăng quang Quán quân cuộc thi Miss Universe 2015. Sở hữu khuôn mặt đẹp và một thân hình chuẩn, cô gái sinh năm 1989 này đã trở thành hình mẫu lí tưởng cho nhiều phụ nữ trên thế giới.
Pia Alonzo Wurtzbach

Kim Tae Hee

Ngôi sao Châu Á đẹp không góc chết này xuất thân từ đất nước Hàn Quốc – xứ sở của Kim Chi. Cô được nhiều thương hiệu mỹ phẩm chọn làm gương mặt đại diện cũng như chụp hình quảng cáo. Hiện cô đang có mối tình đẹp đẽ với chàng diễn viên ca sĩ tài tử Bi Rain. Người đẹp không tuổi này sinh năm 1980 tại Hàn Quốc, hiện cô đang là diễn viên, gương mặt thương hiệu của nhiều bộ phim, sản phẩm nổi tiếng.
Kim Tae Hee

Ana Cheri

Sinh ra tại miền Nam nước Mỹ. Nữ hoàng phòng tập sinh năm 1986 này luôn thiêu đốt mọi ánh mắt xung quanh với thân hình chuẩn,nóng bỏng. Cô dành nhiều thời gian cho việc tập gym và hoạt động nghệ thuật với tư cách là người mẫu.
Ana Cheri

Emily Ratajkowski

Dường như những bộ bikini sinh ra là để dành cho cô. Người đẹp sinh năm 1991 tại Vương quốc Liên Hiệp Anh và Bắc Ireland này đã vượt qua được nhiều cái tên nổi tiếng để được vinh danh là nữ hoàng bikini – sexy và khỏe khoắn.
Emily Ratajkowski

Megan Fox

Megan Fox sinh năm 1986 tại Hoa Kỳ. Cô gái xinh đẹp với những đường cong nóng bỏng trong bộ phim Transformer. Cô luôn xuất hiện trước công chúng với hình tượng quyến rũ nhưng cũng không kém phần sang trọng. Cô tham gia nghệ thuật từ rất sớm với vai trò là nữ diễn viên và người mẫu điện ảnh.
Megan Fox

Gigi Hadid

Sở hữu một lượng fan đông đảo. Cô gái sinh năm 1995 này luôn khiến người hâm mộ tự hào khi xuất hiện với một thân hình đẹp chuẩn, khuôn mặt xinh thu hút mọi ánh nhìn.Hoạt động nghệ thuật hiện tại của cô là người mẫu chuyên nghiệp.
Gigi Hadid

Nicola Peltz

Fan của Transformers sẽ không thể không biết đến cô với vai trò là diễn viên chính cho phần của chuỗi bộ phim bom tấn Transformers. Sinh năm 1995 tại Hoa Kỳ, hiện tại đang là diễn viên triển vọng cho ngành giải trí Mỹ.
Nicola Peltz

Selena Gomez

Selena Gomez sinh năm 1992 tại Grand Prairie, Texas, Mỹ. Người đẹp này không chỉ được biết đến với vai trò là diễn viên, ca sĩ. Cô còn được mệnh danh là Nữ thần sắc đẹp thống trị showbiz Mỹ trong nhiều năm liền. Sở hữu khuôn mặt lai từ bố và mẹ - Giọng ca “ We don’t talk anymore” này đã gặt hái được khá nhiều thành công khi chỉ mới 24 tuổi. Sau vụ lùm xùm khi chia tay chàng ca sĩ đào hoa Justin Beiber, Selena Gomez hiện đang chuẩn bị cho nhiều dự án của bản thân diễn ra sắp tới.
Selena Gomez

Adriana Lima

Sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng chuẩn nhiều người ao ước 84 -61 -86. Cô được Victoria Secret – thương hiệu số 1 về nội y của Mỹ lựa chọn. Sau nhiều vòng tuyển chọn, vượt qua nhiều thí sinh khác. Adriana Lima trở thành tượng đài phụ nữ nóng bỏng trong mắt phải mạnh. Được biết cô sinh năm 1981 tại Brazil, hiện tại cô đang là diễn viên kiêm người mẫu.
Adriana Lima

Shay Mitchell

Được mệnh danh là nữ hoàng trên Instagram. Cô gái 29 tuổi này được biết đến là tác giả viết sách và người mẫu đến từ Canada. Cô đang làm tốt vai trò là diễn viên nổi trội trong giới nghệ thuật
Shay Mitchell

Emilia Clarke

Từng được đề cử ở giải thưởng phim truyền hình Emmy qua vai diễn nổi tiếng trong bộ phim Terminator Genisys. Ít ai ngờ được rằng nữ diễn viên 30 tuổi này (sinh năm 1986 tại Anh) đang gặt hái được nhiều thành công với tư cách là diễn viên nổi tiếng.
Emilia Clarke

Emma Watson

Sinh năm 1990 tại Pháp. Người đẹp không tuổi này được nhiều người hâm mộ biết đến với vai diễn Hermione Granger trong bộ phim nhiều tập Harry Poster. Không chỉ nổi tiếng với vai trò là diễn viên, cô còn được vinh danh ở nhiều hạng mục giải thưởng lớn.
Emma Watson

Kylie Jenner

Thu hút bởi khuôn mặt quyến rũ và ngoại hình bắt mắt. Cô luôn là cái tên được nhắc đến trong list những người phụ nữ xinh đẹp và thông minh của nhiều tờ báo nổi tiếng khi chỉ mới 19 tuổi (sinh năm 1997). Sinh ra tại Los Angeles, cô đang gặt hái nhiều thành công với hoạt động làm người mẫu, diễn viên truyền hình thực tế.
Kylie Jenner

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?